Game thủ Đột Kích đầu tiên đạt đến 500 nghìn người theo dõi trên Youtube

Tầm ảnh hưởng của anh chàng youtuber Đột Kích này là quá lớn.

Một trong những youtuber hàng đầu Việt Nam – Tiền Zombie, người vừa mới được Youtube vinh danh với nút Play mạ Bạc đã chính thức đạt được cột mốc mới trong sự nghiệp làm video game của mình.


Nếu như cách đây không lâu, vào ngày 22/11, chúng tôi đã đưa thông tin youtuber Đột Kích nổi tiếng Tiền Zombie đã được Youtube vinh danh với nút Play mạ Bạc. Nên nhớ một điều, phần thưởng này chỉ có cơ hội dành cho những người làm youtube có số lượng người theo dõi ít nhất là 100 nghìn. Quá trình để sở hữu phần thưởng tuy không có giá trị kinh tế lớn nhưng lại mang giá trị động viên tinh thần cao này rất gian nan. Cụ thể, phần thường nảy chỉ chuyển đến tận tay gia đình Tiền ở quê khi mà kênh của anh ta đã vươn tới con số hơn 400 nghìn lượt đăng ký.


Nhưng chỉ trong chưa đầy một tháng sau thời điểm được youtuber vinh danh thì kênh của chàng thợ săn Zombie chế độ V4 này đã tăng tới gần 100 nghìn subscriber và hiện tại đã chính thức vượt con số 500 nghìn. Lúc này kênh youtube chuyên về Đột Kích của Tiền đang là số 1 Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Tuy sự nghiệp làm youtube không lâu và vẫn thuộc diện đến sau so với những Tiến Xinh Trai hay Ken DarKnight nhưng thành công của Đinh Văn Tiền – tên thật của Tiền Zombie lại là thàng công nhất. Thời điểm hiện tại chỉ có Tiến Xinh Trai mới là youtuber duy nhất có thể có hi vọng đuổi kịp được kênh của anh chàng sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam này.


Ngoài những video review các loại vũ khí mang tính chuyên môn và giải trí cao thì Tiền cũng tham gia PR cho các sản phẩm game mobile khác, tham gia dự án Đột Kích TV, cùng với những đoạn quảng cáo chèn vào mỗi video cộng thêm một khoản thu nhập từ việc làm cộng sự cho youtube thì tổng số tiền kiếm được mỗi tháng của những người như Đinh Văn Tiền, Võ Lê Nhật Tiến, … là rất đáng kể. Đó chính là những ''quả ngọt'' vì những nỗ lực cống hiến cho cộng đồng không biết mệt mỏi của họ.

Game thủ Đột Kích đầu tiên đạt đến 500 nghìn người theo dõi trên Youtube

''Studio'' giản dị của Tiền Zombie ở xóm trọ sinh viên.


Những bạn trẻ có niềm đam mê game, hãy vững niềm tin, vượt qua mọi trở ngại, nỗ lực rèn luyện kĩ năng cá nhân hằng ngày và học tập những kĩ thuật biên tập video cơ bản thì hoàn toàn có thể vươn tới những đỉnh cao như Tiền và Tiến. Chúng ta cùng chúc cho Đinh Văn Tiền vả kênh youtube của anh sẽ vươn tới những cột mốc thành công đáng nhớ trong thời gian tới.

Bi Boyz

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Game, ngh, theo, Youtube

TIN LIÊN QUAN

Kênh Youtube tụt view, Quang Brave lại làm clip Đột Kích

Sau một thời gian từ bỏ Đột Kích, kênh Youtube của Quang Brave đã bị ảnh hưởng không nhỏ.

Streamer nổi tiếng của Đột Kích: Tiến Xinh Trai tiếp tục lên xe hoa lần 2

Cộng đồng Đột Kích nói chung và fan hâm mộ của Tiến đều mừng cho anh !

Cộng đồng quyên góp 19 nghìn USD để Youtuber đi săn Pokemon hệ băng

Săn bắt được Pokemon hệ băng – Lapras chỉ là một phần bên cạnh những ý định khám phá của youtuber nổi tiếng này.

Bái phục "thánh" chơi 50 bài nhạc của game chỉ trong...2 phút

Anh chàng youtuber chơi đàn guitar siêu đỉnh FamilyJules7X đã chơi lại những bản nhạc game bất hủ mà anh này yêu thích, và con số này lên tới 50 và tất cả chỉ được thực hiện trong 2 phút mà thôi.

Top những game hot với Youtuber, Streamer Việt Nam

Nhưng thường thì chúng ta chỉ thường thấy Streamer chơi những tựa game được nhiều người xem đánh giá rất hot trong thời gian trở lại đây, hoặc đã tồn tại rất lâu trong làng game Việt Nam.

Game thủ chực chờ thánh PewDiePie xóa kênh stream Youtube của mình

Nhiều livestream đếm sub của PewDiePie đang mọc lên như nấm kể từ cuối tuần trước sau thời điểm game thủ này tuyên bố xóa kênh YouTube của mình.

21h tối nay Đại Chiến Youtuber mừng sinh nhật CFL

Mở đầu cho cuộc đại chiến sẽ là cuộc đối đầu giữa team của Mạnh CFM vs team Việt Thắng Gaming vào 21h tối nay 10/04. Trận đấu sẽ diễn ra trực tiếp trên kênh Youtube của 3 chàng trai tài năng này và fanpage chính thức của CFL. Cuộc đụng độ này chắc

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng để nghe nhạc chất lượng cao

Apple hiện đang tặng 6 tháng dùng thử Apple Music miễn phí cho các bạn đang sở hữu các sản phẩm AirPods và Beats đủ điều kiện. Sau đây là cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng...

Hướng dẫn bạn cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới nhất, hãy thử ngay

CH Play cũng giống như những ứng dụng khác khi Google liên tục giới thiệu phiên bản mới cho nó sau một thời gian sử dụng. Tuy nhiên, cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới không giống như cập nhật các ứng dụng khác.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

Hướng dẫn cách tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG

Tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG sẽ giúp người dùng làm chủ được chiếc tivi của mình, có thể tải thỏa thích các ứng dụng trên LG Store, quản lý đăng nhập của tivi.

2 cách cập nhật Firefox 54 cho máy tính của bạn

Firefox là một trong những trình duyệt chịu có sửa lỗi và cập nhật các phiên bản mới nhất đến người sử dụng. Khi bạn tiến hành cập nhật Firefox 54, phiên bản mới nhất giành cho máy tính của bạn lên sẽ thấy được sự khác

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và trải nghiệm nhanh camera Nokia 7 Plus: Rất ấn tượng

Toàn màn hình là xu hướng thiết kế của điện thoại thông minh trong năm 2017. Đại đa số các nhà sản xuất đã chuyển đổi một phần các sản phẩm chủ chốt của mình theo xu hướng này. Ở MWC 2018, HMD Global cũng không chịu

Trên tay Camon CX Air - Smartphone huyền bí từ thương hiệu Ý

Camon CX Air là một trong “bộ tứ” smartphone sẽ được Tecno – hãng sản xuất smartphone đến từ Ý ra mắt tại Việt Nam trong thời gian tới. Hôm nay, hãy cùng trên tay Camon CX Air - chiếc smartphone vô cùng độc đáo này nhé.

Đánh giá MSI Prestige PS42: Vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ, thích hợp cho giới doanh nhân hay văn phòng

Ngay từ cái nhìn đầu tiên thì PS42 đã toát nên một vẻ nam tính, mạnh mẽ với lớp vỏ nhôm phay xước đẹp mắt. Mặt lưng vẫn là logo con rồng quen thuộc màu trắng bạc.