VLTK Công Thành Chiến: Lấy game thủ làm tâm, NPH nỗ lực bù đắp sai sót

Đã đi qua 03 mùa giải tuy nhiên hằng năm cứ vào giải đấu Tuyệt Đỉnh Bang thì cộng đồng VLTK Công Thành Chiến lại dậy sóng.

Tuyệt Đỉnh Bang là giải đấu dành cho bang hội được diễn ra mỗi năm một lần vào dịp cuối năm. Đây là giải đấu danh giá nhất với giá trị phần thưởng cực kỳ khủng mà nhiều bang hội đều mong muốn được một lần sở hữu. Chính vì lẽ đó mà nhiều bang đã đầu tư rất nghiêm túc cho đội hình thi đấu của bang mình. Từ việc đầu tư trang bị cho đến việc tập hợp anh em từ các tỉnh thành tập trung về một nơi để cùng đánh giải. Để quy tụ cả bang hội đến cùng địa điểm để thi đấu là chuyện không hề đơn giản, do vậy khi BTC bất ngờ dời lịch thi đấu vì một số lý do kỹ thuật đã vô tình gây khó khăn cho các bang hội này. Hơn nữa, việc thông báo quy tắc chọn phần thưởng cho những bang thắng giải cũng có nhiều bất cập gây ra một số hiểu lầm đáng tiếc.


Theo thông tin chúng tôi vừa nhận được, hiện tại trang chủ VLTK Công Thành Chiến vừa lên thông báo kêu gọi các bang hội nhanh chóng lựa chọn phần thưởng. Cũng qua đó BTC sẽ gấp rút trao thưởng cho các bang từ ngày 15/12 – 22/12/2016.

Bên cạnh việc đẩy nhanh tiến độ trao thưởng, Ban Tổ Chức giải đấu cũng đã chính thức đăng tâm thư cám ơn cộng đồng đã cùng đồng hành với game trong suốt mùa giải vừa qua, đồng thời chân thành cáo lỗi vì những thiếu sót vừa qua của BTC giải. Nguyên văn như sau:

“Lời đầu tiên, Ban điều hành VLTK – Công Thành Chiến xin chân thành cảm ơn tất cả các thành viên thuộc các Bang hội tham chiến tại giải Tuyệt Đỉnh Bang 3. Có thể nói rằng, thời gian diễn ra giải đấu Bang hội lớn nhất của VLTK – Công Thành Chiến là Tuyệt Đỉnh Bang trong mùa giải thứ 3 (30/10 – 20/11/2016) đã gặp phải không ít những lỗi về Đấu Trường, việc dời thời điểm thi đấu hay thiếu sót trong biên tập thể lệ, phần thưởng...

Tuy nhiên, vì một tình cảm sâu nặng với VLTK – Công Thành Chiến mà quý Bang hội tham chiến đã luôn sẵn lòng thông cảm và quyết đấu tới trận cuối cùng để xác định ai sẽ là tân vương của Tuyệt Đỉnh Bang 3. Quả thật, Ban điều hành xin ghi nhận tấm chân tình này và xin tri ân sự quan tâm ủng hộ cũng như tình mến yêu mà quý nhân sĩ đã dành cho VLTK – Công Thành Chiến”.


Bằng hành động thiết thực, NPH còn tặng kèm một phần Quà Tri Ân đến tất cả các game thủ đã tham giải giải đấu Tuyệt Đỉnh Bang 3 khá hấp dẫn: 1.500 Kim Nguyên Bảo (KNB) cho thành viên và 10.000 KNB cho bang chủ, theo như thông báo thì phần quà này sẽ được trao cho game thủ vào ngày 16/12 này.


Theo thông tin bên lề, ngoài những phần quà Tri Ân cho các bang hội thì trong vài ngày tới BĐH VLTK Công Thành Chiến sẽ cho ra mắt chuỗi sự kiện mừng Giáng Sinh với nhiều phần thưởng hấp dẫn chưa từng có, đặc biệt bất kỳ game thủ nào cũng được phép tham gia mà không phải tốn bất kì chi phí nào. Dự đoán đây sẽ là những hoạt động được BĐH game thiết kế để cám ơn cộng đồng vì sự đồng hành và đóng góp của họ trong suốt một năm vừa qua.

Có thể nói VLTK Công Thành Chiến là tựa game hiếm hoi tại Việt Nam chịu đứng ra nhận lỗi và xin lỗi toàn thể cộng đồng game thủ vì những thiếu sót đã xảy ra. Qua những động thái tích cực vừa rồi phần nào cho thấy phương châm “Khách Hàng là số 1” luôn được đội ngũ vận hành game này giữ vững. Đến phút này ai đúng ai sai không còn là chuyện đáng bận tâm nữa, mà là việc NPH sẽ có những hành động gì để tiếp tục phục vụ tốt nhất cho Khách hàng mới là điều mà đông đảo cộng đồng đang quan tâm. Chi tiết chúng ta cùng chờ xem!

Thông tin chi tiết xem tại: http://ctc.zing.vn/su-kien/tuyet-dinh-bang-3-dau-truong-danh-vong/tin-tuc/qua-tri-an-gui-tang-cac-bang-hoi-tham-gia-tdb-3.html#MainContent


KUN

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : VLTK, Chi, game, NPH, sai

TIN LIÊN QUAN

Seasun mang VLTK 3 và VLTK 3 Mobile tranh giải CGDA 2020

QUỐC TẾ_ Tham gia tranh giải CGDA, NSX Seasun mang đến 2 trò chơi là VLTK 3 (Kiếm Võng 3) và VLTK 3 Mobile tới sự kiện năm nay.

[Infographic]: VLTK CTC: Chặng đường 3 năm tuyệt đỉnh bang

Tuyệt Đỉnh Bang là giải đấu quan trọng được các cao thủ mong đợi nhất trong VLTK Công Thành Chiến . Trải qua hai mùa giải thành công và hiện tại mùa giải thứ ba đã gần tìm ra nhà vô địch, hãy cùng nhau nhìn lại chặng đường đã qua của giải đấu mang

VLTK CTC: Bạch Kim và hành trình chinh phục ngôi vương tại Tuyệt Đỉnh Bang

Sau những cuộc so tài máu lửa và gây cấn thì bang hội Bạch Kim đã xuất sắc giành ngôi vương của mùa giải Tuyệt Đỉnh Bang năm nay. Chúng ta cùng điểm lại con đường tiến đến ngôi vô địch của Tân Vương.

Những đồng hành Võ Tắc Thiên đầu tiên của VLTK Mobile

Vào cuối tuần qua thì các game thủ đã có thể trải nghiệm trước hoạt động khá hấp dẫn này. Và những đồng hành SSS Võ Tắc Thiên đầu tiên đã xuất hiện trong VLTK Mobile.

Cứ 10 người Việt Nam thì có 1 người chơi VLTK Mobile

17/10/2016 – 17/10/2017, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đang tưng bừng tổ chức “đại tiệc thôi nôi” của mình bằng hàng loạt sự kiện và quà tặng hấp dẫn cho game thủ.

VLTK Mobile: Bí kíp chiến thắng Tâm Ma Ảo Cảnh

Trong Tâm Ma không thể ngồi thiền và chỉ có một mạng nên vấn đề bảo tồn sinh lực rất quan trọng. Do đó, một số đội hi sinh 1 vị trí cho phái Nga My để liên tục buff kỹ năng bơm máu. Nga My tuy khả năng sát thương rất kém nhưng khả năng tự hồi máu

Chờ đợi mòn mỏi, cuối cùng VLTK Mobile cũng chịu ra tính năng kết hôn

Sau tất cả, game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã có thể đưa nhau “về một nhà” ngay trong game.

VLTK Mobile: Hoạt động kết hôn sẽ trở lại và đúng dịp Valentine

Mặc dù tính năng đã diễn ra trong một tháng nhưng vẫn có những cặp đôi thiếu may mắn hay tình cảm chưa đủ để tổ chức đám cưới cho riêng mình. Vì vậy trước thông tin tính năng Hôn Lễ tạm dừng đã khiến không ít người cảm thấy tiếc nuối.

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi trình duyệt Chrome hiển thị màn hình trắng xóa

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra lỗi trình duyệt Chrome hiển thị màn hình trắng xóa hoặc Chrome bị treo, bị đơ, chẳng hạn như do virus tấn công, lỗi sau khi cập nhật Chrome hoặc Profile Chrome bị lỗi,….Để khắc phục lỗi

Disable HTML 5 Autoplay: tiện ích mở rộng giúp chặn video tự chạy khi lướt web

Chắc hẳn khi lướt web, không ít lần bạn bắt gặp những quảng cáo, những video dạng auto-play, vừa khó chịu vừa quấy rầy người khác nếu bạn đang ngồi ở nơi yên tĩnh mà quên tắt loa. Nhưng may mắn thay, một extension cho

Vài thủ thuật nhỏ giúp dùng iPad tiện hơn, dễ hơn và tự nhiên hơn

Mình để ý rằng xung quanh mình vẫn nhiều người chưa dùng tốt các thao tác cảm ứng trên iPad. Để quay về home, thay vì phải đưa tay qua nhấn nút home, bạn có thể chụm 4 ngón tay lại trên màn hình là xong. Thao tác này

Cách lặp lại thanh tiêu đề trong bảng danh sách Word

Khi thêm tiêu đề ở các cột trong bảng danh sách trên Word, sẽ giúp người xem có thể dễ dàng theo dõi nội dung hơn. Tính năng Repeat Header Rows trên Word sẽ giúp bạn thực hiện công việc đó.

Cách sao lưu toàn bộ hệ điều hành từ máy tính cũ sang máy tính mới

Sao và lưu hệ điều hành từ máy tính cũ sang máy tính mới sẽ trở nên dễ dàng hơn với phần mềm Macrium Reflect.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G và cái kết không thể ngờ tới

PhoneBuff, một kênh Youtube vừa thử nghiệm độ bền Fold3 5G bằng cách thả rơi. Kết quả sau các màn thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G khiến nhiều người phải bất ngờ. Bị “trọng thương” nhưng máy vẫn hoạt động bình thường.

Nên mua Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 khi sự cách biệt không quá lớn

Đặt Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 lên bàn cân thử xem đâu mới là mẫu đồng hồ thông minh phù hợp nhất với bạn nhé!

Thời lượng pin Samsung Galaxy Z Flip3 5G tốt hơn cả mong đợi

Galaxy Z Flip3 5G chỉ được trang bị viên pin 3.300 mAh, khá thấp so với đại đa số smartphone hiện nay. Điều này khiến không ít người đặt ra câu hỏi thời lượng pin Samsung Galaxy Z Flip3 5G được bao lâu? Có trụ nổi 1