[LMHT] KurO quyết định ở lại Hàn Quốc do vẫn còn “cay cú” Faker

“Tôi nghĩ tôi đã trở nên cố chấp hơn so với anh ta bởi tôi vẫn cứ nghĩ làm thế nào anh ta có thể sống sót được. Tôi muốn đánh bại anh ta. Anh ta cực kỳ đặc biệt”, KurO nói về đối thủ lâu năm Faker.

Hai cựu thành viên của ROX Tigers là đường giữa Lee “KurO” Seo-haeng và hỗ trợ Kang “GorillA” Beom-hyun đã chia sẻ những câu chuyện hậu trường mà ít người biết tới trong đoạn video phỏng vấn với OGN Plus. KurO nói rằng, ban đầu anh đã có ý định ra nước ngoài, nhưng một fan hâm mộ đã làm lung lay quyết định ở một sự kiện của ROX.

[LMHT] KurO quyết định ở lại Hàn Quốc do vẫn còn “cay cú” Faker

“Có một câu chuyện đằng sau lý do tôi quyết định ở lại Hàn Quốc khi tôi đang xem xét để đi ra nước ngoài”, KurO chia sẻ. “(GorillA và tôi) có một sự kiện gặp mặt fan nho nhỏ ở một quán café, và tôi đã có cơ hội gặp những người hâm mộ Hàn Quốc, tôi lại bắt đầu tìm kiếm các đội tuyển Hàn Quốc. Trong quãng thời gian đó, Afreeca đã liên lạc với tôi qua (Lee 'Hojin' Ho-jin). Tôi đã liên lạc với người đại diện và quyết định gia nhập Afreeca.”

Tân HLV Choi “iloveoov” Yeon-seong cũng cho thấy một mối quan tâm lớn khi chiêu mộ KurO và cựu đường giữa của ROX nói rằng, anh từng “sợ hãi bởi (HLV trưởng) dường như muốn gây thêm sức ép” cho mình theo những cách bí ẩn.

Trong khi đó về phía GorillA, người sẽ đến với Longzhu Gaming cùng với đối tác ăn ý, Kim “PraY” Jong-in, ở mùa giải 2017.

“Đội tuyển Hàn Quốc đầu tiên liên hệ với tôi là Longzhu, và họ giữ liên lạc với tôi bằng những ý tưởng về cách họ muốn quản lý đội, trong khi luôn thêm tôi vào cuộc trò chuyện”, GorillA tiết lộ. “Tôi thấy mình ở một vị trí tại một thách thứ mới để thay đổi hình ảnh của Longzhu thành một đội chiến thắng và tôi nghĩ rằng kết cục này tốt hơn cho mình bởi đây là một cơ hội để làm việc chăm chỉ hơn.”

GorillA cũng được hỏi về bộ đôi đường dưới mới toanh của KT Rolster, với việc Kim “Deft” Hyuk-kyu và Cho “Mata” Se-hyeong quay trở lại quê nhà sau quãng thời gian hai ngôi sao này thi đấu ở Trung Quốc. GorillA đã dành những lời lẽ tuyệt vời cho cả hai người, nhưng vẫn rất tự tin.

“Tôi nghĩ Deft nằm trong top 3 về những dạng tuyển thủ luyện tập mà tôi biết và đã làm việc cùng”, GorillA nói. “Tôi nghĩ anh ấy sẽ phát triển, không nghi vấn gì cả. Về Mata, tôi nghĩ anh ấy là một tuyển thủ tuyệt vời và chúng tôi chia sẻ rất nhiều suy nghĩ cùng với nhau, nhưng tôi không nghĩ họ không quá giỏi đến mức mà (đội của tôi) không thể đánh bại.”

Với quyết định ở lại, KurO sẽ tiếp tục chiến đấu với đối thủ lâu năm mang tên Lee “Faker” Sang-hyeok. KurO đã đi vào chi tiết hơn khi chia sẻ suy nghĩ của anh về cặp đối đầu với Faker.

“Faker luôn có thể sống sót với một chút xíu máu còn lại khi đấu với tôi”, KurO thuật lại. “Tôi nghĩ tôi đã trở nên cố chấp hơn so với anh ta bởi tôi vẫn cứ nghĩ làm thế nào anh ta có thể sống sót được. Tôi muốn đánh bại anh ta. Anh ta cực kỳ đặc biệt.”

GorillA cũng lên tiếng ủng hộ cựu đồng đội của mình trong màu áo ROX, anh cho biết KurO có vẻ như yếu thế hơn nếu so với những đường giữa hàng đầu thế giới, nhưng vẫn nằm trong top đầu người chơi tại Hàn Quốc.

“Trong trường hợp của KurO, cậu ấy chỉ gặp rắc rối khi đấu với Faker”, GorillA khẳng định. “Đấu với những đường giữa khác như (Lee 'Crown' Min-ho), cậu ấy có một kết quả tuyệt vời. Mọi người nói rằng (Heo 'pawN' Won-seok) có thể đánh bại Faker, nhưng tôi nghĩ anh ấy sẽ phải vượt qua KurO trước tiên và tôi vẫn nghĩ KurO xếp trên về mặt kỹ năng, nên tôi hy vọng cậu ấy sẽ tạo ra những pha xử lý không thể làm được ở ROX khi chơi cho Afreeca.”

June_6th (Theo Slingshot Esports)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, KurO, quy, cay, Faker

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] ROX để GorillA, PraY và KurO tự do tìm bến đỗ mới

(GameSao.vn) – “Chúng tôi đã đi đến quyết định cuối cùng, đó là tạo điều kiện tốt nhất để các tuyển thủ tìm được một môi trường thi đấu tốt hơn cho sự nghiệp của họ”, ROX Tigers viết trong bản thông báo mới nhất.

[LMHT] KurO: Afreeca lúc này chẳng khác gì ROX hai năm trước

Nếu tất cả đều làm việc chăm chỉ, tôi nghĩ chúng tôi có thể giành chiến thắng cả giải đấu LCK”, đường giữa của Afreeca tự tin về khả năng của đội tuyển tại LCK Mùa Xuân 2017.

[CKTG 2016] KurO: “Đã đến lúc tạo ra những kỷ niệm đẹp và đánh bại họ (SKT)”

(GameSao.vn) – KurO muốn cùng ROX Tigers quên đi những ký ức buồn trong những trận Chung kết suốt hai năm qua bằng việc đánh bại đối thủ lớn nhất của họ ở vòng Bán kết CKTG 2016, SKT T1.

[LMHT] KurO hết lời ca ngợi HLV Trưởng, Spirit thấy có “tội” với MaRin

(GameSao.vn) – Ngoài ra, cả hai đều bác bỏ nhiều chỉ trích từ phía fan hâm mộ đang nhắm vào bộ đôi đường dưới sau màn thể hiện ở trận đấu ra mắt tại LCK Mùa Xuân 2017.

[LMHT] ROX đồng loạt chia tay với hàng loạt thành viên chính thức

(GameSao.vn) – ROX Tigers giờ chỉ còn duy nhất Cry khi mà Peanut cũng đang lấp lửng quyết định đi ở.

[LMHT] Tất cả thành viên chính thức nói lời chào tạm biệt ROX

(GameSao.vn) – ROX Tigers giờ chỉ còn duy nhất Cry khi mà Peanut cũng đang lấp lửng quyết định đi ở.

[LMHT] CKTG 2016 sẽ là cơ hội vô địch cuối cùng của các ngôi sao ROX Tigers

Bởi vì sau giải đấu này đội hình của họ sẽ tan rã và những ngôi sao: Smeb, Kuro, Peanut sẽ đến Trung Quốc với những bản hợp đồng bạc tỷ

LMHT: MaRin sẽ ngưng hợp đồng với Afreeca Freecs, đi tìm bến đỗ mới trong tương lai

MaRin và HLV Cho Kye-hyun đồng loạt ra đi để tìm một vị trí tốt hơn cho mình

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng TeamViewer để điều khiển máy tính từ xa

Có lẽ, TeamViewer không còn xa lạ với nhiều người dùng máy tính nhờ khả năng điều khiển máy tính từ xa, giúp ích rất nhiều trong công việc cũng như học tập. Với phần mềm này bạn có thể truy cập, trao đổi thông tin với

Gỡ rối khi tệp tin văn bản Excel bị lỗi hoặc Virus phá hỏng

Với phần mềm SysTools Excel Recovery, bạn có thể nhanh chóng khôi phục lại được những file định dạng Exel bị lỗi trong tức thì.

4 lời khuyên sẽ giúp laptop bạn bền hơn đáng kể

Để ý làm theo những lời khuyên nhỏ sau đây sẽ giúp cho tuổi thọ laptop của bạn bền hơn một cách đáng kể

Có nên nâng cấp lên RAM DDR5 lúc này?

Với nhiều ưu điểm vượt trội sẽ đặc biệt hấp dẫn để nâng cấp RAM của hệ thống lên DDR5. Nhưng có một số lý do mà bạn xem xem lại trước khi quyết định làm điều đó.

Tìm hiểu về Dịch Vụ Traffic User: Dịch Vụ Tăng Lượng Khách Hàng Tiềm Năng Của Bạn

Tăng lượng khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng để thành công của doanh nghiệp. Dịch vụ Traffic User cung cấp cho bạn dịch vụ để giúp bạn tăng lượng khách hàng hiệu quả trong SEO, quảng cáo. Traffic User sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Baic Q7: Ngoài giá bán, còn gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam

Với mức giá niêm yết 658 triệu (tặng 100% phí trước bạ), BAIC Q7 là một lựa chọn tương đối hấp dẫn trong phân khúc CUV 5 chỗ. Tuy nhiên, ngoài giá bán thì chiếc xe này có gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam, vốn

Trên tay Xiaomi 11T Pro – Siêu phẩm mới của Xiaomi chạy chip Snapdragon 888, sạc siêu nhanh, màn hình 120Hz

Xiaomi 11T Pro là phiên bản nâng cấp và kế nhiệm của Xiaomi 10T Pro được trình làng vào năm ngoái. Siêu phẩm mới này của Xiaomi được cải tiến và nâng cấp rất nhiều từ ngoại hình đến phần cứng. Nào mời bạn cùng chúng

Đánh giá Oukitel K6000 Pro pin 6000mAh thiết kế mạnh mẽ

Oukitel đã cho ra mắt K6000 Pro với nhiều nâng cấp đáng giá hơn K6000, ưu điểm tiếp tục là dung lượng pin khủng. Hôm nay chúng ta cùng mở hộp và...