[LMHT] “Thần rừng” Hàn Quốc một thời đến với đội tuyển mới thăng hạng LCS Châu Âu

(GameSao.vn) – Bên cạnh đó, imp tái ký hợp đồng với LGD, IMT chuẩn bị có hỗ trợ người Đài Loan,…

KaKAO gia nhập Misfits

Cựu tuyển thủ đi rừng của LCK Hàn Quốc, Lee 'KaKAO' Byung-kwon đã chính thức đến với Misfits với bản hợp đồng hai năm, theo thông báo của đội trên các kênh truyền thông mạng xã hội.

Cách đây ít ngày (10/12), đội tuyển mới giành suất thăng hạng LCS Châu Âu Mùa Xuân 2017, Misfits cũng đã đem về cựu đường giữa của Origen, Tristan 'PowerOfEvil' Schrage.

Ngôi sao 21 tuổi người Hàn khởi nghiệp tại KT Rolster, tham gia cả hai đội hình của Arrows và Bullets trong quãng thời gian từ 2012-2014. Trong màu áo Arrows, KaKAO là MVP tại HOT6iX Champions Mùa Hè 2014 sau khi đội tuyển này đánh bại Samsung Blue 3-2 để giành chiến thắng giải đấu.

Vào 12/2014, KaKAO chuyển sang LPL Trung Quốc để chơi cho Invictus Gaming và cùng đội này giành được hạng ba trong suốt mùa giải 2015. 01/2016, KaKAO tiếp tục phiêu lưu tới đội tuyển hạng hai Trung Quốc LSPL, Wan Yoo, nhưng đã ngay lập tức bị xuống hạng khi chỉ xếp thứ 13 với hệ số 13-17 và để thua Star Horn Royal Club ở Vòng Thăng Hạng Mùa Xuân.

Tuy nhiên, đội này đã mua suất tham dự LSPL của MF Gaming vào tháng 5 để tiếp tục thi đấu ở Mùa Hè và đổi tên từ Wan Yoo thành WYDream. Họ cán đích ở hạng 10 tại LSPL Mùa Hè 2016 và tiếp tục đứng trước việc bị đẩy xuống hạng, nhưng đã đánh bại Revenger và Oh My Dream để ở lại giải hạng hai tại Mùa Xuân 2017.

imp tiếp tục gắn bó LGD Gaming


[LMHT] “Thần rừng” Hàn Quốc một thời đến với đội tuyển mới thăng hạng LCS Châu Âu

Gu 'imp' Seung-bin đã quyết định ở lại với LGD, theo thông báo chính thức của tổ chức cách đây ít giờ.

imp gia nhập LGD vào 11/2014 sau khi cùng Samsung White đăng quang tại CKTG Mùa 4. Tại LGD, imp đã giúp cho đội tuyển này vô địch LPL Mùa Hè 2015 và giành vé dự CKTG 2015, giải đấu mà họ bị loại ngay từ vòng bảng.

Đội tuyển này gặp khó khăn kể từ thời điểm đó, xếp hạng 7-8 tại LPL Mùa Xuân 2016 và không thể có được vị trí thứ năm ở vòng bảng LPL Mùa Hè 2016 và đã giành chiến thắng trước Newbee để có suất trụ lại LPL Mùa Xuân 2017

imp kết thúc giai đoạn Mùa Hè vừa qua với KDA trung bình 3.2, thấp thứ nhì so với các xạ thủ khác đã chơi nhiều hơn 30 ván dấu tại LPL. Cựu vô địch CKTG người Hàn cũng khép lại một mùa giải đáng quên với 111 lần bị hạ gục, đứng thứ hai trong số tất cả những xạ thủ tại Trung Quốc.

imp cũng là cựu thành viên đầu tiên của SSW trước kia xác nhận ở lại Trung Quốc trong năm 2017. Sau khi vô địch thế giới, imp cùng những đồng đội cũ đã đến với nhiều đội tuyển khác nhau ở LPL, nhưng nhiều người trong số họ đã quyết định rời khỏi khu vực này ở giai đoạn Tiền Mùa Giải 2017.

Trong đó có, Jang 'Looper' Hyeong-seok gia nhập Echo Fox (LCS Bắc Mỹ), trong khi Heo “pawN” Won-seok và Cho 'Mata' Se-hyoung quay trở lại LCK Hàn Quốc khoác áo KT, còn Choi 'DanDy' In-kyu vẫn chưa công bố kế hoạch tương lai mặc dù không ít lần trước đây anh này úp mở việc rời khỏi Vici Gaming.

Immortals sắp có hỗ trợ người Đài Loan


Cựu tuyển thủ hỗ trợ của Hong Kong Esports, Kim 'Olleh' Joo-sun được cho là sắp sửa gia nhập IMT, theo một báo cáo của ESPN Esports.

Trích dẫn các nguồn tin thân cận của tuyển thủ và tổ chức, ESPN Esports cho biết, Olleh đang trên đường đến với IMT sau một thời gian đội tuyển này mở cuộc tìm kiếm người chơi hỗ trợ rộng lớn. Trong đó có cả những cái tên nổi bật như Kang 'GorillA' Beom-hyeon, Kim 'Pure' Jin-sun và Oskar 'VandeR' Bogdan,…đều đã tham gia.

Olleh đã thi đấu cho HKE tại LMS Đài Loan kể từ 01/2015, và giúp cho đội tuyển này đứng hạng bốn ở giải đấu Mùa Hè 2016. Trước đó, Olleh là một thành viên của paiN Gaming tại CBLoL Brazil và KT ở LCK Hàn Quốc.


Mới đây, Olleh đang là tâm điểm của một loạt các động thái thay đổi nhân sự đội hình gây tranh cãi tại HKE, khi người đi rừng Shiue 'DinTer' Hung-Wei cáo buộc tuyển thủ hỗ trợ đã cố gắng tìm mọi cách loại anh ta ra. Nói trên kênh stream cá nhân vào tháng 9 vừa qua, DinTer khẳng định Olleh đe dọa sẽ rời đội cùng với xạ thủ Jeong 'Raison' Soo-bin trước trận Chung kết Vòng loại Khu vực LMS Đài Loan trừ khi anh phải ngồi ngoài dự bị. HKE đã sử dụng Lai 'Wind' Chap Yin ở vị trí đi rừng trong suốt trận đấu quyết định tranh vé dự CKTG 2016.

Theo DinTer, Olleh đã nhận biết được anh này sẽ bị loại ra khỏi đội hình, và sử dụng mối quan hệ sẵn có với Raison để giữ bản thân lại. Khi Olleh và Raison rời HKE vào tháng 9, tổ chức cho biết, Raison đã chọn cách không tái ký hợp đồng, trong khi bản giao kèo với Olleh đã bị chấm dứt.

IMT mới đây cũng đã giữ chân thành công đường giữa Eugene 'Pobelter' Park ở mùa giải 2017 để tái thiết lại một đội hình hoàn toàn mới. Họ đã sở hữu cựu đường trên của Longzhu Gaming, Lee 'Flame' Ho-jong, cựu đi rừng của Team Liquid, Joshua 'Dardoch' Hartnett và cựu xạ thủ của Dream Team, Cody Sun.

Nukeduck, Cabochard ở lại với Team Vitality


Erlend 'Nukeduck' Holm sẽ tiếp tục đảm nhiệm vị trí đường giữa của Vitality tại LCS Châu Âu Mùa Xuân 2017, theo cuộc trả lời phỏng vấn bằng tiếng Pháp của tuyển thủ này với trang beIN eSports mới đây.

Nukeduck nói, anh sẽ tiếp tục sát cánh với đường trên Lucas 'Cabochard' Simon-Meslet vào năm tới, và HLV Kevin 'Shaunz' Ghanbarzadeh cũng sẽ tiếp tục gắn bó với tổ chức. Đội tuyển này vẫn chưa công bố người đi rừng và cả hỗ trợ ở mùa giải tiếp theo, khi mà trước đó Vitality đã xác nhận đem về cựu xạ thủ của Team ROCCAT, Pierre 'Steeelback' Medjaldi.

Cả Nukeduck lẫn Cabochard đều là những thành viên sáng lập ra đội vào 12/2015. Trong suốt vòng bảng LCS Châu Âu Mùa Hè 2016, Nukeduck có được KDA trung bình 3.15 cùng 71.6% tỉ lệ tham gia hạ gục – xếp thứ ba trong số những đường giữa tham dự giải đấu. Cabochard đã chứng minh được anh là một đường trên “khát máu”, khi có được KDA trung bình 3.2 và 68.7% tỉ lệ tham gia hạ gục – cao thứ ba trong số tất cả những tuyển thủ thi đấu cùng vị trí khác tại LCS Châu Âu Mùa Hè 2016.

Vitality 5-6 tại LCS Châu Âu Mùa Xuân 2016 và tiếp tục rớt xuống hạng 7 ở giải đấu Mùa Hè sau đó.

Team Liquid xác nhận có được Reignover

TL mới đây đã chính thức xác nhận, Kim 'Reignover' Yeu-jin sẽ là tuyển thủ đi rừng chính thức của họ ở mùa giải 2017.

“Reignover là một nhà lãnh đạo thiên bẩm với tài năng to lớn và chúng tôi vui mừng để chứng kiến đội của chúng tôi tiến bộ thế nào ở mùa giải tới”, đoạn video giới thiệu đề cập. “Với sự giúp sức của đội ngũ nhân viên của chúng tôi, đội tuyển của chúng tôi ở mùa giải này sẽ được trang bị tốt hơn để thống trị Đấu Trường Công Lý.”

Reignover đến với TL sau khi đã thi đấu thành công ở cả Fnatic lẫn IMT. Trong quãng thời gian chơi cho IMT, tuyển thủ người Hàn đã giúp cho đội đứng nhất ở cả hai vòng bảng LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân & Mùa Hè 2016. Còn khi ở Châu Âu thi đấu cho FNC, anh cũng giúp cho đội này tuyển vô địch LCS Mùa Hè 2015 với thành tích hoàn hảo 18-0…

Vào tháng 9 vừa qua, các tuyển thủ của đội tuyển LMHT của tổ chức IMT được phép tìm kiếm những lời đề nghị trong khi vẫn còn thời hạn hợp đồng. Reignover sau đó đã trở thành HLV tạm thời của tuyển thủ đi rừng Jake 'Xmithie' Puchero của Counter Logic Gaming trong quãng thời gian tham dự CKTG 2016.

Reignover sẽ cùng với Samson 'Lourlo' Jackson, Greyson 'Goldenglue' Gilmer và Matthew 'Matt' Elento tạo lên đội hình của TL ở mùa giải 2017. Tổ chức vẫn chưa công bố xạ thủ, nhưng đang có nhiều thông tin cho rằng, Chae 'Piglet' Gwang-jin sẽ thoát “kiếp” dự bị và quay trở lại đội hình chính thức của TL.

2016 (Theo theScore esports)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, tuy, LCS

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Đánh giá nhanh 10 đội tuyển tham dự LCS Châu Âu Mùa Xuân 2017 (Phần cuối)

(GameSao.vn) – Misfits, Vitality, ROCCAT, Giants và Origen đều là những đội nằm ở nhóm dưới và ít có cơ hội cạnh tranh cho những vị trí cao tại LCS Châu Âu Mùa Xuân 2017.

[LMHT] xPeke quay trở lại đường giữa của Origen

(GameSao.vn) – Đội hình mới của OG ở mùa giải 2017 có tới hai tân binh chưa từng chơi tại những giải đấu LMHT hàng đầu các khu vực.

[LMHT] Năm tuyển thủ đáng xem nhất tại LCS Châu Âu Mùa Xuân 2017

(GameSao.vn) – Họ có thể không phải là các tuyển thủ hay nhất, nhưng chắc chắn đây là những cái tên đem đến sự chờ đợi cho nhiều fan hâm mộ của giải đấu LMHT chuyên nghiệp lâu đời nhất thế giới.

[LMHT] PowerOfEvil nói về lý do Origen gặp thất bại ở giai đoạn Mùa Hè 2016

(GameSao.vn) – “Không có một xạ thủ đúng nghĩa thì bạn khó có thể thành công ở đẳng cấp này”, tân binh của Misfits nêu ra luận điểm của mình.

[LMHT] Flame gia nhập IMT, “hàng thừa” của Origen tới với đội tuyển mới thăng hạng

“Vị thần chính hiệu ở đường trên, kinh nghiệm của Flame là thứ không thể sánh được”, CEO Noah Whinston của Immortals cho thấy sự tự tin về bản hợp đồng mới.

MSF PowerOfEvil – Câu chuyện về người dám thách thức dư luận

Trước khi có được ngày hôm nay, POE đã có một quãng thời gian rất khó khăn ở trong quá khứ...

HLV cCarter: “Misfits vẫn là một đội tuyển mạnh như cách họ đã làm được để góp mặt tại Tứ kết”

Misfits là một đối thủ đáng gờm mà bất kì ai trong SKT cũng rất thận trọng

LMHT: Người hỗ trợ từng khiến SKT điêu đứng bất ngờ rời Misfits

Nếu như tương lai của IgNar vẫn còn đang chưa rõ ràng thì có vẻ như POE sắp có bến đỗ mới cho mình, đó là Optic Gaming – một đội tân binh của LCS Bắc Mỹ 2018.

THỦ THUẬT HAY

Những điều bạn cần biết trước khi quyết định làm Developer theo phong cách hài hước

Rất ít ai biết rằng, để trở thành một developer giỏi thì việc trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn, mức độ từ duy cao và kinh nghiệm làm việc cá nhân vẫn là chưa đủ. Chắc chắn bạn sẽ phải tự rèn luyện thêm cho mình bộ

5 lý do có thể làm máy tính bảng không reset được?

máy tính bảng không reset lại được là lỗi gì? Không khó đâu, chỉ cần đọc 5 lưu ý trong bài, biết nguyên nhân gây 'bệnh', cũng như cách 'chữa bệnh' ngay tại nhà

Bạn đã biết VPN là gì và cách hoạt động của nó như nào chưa?

VPN (Virtual Private Network) hay còn được gọi là mạng riêng ảo cho phép bạn tạo ra kết nối an toàn đến một mạng khác qua internet. Bạn có thể sử dụng VPN để truy cập các trang web bị chặn (ví dụ như Facebook), bảo vệ

Cách thay đổi icon hình vuông trên Anroid 8.0 Oreo cho thiết bị Nexus

Bạn đang dùng Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus và bị mắc kẹt trong các icon ứng dụng hình vuông? Vậy thì hãy đọc bài viết sau để biết cách chuyển chúng về icon hình trong quen thuộc nhé!

PDF Candy, công cụ chuyển đổi file PDF "all in one" cực kỳ tiện lợi cho dân văn phòng

Thông thường, các phần mềm hỗ trợ file PDF hiện nay đều chỉ tích hợp những tính năng riêng biệt, điều này khiến người dùng phải sử dụng thêm nhiều công cụ khác mới có thể đảm bảo cho nhu cầu sử dụng của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Z5170: Chiếc laptop ngon mà rẻ

Đánh giá Lenovo Z5170 - chiếc laptop tầm trung có màn hình lớn, thiết kế thanh lịch cùng cấu hình khá ổn trong tầm giá.

Mở hộp và trên tay Redmi 5A vừa ra mắt xem có gì đặc biệt

Đến với nhân vật chính của chúng ta - Redmi 5A. Máy được hoàn thiện bằng nhựa sơn giả kim loại. Phiên bản mình cầm trên tay có màu vàng hồng, máy sẽ có tổng cộng 3 màu, vàng, vàng hồng và xám.