Đây là những bộ bài mạnh nhất của Yu-Gi-Oh! Duel Links

Nay game thủ trên cả hai nền tảng Android và iOS đã có thể thưởng thức thoải mái Yu-Gi-Oh! Duel Links, đắm mình vào thế giới Vua Trò Chơi từng khiến biết bao con người mất ăn mất ngủ. Tái hiện đầy đủ giá trị của bộ truyện tranh, Yu-Gi-Oh! Duel Links chính là lựa chọn tuyệt vời nhất cho một fan bài Magic trên Mobile.
Đây là những bộ bài mạnh nhất của Yu-Gi-Oh! Duel Links

Một trong nhiều yếu tố làm nên thành công của Yu-Gi-Oh! nói chung và phiên bản Duel Links nói riêng chính là việc sở hữu số lượng khổng lồ những lá bài ma thuật với vô vàn cách thức hoạt động khác nhau. Đó có thể là những quái vật với chỉ số tấn công - phòng thủ thông thường, đó là có thể bộ dung hợp với vô vàn cách biến hóa, hay những con bài siêu hiếm với khả năng lật ngược thế cờ.
Chính vì thế, để giúp bạn đọc có thể nắm bắt hết những cái hay của Duel Links và dễ dàng tập hợp cho mình một bộ bài mạnh mẽ nhất, GameHub xin điểm ra một vài 'đội hình tiêu biểu' ngay sau đây:
Thiên về sức tấn công

Duel Links sở hữu một vài lá bài 4 sao vào hàng cực mạnh, chính vì thế nó sẽ là động lực cho bạn chiến thắng, đặc biệt với những ai không quá chuyên sâu về mảng chiến thuật. Mục tiêu của bộ bài này áp đảo đối phương bằng sức tấn công tuyệt đối và tăng chỉ số hơn nữa với những lá bài hỗ trợ.
Axe Raider - 3
Battle Ox - 3
Bazoo the Soul-Eater - 2
Sphere Kuriboh - 2
Riryoku - 2
Enemy Controller - 2
Wonder Balloons - 2
Twister - 2
MetalMorph - 2
Trong bộ bài này có chứa đựng những lá bài rất hiếm nên bạn có thể thay đổi tùy theo tình hình. Ví như Thay Curse of Aging hoặc Banner of Courage cho MetalMorph và Wonder Balloons.
Tuyệt chiêu của Rex Raptor (Hay Dinosaur Ryuzaki)

Rex Raptor có một tuyệt chiêu mang tên Dinosaur Kingdom, cho phép đẩy chỉ số tấn công của các lá bài khủng long lên mức rất cao. Bộ bài này bao gồm:
Sphere Kuriboh - 1
Thunder Dragon - 3
Mad Sword Beast - 1
Crawling Dragon #2 - 2
Two-Headed King Rex - 2
Riryoku - 2
Twister - 2
Wicked-Breaking Flamberge - Baou - 2
Fusion - 2
Reinforcements - 3
Twin-Headed Thunder Dragon - 1
Bracchio-Raidus - 2
Mục tiêu chính của bộ bài này là sử dụng chiêu dung hợp hoặc áp đảo đối phương với khả năng tăng cường sức tấn công cho đạo quân khủng long.
Thiên về bóng tối

Đích đến cuối cùng của bộ bài này là tăng cường sức tấn công cho những lá bài Fiend hoặc Spellcaster nhằm hạ gục đối phương.
Element Doom - 3
Arsenal Summoner - 3
Element Magician - 3
Blue Dragon Summoner - 2
Judge Man - 1
Riryoku - 2
Wonder Wand - 2
MetalMorph - 2
Magic Jammer - 2
Với việc sử dụng tuyệt chiêu 'Power of Dark' cũng như lợi dụng 'effect' của các quái vật hệ bóng tối hoặc gió, bạn có thể ra đòn hai đòn tấn công liên tiếp với cùng một lượt.
Dung hợp tốc độ cao

Mục tiêu chính của bộ bài này là dung hợp Twin-Headed Thunder Dragon ở tốc độ cực nhanh. Tại đây game thủ vừa có thể áp dụng tuyệt chiêu Peak Performance của Kaiba hay Switheroo của Bandit Keith để đưa độ hiệu quả lên cao nhất.
Twin-Headed Thunder Dragon - 4
Skull Red Bird - 3
Faith Bird - 3
Sphere Kuriboh - 2
Fusion - 2
Riryoku - 2
Wicked-Breaking Flamberge - Baou - 2
Twister - 2
Quill Pen of Gulldos - 1
Crimson Sunbird - 3
Như đã nói, mục tiêu chính của bộ bài này là dung hợp và triệu hồi Twin-Headed Thunder Dragon càng nhanh càng tốt để phủ đầu đối phương. Nếu không có một số lá bài nhất định, bạn cũng có thể cân nhắc thay đổi Sphere Kuriboh cho Enemy Controller hay Riryoku cho Reinforcements.
Đây chỉ là một vài bộ bài điển hình và GameHub sẽ tiếp tục cập nhật những bài viết hướng dẫn Yu-Gi-Oh! Duel Links cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất. Với bạn đọc chưa trải nghiệm game, có thể tải Yu-Gi-Oh! Duel Links miễn phí tại đây:

TIN LIÊN QUAN

Yu-Gi-Oh! Duel Links - Siêu phẩm Vua Trò Chơi chính thức lên Android

Yu-Gi-Oh! Duel Links là tựa game thẻ bài ma thuật dựa theo thế giới Vua Trò Chơi cực kỳ đình đám, nay đã chính thức ra mắt Android.

Yu-Gi-Oh!Duel Links sẽ chính thức có mặt trên PC vào ngày hôm nay 17/11

Nếu như là một fan hâm mộ Yu-Gi-Oh thì bạn chắc hẳn không nên bỏ qua tựa game này ngay trên PC

Bom tấn Yu-Gi-Oh! Duel Links đã chính thức ra mắt trên toàn thế giới

KONAMI cho biết họ đã bắt đầu tung trò chơi 'bom tấn' Yu-Gi-Oh! Duel Links ra hơn 150 thị trường trên thế giới.

Yu-Gi-Oh! Duel Links đã có mặt trên toàn thế giới, miễn phí cho cả iOS và Android

KONAMI cho biết họ đã bắt đầu tung trò chơi 'bom tấn' Yu-Gi-Oh! Duel Links ra hơn 150 thị trường trên thế giới.

Yu-Gi-Oh! Duel Links - Siêu phẩm Vua Trò Chơi đã lên Mobile

Bạn đọc có thể tải về Yu-Gi-Oh! Duel Links miễn phí ngay từ bây giờ để thưởng thức phiên bản game đình đám của Vua Trò Chơi.

Yu-Gi-Oh! Duel Links càn quét toàn châu Âu

Từ khi ra mắt tại Nhật Bản tháng 11 vừa qua, Yu-Gi-Oh! Duel Links đã thu hút hơn 13 triệu lượt tải về cùng vị trí Top 1 bảng xếp hạng ứng dụng miễn phí trên Google Play và App Store.

[iOS/Android/Free] Game bom tấn Yu-Gi-Oh! Duel Links đã được phát hành trên toàn thế giới

Techrum - Có lẽ nhiều bạn 8X, 9X không thể nào quên được bộ truyện Yu-Gi-Oh đã gắn liền với tuổi thơ chúng ta. Ngay trên nền tảng di động, KONAMI cũng có sẵn một game dành cho những ai đam mê thể loại “bài ma thuật' này, đó chính là Yu-Gi-Oh! Duel

THỦ THUẬT HAY

Cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại đơn giản, nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại một cách đơn giản, nhanh chóng. Giúp bạn tránh khỏi những phiền phức đến từ một số liên hệ khác. Click xem ngay!

Tình yêu và Nước mắt, hai Emoji được dùng nhiều nhất trên Facebook

Nhân dịp kỷ niệm ngày World Emoji Day, Mark Zuckerberg (đồng sáng lập Facebook) đã công bố danh sách những mặt cười (Emoji) được chúng ta sử dụng nhiều nhất trên mạng xã hội này. Theo đó, biểu tượng cười ra nước mắt

Thủ thuật truy cập Youtube an toàn mà bạn có thể chưa biết

Nếu bạn muốn chặn hoàn toàn một kênh YouTube, đồng nghĩa với việc các video của họ sẽ không hiển thị trên mục gợi ý, bạn có thể sử dụng tiện ích mở rộng có tên 'Video Blocker' trên Chrome.

2 cách bảo vệ tài khoản Zalo của bạn an toàn khi số điện thoại bị lộ

Khi số điện thoại và mật khẩu Zalo của bạn bị lộ, người khác có thể đăng nhập và chiếm đoạt tài khoản Zalo. Để tránh trường hợp này, đây là cách bảo vệ tài khoản Zalo của bạn...

Hướng dẫn xóa file gốc sau khi nén bằng winRAR

Thường thì với quá trình nén file, sau khi thực hiện xong, chúng ta sẽ thu được một file mới và đồng thời các file cũ cũng vẫn sẽ được giữ nguyên. Thực ra điều này là không cần thiết, bởi trong file nén các bạn vừa tạo

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng laptop giá rẻ Lenovo IdeaPad 100s-11IBY

Lenovo IdeaPad 100s-11IBY là mẫu laptop bình dân có mức giá dưới 5 triệu đồng, sở hữu hiệu năng đủ để đáp ứng nhu cầu làm việc và giải trí cơ bản.

Đánh giá Tronsmart Apollo Air : Tai nghe ANC hybrid với âm treble sắc nét & âm bass mạnh mẽ

Tronsmart Apollo Air tích hợp hầu hết những công nghệ mới nhất của tai nghe in-ear với giá chỉ khoảng 1,6 triệu đồng. Bên cạnh sự tiện lợi và tính thẩm mỹ đặc trưng của dòng true wireless, Apollo Air được trang bị khả

Đánh giá máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A 10.1 inch 2016

Đánh giá Samsung Galaxy Tab A 10.1 inch 2016, chiếc máy tính bảng có thiết kế tinh tế, hiệu năng mạnh mẽ, dung lượng pin 7300 mAh, kết nối 4G, hỗ trợ đàm thoại,...