[LMHT] Gợi ý những vị tướng thích hợp để “leo rank” ở phiên bản 6.24

Trượng Pha Lê Rylai bị giảm sức mạnh khiến cho nhiều vị tướng phụ thuộc vào nó cũng yếu đi nhiều.

Kính thưa quý vị và các bạn, hãy bật tung năng lượng nào vì Mùa 2017 đã đến!


[LMHT] Gợi ý những vị tướng thích hợp để “leo rank” ở phiên bản 6.24


Trượng Pha Lê Rylai bị giảm sức mạnh chắc chắn sẽ ảnh hưởng ít nhiều tới những tướng đường giữa. Ngó lên đường trên, hẳn sẽ có thay đổi nếu như chúng ta nhớ lại những thay đổi ở cuối Mùa trước. Trong khi đó, những thay đổi của
Dũng Khí Khổng Lồ và
Nhiệt Huyết Chiến Đấu đã thay đổi metagame theo hướng không dự đoán được…là những điểm nổi bật nhất mà chúng ta cần quan tâm trước khi bắt đầu công cuộc “leo rank” ở một mùa giải hoàn toàn mới.

TÓM LƯỢC BẢN CẬP NHẬT 6.24

  • Tăng sức mạnh:
    Akali,
    Azir,
    Fiddlesticks,
    Garen,
    Katarina,
    Kog’Maw,
    Nidalee,
    Varus,
    Mặt Nạ Đọa Đày Liandry,
    Nhiệt Huyết Chiến Đấu.
  • Giảm sức mạnh:
    Ivern,
    LeBlanc,
    Rengar,
    Twitch,
    Vayne,
    Trượng Pha Lê Rylai,
    Dũng Khí Khổng Lồ.
  • Chỉnh sửa: Master Yi.

SỨC MẠNH KHỦNG KHIẾP (Có ảnh hưởng lớn nhất)

  • Đường trên: Darius, Poppy, Maokai, Jayce.
  • Đi rừng: Vi, Hecarim, Shaco, Shyvana, Ivern.
  • Đường giữa: Ahri, Lux, Twisted Fate, LeBlanc.
  • Xạ thủ: Twitch, Jhin, Caitlyn.
  • Hỗ trợ: Janna, Soraka, Blitzcrank.

Đáng chú ý:


LeBlanc: Mặc dù LeBlanc nhận được ít chỉnh sửa ở bản cập nhật này, nhưng giờ thì người chơi đã học được cách chơi tận dụng nguồn sát thương theo thời gian thay vì theo hướng sát thủ dồn chết sốc đối phương như trước. LeBlanc đang làm rất tốt ở xếp hạng đơn.


Soraka: “Cú đúp” giảm sức mạnh ở Trượng Pha Lê Rylai và Dũng Khí Khổng Lồ đã làm cho rất nhiều tướng hỗ trợ khác có khả năng khắc chế Soraka yếu hẳn đi. Kết quả là, Soraka lại vươn lên chiếm lĩnh vị thế hàng đầu.


Twisted Fate: TF luôn là một vị tướng rất mạnh trong xếp hạng đơn. Giờ thì Trượng Pha Lê Rylai không còn quá tốt như trước nên TF đã sẵn sàng góp mặt trong danh sách những tướng đường giữa mạnh nhất phiên bản 6.24 nhờ khả năng đi đường siêu an toàn.

THẾ LỰC (Hạng nhất)

  • Đường trên: Kled, Nautilus, Malphite, Yasuo, Wukong, Kayle, Jarvan IV, Renekton, Shaco, Singed, Irelia, Riven, Sion, Quinn, Kennen, Swain, Nasus, Gangplank, Pantheon, Fiora, Zac.
  • Đi rừng: Rammus, Lee Sin, Skarner, Nocturne, Jarvan IV, Zac, Rek'Sai, Rengar, Amumu, Graves, Kha'Zix, Wukong, Jax, Xin Zhao, Olaf, Evelynn, Rumble, Elise.
  • Đường giữa: Annie, Malzahar, Syndra, Jayce, Kayle, Corki, Ziggs, Cassiopeia, Xerath, Orianna, Vel'Koz, Katarina, Karthus, Zilean, Morgana, Yasuo, Fizz, Viktor, Brand, Anivia.
  • Xạ thủ: Jinx, Vayne, Ezreal, Miss Fortune, Varus, Sivir.
  • Hỗ trợ: Zyra, Sona, Nami, Leona, Zilean, Brand, Thresh, Taric, Karma.

Đáng chú ý:


Brand: Nhiều người có thể đã bị đánh lừa khi tưởng rằng những thay đổi mới nhất trên Trượng Pha Lê Rylai lại đem đếm lợi thế cho Brand. Tuy nhiên, Brand là một vị tướng phụ thuộc lớn vào món trang bị này để đảm bảo làm choáng thành công mục tiêu. Và bởi khả năng làm chậm đã bị giảm đi đáng kể, nên người chơi Brand sẽ phần nào hụt đi những cú làm choáng ở những khoảnh khắc quyết định…


Kled: Nhiệt Huyết Chiến Đấu được tăng sức mạnh là thông tin rất mừng với Kled khi hắn sở hữu Nội tại của
Khuynh Hướng Bạo Lực (W) khi tốc đánh cùng sát thương hiệu quả hơn đáng kể. Kled có chút khả năng chống chịu từ trước, nhưng giờ hắn ta còn có thêm sát thương bồi thêm.


Lee Sin: Mặc dù
Quái Đá Cổ Đại đã bị giảm đi lượng kinh nghiệm, Lee Sin vẫn cho thấy hắn ta rất ưa thích khu rừng mới. Kết quả là do Hệ Thống Thực Vật cho phép Lee Sin biến ảo hơn nhiều, lại còn giúp hắn ta gia tăng khả năng kiểm soát bản đồ…


Singed: Đây có thể coi là vị tướng được hưởng lợi nhiều nhất từ sau đợt giảm sức mạnh triệt để Trượng Pha Lê Rylai. Với 40% làm chậm trước đây, khi Singed “vác” Trượng Pha Lê Rylai trên vai sẽ khiến cho nhiều kẻ địch chán nản mà không tiếp tục rượt đuổi hắn ta nữa. Nhưng, giờ thì hiệu quả của món trang bị chỉ còn một nửa, giúp cho kẻ địch ham hố bắt bớ Dược Sĩ Điên hơn dẫn tới chúng nhận nhiều sát thương từ
Phun Khói Độc (Q) để lại trên đường…

Trong khi đó quan trọng hơn, việc Trượng Pha Lê Rylai được giảm giá cho phép hắn ta sắm được những món trang bị gia tăng thêm khả năng chống chịu từ sớm để khuếch đại khả năng sẵn có. Nhìn chung, về cơ bản sức mạnh của Singed không bị ảnh hưởng mà còn được gia tăng khi Trượng Pha Lê Rylai giờ chỉ có 20% làm chậm.


Vayne: Việc hoàn trả lại
Nhào Lộn (Q) về đúng với trạng thái ban đầu ở phiên bản 6.17 trước khi Vayne biến thành “con quái vật” là một trong những thay đổi mang tính bước ngoặt của Riot. Giờ đây, giai đoạn giữa trận sẽ khiến cho Vayne thường xuyên rơi vào trạng thái thèm khát năng lượng và lăn cầu tuyết cũng khó hơn trước.

XU THẾ CHUNG (Hạng hai)

  • Đường trên: Yorick, Illaoi, Rumble, Olaf, Trundle, Jax, Tryndamere, Akali, Teemo, Ekko, Graves, Gnar, Rengar, Lissandra, Vladimir, Ryze, Vayne, Volibear, Mordekaiser, Garen, Rammus, Cho'gath, Dr. Mundo, Urgot, Fizz, Gragas, Tahm Kench, Shen, Diana, Hecarim, Heimerdinger, Kassadin, Aurelion Sol.
  • Đi rừng: Sejuani, Poppy, Kindred, Maokai, Gragas, Warwick, Volibear, Trundle, Dr. Mundo, Udyr, Twitch, Malzahar, Quinn, Master Yi, Diana, Nunu, Kayle, Malphite, Sion, Fizz, Nautilus, Pantheon, Ekko.
  • Đường giữa: Karma, Zed, Kennen, Pantheon, Aurelion Sol, Ekko, Gangplank, Swain, Veigar, Diana, Lulu, Quinn, Lissandra, Ryze, Talon, Varus, Kassadin, Akali, Vladimir, Nasus.
  • Xạ thủ: Corki, Ashe, Tristana, Lucian, Draven, Kog'Maw, Quinn, Graves.
  • Hỗ trợ: Braum, Morgana, Alistar, Sion, Vel'Koz, Ivern, Bard, Nautilus, Tahm Kench.

Đáng chú ý:


Nasus: Mặc dù Nasus chắc chắn là đang rất mạnh khi đi đường, nhưng đây hẳn là một lựa chọn không mấy phổ thông. Đó là do lối chơi của Nasus không mấy phóng khoáng và có xu hướng lao lên phía trước tấn công mà người chơi chỉ muốn đảm bảo giai đoạn đi đường an toàn nhất có thể.

CHƠI ỔN (Hạng 3)

  • Đường trên: Galio, Cassiopeia, Lulu, Xin Zhao, Malzahar, Nidalee, Aatrox, Warwick, Udyr, Rek'Sai, Morgana, Zed, Blitzcrank, Karthus, Viktor, Karma, Lee Sin, Master Yi, Kha'Zix, Vi, Talon, Shyvana, Taliyah, Azir, Taric.
  • Đi rừng: Nidalee, Riven, Talon, Aurelion Sol, Tryndamere, Kled, Aatrox, Mordekaiser, Irelia, Fiddlesticks, Tahm Kench, Cho'Gath, Nasus, Gangplank, Taliyah, Fiora, Zed, Karthus, Leona, Darius, Shen, Kog'Maw.
  • Đường giữa: Cho'Gath, Taliyah, Galio, Mordekaiser, Ngộ Không, Zyra, Sona, Kog'Maw (AP), Heimerdinger, Urgot, Ezreal (AP), Azir, Nidalee, Teemo, Gragas, Jarvan IV, Ezreal (AD), Jhin, Riven, Fiddlesticks, Malphite, Kha'Zix.
  • Xạ thủ: Kalista, Urgot, Kindred.
  • Hỗ trợ: Trundle, Lulu, Miss Fortune, Annie, Poppy, Volibear, Malphite, Shaco, Shen, Xerath, Veigar, Lux, Gragas, Maokai, Kayle, Kennen, Taliyah, Fiddlesticks.

Đáng chú ý:


Kog’Maw (AP): Chắc chắn ở thời điểm hiện tại, chúng ta không thể quá tin tưởng vào Kog’Maw SMPT ở đường giữa được nữa sau khi SMPT cộng thêm ở kỹ năng E
bị giảm đi đáng kể. Do đó, dọn đường – một trong những khả năng cần thiết tối thiểu của mỗi tướng đường giữa – đã không còn tốt như trước nên Kog’Maw sẽ chẳng còn được ưu tiên lựa chọn như trước.

KHÔNG KHUYẾN KHÍCH (Hạng 4)

  • Đường trên: Alistar, Nunu, LeBlanc, Elise, Braum, Soraka.
  • Đi rừng: Taric, Garen, Alistar, Yorick.
  • Đường giữa: Master Yi, Soraka, Leona, Elise, Tristana (AP), Evelynn, Tahm Kench, Janna.
  • Xạ thủ: Kennen, Twisted Fate, Mordekaiser, Thresh
  • Hỗ trợ: Nunu, Elise, Pantheon, Teemo, Ashe, Anivia, Nidalee, Lee Sin, Gangplank, Orianna, Galio, Syndra, Yorick, Lissandra, LeBlanc.

Gnar_G (Theo nerfplz.com)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, leo, rank, phi

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Gợi ý những vị tướng thích hợp để ‘leo rank’ ở phiên bản 6.22

Ngộ Không bất ngờ quay trở lại vị thế hàng đầu!

LMHT: Gợi ý những vị tướng thích hợp để “leo rank” ở phiên bản 7.12

Draven cùng Malzahar “lên hương”, Xayah xuống dốc không tưởng…

[LMHT] Gợi ý những vị tướng thích hợp để “leo rank” ở phiên bản 6.21

(GameSao.vn) – Không ai khác mà chỉ có thể là Jayce – ngôi sao sáng nhất ở metagame hiện tại!

[LMHT] Gợi ý những vị tướng thích hợp để ‘leo rank’ ở phiên bản 6.19

(GameSao.vn) – Malphite, Janna và Corki đang quay trở lại đầy mạnh mẽ.

[LMHT] Gợi ý những vị tướng thích hợp để ‘leo rank’ ở phiên bản 6.20

(GameSao.vn) – Nunu “lầm lũi” trở thành vị tướng đi rừng hiệu quả bậc nhất ở giai đoạn cuối mùa giải.

[LMHT] Vayne và Dũng Khí Khổng Lồ có thể sẽ bị giảm sức mạnh ở phiên bản 6.24

(GameSao.vn) – Trong bản danh sách bị nerf còn có thêm Syndra, Fiddlesticks và Điểm Then Chốt Nhiệt Huyết Chiến Đấu,…

[LMHT] Gợi ý những vị tướng thích hợp để ‘leo rank’ ở phiên bản 6.18

(GameSao.vn) – Yasuo bị giảm sức mạnh chắc chắn là tâm điểm.

[LMHT] Cao thủ dùng tướng gì để “leo rank” ở phiên bản 6.24?

(GameSao.vn) – Camille đã vươn lên hàng đầu để sánh đôi cùng với Yasuo.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bạn cách đăng ký về quê tránh dịch bằng ứng dụng Zalo với một số tỉnh thành

Hiện nay, nhiều tỉnh thành đã và đang có kế hoạch đưa đón công dân của tỉnh về quê tránh dịch. Đây là một kế hoạch thiết thực và đáng được quan tâm ở thời điểm dịch Covid19 đang diễn biến vô cùng phức tạp tại Thành Phố

Tạo ghi chú ngay trên màn hình khóa cực tiện lợi với tinh chỉnh Notepad

Notepad là một tinh chỉnh mới từ nhà phát triển NeinZedd9 và AppleBetas, cho phép người dùng tạo ghi chú trên màn hình khóa thông qua một tiện ích riêng biệt trong bất kỳ thời điểm nào với thao tác cực kỳ đơn giản, chỉ

9 cách sửa lỗi Wi-Fi không hoạt động trên iPhone, iPad chạy iOS 11

Có một vấn đề mà mình thường gặp trên thiết bị iOS cá nhân đó là lỗi Wi-Fi không làm việc trên iPhone chạy iOS 11.

Tải và sử dụng bản quyền trọn đời 7-Data Recovery Suite 4 hoàn toàn miễn phí

Đây là một công cụ hỗ trợ khôi phục dữ liệu đa năng, hiệu quả, dễ sử dụng và bạn nên trang bị cho chiếc máy tính Windows của mình.

Hãy thổi vào cổng micro của smartphone nếu micrphone mất tiếng

Mặc dù smartphone của bạn có hàng triệu tính năng, nhưng một trong những chức năng cốt lõi nhất vẫn là thực hiện cuộc gọi. Do đó, micro trên thiết bị đóng vai trò rất quan trọng. Gần đây, một số người dùng Pixel 2,

ĐÁNH GIÁ NHANH

TOP 3 mẫu điện thoại bộ nhớ trong 256GB lưu trữ thoải mái, chụp ảnh siêu đẹp

Để sở hữu một chiếc điện thoại bộ nhớ trong 256GB không quá khó. Hiện trên thị trường có rất nhiều mẫu smartphone được trang bị bộ nhớ này. Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu với các bạn 3 chiếc điện thoại vừa có bộ

Đánh giá chi tiết Kia Rondo 2017 máy dầu và các phiên bản mới tại Việt Nam

Kia Rondo 2017 được làm mới thiết kế với cản trước cùng đèn sương mù thiết kế lại giúp xe trông hiện đại, thể thao hơn. Ngoại thất xe trang bị đèn pha HID Projector, đèn LED chạy ban ngày hiện đại, gương chiếu hậu

Đánh giá Asus Zenfone 3 Laser: màn hình sắc nét, hiệu năng cao

Bên cạnh những ưu điểm như màn hình sắc nét, hiệu năng cao và vận hành ổn định thì Asus Zenfone 3 Laser còn có một số nhược điểm đáng chú ý khác.