Đắng lòng những cô gái bị “thất sủng” vì người yêu quá ham game

Game và bạn gái vẫn luôn là sự lựa chọn đầy khó khăn đối với các nam game thủ. Các cô gái có thể không ghét game nhưng vẫn muốn đặt người yêu vào những thử thách lựa chọn, chỉ đơn giản là để minh chứng cho tình yêu của họ. Nhưng game thủ nhà ta cũng chẳng phải dạng vừa khi có đủ lí lẽ để bảo vệ cho cái sở thích sống còn của mình. Dạng như “người yêu có thể phản bội bạn nhưng game thì không”.
Điều đó khiến không ít cô gái phải “khóc dở mếu dở” khi đường đường là người yêu nhưng lại chẳng may “thất sủng” vì người yêu quá ham game. Nhất nhất mọi thứ đều chỉ xếp sau game.
Đắng lòng những cô gái bị “thất sủng” vì người yêu quá ham game

“Em và người yêu quen nhau hơn 1 năm, hai đứa đều chơi LoL nhưng lại ít khi chơi chung với nhau, chủ yếu nó toàn đánh xếp hạng một mình nên em cũng chuyển qua Dota 2 tập chơi để chọc tức nó, một phần cũng chơi cho vui. Biết game chơi là nghiện nhưng thật sự cho hỏi mấy anh em chơi Dota cả LoL trong này rằng nó có nghiện đến mức có thể chấp nhận từ bỏ người yêu mình dễ dàng vậy không? Xin đừng nói là “gái có thể bỏ mình chứ game không bỏ mình”. Thế cho em hỏi game nó có nuôi mấy anh cả đời không? Có chăm sóc anh lúc bệnh tật ốm đau không hay chỉ nạp vào cày book các thứ? Game mua vui nhưng cũng phải có giới hạn, đừng vì nó mà đánh đổi cả người yêu mình như thế, tiếc lắm mấy anh ạ. Giờ em và nó cũng không biết sao, ngày nào cũng nằm vật ra khóc vì đủ thứ chuyện. Nên ông nào có gấu nhớ biết giữ đừng vì game mà bỏ mặc người quan tâm mình nhé”.

Hay như anh chàng game thủ Liên Minh Huyền Thoại dưới đây, sẵn sàng gợi ý cho người yêu rằng “em chán có thể bỏ anh, sao cũng được” bởi… “anh muốn đánh lên Thách Đấu nên anh phải tập trung”.

Đối với mọi cô gái, sự lựa chọn dành cho người yêu mình thường chỉ có hai đáp án. Một là họ, hai là game. Nhưng đối với các chàng trai thì game chỉ là một lựa chọn trong vô số những thú vui có thể chọn khác, như rượu chè, bóng banh, thậm chí là gái gú, cờ bạc. Nếu đứng trước những lựa chọn như vậy thì có lẽ các cô gái sẽ nhận thấy thà người yêu mình ham game còn hơn là những thói hư tật xấu khác.


KẾT
Game và Bạn gái – có thể là một sự so sánh khá khập khiễng, vì một bên là trò chơi, một bên là con người. Những tưởng như hai điều hoàn toàn khác biệt này sẽ chẳng liên quan gì tới nhau nhưng trong nhiều trường hợp nó lại khiến cho các game thủ nhà ta đau đầu với những lựa chọn. Bởi đối với game thủ, cả hai đều là TÌNH YÊU.
Nếu trong trường hợp bắt buộc phải lựa chọn, nếu bạn thật sự muốn giữ gìn cho mối quan hệ của cả hai thì hãy cho cô ấy thấy được rằng cô ấy luôn là sự lựa chọn đầu tiên và trên hết, thay vì để họ buồn phiền với những lý do rằng bạn không quan tâm họ, bạn coi trong game hơn họ…
Và cũng đừng quên chứng minh cho họ hiểu rằng, tình yêu dành cho GAME… đôi khi cũng thú vị hơn rất nhiều nhé.

TIN LIÊN QUAN

Sốc với ông bố mải chơi game, không thèm đưa vợ đi đẻ!

Thật khó tin là anh chàng game thủ này đã quyết định mặc kệ vợ tự đẻ con ra đời và tiếp tục ngồi chơi nốt game DOTA 2 của mình.

Game thủ DotA bị Tốc Chiến ‘hút hồn’

Sau khi chơi Tốc Chiến, anh đã tải luôn LMHT PC về máy.

Chàng game thủ bị người yêu tố “ảo tưởng sức mạnh” trước toàn thể cộng đồng Dota

Giữa game thủ và bạn gái có vô vàn những câu chuyện “dở khóc dở cười”. Và câu chuyện dưới đây chính là một minh chứng tiêu biểu trong số vô vàn những điều không biết nên khóc hay nên cười đó.

Valve sẽ thẳng tay ban 8 năm đối với game thủ DOTA 2 gian lận khi bị Low Priority

Chỉ cần gian lận thôi thì bạn đã có một vé ra đảo trong vòng 8 năm rồi đấy

Valve sắp tung ra game mới Artifact - game đấu bài phong cách Dota 2

Tại sự kiện Dota 2 lớn nhất năm The International 7 vừa diễn ra, Valve đã bất ngờ công bố một tựa game mới sắp ra mắt có tên Artifact.

Tâm sự game thủ Dota 2: Mất người yêu chỉ vì… không an phận làm support

Tình yêu không có lỗi, support cũng không có lỗi, lỗi là ở đứa bạn thân.

Chơi Doto Mobile bạn sẽ bồi hồi nhớ lại hồi chập chững bước vào con đường nghiện ngập

Mặc dù làm game theo đề tài cũ, không còn quá mới mẻ, nhưng Doto vẫn khá đáng chơi vì phong cách game được làm gần gũi với Warcraft, đồ họa 3D tốt, lối chơi có nhiều cải tiến so với game thẻ bài truyền thống.

Facebook khảo sát thói quen chơi game mobile của game thủ

QUỐC TẾ_ Kết quả thu được qua khảo sát từ thói quen chơi game của người chơi từ Facebook mang đến nhiều giá trị đối với mảng game thịnh hành nhất hiện nay.

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập Window khi quên mật khẩu với 6 bước đơn giản

Có khi nào bạn lỡ quên mật khẩu đăng nhập máy tính của mình trong khi không có đĩa CD cài đặt? Hôm nay Trang Công Nghệ sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục sự cố này chỉ với một số thao tác đơn giản

Sore.vn - Ra mắt tiện ích Tra Giá Nhanh giúp quét giá ảo hiệu quả

Ra đời vào năm 2013, đến nay So Rẻ tự hào đã và đang cung cấp cho mọi người dùng không dưới 5 triệu sản phẩm được tổng hợp từ trên 4000 website, thuộc nhiều ngành hàng phong phú từ thiết bị điện tử, điện lạnh, thiết bị

Cinematic Mode trên iPhone 13 là gì? Cách sử dụng Cinematic Mode để quay video chất như phim điện ảnh

Cinematic Mode là một tính năng quay video mới xuất hiện trên iPhone 13. Cùng tìm hiểu xem đó là gì và sử dụng thế nào trong bài viết này.

Tính năng Timeline đã dần xuất hiện trong các bản build Windows 10 Redstone 4(insider preview )

Mặc dù đã không thể 'chung bước' cùng Windows 10 Fall Creators Update như những gì hãng đã vạch ra từ đầu, tính năng này đã dần xuất hiện trên các bản build Insider Preview của Windows 10 Redstone 4.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Yoga 720: Laptop mang trên mình thiết kế cao cấp với mức giá phải chăng

Sở hữu những ưu điểm như thiết kế sang trọng, mỏng nhẹ và tiện dụng, màn hình chất lượng cao, cấu hình và thời lượng pin ấn tượng, Lenovo Yoga 720 xứng đáng trở thành sự lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu một cỗ

Trên tay OPPO Watch Free: Chiếc Smartwatch nhỏ bé nhưng nhiều tính năng thú vị

OPPO Watch Free mẫu đồng hồ thông minh với vỏ bọc chỉ như một chiếc smartband với giá bán siêu mềm 1,9 triệu đồng và hội tụ nhiều tính năng. Hãy cùng mình trên tay OPPO Watch Free xem chiếc đồng hồ này có gì thú vị

Đánh giá nhanh Nokia 7.1: Thiết kế bắt mắt, camera tốt, màn hình tuyệt vời

Nằm ở phân khúc tầm trung Nokia 7.1 được trang bị con chip Snapdragon 636 với các tùy chọn bộ nhớ 3/4GB RAM và 32/64GB RAM. Hiệu năng của con chip này được đánh giá rất tốt ngay khi ra mắt, chỉ thua SD660 một chút vì