Hành trình đến với vòng Play off 360mobi Pro League 2 của chiến đội Dlight (Savitar)

Nếu có kỷ lục giành cho đội tham gia nhiều giải 360mobi Sunday nhất thì nó chắc chắn sẽ thuộc về chiến đội Dlight.

Dlight là một chiến đội mạnh, khá nổi tiếng trong cộng đồng 3Q Củ Hành với việc liên tục đứng hạng Nhì tại giải đấu Series A các năm 2013 -2015.


Bước sang năm 2016, khi phiên bản trên di động của 3Q Củ Hành, là 3Q 360mobi ra mắt hệ thống giải đấu 360mobi Championship với tổng giải thưởng trên 2 tỷ đồng, Dlight ngay lập tức nhập cuộc với việc tham gia các giải 360mobi Sunday nhằm tìm một suất thi đấu chuyên nghiệp tại giải 360mobi Pro League.

Những tưởng với thực lực, kinh nghiệm và sự am hiểu game 3Q phiên bản PC, Dlight sẽ có thể dễ dàng chinh phục 3Q 360mobi nhưng có vẻ như những điều đó là chưa đủ. Trải qua 7 giải 360mobi Sunday tại các khu vực : Quy Nhơn, Biên Hòa, TPHCM, Bình Dương, Nha Trang, Buôn Mê Thuột Dlight vẫn chưa thể chạm tay vào tấm bảng vô địch. Thành tích tốt nhất tại 7 giải này của Dlight là vào đến vòng Tứ Kết. Nhưng không vì thế mà tinh thần và quyết tâm của Dlight đi xuống, các thành viên của team vẫn nỗ lực tập luyện chăm chỉ. Tài khoản game 3 thành viên của team luôn thuộc nhóm dẫn đầu bảng xếp hạng đấu Rank 3Q 360mobi.


Đến với giải 360mobi Sunday Vũng Tàu – cơ hội thứ 8 và cũng là cuối cùng tham dự giải đấu chuyên nghiệp 360mobi Pro League, Dlight thi đấu với một quyết tâm cùng sự tập trung cao độ. Và cuối cùng trời không phụ lòng người có tâm, Dlight đã xuất sắc giành được chức vô địch 360mobi Vũng Tàu cùng với đó số tiền thưởng 9.000.000 VNĐ và tấm vé quý giá vào vòng Play Off 360mobi Pro League 2.


Tại vòng Play Off, Dlight sẽ phải chiến đấu với 14 chiến đội vô cùng mạnh khác để giành lấy 4 suất tham dự 360mobi Pro League 2 .Bốn đội đội vượt qua vòng Play Off sẽ tranh tài tại TP HCM vào hai ngày 24 – 25/12/2016, cống hiến cho hàng ngàn khán giả theo dõi trực tiếp và online những trận đấu kịch tính, hấp dẫn nhằm tranh giải thưởng vô cùng giá trị.


Từ khoá : Play, off, 360mobi, Pro, League, chi, Dlight, Savitar

TIN LIÊN QUAN

Giải đấu 360mobi Sunday trở nên gây cấn hơn với thể thức 5vs5

Khác với các mùa giải trước, ở mùa 4 – giải thể thao điện tử 360mobi Sunday, các đội sẽ phải thi đấu trên bản đồ 5vs5. Và sau Vũng Tàu, vào ngày 29/10 tới đây, giải đấu này sẽ đến Buôn Mê Thuộc.

Chiến đội nào tại Vũng Tàu sẽ giành chiếc vé tham dự giải 3Q 360mobi Pro League 2017?

Giải đấu thể thao điện tử bộ môn 3Q 360mobi – 360mobi Championship mùa 4 đã đi gần một nửa chặng đường. Vào ngày 22/10 tới đây, các chiến đội tại thành phố biển Vũng Tàu sẽ có dịp giao tranh với nhau trong khuôn khổ giải 360mobi Sunday.

[Infographic] Hệ thống giải 360mobi Championship với hàng tỷ đồng tiền thưởng

Từ cuối tháng 8, 3Q 360mobi đã khởi động hệ thống giải đấu mang tên 360mobi Championship. Đây được xem là hệ thống giải đấu dành cho một game mobile lớn nhất từ trước đến nay.

3Q 360mobi: Sôi nổi offline 3 tỉnh giải 360mobi Sunday

Ngày 20/11 vừa qua, offline 3Q 360mobi Sunday đã diễn ra đồng loạt tại 3 tỉnh Buôn Mê Thuột – Hải Phòng – Vinh. Tại đây, các game thủ 3Q 360mobi đã có cơ hội thi đấu hết mình để giành tấm vé Play-off 3Q 360mobi Pro League mùa 2 sắp tới.

Giải 360mobi Sunday kết thúc, khởi động vòng loại 360mobi Ladies

Song song tổ chức offline tại hai nơi là TP.HCM và Cần Thơ vào chủ nhật tuần qua, 360mobi Championship đã thành công khi xây dựng ngày hội tranh tài, gặp gỡ giao lưu giữa các game thủ yêu thích tựa game mobile 3Q 360mobi ở hai giải đấu 360mobi

360mobi Sunday - sân chơi dành cho game thủ đam mê eSports

Qua một tuần học tập và làm việc căng thẳng, những ngày nghỉ cuối tuần là thiên đường cho game thủ.

Vinh danh vô địch 360mobi Pro League 1 và 360mobi Ladies 1

Thi đấu liên tục trong 3 ngày, cuối cùng ngôi vị vô địch của giải 360mobi Pro League và 360mobi Ladies bộ môn 3Q 360mobi cũng đã tìm được chủ nhân.

Cơ hội săn tiền triệu với loạt giải đấu của 360mobi Championship

Hàng trăm triệu đồng là món tiền thưởng “kếch xù” mà bất cứ game thủ nào cũng mong muốn có được.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải PC Covid: Ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay

Ứng dụng PC Covid sẽ tích hợp và thay thế tất cả các ứng dụng phòng chống dịch do Bộ Y tế và Bộ Thông tin và truyền thông triển khai như: Bluezone, NCOVI, Tờ khai y tế, khai báo mã QR, quản lý xét nghiệm…

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

Hướng dẫn tắt quảng cáo và tối ưu giao diện Facebook trên Chrome

Giao diện Facebook hiện tại quá rườm rà, ngoài những thông tin từ phía bạn bè và người thân, người dùng còn thấy khá nhiều quảng cáo và những mục đề xuất...Hôm nay, TCN chia sẻ cho bạn một thủ thuật giúp tắt quảng cáo

Hướng dẫn thay đổi Nickname, màu nền chat trong Facebook Message

Với bản cập nhật mới đây, ứng dụng Facebook Messenger đã cho phép người dùng tùy chỉnh Nickname, màu sắc của cuộc trò chuyện với một người nào đó. Cùng với đó, bạn còn có thể đặt một biểu tượng cảm xúc mà mình thường

10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android

Nếu bạn chỉ sử dụng Google Maps làm ứng dụng điều hướng cơ bản, bạn thực sự đang bỏ lỡ nhiều tính năng hay ho. Hãy cùng khám phá thêm 10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android trong bài viết sau đây nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro ngay khi mở bán

Nếu vẫn còn băn khoăn không biết có nên nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro hay không thì bạn hãy đọc ngay những lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro mà chúng tôi chia sẻ dưới đây để có câu trả lời nhé.

Đánh giá thời lượng pin LG V20: hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù sở hữu viên pin không quá lớn so với người tiền nhiệm nhưng thời lượng pin LG V20 lại cho kết quả rất ấn tượng với hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp.

Samsung đã khẳng định vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp di động thế nào trong mùa dịch?

Thành công vượt bậc từ hai sản phẩm Galaxy đột phá Samsung Galaxy Z Flip3 5G và Galaxy Fold3 5G đã là minh chứng rõ ràng cho vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp của Samsung trong mùa dịch. Vượt qua những khó khăn về mọi