Game thủ tái ngộ Hoàng Dung trong Hiệp Khách Hành

Hoàng Dung là con gái duy nhất của đảo chủ Đào Hoa Đảo - Đông Tà Hoàng Dược Sư, mồ côi mẹ từ nhỏ, được cha nuôi nấng và truyền thụ võ nghệ, tuy nhiên, thành quả của cô nàng chưa thực sự trở thành bậc kỳtài như cha. Hoàng Dung trở thành bang chủ đời thứ 19 của Cái Bang phái, cô là nữ đồ đệ duy nhất của Bắc Cái Hồng Thất Công.

Tạo hình Hoàng Dung

Con gái Hoàng Dược Sư thừa hưởng nhiều đức tính giống cha, cô rất thông minh, nhanh trí, mưu lược. Bên cạnh những lời có cánh mà Kim Dung ưu ái cho cô thì cũng có không ít ngôn từ gai góc mà ông mô tả về nữ Hiệp khách này. Đanh đá, tự làm theo ý mình nhưng công tư phân minh, trượng nghĩa hiệp, được người người yêu quý.

Thông số của Hoàng Dung

Trong webgame đánh theo lượt Hiệp Khách Hành, Hoàng Dung được mô tả với dáng vẻ yêu kiều nhưng không kém phần dũng mãnh. Trên tay là Đả Cẩu Bổng, song hành cùng Bạch Ưng chinh chiến trên mọi nẻo đường. Với 2 kỹ năng chính Ưng Kích Trường Không và Lan Hoa Phất Huyệt Thủ, Hoàng Dung đủ khiến đội hình kẻ địch nao núng khi giao chiến. Đặc biệt, khi đi cùng Quách Tĩnh, kỹ năng buff hồi phục, chỉ số giảm sát thương cao sẽ giúp đồng đội trụ vững hơn. Do đó, một trận hình có cặp Quách Tĩnh – Hoàng Dung sẽ khiến đối phương nhiều e ngại.


Trận pháp có cặp đôi Quách Tĩnh - Hoàng Dung

Sẽ thêm phần thách thứcngười chơi khi có quá nhiều Hiệp khách để lựa chọn cho một đội hình lý tưởng. Tuy nhiên, tùy vào mục đích giao chiến là công kích, sát thương, hỗ trợ,… mà người chơi sắp xếp trận hình hợp lý. Hoàng Dung ra mắt góp phần làm nên sự đa dạng trong hệ thống Hiệp khách và trận hình thi đấu thêm phong phú.
Trải nghiệm game: http://hkh.360game.vn/

Fanpage https://www.facebook.com/hkh.360game.vn/

TIN LIÊN QUAN

Game thủ tái ngộ Hoàng Dung trong Hiệp Khách Hành

Ngày mai – 13/12, Hiệp Khách Hành chính thức ra mắt Hoàng Dung - vợ của Quách Tĩnh. Cô nàng cá tính này hứa hẹn đem đến nhiều bất ngờ trong trận pháp thi đấu.

Đón chờ phiên bản “xịn” của Mãng Hoang Kỷ với gMO Mãng Hoang Kỉ Chi Vô Tận Cương Vực

Cùng đắm chìm trong thế giới sơ khai, đầy yêu ma với cốt truyện game li kì, kịch tính và cuốn hút với tựa gMO Mãng Hoang Kỉ Chi Vô Tận Cương Vực

360mobi Mộng Hoàng Cung hẹn bạn vào ngày 29/8 với hàng vạn bổng lộc hấp dẫn

360mobi Mộng Hoàng Cung là một trong những game mobile cung đấu xuất sắc nhất hiện nay. Với thị trường game đang quá nhiều những tựa game kiếm hiệp, esports… dành cho phái mạnh, tựa game này chính là một thế giới như mơ như thơ ôi thật bất ngờ dành

gMO Mãng Hoang Kỉ Chi Vô Tận Cương Vực đã ra mắt

Cùng đắm chìm trong thế giới sơ khai, đầy yêu ma với cốt truyện game li kì, kịch tính và cuốn hút với tựa gMO Mãng Hoang Kỉ Chi Vô Tận Cương Vực với phiên bản trải nghiệm cho Android

[Clip] Bí kíp sở hữu thú cưỡi như ý trong Hiệp Khách Hành

Được xem là bạn đồng hành trên mọi nẻo đường, thú cưỡi trong Hiệp Khách Hành trung thành, tận tụy và góp phần tăng thuộc tính nhân vật.

Chi tiết 4 lớp nhân vật chính trong game cung đấu Mộng Hoàng Cung

Học sĩ là lớp nhân vật có chỉ số tấn công và phạm vi sát thương khá cao trong Mộng Hoàng Cung. Các kỹ năng chính của Học Sĩ thiên về Sát Thương và tập thể giúp cho lớp nhân vật này có thể đảm nhận vị trí sát thương chủ lực trong đội hình.

Lou Hoàng: “Cua gái phải có thần thái” như trong MV Yes I Do

Với giai điệu dễ thương, nhất là đoạn điệp khúc “Baby, do you love me?” bắt tai được lặp đi lặp lại nhiều lần, ngay từ khi vừa ra mắt audio và MV lyrics, sáng tác mới này của “hit maker” Only C đã nhanh chóng được các fan yêu thích và ngóng đợi MV

Tứ Hoàng Mobile đã Việt hóa xong, MMORPG Hàn Quốc hiếm hoi sắp ra mắt game thủ Việt

Hình ảnh Việt hoá Tứ Hoàng Mobile đã lộ diện. Game sẽ ra mắt cộng đồng người chơi trong tháng 10 này hứa hẹn nhiều thú vị.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để kiểm tra tình trạng pin trên watchOS 7?

Khi nâng cấp hệ điều hành, bạn có thể kiểm tra tình trạng pin trên watchOS 7 ngay trên chiếc đồng hồ thông minh của mình với chỉ vài thao tác đơn giản. Cách kiểm tra tình trạng pin trên watchOS 7 đơn giản Khi bạn nâng

ứng dụng iOS độc lập cho phép quay Animoji lên tới thời lượng 20 giây

Một trong những tính năng hấp dẫn người dùng iPhone X là Animoji. Tính năng cho phép người dùng quay video với gương mặt biểu cảm của những nhân vật Animoji.

Cách tải và cài đặt phần mềm Wireless Network Watcher

Bạn có thể trích xuất danh sách các thiết bị này theo dạng html/text/csv/xml hoặc copy vào clipboard và paste vào Excel hay ứng dụng bảng tính khác.

Hướng dẫn cách tạo chữ ký trong Gmail

Chữ ký trong Gmail là một phần tưởng đơn giản nhưng lại khá quan trọng, nhất là với những người thường xuyên làm việc, trao đổi thông tin qua dịch vụ này của Google.

Xử lý nhanh màn hình iPhone không lên/ bị đen

TCN sẽ hưỡng dẫn độc giải cách giải quyết tạm thời màn hình iPhone/iPad bị đen trong khi các chức năng vẫn hoạt động bình thường.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Vsmart Active 1+ đối đầu Realme 2 Pro: Cùng mức giá, cùng cấu hình đâu là lựa chọn tốt hơn

Vsmart Active 1+ và Realme 2 là hai sản phẩm đáng quan tâm trong tầm giá 6,3 triệu đồng với cấu hình nổi bật và nhiều yếu tố hấp dẫn.

Đánh giá Xiaomi Mi Band 3 – Hơn cả những gì mong đợi

Hơn cả một chiếc đồng hồ thông thường, Xiaomi Mi Band 3 được trang bị màn hình cảm ứng tiện dụng, tích hợp các chức năng kiểm tra sức khỏe, theo dõi thời tiết, đếm số bước chân, nhịp tim hay theo dõi giấc ngủ, đặc biệt

Đánh giá chi tiết thời lượng pin OnePlus 5 - sử dụng hỗn hợp được gần 22 tiếng

Thời gian sạc rất nhanh và mát mẻ trong quá trình sử dụng là một trong những ưu điểm của thiết bị này. Bên dưới đây sẽ là thông tin chi tiết hơn về thời gian sử dụng pin của máy và quy trình mình thực hiện để cho ra