Top 6 nữ MC game xinh đẹp và nóng bỏng nhất Hàn Quốc

Ho Yumi
Là một trong những nữ MC game đời đầu, Ho Yumi từng nhận được danh hiệu nữ MC game xuất sắc trong năm, có thể nói ngoài ngoại hình xinh đẹp ra, vóc dáng bốc lửa là một trong những điểm hấp dẫn nhất của cô nàng này. Không chỉ được chào đón ở Hàn Quốc, Ho Yumi còn rất được yêu thích ở Trung Quốc với hơn 300 ngàn lượt follow trên mạng xã hội Weibo.




Kim Min Young
Vốn là một người mẫu ảnh nổi tiếng, Kim Min Young đã sở hữu lượng fans hùng hậu. Với khí chất chín chắn trưởng thành và khuôn mặt xinh xắn, Kim Min Young càng thêm nổi như cồn sau khi lấn sân vào làng game.

Top 6 nữ MC game xinh đẹp và nóng bỏng nhất Hàn Quốc



Lee Soo Bin
Cô nàng sinh năm 1991 này nổi tiếng từ năm 16 tuổi nhờ lý do rất đơn giản là sở hữu đôi chân dài và vòng 1 cực khủng.




Park Ga Lim
Trong những nữ MC đặc biệt nhất Hàn Quốc thì Park Ga Lim để lại ấn tượng rất sâu sắc với game thủ. Vóc dáng quyến rũ đương nhiên không cần phải nói, nhưng cô nàng lại sở hữu khuôn mặt cực kỳ trẻ con và dễ thương, có thể hấp dẫn ánh mắt của bất cứ game thủ nào.




Lee Se Yeong
Tuy không phải người đẹp nhất, ăn mặc trang điểm cũng không xuất chúng nhất nhưng Lee Se Yeong lại đem đến cảm giác hiện đại và cực kỳ chuyên nghiệp của phụ nữ thời đại mới.




Choi Seul Gi
Không chỉ thu hút nhờ vóc dáng và khuôn mặt, Choi Seul Gi còn có món vũ khí lợi hại nữa là khả năng vũ đạo cực đỉnh, đây cũng là lý do các video của cô luôn nằm trong list của các game thủ.



TIN LIÊN QUAN

Top 10 nữ MC game xinh đẹp và bốc lửa nhất làng game Châu Á

Đây đều là những gương mặt cực kỳ quen thuộc đối với cộng đồng game thủ.

Trương Kỳ Cách – nữ MC game xinh đẹp sở hữu vóc dáng “vạn người mê”

Ngoài khuôn mặt xinh đẹp quyến rũ, Trương Kỳ Cách còn sở hữu đôi chân dài miên man chẳng kém các siêu mẫu.

“Chao đảo” với bộ bài cực chất của nữ game thủ xinh đẹp

Không chỉ xinh đẹp, chơi game giỏi, nữ game thủ xinh đẹp này còn khiến những anh hùng của Tam Quốc 18+ phải “điêu đứng” bởi vô vàn điều cực “chất” .

Han Ga Eun – showgirl xinh đẹp và nóng bỏng nhất G-Star 2016

Không chỉ nổi tiếng tại Hàn Quốc, Han Ga Eun còn là gương mặt được săn đón nhiệt tình tại Trung Quốc.

Nữ game thủ xinh đẹp hóa thân thành nàng thỏ D.Va trong bộ ảnh cosplay chào năm mới

Với thân hình nóng bỏng cùng bộ trang phục bó sát như trong Overwatch, nữ game thủ đã khiến cư dân mạng “xin chết” chỉ trong...1 nốt nhạc!

Xịt máu mũi với vòng 1 khủng của nữ MC game nổi tiếng Hàn Quốc

Xinh đẹp, bốc lửa, giỏi giang, Yuki Han chưa bao giờ là cái tên hết hot trong cộng đồng mạng Hàn Quốc.

Nóng mắt với vóc dáng bốc lửa của nữ coser xinh đẹp Rikachuu

Rikachuu là một hotgirl gốc Hoa đến từ Canada, cực kỳ nổi tiếng trong cộng đồng cosplay và game thủ của cả Trung Quốc lẫn Canada. Sở hữu vóc dáng nóng bỏng và khuôn mặt xinh xắn, Rikachuu là một người mẫu kiêm coser rất đắt show.

Nóng mắt với vẻ gợi cảm của nữ MC game Ah Yeong

Không chỉ nóng bỏng xinh đẹp, Ah Yoeng còn là một fan bự của One Piece và cao thủ của Liên Minh Huyền Thoại.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra nhanh điện thoại, SIM, nơi bạn sống có hỗ trợ 4G

Viettel vừa công bố giá của gói cước 4G, thật bất ngờ khi chúng lại rẻ hơn rất nhiều so với 3G hiện nay. Tuy nhiên, để sử dụng được các gói cước mới này thì điện thoại, sim, nơi bạn sống phải hỗ trợ 4G. Thật may mắn là

Cách xem nhật ký hoạt động của iPhone và iPad trên Mac

iPhone và iPad tạo bản ghi về một số hoạt động hệ thống, bao gồm các sự cố ứng dụng và các dữ liệu thú vị hoặc hữu ích khác. Bằng cách kết nối thiết bị iOS với máy tính Mac, bạn có thể xem lại các nhật ký đó.

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn khắc phục lỗi không kết nối được loa bluetooth với laptop Win 7

Nhu cầu thưởng thức âm nhạc bằng cách kết nối loa bluetooth với laptop win 7 vẫn luôn được người dùng ưa chuộng vì tính tiện dụng của loại hình kết nối không dây này. Vậy nếu một ngày gặp lỗi không kết nối được thì

Sổ tay sử dụng Youtube trên Android

Nhiều người dùng YouTube trên Android chỉ với mục đích xem video và đăng ký kênh để theo dõi. Nhưng bạn không biết rằng, có nhiều tính năng trên YouTube mà bạn chưa khám phá hết. Hãy cùng xem bạn đã bỏ lỡ những gì nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mercedes-Benz EQS 2022 - Kẻ kế thừa xứng tầm của S-Class

Với thiết lập hệ truyền động cao cấp nhất, Mercedes-Benz EQS 2022 có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4.3 giây và phạm vi hoạt động tối đa 507 km sau mỗi lần sạc.

Đánh giá HP ProBook 450 G5: màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U giá 24,69 triệu

Về cấu hình mẫu 450 G5 Tinhte thử nghiệm trang bị màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U, 8GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 930MX với 2GB GDDR3 cùng giải pháp lưu trữ kết hợp giữa SSD 128GB và HDD dung

Giá rẻ nhưng tính năng trên Vivo Y21 lại rất xịn sò, phù hợp thế hệ GenZ

Vivo Y21 là phiên bản kế nhiệm của Vivo V20 và đã chính thức có mặt tại thị trường Việt với mức giá khá mềm. Mặc dù giá bán chỉ hơn 4 triệu đồng nhưng các tính năng trên Vivo Y21 sẽ khiến đối thủ phải dè chừng và