Series game DotA 6xx chính thức nói lời chào tạm biệt cộng đồng game thủ

Sau hơn 11 năm phát triển, cuối cùng series game DotA 6xx (và sau này là DOTA 2 6.xx) cũng đã nói lời chia tay với cộng đồng game thế giới.

Bữa tiệc nào rồi cũng sẽ phải tàn, cuộc vui nào rồi cũng đến lúc phải chia ly, sau hơn 11 năm phát triển, cuối cùng series game DotA 6xx (và sau này là DOTA 2 6.xx) cũng đã nói lời chia tay với cộng đồng game thế giới. Với những đóng góp vô cùng to lớn cho ngành game thế giới nói chung và thể loại game ARTS/MOBA nói riêng, đây xứng đáng được coi là một huyền thoại, một tượng đài sẽ mãi mãi đi cùng năm tháng.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=C1jRujIxokU]

Theo thông báo mới nhất từ Valve (và cả của chính Ice Frog - người được coi là cha đẻ của nền DOTA cận đài), bản test cho phiên bản mới DOTA 2 7.00 sẽ chính thức được ra mắt vào lúc 0h ngày 12/12 (theo giờ Việt Nam). Đây là bản test với số lượng tham gia không hạn chế. Do đó các bạn có thể thoải mái tải về và thủ nghiệm ngay sau khi Valve cho phép kích hoạt.


Được biết, phiên bản DotA 6.00 được ra đời vào ngày 1/3/2005. Cho đến nay, ai là cha đẻ thực sự của phiên bản này vẫn đang là đề tài gây nhiều tranh cãi với cộng DOTA thế giới. Chỉ biết rằng trong thời kỳ này, Guinsoo vừa mới chia tay DotA và công việc còn lại được bộ đôi Neichus và IceFrog tiếp quản. Không lâu sau đó, Neichus cũng nối gót Guinsoo ra đi và để lại toàn bộ việc phát triển DotA cho một mình Ice Frog.

Vượt qua cái bóng rất lớn của những phiên bản đi trước, Ice Frog đã làm nhiều người thán phục với những thay đổi mà anh mang tới cho DotA. Bắt đầu từ đây, sức lan tỏa của DotA ngày càng mạnh mẽ trong cộng đồng game thủ thế giới. Đỉnh cao của thời kỳ này là những phiên bản 6.5x, 6.6x, nơi mà DotA đã nâng tầm dòng game ARTS/MOBA lên một đẳng cấp mới.

Đồng hồ đếm ngược của Valve chờ đợi thời điểm ra mắt phiên bản 7.00


Và cho tới thời điểm hiện tại, người lập trình viên giấu mặt này vẫn đang ngày ngày làm việc để đưa ra những thay đổi, cũng như cùng Valve phát triển nên một cộng đồng DOTA 2 cực kỳ mạnh trên toàn thế giới. Có thể nói, sự xuất hiện của phiên bản 7.00 đã khép lại thời kỳ vàng son hơn 11 năm của 6.xx và mở ra một kỷ nguyên mới cho làng DOTA 2 thế giới.

Theo Trí Thức Trẻ

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Series, game, DotA, 6xx

TIN LIÊN QUAN

Valve hé lộ Artifact, game thẻ bài Dota 2 ra mắt năm 2018

Sau DOTA 2 và CS:GO, Valve lại tiếp tục tấn công mạnh mẽ vào thị trường eSports thế giới bằng một tựa game thẻ bài mới có tên: Artifact – The Dota Card Game.

Game thủ DotA bị Tốc Chiến ‘hút hồn’

Sau khi chơi Tốc Chiến, anh đã tải luôn LMHT PC về máy.

Valve sắp tung ra game mới Artifact - game đấu bài phong cách Dota 2

Tại sự kiện Dota 2 lớn nhất năm The International 7 vừa diễn ra, Valve đã bất ngờ công bố một tựa game mới sắp ra mắt có tên Artifact.

DOTA 2 chuẩn bị chào đón 2 hero mới sau 1 năm chờ đợi

Game thủ DOTA 2 sẽ được diện kiến 2 hero mới trong tương lai không xa

Valve hợp tác cùng Netflix cho ra mắt series phim anime mới về thế giới Dota

Món quà hết sức bất ngờ Valve dành tặng cho fan hâm mộ Dota . Bộ phim sẽ ra mắt một ngày trước khi giải đấu ONE Esports Singapore Major khởi tranh.

Artifact: Phiên bản card game của Dota 2 ra mắt ngày 28/11

Valve tạo ra Artifact với mục tiêu thu hút những người yêu thích Dota 2 và thể loại game Trading Card cơ hội thu thập hơn 280 lá bài khác nhau để tranh đấu với tất cả thế giới. Artifact, lần đầu được Valve nhắc tới tại Chung kết Tổng The

[Dota 2] Valve xử đẹp hơn 40.000 tài khoản hack cheat đơn giản mà người chơi dễ bị bẫy

Hack cheat là một vấn nạn thường xuyên xuất hiện trong các tựa game FPS và MOBA như LMHT, DOTA 2, gây ảnh hưởng tiêu cực đến trải nghiệm chơi game của người chơi.

Cheat Dota 2 mới có thể kick bạn ra khỏi game vừa được phát hiện

Trong một chủ đề mới được đăng trên Reddit Dota 2, người dùng Reddit u / ballsofwheel đã đăng lên một Video mà anh đã tuyên bố là một bản Cheat Dota 2, cho phép bạn kick đồng đội của mình văng ra khỏi game một cách hiệu quả.

THỦ THUẬT HAY

Một lỗ hổng bảo mật trong Tinder sẽ tiết lộ vị trí thực sự của bạn

Một hành vi vi phạm an ninh trong các API của Tinder - một trong những ứng dụng hẹn hò dựa vào địa điểm cụ thể trên các thiết bị iOS / Android - có thể giúp những kẻ tội phạm tìm ra nơi chính xác bạn đang ở.

Những chú ý khi đổ mực máy in Samsung

Đổ mực máy in là thao tác đòi hỏi kỹ thuật cao. Một số người máy in cá nhân thường chọn cách gọi thợ sửa chữa tới để đổ mực máy in Samsung giúp. Tuy nhiên chỉ cần nắm được các chú ý khi đổ mực máy in Samsung là bạn có

Sử dụng nhiều tài khoản facebook cùng lúc trên smartphone Android

Ứng dụng Parallel Space giúp mở trực tuyến 2 tài khoản Facebook cùng lúc trên Android

Hướng dẫn sửa lỗi âm thanh, video không hỗ trợ trên Android

Bản thân mỗi tệp âm thanh, video được xem là nội dung mã hóa, muốn điện thoại đọc được bạn cần tìm 'chìa khóa' để giải mã. Chìa khóa ở đây mình muốn nói chính là Codec. Nếu thiếu Codec thì chiếc smartphone của bạn sẽ

10 cách tiết kiệm dữ liệu 3G trên Android

Trình tiết kiệm dữ liệu trên trình duyệt Chrome giúp tiết kiệm 51% dữ liệu, nên khi bật tính năng này lên sẽ giúp tiết kiệm đáng kể lưu lượng dữ liệu khi duyệt web. Để kích hoạt bạn mở trình duyệt Chrome lên, nhấn vào

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và trên tay nhanh pin sạc dự phòng Energizer "khủng" 20100mAh

Chắc hẳn các bạn đều thân quen với cái tên Energizer khi mà rất nhiều đồ dùng điện tử, đồ chơi sử dụng những viên pin AA (pin tiểu) hay AAA nhỏ hơn trong những chiếc remote. Và không có gì bất ngờ khi một thương hiệu

So sánh AirPods 2 và AirPods 3: Nâng cấp mới có làm nên chuyện?

Có thể nói, AirPods 3 được Apple trang bị nhiều tính năng mới hấp dẫn, đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng so với AirPods 2 trước đó.

Đánh giá Ford Explorer Limited 2017 - Ngập tràn công nghệ và tiện nghi

Explorer vẫn luôn là một trong những dòng sản phẩm quan trọng nhất của Ford kể từ khi mẫu xe này trình làng năm 1990.