Yu-Gi-Oh! Duel Links - Siêu phẩm Vua Trò Chơi chính thức lên Android

Yu-Gi-Oh! hay Vua Trò Chơi đã là một cái tên đã quá quen thuộc với chúng ta. Từ các trang truyện tranh cho đến những bộ bài bán đầy cổng trường, Yu-Gi-Oh! gắn liền với kỷ niệm của biết bao thế hệ học sinh. Khi đặt lấn sâng làng game trên những chiếc Playstation đầu tiên, Yu-Gi-Oh! còn gây ấn tượng mạnh mẽ hơn nữa cho những ai đam mê thế giới Vua Trò Chơi.

Nền tảng Mobile cũng không phải là ngoại lệ khi những lá bài ma thuật sinh sôi mạnh mẽ trên cả nền tảng Android và iOS. Yu-Gi-Oh! Duel Links chính là ví dụ điển hình cho điều đó khi mang cơn bão điên cuồng lên thiết bị của Apple ngay trong tháng qua. Tiếp tục đà tiến của mình tựa game vừa chính thức cập bến Android, cho phép cộng đồng game thủ có thể tải về ngay từ bây giờ.

Yu-Gi-Oh! Duel Links - Siêu phẩm Vua Trò Chơi chính thức lên Android

TIN LIÊN QUAN

Bom tấn Yu-Gi-Oh! Duel Links đã chính thức ra mắt trên toàn thế giới

KONAMI cho biết họ đã bắt đầu tung trò chơi 'bom tấn' Yu-Gi-Oh! Duel Links ra hơn 150 thị trường trên thế giới.

Yu-Gi-Oh! Duel Links - Siêu phẩm Vua Trò Chơi đã lên Mobile

Bạn đọc có thể tải về Yu-Gi-Oh! Duel Links miễn phí ngay từ bây giờ để thưởng thức phiên bản game đình đám của Vua Trò Chơi.

Yu-Gi-Oh! Duel Links đã có mặt trên toàn thế giới, miễn phí cho cả iOS và Android

KONAMI cho biết họ đã bắt đầu tung trò chơi 'bom tấn' Yu-Gi-Oh! Duel Links ra hơn 150 thị trường trên thế giới.

Yu-Gi-Oh!Duel Links sẽ chính thức có mặt trên PC vào ngày hôm nay 17/11

Nếu như là một fan hâm mộ Yu-Gi-Oh thì bạn chắc hẳn không nên bỏ qua tựa game này ngay trên PC

Yu-Gi-Oh! Duel Links càn quét toàn châu Âu

Từ khi ra mắt tại Nhật Bản tháng 11 vừa qua, Yu-Gi-Oh! Duel Links đã thu hút hơn 13 triệu lượt tải về cùng vị trí Top 1 bảng xếp hạng ứng dụng miễn phí trên Google Play và App Store.

Hướng dẫn game thủ cách download Yu-Gi-Oh! Duel Links

Đây chính là cách tải Yu-Gi-Oh! Duel Links thành công 100% tại Việt Nam, giúp hàng loạt game thủ thỏa niềm đam mê của mình.

Đây là những bộ bài mạnh nhất của Yu-Gi-Oh! Duel Links

Tổng hợp những bộ bài mạnh nhất của Yu-Gi-Oh! Duel Links - game bài magic đang nóng hàng nhất trên Mobile vào thời điểm hiện tại.

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập nhiều tài khoản Messenger trên iOS, Android dễ dàng

Mẹo này sẽ hữu ích khi các bạn dùng 2 nick Facebook, hay muốn mượn đăng nhập thêm tài khoản trên máy của người khác...

Cách lướt web trên trình duyệt Chrome trở nên mượt mà và ít lag hơn

Có một tính năng ẩn đang được Google phát triển, mà bạn có thể bật để trải nghiệm mang tên Smooth Scrolling. Tính năng này sẽ hỗ trợ việc cuộn trang trở nên mượt mà hơn, từ đó giảm thiểu xuất hiện lag khi duyệt web.

Cách tạo ảnh động, ảnh GIF bằng Beneton Movie GIF

Bạn muốn tự tay thiết kế ảnh động hay banner độc đáo, không đụng hàng với ai? Hay đơn giản chỉ muốn tạo cho mình cái avartar mang đậm dấu ấn cá nhân?

Cách tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3 cực thú vị

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3, để bạn có thể thay đổi bất kì hình nào bạn muốn hoặc thêm widget để xem được nhiều thông tin hơn.

Xem dung lượng pin còn lại trên tai nghe AirPods nhanh chóng từ Apple Watch

Apple Watch ngày càng trở nên độc lập với iPhone. Với Series 3, Apple đã thêm hỗ trợ LTE cho phép người dùng sử dụng Apple Watch mà không cần iPhone của bạn ở gần.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mercedes A45 tại VN - xe thể thao cho người trẻ

A45 trang bị khối động cơ 376 mã lực, có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,2 giây, chở được 5 người lớn cùng hành lý, đủ linh hoạt và dễ điều khiển để có thể sử dụng hàng ngày.

Đánh giá camera iPhone 7 Plus: chụp ảnh, quay video tuyệt vời, zoom 2x ấn tượng

Với 2 camera và sự nâng cấp đáng kể về phần cứng cung nhữ phần mềm, camera iPhone 7 Plus thực sự có rất nhiều điểm đáng để mong chờ

Ngoài bộ cánh điệu đà và mác xe nhập, CLA-Class còn gì hấp dẫn khách hàng trẻ?

Dòng CLA-Class được trình làng đầu tiên vào năm 2014 với định hình phân khúc như những chiếc “tiểu CLS”. Dòng xe sang cỡ nhỏ này thừa hưởng những đường nét thiết kế uyển chuyển, thuôn mượt