Five Nights at Freddy's: Sister Location đang rất gần Mobile

Như chúng ta đã biết, Scott Cawthon, cha đẻ của Five Nights at Freddy vốn cho ra mắt sản phẩm gốc Five Nights at Freddy’s: Sister Location trên PC mà không hề nhắc tới hậu bản mobile. Tuy nhiên, sự im hơi lặng tiếng này là do anh đang tập trung vào việc phát triển bản di động, từ đó cho game thủ có một trải nghiệm tuyệt vời hơn. Nay sau thời gian dài ấp ủ, Scott Cawthon cho hay phiên bản Mobile đã ở rất gần tay cộng đồng.

Với những bạn còn lạ lẫm với Five Nights at Freddy’s: Sister Location thì game lấy nền tảng là nhà hàng Curcus Baby’s Pizza World, nơi người chơi phải đối đầu với những hình nộm khát máu thức dậy hằng đêm. Mục tiêu chính của game thủ là sống sót qua mỗi đêm bằng các hệ thống âm thanh, ánh sáng hay nhiều thủ thuật khác để theo dõi nhất cử nhất động của lũ dị vật này.


Không giống với những sản phẩm FNAF khác, với Sister Location, bạn không cần ngồi trước màn hình điện tử trong phần lớn thời gian. Thay vào đó, bạn sẽ thực sự cảm giác như đang được dạo xung quanh quán pizza, đồng thời giải quyết công việc và nỗ lực triệt để nhằm sống còn.


Scott để lại một tin nhắn trên cộng đồng FNAF Steam, tuyên bố rằng phiên bản Mobile sẽ ra mắt một thời gian ngắn sau khi bản cập nhật của Custom Night hạ cánh. Trên thực tế, Custom Night đã xuất hiện được vài ngày và điều đó có nghĩa Sister Location đang ở gần Mobile hơn bao giờ hết. Mặc dù ngày giờ cập bến làng game của sản phẩm vẫn chưa được chính thức công bố nhưng các fan đã cảm thấy rất hào hứng với những gì mình sẽ được trải nghiệm.

Trailer game Five Nights at Freddy's: Sister Location
Five Nights at Freddy’s: Sister Location chuẩn bị ra mắt trong thời gian tới. Mọi thông tin chi tiết về game sẽ được GameHub cập nhật đến bạn trong thời gian sớm nhất.

TIN LIÊN QUAN

Five Nights at Freddy's: Sister Location mang cơn khát máu lên Mobile

Five Nights at Freddy's: Sister Location - hậu bản mới nhất của dòng game kinh dị đình đám, đã chính thức cập bến Android.

Cuối cùng thì game kinh dị Five Nights at Freddy's cũng bị trì hoãn thời điểm ra mắt

Chỉ là chiêu trò PR hay tựa game này thực sự quá ám ảnh như tác giả của nó chia sẻ?

Phần mới nhất của tựa game kinh dị FNAF: Sister Location đã chính thức ra mắt

FNAF: Sister Location, phần mới nhất của một trong những series game kinh dị ám ảnh hàng đầu trên di động đã chính thức ra mắt.

Xuất hiện nhà ma ăn theo phim kinh dị Five Nights at Freddy's

Một khu giải trí kinh dị lấy cảm hứng từ tựa game Five Nights at Freddy's sắp được xây dựng ở Las Vegas.

Danh sách chọn lọc game Mobile HOT nhất phải chơi tuần 1 tháng 1/2017

Chuyên mục tổng hợp của chuyên trang game di động GameHub.Vn sẽ giới thiệu đến các bạn thông tin về những tựa game mobile đáng chú ý tuần 1 tháng 1/2017

Những game mobile cực ma quái, sinh ra là để khiến bạn khiếp sợ

Cùng có điểm chung là mang lại sự hồi hộp lẫn đáng sợ, 8 game mobile dưới đây cực kỳ thích hợp để bạn trải nghiệm trong ngày Halloween sắp tới.

7 game kinh dị cũ mà vẫn đáng sợ, thích hợp để chơi lại trong dịp lễ Halloween

Ngày lễ Halloween đang cận kề, nếu bạn chưa có dự định gì cho năm nay thì hãy ngồi nghiền ngẫm sự kinh dị và đáng sợ thông qua những tựa mobile dưới dưới đây nhé

10 game có tính gây nghiện nhất trên thị trường mobile tính đến thời điểm hiện tại

Với lối chơi cuốn hút, không quá mất thời gian để chơi, cùng những vô số những thử thách khác nhau, đấy chính là những yếu tố chính góp phần tạo nên một tựa game có tính gây nghiện đối với người chơi. Và nhân đây, TECHRUM xin mời các bạn cùng xem

THỦ THUẬT HAY

Cách lưu lại tất cả link trên Safari với iOS 15 cực kỳ hữu ích

Việc chạy cùng lúc nhiều link trên Safari không được khuyến khích, bạn phải tắt chúng đi để trình duyệt web của mình gọn gàng hơn. Đôi lúc cần những link quan trọng từng truy cập nhưng không tìm thấy, điều này sẽ được

Những tính năng của mạng xã hội Minds và cách sử dụng

Tuy mạng xã hội Minds các tính năng cơ bản như Facebook, Twitter. Nhưng ở Minds có một điều đặc biệt hơn, chính là tính năng mã hóa toàn bộ tin nhắn giữa những người dùng, tránh được sự kiểm soát ngoài ý muốn.

Tạo ghi chú ngay trên màn hình khóa cực tiện lợi với tinh chỉnh Notepad

Notepad là một tinh chỉnh mới từ nhà phát triển NeinZedd9 và AppleBetas, cho phép người dùng tạo ghi chú trên màn hình khóa thông qua một tiện ích riêng biệt trong bất kỳ thời điểm nào với thao tác cực kỳ đơn giản, chỉ

Các cách tra cứu Trợ cấp thất nghiệp cực nhanh và chính xác ngay trên chiếc điện thoại của bạn

Với chính sách hỗ trợ người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch, gói hỗ trợ Bảo hiểm thất nghiệp sẽ đến tay người lao động trước 31/12 và giờ đây bạn cũng có thể tra cứu trợ cấp này với những bước đơn giản.

GPU kép độc quyền của Apple và AMD đánh bại RTX 4080

Vào năm 2021, Apple đã hợp tác với AMD để sản xuất máy tính Mac Pro mới với cạc đồ họa mạnh nhất từng có trong máy tính Apple. Radeon Pro W6800X Duo từ lâu đã là độc quyền của phần cứng Apple cho đến khi der8auer phát

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Swift 3 thế hệ 8: Cấu hình mạnh, thiết kế sang trọng, giá 17 triệu đồng

Trọng lượng của máy cũng khá nhẹ, khoảng 1.5 kg, thích hợp cho những bạn trẻ năng động, hay di chuyển hay phù hợp với những người làm văn phòng, cần một chiếc máy mỏng, nhẹ, đẹp.

Đánh giá loa không dây Cambridge Audio G5: Đẹp, hay, đa năng

Thiết kế Sự cao cấp của Cambridge Audio G5 thể hiện ngay ở thiết kế của nó. Bề mặt của G5 được phủ hai...

Đánh giá camera Honor 9 Lite: Đem đến những bức ảnh chân thật, độc đá

Honor 9 Lite là một chiếc smartphone thuộc phân khúc giá rẻ, tuy nhiên vẫn được trang bị camera kép ở cả mặt trước lẫn sau giống như một số dòng cao cấp hiện nay. Cụ thể, ở mặt sau Honor 9 Lite bao gồm camera chính