[LMHT] Doublelift: “Levi là tuyển thủ GPL hay nhất mà tôi từng được chứng kiến”

(GameSao.vn) – “Ngay cả ở những trận đấu thông thường, anh ấy chơi rất tốt trong khi những đường còn lại bị thua thế và kiến tạo lối chơi”, xạ thủ kỳ cựu của nền LMHT chuyên nghiệp tweet.

Lời nhận xét “có cánh” mà Yiliang 'Doublelift' Peng dành cho Đỗ 'Levi' Duy Khánh là hoàn toàn có cơ sở khi tuyển thủ đi rừng của đội tuyển Siêu Sao Việt Nam đang để lại rất nhiều dấu ấn đậm nét trong chiến dịch 2016 International Wildcard All-Star (IWCA) và cả những gì đã trải qua sau ba ngày thi đấu tại 2016 All-Star Barcelona (2016).


[LMHT] Doublelift: “Levi là tuyển thủ GPL hay nhất mà tôi từng được chứng kiến”

Sau hai trận Bán kết và Chung kết IWCA 2016 rực sáng, Levi đã vinh dự nhận được danh hiệu MVP của giải đấu. Tại ASE 2016, tuyển thủ sinh năm 1997 đã lần lượt vượt qua Alfonso 'mithy' Aguirre Rodriguez cùng Wei 'We1less' Zhen để là thành viên còn lại của Siêu Sao Việt Nam góp mặt ở vòng Tứ kết chế độ solo 1v1 gặp Jian 'Uzi' Zi-Hao. Trước đó ít phút, Levi đã để lại ấn tượng mạnh mẽ trong trận đấu 10 Lee Sin ở chế độ Một Cho Tất Cả, khi anh kết thúc với hệ số KDA 18/3/15.


“Em nghĩ là không bởi vì còn khá nhiều game thủ đánh Lee Sin hay và không có mặt trong trận đấu đấy”, Levi trả lời khi được MC của Riot đặt câu hỏi liệu anh có đánh giá bản thân là người sử dụng Thầy Tu Mù hay nhất tại ASE 2016.


Levi khởi nghiệp ở vị trí đường giữa trong đội hình của Hanoi SkyRed bắt đầu từ 07/2015. Trong màu áo HSR, Levi đã giúp cho đội tuyển này vô địch VCS B Mùa Xuân 2016 và giành quyền thăng hạng để chơi tại MDCS Mùa Hè 2016, giải đấu mà đại diện tới từ Thủ đô cán đích ở vị trí thứ năm chung cuộc nên không thể tham dự vòng play-off.


Giữa tháng 9 vừa qua, Levi cùng với đồng đội, đường trên Nguyễn “Ren” Văn Trọng chính thức rời HSR để chuyển sang thi đấu cho GIGABYTE Marines, đội tuyển xếp hạng tư tại MDCS Mùa Hè 2016 và đã chia tay với nhiều thành viên chủ chốt sau mùa giải 2016. Levi sẽ cùng với Trần “Optimus” Văn Cường, đồng đội tại Siêu Sao Việt Nam, sát cánh cùng nhau ở mùa giải 2017 sắp tới.

2016

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, Doublelift, Levi, tuy, GPL, hay

TIN LIÊN QUAN

[All-Star 2016] Solo 1v1: Optimus loại cựu vô địch CKTG, Levi đánh bại mithy

(GameSao.vn) – Trong khi đó, Bjergsen đã chính thức trở thành cựu vương khi để thua Clearlove.

[All-Star 2016] Solo 1v1: Siêu Sao Việt Nam chỉ còn duy nhất Levi ở lại

(GameSao.vn) – Levi sẽ gặp Uzi ở Tứ kết sau khi RonOP, Optimus và QTV đã không thế đi tiếp.

[All-Star 2016] Levi chính là tuyển thủ chơi cống hiến nhất giải

QTV liệu có 'tạ' như người ta vẫn tưởng? Ai giết nhiều nhất tại Siêu Sao Đại Chiến 2016 vừa qua. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua những 'con số biết nói' nhé.

[LMHT] Levi bất ngờ gặp lại Faker trong rank Hàn, thể hiện tài gánh team siêu đẳng

Mới đây, Levi và Faker - hai người đồng đội của nhau tại đội Hỏa bất ngờ gặp lại nhau ở rank Hàn.

[IWCA 2016] Siêu Sao Việt Nam chính thức giành quyền tham dự All-Star Barcelona 2016

(GameSao.vn) – Siêu Sao Việt Nam đã trở thành đại diện duy nhất của khu vực Wildcard góp mặt tại ASE 2016 sau chuỗi năm trận bất bại liên tiếp.

[IWCA 2016] Siêu Sao Việt Nam đụng Siêu Sao Nhật Bản ở trận Chung kết

(GameSao.vn) – Với chuỗi phong độ sau hai ngày thi đấu liên tiếp vừa qua, Siêu Sao Việt Nam đã xuất sắc lọt vào trận đấu cuối cùng của IWCA 2016.

[IWCA 2016] Siêu Sao Việt Nam lại khởi đầu tệ hại

(GameSao.vn) – QTV và đồng đội vừa để thua đội tuyển Siêu Sao Nam Mỹ khi không lấy được bất cứ một mục tiêu lớn nào trên bản đồ.

[LMHT] Siêu Sao Đại Chiến 2016 đang tới gần

(GameSao.vn) – Ngay sau khi CKTG 2016 khép lại, người hâm mộ LMHT lại được hâm nóng bằng hệ thống giải đấu All-Star Event diễn ra từ giờ cho đến cuối năm.

THỦ THUẬT HAY

Làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại chào đón giáng sinh đơn giản

Hôm nay mình muốn giới thiệu với các bạn hai ứng dụng rất là tuyệt vời để làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại. Mỗi ứng dụng có một đặc điểm riêng, tùy theo nhu cầu cũng như sở thích mà bạn có thể lựa chọn sao cho phù

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

Thiếp lập IP cố định cho các thiết bị trong hệ thống nhà thông minh Home Assistant

Để thiết lập IP tĩnh cho hai thiết bị Pi và bộ điều khiển trung tâm các bạn truy cập vào trang config wifi mà bạn kết nối 2 thiết bị này.

Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng pin laptop sạc không vào, báo lỗi "Plugged in not charging"

Bạn có bao giờ gặp phải tình trạng muốn sạc pin laptop mà không vào, báo hiện lỗi 'Plugged in not charging' trên màn hình chưa? Khi đó bạn xử lý thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục để không

Những mã nguồn xây dựng 'Diễn đàn' tốt nhất

Rất khó để chọn một mã nguồn Diễn đàn (Forum) nào tốt nhất, hiệu quả nhất cho SEO ? Sau đây TCN sẽ liệt kê ra 3 mã nguồn Diễn đàn được coi là mạnh nhất thế giới hiện nay bởi các chức năng hệ thống tuyệt vời này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

[REVIEW] Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S7 Active: Đỉnh cao chất lượng

Thiết kế So với “người anh em” S7 và S7 Edge, S7 Active có thiết kế thực tế và kém thẩm mỹ hơn. Khi cầm trên tay, thiết bị đem lại cho người dùng trải...

Ford Ranger 2019: Kiểu dáng tinh tế, hiện đại hơn, khoang cabin nhiều công nghệ

Ford Ranger 2019 là bằng chứng cho thấy xe bán tải cỡ trung hoàn toàn có thể tồn tại lâu dài trên thị trường và chiếm trọn tình cảm của một bộ phận lớn khách hàng trên toàn thế giới. Tuy nhiên, mãi cho tới bản cập nhật

Thủ lĩnh hiệu năng Galaxy A03s chỉ 3 triệu, lựa chọn tuyệt vời mùa tựu trường

Thời điểm nhập học của học sinh sinh viên sắp đến, tình hình giãn cách phải học online thì lựa chọn một chiếc smartphone để học tập và giải trí là hết sức cần thiết. Với mức giá chỉ 3 triệu, Galaxy A03s thủ lĩnh hiệu