[All-Star 2016] Siêu Sao Việt Nam tan vỡ hoàn toàn trước Siêu Sao Đài Loan sau chưa tới 20 phút thi đấu

(GameSao.vn) – Siêu Sao Việt Nam càng đánh thì họ càng thất bại nặng nề hơn tại 2016 All-Star Barcelona!

“Có lẽ đã từ rất lâu rồi người hâm mộ Việt Nam mới được chứng kiến có một trận đấu mà Optimus khổ đến vậy”, BLV Khánh Hiệp (VETV) đã tóm gọn màn trình diễn tệ hại của đường giữa Siêu Sao Việt Nam trong thất bại trước Siêu Sao Đài Loan cách đây ít phút.


Chính Optimus là người để Karsa có được điểm Chiến Công Đầu ở ngay phút thứ năm sau một tình huống “cố đâm ăn xôi” không thành công, thua thế hoàn toàn so với Maple tại đường giữa và rồi khép lại một trận đấu đáng quên với chỉ số KDA 2/6/0. Tuy nhiên, không chỉ có riêng Optimus, mà toàn bộ tập thể Siêu Sao Việt Nam đã góp phần tạo nên thất bại với tỉ số 6-21, chênh lệch gần 16.000 tiền chỉ sau 18:45 thi đấu.





Ngay cả tuyển thủ đang lên tại ASE 2016, Levi khi sử dụng tướng “tủ” Lee Sin cũng chỉ có chỉ số KDA nghèo nàn 1/5/2 hoàn toàn đối nghịch với Karsa (9/1/2) và Ziv (6/1/1) bên phía Siêu Sao Đài Loan…

Siêu Sao Đài Loan sẽ phải chờ đợi kết quả của trận đấu 5v5 Truyền Thống còn lại giữa Siêu Sao Bắc Mỹ vs Siêu Sao Trung Quốc diễn ran gay sau đây để xem họ có phải là đối thủ của Siêu Sao Hàn Quốc trong trận Chung kết hay không.

June_6th

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : All, Star, Sao, Nam, tan, Loan, sau, thi

TIN LIÊN QUAN

[All-Star 2016] Solo 1v1: Siêu Sao Việt Nam chỉ còn duy nhất Levi ở lại

(GameSao.vn) – Levi sẽ gặp Uzi ở Tứ kết sau khi RonOP, Optimus và QTV đã không thế đi tiếp.

[All-Star 2016] Solo 1v1: Optimus loại cựu vô địch CKTG, Levi đánh bại mithy

(GameSao.vn) – Trong khi đó, Bjergsen đã chính thức trở thành cựu vương khi để thua Clearlove.

[All-Star 2016] Siêu Sao Việt Nam để thua dễ trước Siêu Sao Trung Quốc

(GameSao.vn) – QTV và đồng đội đã có một màn khởi đầu không tốt khi để thua với cách biệt hơn 14.000 tiền sau hơn nửa giờ thi đấu.

[All-Star 2016] Siêu Sao Việt Nam lại thua chóng vánh Siêu Sao Châu Âu

(GameSao.vn) – Siêu Sao Việt Nam vừa phải nhận thêm thất bại thứ hai liên tiếp khi bộ đếm giờ còn chưa hiển thị tới nửa giờ thi đấu.

[LMHT] Siêu Sao Việt Nam rơi vào thế khó

(GameSao.vn) – Khi mà phong độ của các tuyển thủ chưa “vào phom”, Siêu Sao Việt Nam đã khép lại Ngày thi đấu mở màn 2016 Garena All-Star với kết quả không như mong muốn.

[IWCA 2016] Siêu Sao Việt Nam chính thức giành quyền tham dự All-Star Barcelona 2016

(GameSao.vn) – Siêu Sao Việt Nam đã trở thành đại diện duy nhất của khu vực Wildcard góp mặt tại ASE 2016 sau chuỗi năm trận bất bại liên tiếp.

[LMHT] Siêu Sao Việt Nam đã góp mặt ở vòng đấu bốn đội mạnh nhất

(GameSao.vn) – Sau hai chiến thắng thuyết phục liên tiếp ở hai chế độ Một Cho Tất Cả và 1v1, Siêu Sao Việt Nam đang tiệm cận với chiếc vé dụ All-Star Barcelona 2016.

THỦ THUẬT HAY

Mẹo tìm nội dung các tệp tin đính kèm trong Gmail

Chức năng mới của Gmail cho phép bạn tìm kiếm nội dung bên trong tập tin đính kèm với các định dạng thông dụng Adobe Acrobat, Microsoft Office.

Hướng dẫn cách tìm tai nghe AirPod bị thất lạc bằng Find My iPhone

Nếu không thuộc các trường hợp kể trên, bạn có thể xác định vị trí AirPod bằng Find My iPhone. Nó dành cho mọi thiết bị Apple, không chỉ có iPhone. Bạn có thể dùng trên iPhone hoặc iPad, iPod touch hoặc trên desktop.

Ngày khai xuân đẹp năm 2023 mở cửa hanh thông, thành công như ý

Chỉ còn vài ngày nữa là năm 2022 chính thức khép lại, năm Quý Mão 2023 chính thức mở ra. Và việc khai xuân được xem là một nghi thức quan trọng chào đón năm mới, với cầu mong năm mới bình an, làm ăn phát đạt, vạn sự

Hướng dẫn cách tạo thư mục quản lý ứng dụng trên Android

Đó là lúc chúng ta cần tạo các thư mục để chưa ứng dụng, phân loại chúng theo chủ đề như game, mạng xã hội, ứng dụng chỉnh sửa ảnh... thuận tiện cho việc tìm kiếm và truy cập.

Những cách hạn chế tình trạng tụt pin trên iOS 11.2

Nhiều người dùng iPhone, iPad phiên bản iOS 11.2 beta của Apple phàn nàn về vấn đề pin không được tốt. Nhiều bạn sẽ muốn ngay lập tức hạ cấp xuống các phiên bản iOS 11 thấp hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có nên mua Realme C25Y vừa ra mắt không?

Realme là thương hiệu điện thoại di động được yêu thích tại Việt Nam trong những năm gần đây. Mỗi sản phẩm mới của hãng được ra mắt đều sở hữu những ưu điểm vượt trội như: thiết kế hiện đại, cấu hình mạnh mẽ, pin trâu,

Đánh giá hiệu năng Meizu MX6: Nhanh và mạnh, chiến tốt game khủng

Hãy cùng đánh giá xem liệu hiệu năng của Meizu MX6 có thực sự mạnh mẽ và vượt trội so với tầm giá không nhé.

So sánh TECNO WX4 và Nokia 2: Bạn chọn sản phẩm nào trong giá 2 triệu?

Cùng là thiết bị giá rẻ tuy nhiên hai nhà sản xuất lại có cách lựa chọn chất liệu hoàn toàn khác nhau. Nếu như TECNO WX4 toàn bộ được cấu thành từ nhựa với phong cách tạo hình nguyên khối.