[All-Star 2016] Siêu Sao Việt Nam lại thua chóng vánh Siêu Sao Châu Âu

(GameSao.vn) – Siêu Sao Việt Nam vừa phải nhận thêm thất bại thứ hai liên tiếp khi bộ đếm giờ còn chưa hiển thị tới nửa giờ thi đấu.

Siêu Sao Việt Nam vừa bị Siêu Sao Châu Âu hủy diệt với tỉ số chung cuộc là 9-18, chênh lệch gần 13.000 tiền sau 27 phút thi đấu. Sau thất bại trước Siêu Sao Trung Quốc vào Ngày khai mạc của giải đáu 2016 All-Star Barcelona (ASE), đây tiếp tục là trận đấu mà sự phản kháng tới từ các thành viên của Siêu Sao Việt Nam là tương đối yếu ớt.


Nhịp độ của trận đấu đã được đảy lên cao ngay từ đầu khi mà hai đội đều chủ động chơi tấn công, và điểm nóng xuất hiện ở đường trên. QTV rơi vào một “kèo” khó khi dùng Nautilus đối đầu với Kennen của sOAZ và anh nhanh chóng thua đường khiến cho sức ép mà Siêu Sao Việt Nam phải nhận là rất lớn.


Trong những nỗ lực nhằm gỡ gạc lại thế trận, Optimus đã làm rất tốt với vị tướng Orianna, nhưng vẫn không thể nào so sánh được với Vayne của Rekkles. Xạ thủ của Siêu Sao Châu Âu, cán mốc 300 điểm hạ gục ở các đấu trường chuyên nghiệp năm 2016, đã có một trận đấu “như lên đồng” với KDA 9/2/4 sau khi bắn nát toàn bộ đội hình của Siêu Sao Việt Nam…


Như vậy, với việc để thua 2/3 trận phải đấu ở chế độ 5v5 Truyền thống, Siêu Sao Việt Nam đã chính thức dừng chân tại vòng bảng ASE 2016. Trận đấu chỉ mang tính chất thủ tục còn lại với Siêu Sao Đài Loan sẽ diễn ra vào lúc 00g40 ngày mai (11/12).

Ở phía ngược lại, Siêu Sao Châu Âu vẫn còn cơ hội đi tiếp khi đang có hệ số 1-1 sau thất bại ở ngay trận mở màn trước Siêu Sao Bắc Mỹ. xPeke và đồng đội sẽ chạm trán với Siêu Sao Hàn Quốc vào lúc 22g00 ngày hôm nay (10/12).


[All-Star 2016] Siêu Sao Việt Nam lại thua chóng vánh Siêu Sao Châu Âu

June_6th

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : All, Star, Sao, Nam, thua

TIN LIÊN QUAN

[All-Star 2016] Siêu Sao Việt Nam để thua dễ trước Siêu Sao Trung Quốc

(GameSao.vn) – QTV và đồng đội đã có một màn khởi đầu không tốt khi để thua với cách biệt hơn 14.000 tiền sau hơn nửa giờ thi đấu.

[All-Star 2016] Siêu Sao Việt Nam tan vỡ hoàn toàn trước Siêu Sao Đài Loan sau chưa tới 20 phút thi đấu

(GameSao.vn) – Siêu Sao Việt Nam càng đánh thì họ càng thất bại nặng nề hơn tại 2016 All-Star Barcelona!

[IWCA 2016] Siêu Sao Việt Nam lại khởi đầu tệ hại

(GameSao.vn) – QTV và đồng đội vừa để thua đội tuyển Siêu Sao Nam Mỹ khi không lấy được bất cứ một mục tiêu lớn nào trên bản đồ.

[LMHT] Siêu Sao Việt Nam rơi vào thế khó

(GameSao.vn) – Khi mà phong độ của các tuyển thủ chưa “vào phom”, Siêu Sao Việt Nam đã khép lại Ngày thi đấu mở màn 2016 Garena All-Star với kết quả không như mong muốn.

[IWCA 2016] Siêu Sao Việt Nam chính thức giành quyền tham dự All-Star Barcelona 2016

(GameSao.vn) – Siêu Sao Việt Nam đã trở thành đại diện duy nhất của khu vực Wildcard góp mặt tại ASE 2016 sau chuỗi năm trận bất bại liên tiếp.

[All-Star 2016] Solo 1v1: QTV khiến sOAZ ôm mặt, Faker bị Mata loại trong “kèo” Yasuo

(GameSao.vn) – Sự điềm tĩnh của QTV đã giúp anh đánh bại sOAZ trong màn solo Lee Sin.

[LMHT] Siêu Sao Việt Nam mất chưa đến 100 phút để điền tên vào trận Chung kết

(GameSao.vn) – Chiến thắng nhẹ nhàng 3-0 trước Siêu Sao Philippines đã giúp cho Siêu Sao Việt Nam đứng trước cơ hội lớn đăng quang tại 2016 Garena All-Star.

[All-Star 2016] Solo 1v1: Siêu Sao Việt Nam chỉ còn duy nhất Levi ở lại

(GameSao.vn) – Levi sẽ gặp Uzi ở Tứ kết sau khi RonOP, Optimus và QTV đã không thế đi tiếp.

THỦ THUẬT HAY

AIO Launcher: Bộ giao diện dành cho những ai thích sự mới lạ

Về giao diện sử dụng ở màn hình chính, thay vì hiển thị danh sách các ứng dụng như những trình khởi chạy khác, AIO Launcher sẽ cung cấp tất cả thông tin cần thiết để người dùng dễ dàng theo dõi và tương tác một cách

Textto: Dịch vụ miễn phí giúp nhắn tin SMS từ máy tính tuyệt vời

Giải pháp hiệu quả cho nhu cầu nhắn tin SMS miễn phí mà mình đang muốn nói đến là Textto. Đây là một dịch vụ giúp bạn có thể nhắn tin SMS trực tiếp ngay trên máy tính mà không phải trả bất kỳ một đồng nào cho dịch vụ

Hướng dẫn đăng, chia sẻ video TikTok lên Facebook

Nếu sử dụng song song Facebook cùng với TikTok, bạn có thể đăng và chia sẻ video TikTok lên Facebook để nhanh chóng tăng view - tăng tương tác cho tài khoản của mình.

Cách tắt âm thanh trên Google Meet cực nhanh chóng và đơn giản cho bạn

Đôi lúc khi đang tham gia cuộc họp online bằng Google Meet nhưng bạn lại có cuộc gọi quan trọng hơn. Thì đây là cách tắt âm thanh trên Google Meet dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế