Thế Giới Hoàn Mỹ chính thức công bố bản Việt hóa, đón chào người chơi vào trải nghiệm

Phiên bản mobile Thế giới hoàn mỹ “chính chủ” đến từ nhà phát hành Perfect world sáng nay đã chính thức ra mắt bản Việt hóa dưới tay nhà phát hành VTC Game.


Game thủ Việt hẳn không còn xa lạ với cái tên Thế Giới Hoàn Mỹ - một sản phẩm web game từng làm mưa làm gió tại làng game nước nhà. Và sau nhiều năm “săn đón”, cuối cùng Perfect world cũng tin tưởng giao phó phiên bản mobile của Thế giới hoàn mỹ cho nhà phát hành Việt, tạo cơ hội cho người hâm mộ có thể tận tay trải nghiệm sản phẩm này.


Là một sản phẩm game mobile, Thế giới hoàn mỹ VTC ưu tiên việc tối ưu hóa về đồ họa và bộ cài để mang đến cho người chơi những thao tác mượt mà, hiệu ứng hình ảnh, âm thanh chuẩn xác nhất trên smartphone.




Ngay từ những phút đầu tiêp tiếp xúc với sản phẩm, người chơi có thể hài lòng về bối cảnh tiên hiệp và đồ họa 3D bắt mắt.

Được biết, ở phiên bản mobile này Perfect World mang đến hệ thống gameplay cùng hệ thống nhiệm vụ đa dạng với những nét đăc sắc không thua kém so với phiên bản web đã từng tạo nên huyền thoại trước đây.


Thế Giới Hoàn Mỹ chính thức công bố bản Việt hóa, đón chào người chơi vào trải nghiệm


Hiện tại người chơi game đã có thể tải game tại link để có thể tận tay trải nghiệm:

Ngoài ra, theo thông tin trên fanpage chính thức (https://www.facebook.com/thegioihoanmyvtc) nhà phát hành VTC Game còn hé lộ về những phần quà như: bàn phím cơ, chuột, tai nghe… và những VIP code giá trị để đón game thủ trải nghiệm game.


Kun

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : nghi

TIN LIÊN QUAN

Game thủ Perfect World VNG sắp được chơi phái mới!

Với tên gọi Thiên Kích Yêu Nhẫn, phiên bản thứ 3 của Perfect World VNG là sự ra mắt của hệ phái vô cùng đặc biệt: Yêu Nhẫn. Đây là hậu duệ của bộ lạc đã thất truyền Ảnh Nhận, hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người chơi.

Chào đón phiên bản mới, game thủ Perfect World VNG nên làm gì hôm nay?

Hệ phái mới, thách thức mới và một “to-do list” mới là những gì bạn sẽ có thể khám phá nơi Perfect World VNG từ hôm nay 14/10.

Thương hiệu “Tru Tiên” của Perfect World bị sử dụng tràn lan không xin phép ở Việt Nam

Hiện đang có rất nhiều sản phẩm sử dụng trái phép hình ảnh và tên thương hiệu “Tru Tiên” mà Perfect World đăng ký bản quyền, gây ảnh hưởng không nhỏ đến game thủ và Gamota - đơn vị phát hành trò chơi tại Việt Nam.

Perfect World giành được quyền phát hành CS: GO, hòng vượt mặt Tencent Games

Perfect World đang cố giành quyền phát hành các tựa game bom tấn tại Trung Quốc nhằm đuổi kịp Tencent Games – tựa game đang sở hữu những game cực kỳ ăn khách.

Thế Giới Hoàn Mỹ VTC – Siêu phẩm chính chủ từ Perfect World vừa khai mở Landing, tặng VIPCODE xịn

Đúng 10h00' sáng ngày hôm nay, game mobile Thế Giới Hoàn Mỹ VTC vừa hé lộ Landing, ấn định 28/12 này chính thức khai mở Open Beta

Perfect World VNG: Hai phó bản mới toanh dành cho game thủ sau Chuyển Sinh

Phó bản mới, boss “khủng”, thử thách khốc liệt đều sẽ được đền đáp bằng hàng loạt phần thưởng vô cùng hấp dẫn trong phiên bản thứ 3 của Perfect World VNG.

Gamota vừa mới giới thiệu những tính năng đặc sắc của Tru Tiên 3D

Theo trao đổi của GameSao với đại diện truyền thông của Gamota, vì lý do trên, nên chỉ có duy nhất Perfect World được phép khai thác và tiến hành những dự án game liên quan đến Tru Tiên ở cả hai nền tảng PC và Mobile. Do đó, bất cứ sản phẩm nào có

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tìm màn hình khóa Spotlight của Windows 10

Nếu bạn có mặc định của Windows 10, tính năng Spotlight được bật. Một số bức ảnh chất lượng cao trên Spotlight là những bức ảnh thiên nhiên trong khi những bức ảnh khác là hình ảnh của các thành phố lớn trên thế giới.

Hướng dẫn format USB Pendrives bằng Command Prompt

Theo mặc định, thông thường người dùng Windows có thể Format ổ cứng, thẻ nhớ hay USB bằng cách click chuột phải vào đó rồi click chọn tùy chọn Format.

Giao diện sắc màu hài hòa với RockoX v1.3

Được đầu tư khá nhiều thời gian vào bố cục, màu sắc giao diện RockoX được giới phân tích đánh giá khá cao. Thiết kế giao diện trẻ trung, không quá rồi phù hợp xây dựng Website đồ họa, website teen...

kiểm tra khu vực phủ sóng của Vietnamobile trước khi quyết định mua "Thánh SIM" 3G

Ngoài đo đạt tín hiệu của Vietnamobile ở khu vực đang sinh sống, bạn còn có thể kiểm tra cả vùng đã phủ sóng của các nhà mạng Mobi, Viettel và Vinaphone. Mẹo dù nhỏ, nhưng cực hữu ích với người dùng có nhu cầu trang bị

Cách kích hoạt tính năng bảo vệ ảnh đại diện Facebook nhanh chóng

Bảo vệ ảnh đại diện (Profile Picture Guard) là tính năng bảo mật do Facebook phát triển, nhằm giúp người sử dụng hạn chế tối ta tình trạng sử dụng 'chùa' ảnh đại diện của tài khoản cá nhân. Tuy nhiên, tính năng này

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Galaxy A71 và Galaxy A72 : Chọn mới hay cũ ?

Tổng qua đánh giá 2 sản phẩm Galaxy A, nếu bạn là người dùng đang sử dụng Galaxy A71 thì việc nâng cấp lên A72 sẽ phụ thuộc vào việc bạn muốn một màn hình với tần số quét cao, camera hỗ trợ zoom quang học cùng khả năng

Đánh giá Camera Galaxy A7 2017: Ảnh tốt với ánh sáng lý tưởng và chênh sáng, ảnh không tốt buổi đêm

Galaxy A7 2017 có camera trước và sau cùng độ phân giải là 16MP và khẩu độ ống kính F1.9. Với người dùng phổ thông, chụp tự động ở nhiều trường hợp khác nhau: du lịch, đời sống, sinh hoạt, tĩnh vật... thì galaxy A7 đáp

Energizer UE20100CQ pin dự phòng không thể thiếu cho những chuyến du lịch

Với những chuyến đi xa hoặc những ai có nhu cầu trang bị theo mình một pin dự phòng “trâu bò” nhưng phải bảo đảm chất lượng thì Energizer UE20100CQ chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo. Energizer là thương hiệu đến từ Mỹ,