Giới trẻ sôi sục săn lùng bộ sưu tập Frozen, Moana, Mickey trong game Khu Vườn Trên Mây

Yêu thích các nhân vật hoạt hình của Walt Disney? Chơi game Khu Vườn Trên Mây sẽ là cách thức mới để bạn tiếp cận các nhân vật mình yêu thích.

Game nông trại dành cho các “fan cứng” của Disney

Sau khi phiên bản quốc tế Sky Garden Mobile được vinh danh bằng giải thưởng “Game được cộng đồng yêu thích nhất” tại IMGA SEA 2016 (International Mobile Gaming Awards Southest Asia), game nông trại Khu Vườn Trên Mây đã chính thức trở thành đối tác của Walt Disney - hãng phim hoạt hình nổi tiếng thế giới.

Các nhân vật hoạt hình quen thuộc với nhiều bạn trẻ trong nước lẫn quốc tế của Walt Disney sẽ lần lượt xuất hiện trên các bộ chậu, vật phẩm trong game Khu Vườn Trên Mây - thỏa mãn tình yêu vô bờ bến của các “fan cứng” dành cho hãng hoạt hình này.


Cụ thể, bên cạnh bộ chậu Mickey & Friends vừa ra mắt, các fan yêu mến cô công chúa “mới toanh” Moana hoàn toàn có thể sở hữu bộ chậu xinh đẹp in hình cô tại sự kiện “BBQ Cuối Tuần” (15.12 - 18.12) và “Gió Đông Ấm Áp” (20.12 - 23.12) diễn ra trong game.


Đặc biệt, những ai yêu thích nàng công chúa Elsa, Anna, người tuyết Olaf,… của hoạt hình Frozen có thể săn lùng ngay các vật phẩm liên quan khi tham gia sự kiện “Giáng Sinh An Lành” diễn ra trong game từ 24.12 - 30.12.


Lần đầu tiên tại Việt Nam, sự hợp tác giữa “ông lớn” phim hoạt hình và một game nông trại không chỉ mang đến tính giải trí đơn thuần mà còn giúp người chơi được sống lại những ký ức tuổi thơ qua các nhân vật mình yêu thích.

Giá trị cộng đồng tạo nên sự khác biệt

Với những sự kiện nhằm kết nối cộng đồng mà Khu Vườn Trên Mây đã phát triển trong hơn 2 năm qua như Party Sinh Nhật 2 tuổi tổ chức tại NVH Thanh Niên TP.HCM, cuộc thi ảnh đẹp “Gương Mặt Vườn Mây”, MV ca nhạc “Mơ Trên Mây” với sự thể hiện của Mr.T, Suni Hạ Linh, Mai Ngô, cuộc thi cover bài hát “Mơ Trên Mây” được tổ chức ngay sau đó,… sự hợp tác lần này với Walt Disney đã là minh chứng cho thành công của game và hứa hẹn sẽ giúp hình ảnh game phát triển đa dạng hơn, đáp ứng sự kỳ vọng của game thủ trong nước lẫn quốc tế.


Tìm hiểu về game Khu Vườn Trên Mây: https://kvtm.vn

Tải game: Download

BI VI

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Frozen, Moana, Mickey, trong, game, Khu

TIN LIÊN QUAN

Khu Vườn Trên Mây - Giới trẻ sôi sục săn lùng bộ sưu tập Frozen, Moana, Mickey

Yêu thích các nhân vật hoạt hình của Walt Disney? Chơi game Khu Vườn Trên Mây sẽ là cách thức mới để bạn tiếp cận các nhân vật mình yêu thích.

gMO Khu Vườn Trên Mây được vinh danh tại thị trường quốc tế

Giải thưởng “Game được cộng đồng yêu thích nhất” dành cho phiên bản quốc tế, cùng sự hợp tác với hãng hoạt hình Walt Disney trong thời gian gần đây, đưa Khu Vườn Trên Mây trở thành tựa game Việt nổi tiếng khắp cộng đồng game thủ.

Khu Vườn Trên Mây - Game Việt Nam ấn tượng nhất năm 2016

Trong lần đầu “đem chuông đi đánh xứ người”, phiên bản quốc tế của Khu Vườn Trên Mây: Sky Garden Mobile đã chiến thắng hạng mục People Choice’s Award (Game được cộng đồng yêu thích nhất).

Khu Vườn Trên Mây phiên bản quốc tế (Sky Garden Mobile) được vinh danh tại giải thưởng game mobile quốc tế IMGA

Game Khu Vườn Trên Mây phiên bản quốc tế (Sky Garden Mobile) đã chiến thắng hạng mục People Choice’s Award (Game được cộng đồng yêu thích nhất) trong khuôn khổ giải thưởng IMGA SEA 2016 (International Mobile Gaming Awards Southeast Asia).

Khu Vườn Trên Mây được vinh danh tại IMGA

Game Khu Vườn Trên Mây phiên bản quốc tế (Sky Garden Mobile) đã chiến thắng hạng mục People Choice’s Award (Game được cộng đồng yêu thích nhất) trong khuôn khổ giải thưởng IMGA SEA 2016 (International Mobile Gaming Awards Southeast Asia)

Disney Magical Dice - Cờ tỷ phú phiên bản hoạt hình Disney đã ra mắt

Đến với phiên bản cờ tỷ phú hoạt hình thú vị này, Disney Magical Dice: The Enchanted Board Game sẽ cho người chơi gặp lại nhiều nhân vật quen thuộc như chú chuột Mickey, nàng Bạch Tuyết,...

Thêm 1 kỷ lục doanh thu nữa dành cho hãng phim nổi tiếng Walt Disney

Thành tích doanh thu đáng nể một năm vừa qua của hãng phim Walt Disney thật khiến người ta không khỏi ấn tượng.

goGame phát hành game di động với sự tham gia của các nhân vật được yêu quý của Disney và Pixar

Có tên gọi là Disney All Stars – sản phẩm mới này là một tựa game nhập vai hành động dựa trên một lĩnh vực kỹ thuật số tưởng tượng và kết hợp các yếu tố gameplay hấp dẫn với hệ thống dungeon, chiến đấu theo lượt và bộ sưu tập anh hùng đa dạng,

THỦ THUẬT HAY

Cách chọn môn phái trong Tru Tiên 3D

Trong Tru Tiên 3D có tổng cộng 4 môn phái cho bạn lựa chọn, mỗi một môn phái lại có ưu và nhược điểm cũng như vị trí khác nhau trong một đội. Hãy cùng xem những tiêu chí của bạn đưa ra thích hợp với sự lựa chọn môn

Tất tần tật về RAM laptop và những điều bạn cần biết

Nếu chỉ sử dụng laptop cho các công việc như xử lý tài liệu, bảng tính, excel xem phim, nghe nhạc, đồ họa ở mức độ trung bình… thì laptop của bạn chỉ cần RAM 2 GB là đủ.

Cách tắt thông báo Facebook trên điện thoại, laptop của mình

Là một người sử dụng Facebook, sẽ có lúc bạn cảm thấy thật phiền phức và tốn pin khi các thông báo luôn hiển thị trên điện thoại, laptop của mình. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu cách thức để tắt những thông báo này

Cách sửa lỗi "Ethernet doesn’t have a valid IP configuration" trên Windows

Do Router hay địa chỉ IP mà người dùng thường gặp lỗi 'Ethernet doesn’t have a valid IP configuration' trên Windows. Khi gặp tình trạng này, các bạn nên sử dụng một số cách sửa lỗi 'Ethernet doesn’t have a valid IP

Cách LiveStream game trực tiếp trên Facebook Messenger

Như các bạn đã biết tính năng Instant Games được ra mắt cách đây hơn 1 năm, ban đầu chỉ có 20 game nhưng hiện tại đã là 70, giúp người dùng chơi game thoải mái mà không cần cài đặt. Tính năng Live Stream Game đã bắt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.