[All-Star 2016] Solo 1v1: Optimus loại cựu vô địch CKTG, Levi đánh bại mithy

(GameSao.vn) – Trong khi đó, Bjergsen đã chính thức trở thành cựu vương khi để thua Clearlove.

Sau trận thua mới đây trước Siêu Sao Trung Quốc tại 2016 All-Star Barcelona (ASE), Optimus và Levi đã phần nào giúp người hâm mộ quên đi thất bại khi lần lượt đánh bại Bebe (J Team) cùng mithy (G2 Esports).


Ở màn solo 1v1 của Levi và mithy, cả hai Siêu Sao đều sử dụng Caitlyn. Levi có lẽ đã gây ngạc nhiên cho không ít khán giả theo dõi khi nâng kỹ năng Bẫy Yordle (W) ngay từ cấp độ 1, điều hiếm khi thấy trong các “kèo” solo khi người chơi sử dụng Caitlyn. Sau quãng thời gian đầu cho thấy sự chuệch choạc ít nhiều, Levi đã dần bắt nhịp được với nhịp độ và có liên tiếp những tình huống Bắn Xuyên Táo (Q) và Lưới 90 (E) chính xác khiến cho chiến thuật tập trung kiếm chỉ số lính của mithy trở nên khó khăn hơn.

Để rồi khi mà Levi đã tận dụng những tình huống có Thiện Xạ (Nội tại) tốt hơn đối phương trong những pha trao đổi chiêu thức trực diện, thành viên của đội tuyển Siêu Sao Việt Nam đã kết liễu mithy ngay sau thời diểm đạt cấp độ 6 với Bách Phát Bách Trúng (R).



Sau đó, đồng đội của Levi là Optimus cũng đã có một chiến thắng thuyết phục trước Bebe, nhà cựu vô địch CKTG Mùa 2 trong màu áo của Taipei Assassins. Optimus đã thể hiện được bản lĩnh của anh sau khi vượt qua được quãng thời gian đầu trận bị đối phương dồn ép. Người đi đường giữa của Siêu Sao Việt Nam đã bình tĩnh tập trung kiếm được chỉ số lính, đưa ra những quyết định hợp lý khi lao lên trao đổi chiêu thức và đặc biệt buộc Bebe không thể Biến Về (B) tới hai lần – bước ngoặt của màn đấu solo 1v1 này.

Hết năng lượng và buộc phải gượng ép ở lại, Bebe dễ dàng bị Optimus dứt điểm trong thế bất lực khi thua thế hơn hẳn về lượng trang bị và chất tướng khi cả Orianna của anh lẫn Draven trong tay đối thủ đã đạt cấp độ 9.



Điểm nhanh năm cặp đấu solo 1v1 ở Ngày thi đấu khai mạc ASE 2016: xPeke đánh bại aphromoo và sẽ gặp RonOP ở vòng 1/16, Impact hạ Mouse sau tình huống xử lý đầy nhạy cảm với Olaf, Clearlove khiến Bjergsen trở thành cựu vương, trong khi hai Siêu Sao Trung Quốc là We1less và Uzi đều tỏ ra vượt trội hoàn toàn so với Doublelift cùng MadLife.






Ở Ngày thứ hai tại ASE 2016, Celebrity Siêu Sao Việt Nam sẽ có màn đụng độ với Karsa (Flash Wolves) trong trận dấu đầu tiên ở chế độ chơi solo 1v1 vào lúc 01g00 ngày mai (10/12). Sau đó ít phút, sẽ là màn chạm trán giữa QTV với sOAZ (Fnatic).

June_6th

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : All, Star, Solo, 1v1, Optimus, CKTG, Levi, mithy

TIN LIÊN QUAN

[All-Star 2016] Solo 1v1: Siêu Sao Việt Nam chỉ còn duy nhất Levi ở lại

(GameSao.vn) – Levi sẽ gặp Uzi ở Tứ kết sau khi RonOP, Optimus và QTV đã không thế đi tiếp.

[LMHT] Doublelift: “Levi là tuyển thủ GPL hay nhất mà tôi từng được chứng kiến”

(GameSao.vn) – “Ngay cả ở những trận đấu thông thường, anh ấy chơi rất tốt trong khi những đường còn lại bị thua thế và kiến tạo lối chơi”, xạ thủ kỳ cựu của nền LMHT chuyên nghiệp tweet.

[All-Star 2016] Levi được trang tin eSports uy tín của Mỹ ca ngợi

(GameSao.vn) – Thành viên nổi bật nhất trong đội hình Siêu Sao Việt Nam tham dự ASE 2016 được trang Dot Esports coi là cao thủ sử dụng Varus hiệu quả nhất giải đấu.

[All-Star 2016] Uzi là “trùm” solo 1v1

[All-Star 2016] Uzi là “trùm” solo 1v1

[All-Star 2016] Levi chính là tuyển thủ chơi cống hiến nhất giải

QTV liệu có 'tạ' như người ta vẫn tưởng? Ai giết nhiều nhất tại Siêu Sao Đại Chiến 2016 vừa qua. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua những 'con số biết nói' nhé.

[LMHT] Levi bất ngờ gặp lại Faker trong rank Hàn, thể hiện tài gánh team siêu đẳng

Mới đây, Levi và Faker - hai người đồng đội của nhau tại đội Hỏa bất ngờ gặp lại nhau ở rank Hàn.

[LMHT] Hé lộ mức lương khủng của Levi khi đầu quân cho Marines Esports

Sở hữu 'tương lai' của LMHT nước nhà, dễ hiểu khi ban lãnh đạo rất cưng chiều Levi. Cũng tối qua, Tnikun - HLV hiện tại của Marines Esports đã 'show' tiền lương một tháng của học trò mình.

[All-Star 2016] Levi có nghề tay trái bán quần Jeans dạo, QTV là game thủ già nhất giải

Riot Games đã đem đến cho các tuyển thủ thi đấu những lời giới thiệu hài hước chưa từng có. Hãy cùng chúng tôi điểm qua chúng nhé.

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ ứng dụng học tiếng Anh uy tín hàng đầu trên Android và iOS.

Mách bạn bí quyết làm việc hiệu quả trên Outlook

Với việc cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn, Outlook đã được nhiều người dùng lựa chọn so với những nền tảng email khác. Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật hữu ích để bạn có thể sử dụng Outlook một cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.