Au Mobile: Hậu chia tay, chàng trai bị người yêu cũ bêu riếu “sấp mặt”

Au Mobile có thể nói là một trong những bà mối mát tay nhất nhì làng game Việt khi đã se duyên thành công cho vô số cặp đôi game thủ. Dù chỉ là những tình cảm đơn thuần bắt nguồn từ thế giới ảo, thậm chí cách xa nhau hàng nghìn kilomet, kẻ Bắc người Nam, hai phương trời tây ta, nhưng bằng tình yêu chân thành và sự sẻ chia, họ vẫn cố gằng cùng nhau vượt qua và viết lên những câu chuyện tình đẹp như mơ.
Thế nhưng, nói đi nói lại thì cũng chẳng hiếm những cặp đôi quen nhau từ đây và trở thành những kẻ “không đội trời chung” sau khi đường ai nấy đi. “Bóc phốt” người yêu cũ có lẽ là câu chuyện xảy ra như cơm bữa mà người ta vẫn thấy trên các diễn đàn cộng đồng dành cho game thủ.
Mới đây, trên group Hội những người chơi Au Mobile, dân tình lại một phen ngán ngẩm khi một nữ game thủ đi bêu riếu chàng người yêu cũ của mình sau hậu chia tay với các tội danh “dân lừa đảo”, “rúc váy đàn bà”, “rắc thính lừa tình”…
Au Mobile: Hậu chia tay, chàng trai bị người yêu cũ bêu riếu “sấp mặt”

“Xin phép 500 anh em trong hội em xin được bốc phốt thằng này đúng là dân lừa đảo chuyên nghiệp các bác ạ. Vâng anh BIA 73 từ trước đến giờ chỉ chui rúc lủi ở K5 không dám thò mặt ra ngoài đâu. Không hiểu sao do vận hạn nhà em như thế nào mà vừa qua tháng cô hồn em dây ngay phải nó… Thằng hơn cả đàn bà, từ khi nó quen em nó mới được bước ra thế giới bên ngoài, được làm BIA SANG CHẢNH hơn mà nó không biết ơn còn ăn cháo đá bát quay lại cắn em.
Em không nhận ngu đâu vì lúc nó quen em nó yêu em nhiều lắm. Thề non hẹn biển cái nhẫn 30k của em nó thức thông 2 ngày 2 đêm để up. Các bác thấy nó chuyên nghiệp không? Nó nhiệt tình như vậy thì bố con nào chả chết, chứ không riêng gì em, em thề luôn.

Cái lúc cãi nhau nó còn van xin em hết lời như kiểu nó bỏ cả thế giới để yêu em ý, khóc lóc thảm thiết, van xin. Các bác cứ hình dung là không có em nó không sống được ý. Đấy, đại loại là thế. Em thề cuộc tình này trái ngang hơn cả Romeo và Juliet. Thế là em em đem lòng tin nó. Cũng do em có lòng thương người nữa.

Nó lên Au gây sự bị chúng nó chửi lại về mách em. Là em lại lên dẹp tàn cuộc cho nó. Acc em mua toàn nó loa đu chửi nhau. Em cứ như kiểu mẹ nó, ý nghĩ cũng oai phong lẫm liệt lắm. Đàn bà con gái bảo vệ được thằng đàn ông ăn to nói lớn mà dúc váy em không bỏ. Nhìn đẹp trai men lì nhưng lại mang tâm hồn của một cô gái yếu đuối.

Sau khi mọi chuyện vỡ lở nó có bán vip8 đổi lấy vip7 boss fam 24H CHỊCH, nó sợ em săn cả fam nó nên nó định đổi thân phận khác lừa tình con khác. Nhưng em đại nhân chấp gì thái giám váy chụp lên đầu. Em viết bài này là để cảnh báo cho các anh chị em khác thấy mặt nó thì né ra đừng bị nem tai mà bẩn giác mạc. Đây là một bài chia sẻ kinh nghiệm về tình yêu ảo trong Au cho các chị em cùng biết và tránh”.
Dưới đó, cô gái cũng ko quên “phơi bày” tin nhắn làm bằng chứng chứng minh cho những lời “tố” trên của mình.


Chân dung chàng trai bị người yêu cũ đem đi bếu riếu


Dân tình trên Au Mobile, những người quen của cả chàng và nàng không khỏi giật mình, ngạc nhiên trước câu chuyện “Sau tất cả mình lại bóc phốt nhau” này.




Chưa thật sự rõ những lời tố của cô gái trên chính xác được đến bao nhiêu phần trăm. Nhưng suy cho cùng, chuyện tình yêu dù có đẹp đến mấy thì cũng chẳng thể tránh khỏi những vấn đề phức tạp xảy ra xung quanh nó, nhất là khi mối tình đó chẳng may đứt gánh giữa đường. Dù là yêu ảo hay yêu ngoài đời thật, tốt nhất vẫn nên giữ lại cho nhau những hình ảnh tốt đẹp, đừng để “sau tất cả” lại trở thành những kẻ không đội trời chung.

TIN LIÊN QUAN

Phốt lớn – VLTK Mobile: Nữ game thủ bị tố “thả thính” hàng loạt anh trai

Chủ nhân “bóc phốt” hiện nay vẫn chưa rõ danh tính vì chỉ dùng nick facebook ảo ra mặt, là một nam game thủ cũng từng “mê mệt” trước “thính” của cô nàng. Còn cô gái được nhắc đến có nickname là Phuong Tran (P.T) – server 6.

Hài hước chuyện chàng cấm nàng quay lại chơi Au Mobile vì sợ mất

Hai người tạm dừng chơi Au một thời gian, đến khi người yêu muốn quay lại, anh chàng lo sợ bạn gái sẽ rơi thực trạng “tán tỉnh lung tung beng” trên cái thế giới ảo này một lần nữa.

Loạt game thủ Au 2 Mobile ngã ngửa khi “Lộc idol” xuất hiện nói xin chào trong group cộng đồng

Là một facebooker được nhiều người biết đến do vậy sự xuất hiện của Lộc idol khiến cho khá nhiều người chơi Au 2 Mobile cảm thấy bất ngờ và vô cùng hứng thú không hiểu anh chàng này đi lạc hay định chơi trò chơi này một khi được ra mắt. Tuy vậy thì

Au Mobile: Thanh niên “cứng” đi lừa đảo nhưng vẫn thách thức “khổ chủ” bóc phốt

Không chịu trả tiền nhưng vẫn cao giọng thách thức khổ chủ “bóc phốt” lên hội với tuyên ngôn “cây ngay không sợ chết đứng”

Game4V gửi tặng bạn đọc Giftcode giá trị của tựa game Dragon Nest Mobile – VNG

Dragon Nest Mobile – VNG đã chính thức ra mắt vào 10h00 sáng hôm qua, 20/09/2018.

Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile khép lại chặng đường 2 năm rực rỡ

Cuộc vui nào cũng có lúc tàn, sự rút lui đúng lúc của Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile chắc chắn là bàn đạp để NPH Gamota mang đến những tựa game hấp dẫn hơn, cuốn hút hơn.

Bi hài game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile bị vợ “tố cáo” trong hội chị em vì quá mê game

Mê game quá đôi khi cũng lại trở thành chủ đề bàn tán “nóng hổi” của các chị em

Tưởng đâu oan gia ngõ hẹp, nào ngờ duyên trời định siêu đáng yêu của cặp đôi LMHT

Quen nhau nhờ Liên Minh Huyền Thoại, dù những ấn tượng ban đầu của cô gái về chàng trai không mấy tốt đẹp, nhưng “sau tất cả”, cô gái vẫn bị “hớp hồn” bởi tài leo rank của anh chàng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Samsung Smart Switch để chuyển dữ liệu sang máy Galaxy

Việc chuyển đổi sử dụng giữa các thiết bị Android với nhau ngày nay đã không còn quá khó khăn, nhất là với những phiên bản android mới nhất. Và mọi việc còn thuận tiện hơn nữa nếu điện thoại mới của bạn đến từ Samsung.

Cách ẩn và làm mờ bảng trong Word nhanh chóng

Thủ thuật ẩn bảng trong Word chính là sau khi thực hiện cách kẻ bảng trong Word chúng ta làm mờ hết phần viền đi. Trong một số trường hợp người dùng chỉ kẻ bảng trong word để sắp xếp dữ liệu, còn khi hoàn thành văn bản

Driver tai nghe là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng âm thanh?

Nếu bạn là một người dùng phổ thông, đang tìm kiếm cho mình một chiếc tai nghe chất lượng, phù hợp, chắc hẳn bạn sẽ thấy vô cùng bỡ ngỡ trước sự phong phú về thương hiệu và phong cách thiết kế khác nhau của các dòng

Mách bạn cách lưu tên vào danh bạ kèm icon, hình ảnh trên điện thoại Samsung cực đơn giản

Việc sử dụng các icon, hình ảnh cho từng số trong danh bạ trên điện thoại sẽ giúp bạn cảm thấy thú vị và dễ dàng nhận biết khi có cuộc gọi đến từ bạn bè, người thân. Tuy nhiên cách thức thực hiện thì không phải ai

Cách tính thuế thu nhập cá nhân bằng điện thoại cực đơn giản cho bạn

Cách tính thuế thu nhập cá nhân bằng điện thoại cực đơn giản này sẽ giúp bạn tính được mức thuế TNCN của mình cực nhanh mà không cần áp dụng công thức phức tạp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Redmi EarBuds 3 Pro: Tai nghe sở hữu chip Qualcomm xịn sò, thời lượng pin lên tới 30 tiếng, giá chưa đến 1 triệu đồng

Vừa qua, Xiaomi đã chính thức trình làng mẫu tai nghe không dây mới nhất có tên gọi Redmi EarBuds 3 Pro. Sản phẩm không chỉ sở hữu vẻ ngoài trẻ trung với nhiều tùy chọn màu cá tính, mà nó còn được trang bị nhiều tính

Đánh giá WD My Passport SSD, thiết kế như HDD, nhỏ gọn hơn, nhanh hơn gấp 5 lần

Ổ cứng di động là một trong những giải pháp hiện được nhiều người sử dụng khi có quá nhiều dữ liệu cần phải mang bên mình, với các hãng ổ cứng di động hiện tại WD – Western Digital là một trong những nhà sản xuất ổ

4 lý do nên mua Apple Watch ngay thời điểm hiện tại

Từ xưa đến nay, các sản phẩm của Apple luôn nhận được nhiều sự tin tưởng ủng hộ của người dùng. Chúng ta không còn quá xa lạ với chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch đầy tinh tế, sang trọng khiến người dùng “mê mẩn”