Các game thủ AOE cũng đi cổ vũ tuyển Việt Nam thi đấu

Một trận bóng đá đáng nhớ với những cầu thủ bóng đá Việt Nam, dù thi đấu trong thế thiếu người nhưng cũng khiến người Indonesia toát mồ hôi hột mới có được một chiến thắng chung cuộc sau 120 phút với tổng tỉ số 4 - 3 sau hai lượt trận.

No1 - Tôi đến cổ vũ đội tuyển và đặc biệt là những cầu thủ đến từ xứ Nghệ

Chắc hẳn các bạn đã biết trong cộng đồng AOE Việt Nam có những gương mặt nổi tiếng đến từ mảnh đất Nghệ An. Nổi bật trong số đó là đội trưởng Team AoE GameTV - game thủ No1. Nhóm phóng viên chúng tôi đã tình cờ bắt gặp Nguyễn Thiện Anh (tên thật của game thủ No1) tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.

No1 và HeHe hứng thú khi lần đầu đi cổ vũ trực tiếp đội tuyển quốc gia Việt Nam thi đấu.


Khi được hỏi lý do tại sao lại có mặt tại sân Mỹ Đình game thủ No1 chia sẻ thêm: 'Thực ra mình là một Fan hâm mộ của đội tuyển quốc gia Việt Nam. Năm nay đội tuyển của chúng ta lại có mặt HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng cùng những cầu thủ là người Nghệ An như Công Vinh, Trọng Hoàng, Công Phượng, Quế Ngọc Hải. Chính vì vậy tôi đã quyết tâm để có thể tham gia một buổi cổ vũ bóng đá trực tiếp trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình”. Tham gia buổi cổ vũ bóng đá đội tuyển Việt Nam còn có HeHe, tay chém vẩy E khét lẹt của Clan Skyred.

No.1 - Đội trưởng của team AoE GameTV.


Gunny và status cổ vũ mang đậm chất AoE

Cách đây không lâu trên trang Facebook cá nhân của game thủ Gunny đã đăng tải một Status rất hay và độc đáo để cổ vũ cho đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Status siêu bá đạo của tay chém Gunny.


Điều đặc biệt của Status này là trong bối cảnh đội tuyển Việt Nam chơi thiếu người và rơi vào tình cảnh vô cùng khó khăn khi bị đối phương dẫn trước với tỉ số 0 - 1 và cần phải 2 bàn thắng nữa mới có cơ hội đưa trận đấu bước vào những phút của hai hiệp phụ.

Thay vì cổ vũ trực tiếp, Gunny chỉ với một câu đã thể hiện được đúng cái chất của một tay chém để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trong tình thế hiểm nghèo. Chắc hẳn qua status này của Gunny cũng đủ để chúng ta thấy được sự hài hước và tình yêu đối với đội tuyển Việt Nam của anh là lớn đến mức nào.


Gunny là một trong những tay chém cực hay của làng AoE Việt Nam.


Với những cách thể hiện khác nhau, trực tiếp hay gián tiếp, rõ ràng ngoài những kèo đấu AoE, các game thủ Việt Nam vẫn dành những tình yêu đặc biệt cho đội tuyển quốc gia, cho màu cờ sắc áo.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : game, AOE, tuy, Nam, thi

TIN LIÊN QUAN

Các ngôi sao của đội tuyển Quốc gia Việt Nam sẽ góp mặt trong tựa game PES 2022

Đội tuyển của chúng ta đã đạt nhiều thành tích quốc tế nổi bật trong hơn 2 năm qua.

OPPO là đơn vị đồng hành cùng hai đội tuyển GameTV và pro Army tại giải quốc tế AIC

*AIC là tên viết tắt của Arena of Valor International Championship: Asia là giải đấu quốc tế của bộ môn Liên Quân Mobile được tổ chức tại Seoul Hàn Quốc từ ngày 23 tới 26/11.

Liên Quân Mobile: Vì Tika bị cấm giải do thi đấu quá tiêu cực, team TTN chỉ còn lại 6 tuyển thủ

Tika là tuyển thủ đã từng khoác áo đội CTQ7 đánh giải Liên Quân Mobile cấp quốc gia là Đấu Trường Danh Vọng.

Asiasoft Việt Nam phát hành Game Online Quản lý bóng đá đầu tiên

Mới đây, NPH Asiasoft Việt Nam đã tuyên bố hợp tác với NSX Hanbitsoft (Hàn Quốc) để mang game quản lý bóng đá FCManager Online. Là một game cài đặt, FCManager Online đặt người chơi vào vai một ông bầu bóng đá thực thụ, quản lý tất tần tật mọi công

CFMI 2018: Khám phá lí do tuyển AG và KB luôn khiến đối thủ nể sợ

All Gamers (AG) là một trong những đội tuyển cực mạnh và lâu đời nhất Trung Quốc trong hoạt động thể thao điện tử chuyên nghiệp. AG sở hữu nhiều game thủ chuyên nghiệp CrossFire tài năng của Trung Quốc và dành được rất nhiều danh hiệu ở các giải

Có 5 đội tuyển Việt Nam sẽ tranh tài tại giải đấu chung kết thế giới Rules of Survival

Dù ra mắt chưa lâu nhưng RoS đã tạo nên một cơn sốt game sinh tồn trên Mobile từ Châu Á đến Châu Âu và ngay cả ở Bắc Mỹ.

ROS Mobile: Tranh tài cùng Pro team, nhận quà cực khủng 19h ngày 3/8

Giải đấu ROS Showmatch International Tournament với tổng giải thưởng lên đến 30,000 kim cương duy nhất ngày 3/8.

Crossfire Legends tặng toàn bộ người chơi quà ủng hộ tuyển Việt Nam vô địch SEA Games 29

Crossfire Legends đồng hành cùng Seagames 29 ủng hộ đội tuyển Việt Nam vô địch với chuỗi sự kiện cực kỳ hấp dẫn.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để không còn bị làm phiền bởi quảng cáo trên Youtube?

Bạn khó chịu vì bị làm phiền các đoạn quảng cáo xuất hiện cắt ngang video bạn đang xem trên Youtube. Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí trọn vẹn và thoải mái nhất.

Tự tạo icon bằng ảnh gấu trên iPhone, Android cực kỳ độc đáo

Với công cụ micon, bạn sẽ dễ dàng thay icon ứng dụng trên điện thoại bằng bấy kỳ hình ảnh nào tuỳ ý thích.

Top 3 cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Win 10 dễ dàng nhất

Để các ứng dụng chạy ngầm trên Windows sẽ khiến máy tính chạy chậm và dễ bị quá tải, vậy bạn đã biết cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Windows hiệu quả tức thì chưa?

Những điểm mới trong phần mềm diệt virus COMODO Internet Security Essentials

Phần mềm diệt virus Comodo Internet Security Essentials cung cấp các tính năng chống các loại mã độc và phần mềm gián điệp phổ biến hiện nay. Hiện phiên bản Comodo Internet Security Essentials - v1.2.419616.79 đang có

Cách tải ứng dụng DaNang Smart City để bạn dễ dàng khai báo tích hợp

Ứng dụng DaNang Smart City giúp khai báo tích hợp dữ liệu tiêm chủng vào mã QR khai báo y tế trên điện thoại. Sau đây là cách tải ứng dụng DaNang Smart City...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

Apple iPhone 7 và 1 tháng trải nghiệm

Chiếc smartphone đầu tiên của tôi - iPhone 3GS - gặp nạn ở hồ bơi năm 2012. Thời điểm đó, iPhone 5 vừa ra mắt, nhưng quá đắt.

Volvo S90 - Trang nhã, tinh tế và khác biệt - Phần 1

Volvo S90 là sự dung hòa tuyệt vời giữa sự sang trọng, an toàn và văn hóa Scandinavia. Dòng xe sedan hàng đầu của hãng xe Thụy Điển thực sự là đối thủ xứng tầm của những mẫu...