Game Yugi-oh - Vua Trò Chơi đã chính thức xuất hiện trên Steam

Nếu bạn là fan hâm mộ cuồng nhiệt của bộ truyện này, Yu-Gi-Oh! Legacy of the Duelist chắc chắn là tựa game không thể bỏ qua trong mùa đông năm nay.

Nếu là một game thủ hâm mộ cuồng nhiệt của bộ truyện Yu-Gi-Oh! (hay còn được biết đến với cái tên Vua Trò Chơi) thì đây chắc chắn là thông tin bạn không thể bỏ qua. Sáng nay theo giờ Việt Nam, tựa game Yu-Gi-Oh! Legacy of the Duelist đã chính thức có mặt trên PC thông qua cổng phát hành game lớn nhất thế giới Steam.


Trong đợt phát hành này, Konami đã giới thiệu đến game thủ một bộ sản phẩm tiêu chuẩn của Yu-Gi-Oh! Legacy of the Duelist gồm: 1 phiên bản gốc và 8 bản mở rộng khác nhau (DLC). Giá niêm yết của bản chính là 19,99$ (~ 440.000 VNĐ) và 4,99$ (110.000 VNĐ) cho mỗi bản mở rộng. Bạn có thể tùy thích chọn bản mở rộng để kích hoạt (thậm chí có thể không cần bản mở rộng mà chỉ chơi game gốc cũng được).


Được biết, Yu-Gi-Oh! Legacy of the Duelist đã được phát hành từ tháng 7/2015 trên PS4 và Xbox One. Đây là phiên bản thứ 52 của dòng game nổi tiếng Yu-Gi-Oh! được Konami phát hành lần đần đầu vào tháng 6/1998. Với đợt phát hành này, PC sẽ là nền tảng thứ 3 được tích hợp cho game.


Trong tựa game này, người chơi sẽ được gặp lại rất nhiều nhân vật đã từng xuất hiện tại các phiên bản trước (khoảng hơn 200). Mỗi nhân vật lại có phong cách và lối chơi khác nhau. Quan trọng hơn, việc đa dạng nhân vật cũng sẽ khiến cho nội dung game trở nên phong phú và có chiều sâu.

Hai hệ thống chiến đấu phổ biến nhất trong game là đối đầu với AI (trí thông minh nhân tạo) và đối đầu với người chơi khác thông qua chế độ trực tuyến. Nếu bạn là fan hâm mộ cuồng nhiệt của bộ truyện này, Yu-Gi-Oh! Legacy of the Duelist chắc chắn là tựa game không thể bỏ qua trong mùa đông năm nay.

Theo Trí Thức Trẻ

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Game, Yugi, Vua, Steam

TIN LIÊN QUAN

Sau 20 năm phát triển – Yu-Gi-Oh!đã Việt hóa thành game Yugi H5

Yu-Gi-Oh! là cái tên luôn dành được nhiều tình yêu từ thế hệ 8x, 9x Việt Nam. Suốt 20 năm qua, tuy có lúc thăng trầm nhưng Yu-Gi-Oh! Vẫn âm ỉ phát triển.

Eldrian Legacy - Hàng khủng RPG bất ngờ đạp cửa Android và iOS

Eldrian Legacy là một trong những game đình đám của JoyCity vừa được cập nhật trên hai nền tảng iOS và Android.

Hogwarts Legacy tăng vọt lên đầu bảng xếp hạng doanh thu khác

Thành công toàn cầu của Hogwarts Legacy tiếp tục khi trò chơi Harry Potter mới của Avalanche Software đứng đầu một bảng xếp hạng doanh thu lớn khác.

Game thủ Sài gòn bỏ ra 10 triệu đồng để sở hữu một lá bài hiếm của Yugi-oh

Lá bài này đã được một tay chơi khu vực miền Nam nhanh chóng “thâu nạp”. Mặc dù đây chưa phải là mức giá cao nhất của một lá bài Yugi-oH nhưng cũng đủ thấy độ chịu chơi của những Duelist Việt Nam.

Game "5 anh em siêu nhân" Power Rangers: Legacy Wars chính thức phát hành toàn cầu

Một chủ đề tuy cũ nhưng chưa bao giờ nhàm chán cả. Bom tấn Power Rangers 2017 hiện đã bắt đầu được trình chiếu và để thoả mãn cơn sốt 'Siêu nhân' hơn, mời các bạn cùng chơi tựa game 'ăn theo' Power Rangers: Legacy Wars được ra mắt.

Harry Potter: Thay đổi cài đặt của Hogwarts Legacy giúp trải nghiệm trở nên đắm chìm vào thế giới phép thuật

Hai người chơi Hogwarts Legacy đưa ra lời khuyên về những thay đổi cài đặt giúp cải thiện đáng kể trải nghiệm Thế giới phù thủy, cho phép bạn đắm chìm sâu hơn.

Hogwarts Legacy: Đánh bại trong bao lâu & Danh sách nhiệm vụ

Với hơn một trăm nhiệm vụ cốt truyện chính và nhiệm vụ phụ, Hogwarts Legacy sẽ khiến người chơi mất nhiều thời gian để hoàn thành.

Harry Potter: Hogwarts Legacy vượt qua cột mốc doanh thu ấn tượng trong hai tuần đầu tiên

Trò chơi nhập vai thế giới mở lấy bối cảnh trong vũ trụ Harry Potter của Avalanche Software tiếp tục gây được tiếng vang lớn khi WB Games công bố số liệu bán hàng.

THỦ THUẬT HAY

Smartphone sạc chậm: nguyên nhân và cách khắc phục

Có những sai lầm trong cách sử dụng của chúng ta khiến thời gian sạc điện thoại kéo dài thêm hàng giờ đồng hồ.

Mở khóa bằng khuôn mặt trên smartphone Android cực nhanh và tiện lợi

Đây là tính năng có sẵn trên máy chứ không cần dùng phần mềm bên thứ ba.

Hướng dẫn cách đăng nhập vào máy tính khi quên mật khẩu

Bạn quên mật khẩu đăng nhập vào máy tính, muốn phá pass để dùng được máy? Làm thế nào để đăng nhập được vào máy tính nếu không nhớ mật khẩu? Chỉ với các cách đơn giản dưới đây, bạn đã có thể đăng nhập được máy tính của

iPhone SE lock về VN rẻ hơn cả iPhone 5s, có nên mua?

iPhone SE lock hay khóa mạng đang tràn về Việt Nam với giá bán rẻ hơn cả iPhone 5s. Vậy thực hư thế nào? Có nên mua loại hàng này hay không?

Hướng dẫn đăng ký tài khoản ViettelPay trên điện thoại

Bạn có thể chuyển tiền qua nhiều hình thức như số điện thoại, số thẻ, số tài khoản, chuyển tiền mặt tài nhà, chuyển tiền mặt đến bất kỳ đâu trong vòng 2 tiếng đồng hồ trên toàn lãnh thổ Việt Nam, chuyển tiền theo số

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Pad 6 xách tay: Sự lựa chọn tuyệt vời cho tablet Android phân khúc 7 triệu đồng

Trong sự kiện tổ chức vào ngày 18/4 theo giờ Việt Nam, Xiaomi đã giới thiệu mẫu máy tính bảng mới nhất của họ là Xiaomi Pad 6, song song với sản phẩm Xiaomi 13 Ultra. Với giá khoảng 7 triệu đồng cho phiên bản xách tay,

Trên tay iQOO 5 Pro: Sạc nhanh 120W, Snapdragon 865, 3 camera sau 50MP

Vài tháng trước, thương hiệu phụ của vivo đã giới thiệu dòng iQOO 5 cao cấp tại Trung Quốc. Dòng sản phẩm này bao gồm hai điện thoại là iQOO 5 và iQOO 5 Pro. Trong đó, phiên bản Pro có được nhiều sự chú ý hơn của người