Mãn nhãn với những hình ảnh rò rỉ trước đợt test iOS của Cửu Dương Khởi Nguyên

Cửu Dương Khởi Nguyên hiện đang là một trong những tựa game gây bão nhất của Snail Games, và chắc hẳn sẽ gây hiệu ứng không nhỏ trong đợt test iOS vào ngày 17/12 tới đây. Trong đợt test này, người chơi không chỉ được mãn nhãn với công nghệ Unity5 và chất lượng đồ họa tuyệt đẹp, mà còn được trải nghiệm gameplay PVP quần chiến quy mô lớn 500V500 đầy gay cấn.

Đoàn đội là một trong những gameplay được mong chờ nhất trong những đợt test trước của Cửu Dương Khởi Nguyên, trong đợt test sắp tới đương nhiên sẽ có thêm những gameplay và nội dung mới, trong đó trận chiến với quy mô 500V500 sẽ là điểm đặc sắc nổi bật nhất. Trong đợt test này, người chơi ngoài việc có thể tận hưởng mĩ cảnh giang hồ chân thực mà còn có Tinh Thần Tháp cao chọc trời hay địa cung thâm u chờ người chơi vượt ải khám phá. Ngoài ra còn có những gameplay PVP khác như võ lâm địa hội, thực lực chiến, chiến đấu đa nhân, chắc chắn sẽ đem lại những trải nghiệm kích thích sống động.
Mãn nhãn với những hình ảnh rò rỉ trước đợt test iOS của Cửu Dương Khởi Nguyên



Chiến hỏa lan tràn, quần hùng nổi dậy tứ phía. Trong gameplay lãnh địa chiến 500V500 hoàn toàn mới, các hiệp khách có thể thông qua sách lược bày trận để tác chiến đối địch. Thông qua sách lược để chiếm điểm sống lại, từng bước thành lập ưu thế của bản thân, cuối cùng giao phong với quân địch, tranh đoạt long hồn và giành chiến thắng.


Đương nhiên khinh công là điều không thể thiếu để làm nên sức hấp dẫn và chất võ hiệp của Cửu Dương Khởi Nguyên. Điều đặc biệt là 3 class đã ra mắt trong game không những có năng lực khác biệt mà hình thức khinh công cũng khác nhau, chắc chắn sẽ khiến người chơi phải mãn nhãn.

TIN LIÊN QUAN

Trải nghiệm giang hồ mới mẻ với đợt test thứ 2 của Cửu Dương Khởi Nguyên

Những gameplay mới mẻ và sự chăm chút hơn nữa về đồ họa hứa hẹn sẽ đem đến cái nhìn mới mẻ hơn về thế giới giang hồ của Cửu Dương Khởi Nguyên.

Cửu Dương Khởi Nguyên vung đao đấu kiếm lần đầu trên Android

Với những gameplay hấp dẫn và đồ họa công nghệ cao, đợt test trên Android của Cửu Dương Khởi Công chính là đợt mở hàng hoành tráng trong năm mới của Snail Games.

Cửu Dương Khởi Nguyên đã sẵn sàng khai mở đợt test đầu trên iOS

Các game thủ đã vô cùng nóng lòng được trải nghiệm bom tấn tiếp theo của Snail Games.

Trải nghiệm sự khác biệt với đợt test iOS đầu tiên của Cửu Âm Quyết Chiến

Đây quả thực là một tin mừng cho các game thủ iOS vốn đã phải chờ đợi quá lâu.

Đại Đường Võ Lâm sẽ được VNG tiến hành Alpha Test vào tháng 12 sắp tới

Được biết, Đại Đường Võ Lâm - VNG là một sản phẩm mang trong mình một phong cách game nhập vai kiếm hiệp vô cùng mới lạ, hoàn toàn khác so với những dòng game cùng thể loại khác đang có mặt ở thị trường.

X HERO ấn định mở cửa phiên bản Alpha test ngày 29/10

Tuy nhiên, phiên bản Alpha test này giới hạn số lượng người tham gia, chỉ có 500 anh em nhận được vé mời mới có thể khám phá Đảo Tham Lam trong X HERO.

Lộ diện bom tấn tiếp theo của Snail Games – Cửu Dương Khởi Nguyên

2016 đã trở thành năm ăn nên làm ra của Snail Games với các tựa game bom tấn được ra mắt liên tiếp.

Võ Thuật 3D hé lộ những bất ngờ trong đợt test mới ngày 28/7

Tựa game sẽ có màn tái xuất đầy ngoạn mục với nhân vật mới, hệ thống võ học mới và những trải nghiệm mới.

THỦ THUẬT HAY

Driver tai nghe là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng âm thanh?

Nếu bạn là một người dùng phổ thông, đang tìm kiếm cho mình một chiếc tai nghe chất lượng, phù hợp, chắc hẳn bạn sẽ thấy vô cùng bỡ ngỡ trước sự phong phú về thương hiệu và phong cách thiết kế khác nhau của các dòng

2 cách cập nhật chứng nhận tiêm vaccine Covid-19 nhanh nhất cho bạn

Nếu chứng nhận tiêm chủng vaccine Covid-19 bị sót, chưa cập nhật đầy đủ, thì có thể phản ánh lên nền tảng quản lý tiêm chủng bằng cách cập nhật chứng nhận tiêm vaccine Covid-19 này...

Ứng dụng có thể biến iPhone của bạn thành Magic Mouse

Thay vì mua Magic Mouse thì bạn hãy thử ứng dụng trong bài viết dưới đây để biến iPhone thành bàn di chuột cho MacBook. Nhà phát triển Hugo Lyspector đã tạo ra ứng dụng El Trackpad giúp chuyển đổi iPhone; iPad của bạn

Chia sẻ cách xem lịch học trực tuyến trên truyền hình nhanh chóng, tiện lợi cho học sinh

Đài truyền hình đã phát sóng những buổi học trên sóng truyền hình trong mùa dịch bệnh để giúp học sinh có kiến thức trong điều kiện không thể đến trường. Bài viết dưới đây cũng sẽ giúp bạn cách xem lịch học trực tuyến

Chăm sóc Laptop của bạn khi có hiện tượng chạy chậm

Làm thế nào để nó phục vụ tốt cho công việc của bạn trong khoảng thời gian càng dài càng tốt, chạy vừa nhanh vừa êm, mát? Sau đây là những lời khuyên từ các chuyên gia để có một chiếc Laptop chạy tốt nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá siêu môtô MV Agusta Rivale 800: độc nhưng khá đắt đỏ

Cảm giác lái ấn tượng, khả năng tăng tốc mạnh mẽ, linh hoạt cùng kiểu dáng độc đáo là những gì mà tuyệt tác thời trang và công nghệ MV Agusta Rivale 800 mang lại.

Trên tay iPad 9: Thiết kế có phần lỗi thời tuy nhiên vẫn sẽ được nhiều người săn đón

Mới đây, Aple đã chính thức ra mắt mẫu iPad 9 mới. Sản phẩm có thiết kế “lỗi thời” song dự kiến vẫn sẽ được nhiều người dùng săn đón. Hãy cùng chúng tôi trên tay iPad 9 để khám phá những tính năng thú vị của sản phẩm.

Đánh giá Triumph Street Scrambler 2017 chính hãng về ngoại hình, giá bán

Giá Triumph Street Scrambler được niêm yết 365.000.000 đ với 4 màu: Đen Jet Black, Xanh rêu Matte Khaki Green, Đỏ Korosi Red và Bạc Frozen Silver.