Huyền Thoại Naruto - gMO Ninja đầu tiên của 2016 hé lộ ảnh Việt hóa

Theo nhiều nguồn tin, sắp tới đây, các game thủ Việt Nam sẽ được đón nhận một gMO khá đình đám lấy chủ đề Ninja mang tên : Huyền Thoại Naruto.

Trong khi trên thị trường đang tràn ngập những game lấy đề tài từ Trung Hoa Đại Lục như Tam Quốc hay Kiếm Hiệp thì một tựa game mới mang tên Huyền Thoại Naruto với chủ đề Ninja đang manh nha tiến vào mảnh đất béo bở của gMO.


Huyền Thoại Naruto là một game mobile 2D thuộc thể loại đấm đá đối kháng được phát triển bởi công ty Tianyi Games. Trò chơi được thiết kế và xây dựng dựa trên bộ Anime nổi tiếng Naruto được rất nhiều game thủ Việt yêu thích. Phong cách xây dựng hình ảnh đẹp mắt và trung thành với nguyên mẫu, hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời đậm tính hoài niệm cho nhiều đối tượng game thủ có lứa tuổi khác nhau.


Huyền Thoại Naruto áp dụng thể thức vượt ải, tập trung cao độ vào trải nghiệm thao tác điều khiển của người chơi. Kết hợp với sự tân tiến của công nghệ, Naruto mang trong mình một nền đồ họa khá bắt mắt và sinh động, các cử chỉ hành động của nhân vật được trau chuốt kỹ lượng và rất mượt mà, tương tác qua lại khi bị trúng đòn, né đòn đều rất rõ ràng. Điểm đặc biệt của game chính là những hiệu ứng kỹ năng được đầu tư vô cùng kỹ lưỡng và giống trong Anime Naruto đến kinh ngạc.




Với hệ thống nhân vật phong phú và gần như không thiếu nhân vật nào trong Naruto, người chơi sẽ có rất nhiều sự lựa chọn để tham gia khám phá thế giới Ninja. Bên cạnh đó, hàng trăm tuyệt chiêu cũng như kĩ năng của các nhân vật sẽ mang đến cho người chơi những phong cách đánh đa dạng hơn và giúp cho các game thủ chọn ra một đấu sĩ 'tủ' của mình. Thêm vào đó, Huyền Thoại Naruto cũng đưa ra nhiều chế độ thi đấu hấp dẫn, ví như đánh Boss, võ đài arena, đánh theo tổ đội đa dạng chứ không chỉ có duy nhất hình thức 1vs1.




Được biết, đội ngũ phát triển của Huyền Thoại Naruto đang tức tốc Việt hóa cũng như sửa lỗi game để có thể đem siêu phẩm gMO Ninja này đến tay game thì một cách sớm nhất. Theo dự kiến, vào những ngày đầu tháng 3 tới đây, những fan hâm mộ của Naruto sẽ có một 'món ăn' khá độc đáo cùng Huyền Thoại Naruto.

Fanpage: https://www.facebook.com/huyenthoainaruto/
Group: https://www.facebook.com/groups/htnarutovn/
Trang chủ: http://huyenthoainaruto.vn/

Nguồn: Game8.vn

Từ khoá : Huy, Tho, Naruto, gMO, Ninja

TIN LIÊN QUAN

( Gamescom 2017)Naruto X Boruto Ninja Voltage - Thêm một phiên bản Naruto chính chủ độc lạ không thể bỏ qua

Sau Tekken Mobile, Bandai Namco vừa xác nhận về việc sẽ phát hành phiên bản tiếng Anh của Naruto X Boruto Ninja Voltage, tựa game mobile Naruto 'chính chủ' siêu độc lạ của mình trên thị trường toàn cầu.

HOKAGE mobile – game đề tài Naruto dùng figure hút game thủ có gì hot?

Sau khi ra mắt fanpage và mở bản Alpha Test giới hạn trong 2 ngày, tựa game đề tài manga Naruto – HOKAGE mobile đã thu hút hàng loạt game thủ tham gia.

Fan Naruto nên ăn mừng ngay vì gMO Học Viện Ninja sắp cập bến Việt Nam

Học Viện Ninja - Tựa game mobile chuyển thể từ manga Naruto được fan mong đợi bậc nhất thời gian qua cuối cùng đã được 1 NPH trong nước mua bản quyền thành công.

Game thủ I Am Naruto - Những “nỗi niềm không ai thấu”

Những sai lầm đáng tiếc này đã làm cho một số game thủ I Am Naruto phiền lòng không ít

Thêm một tựa game Naruto mang tên Làng Lá Phiêu Lưu Ký sẽ ra mắt game thủ Việt trong tháng 06/2018

Khác biệt với các tựa game Naruto trên thị trường hiện tại thường đi theo lối chơi thẻ tướng, A-RPG thì Làng Lá Phiêu Lưu Ký lại đi thoe lối chơi nhập vai hành động màn hình ngang.

Game mới của Bandai: NARUTO X BORUTO Ninja Voltage đã có phiên bản tiếng Anh

NARUTO X BORUTO lấy bối cảnh diễn ra ở một thế giới Ninja rộng lớn, nơi mà con người có thể thi triển được những chiêu thức, nhẫn thuật đầy biến ảo, bên cạnh đó là những câu chuyện li kì xoay quanh những chuyến phiêu lưu của Naruto - Nhân vật chính

Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Blazing - Hàng khủng mở cửa đăng ký

Tựa Game Mobile Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Blazing đã chính thức mở cửa đăng ký, chuẩn bị cho cuộc đổ bộ lên Mobile.

Naruto Truyền Kỳ chính thức nói lời tạm biệt game thủ sau 6 tháng vận hành

Naruto Truyền Kỳ là một trong những sản phẩm hút khách nhất của nhà phát hành VNG kể từ khi ra mắt vào ngày 12/07/2016.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải PC Covid: Ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay

Ứng dụng PC Covid sẽ tích hợp và thay thế tất cả các ứng dụng phòng chống dịch do Bộ Y tế và Bộ Thông tin và truyền thông triển khai như: Bluezone, NCOVI, Tờ khai y tế, khai báo mã QR, quản lý xét nghiệm…

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

Hướng dẫn tắt quảng cáo và tối ưu giao diện Facebook trên Chrome

Giao diện Facebook hiện tại quá rườm rà, ngoài những thông tin từ phía bạn bè và người thân, người dùng còn thấy khá nhiều quảng cáo và những mục đề xuất...Hôm nay, TCN chia sẻ cho bạn một thủ thuật giúp tắt quảng cáo

Hướng dẫn thay đổi Nickname, màu nền chat trong Facebook Message

Với bản cập nhật mới đây, ứng dụng Facebook Messenger đã cho phép người dùng tùy chỉnh Nickname, màu sắc của cuộc trò chuyện với một người nào đó. Cùng với đó, bạn còn có thể đặt một biểu tượng cảm xúc mà mình thường

10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android

Nếu bạn chỉ sử dụng Google Maps làm ứng dụng điều hướng cơ bản, bạn thực sự đang bỏ lỡ nhiều tính năng hay ho. Hãy cùng khám phá thêm 10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android trong bài viết sau đây nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Land Rover Range Rover HSE 2019 - Kẻ tạo trào lưu

Ta đã thấy Porsche có 2 mẫu SUV. Không những thế, Bentley, Rolls-Royce, Lamborghini, Maserati, Aston Martin, thậm chí cả Ferrari cũng đang và sắp có những mẫu xe gầm cao.

Đánh giá tủ lạnh Panasonic NR-BV289QSV2 Inverter 255 lít

Điểm nổi bật nhất là thiết kế khá nhỏ gọn với ngăn đá dưới tiện lợi giúp người dùng không phải khom lưng quỳ gối khi lấy thức phẩm thường xuyên ở ngăn mát. Với chiều cao chỉ hơn 150 cm một chút nên tầm với và tầm nhìn

Đánh giá nhanh Surface Book 2: bản lề chắc chắn hơn, cấu hình tốt hơn

Cấu hình đã mạnh mẽ hơn và được việc hơn nhờ thế hệ vi xử lý Kaby Lake Refresh - lần đầu CPU dòng U có 4 nhân 8 luồng, thêm vào đó là GPU rời thế hệ Pascal.