Những nhân vật phụ đầy thú vị nhưng ít đất diễn trong phim hoạt hình Disney

Disney có thể làm những bộ phim ngắn riêng về các nhân vật quần chúng đặc biệt này.

1. Cậu bé bị lợn đuổi trong Beauty and the Beast


Trong phân cảnh nàng Belle đi dạo giữa thị trấn, một nhân vật quần chúng cực thú vị đã xuất hiện phía sau. Đó là một cậu bé đang bị chú lớn béo núc truy đuổi. Cậu bé lộ rõ khuôn mặt hoảng hốt còn chú heo mập có vẻ vô cùng tức giận. Phân cảnh thoáng qua hài hước này khiến người xem tò mò không biết cậu bé đã trêu chọc gì chú lợn và 'số phận' của cậu khi bị đuổi như thế nào.

2. Nhóm thiếu niên nghịch ngợm trong Hercules

Trong một thị trấn mà Hercules ghé qua, có nhóm thiếu niên nhân vật quần chúng tuy xuất hiện trong giây phút ngắn ngủi nhưng khiến khán giả thích thú vì tính cách 'lầy lội'. Người xem sẽ rất vui nếu được thưởng thức một bộ phim hài về những trò nghịch ngợm tác oai tác quái của các cậu thiếu niên thời cổ đại này.

3. Chú gấu trúc ăn dép trong Hoa Mộc Lan

Mushu đã dùng một chú gấu trúc mập ú đáng yêu làm phương tiện ngụy trang. Chú gấu trúc này hẳn có tính cách rất 'bất cần', chú ta thậm chí còn không 'chấp' Mushu và ăn luôn cả dép của Chi Fu. Đây là sẽ nhân vật đáng yêu và hài hước bậc nhất nếu được làm riêng một phần phim.

4. Wynchel và Duncan trong Wreck-it Ralph

Bộ đôi bánh vòng và bánh đẹp này là cảnh sát tuần tra của King Candy. Tuy có thái độ làm việc nghiêm túc nhưng do 'kỹ năng kém', cặp đôi liên tục gặp những thất bại 'trời ơi đất hỡi'. Điều đáng tiếc là Wynchel và Duncan có thời lượng xuất hiện quá ít trên phim.

5. Tên cướp Ulf trong Công chúa tóc mây

Trong lúc chạy trốn, Flynn và Rapunzel đã 'bước chân lầm lỡ' vào một quán rượu toàn 'dân anh chị'. Quán rượu tên Thugs Pub này xứng đáng được dựng thành một bộ phim riêng với hàng loạt các nhân vật siêu thú vị. Đó là những tên tội phạm với ước mơ được đổi nghề chân chính. Trong đó có anh chàng Ulf đang tập luyện để trở thành ngôi sao kịch câm.

6. Các chị gái của tiên cá Ariel trong The Little Mermaid

Ariel có 6 cô chị gái, ai cũng có tên bắt đầu bằng chữ 'A'. 6 nàng tiên cá này mỗi người một style, một tính cách, điểm chung là đều hát rất hay và khá nghịch ngợm. Nếu Disney làm một bộ phim âm nhạc kể về cuộc sống riêng của 6 nàng công chúa này, người hâm mộ chắc chắn sẽ 'sướng điên'.

7. Anh chàng tạc tượng Nhân sư trong Aladdin

Đây hẳn là một nghệ nhân nổi tiếng của Ai Cập thời bấy giờ nên mới được Pharaoh tin tưởng giao trọng trách đúc bức tượng nhân sư trứ danh. Điều duy nhất mà người xem biết về anh chàng này là tác phẩm để đời của anh đã bị Aladdin và Jasmine bay qua làm vỡ.

8. Ông chủ Oaken trong Frozen

Oaken là ông chủ cửa hàng bán dụng cụ đi tuyết, nơi Anna ghé qua 'tân trang' trước hành trình vượt rừng tìm chị. Trong một phân cảnh lướt qua, người xem phát hiện Oaken là người đồng tính, hiện sống với bạn đời trẻ tuổi và 2 người con. Nhân vật này có thể có một câu chuyện riêng thú vị không thua kém cuộc phiêu lưu của Anna và Kristoff.

9. Người phụ nữ sở hữu con sóc trong Beauty and the Beast

Thêm một 'nhân vật qua đường' nữa của Beauty and the Beast trở nên nổi tiếng sau vài giây xuất hiện. Đó là người phụ nữ đi chợ bên đường, bám theo bà là một chú sóc nhỏ. Mái tóc búi kì dị cùng người bạn sóc là điểm hay ho khiến người xem bị thu hút ở nhân vật này.

Emily

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : trong, phim, Disney

TIN LIÊN QUAN

Những bí mật có thể bạn chưa biết về phim hoạt hình kinh điển: Người đẹp và quái vật

Belle không hề biết rằng cô ấy đang đọc câu chuyện của chính mình. Trong bài đầu tiên khi Belle đang đọc một cuốn sách bên đài phun nước, cô ấy hát về một cô gái gặp gỡ hoàng tử nhưng không hề biết thân phận thật của anh ta cho tới chương thứ 3.

Sẽ ra sao nếu các bộ phim Disney được tóm tắt thành một câu chuyện hài?

'Bạch Tuyết và 7 chú lùn' suy cho cùng chỉ là cuộc chiến sắc đẹp giữa 2 người phụ nữ, Hoàng tử và các chú lùn không may 'vạ lây'.

Chủ quán net bị chém cụt tay vì ngăn cản thanh niên xem phim đồi trụy

Không cho Đảo truy cập các trang web đồi trụy, anh Tín bị người khách này chém trọng thương, khâu trên 30 mũi.

Hoảng hốt khi các công chúa Disney vào vai ác trong các phim kinh dị

Khó ai có thể tưởng tượng ra nổi sức tác động tới trẻ em ra sao nếu như các nàng công chúa Disney toàn là kẻ giết người, tâm thần với bộ dạng dị hợm.

(Clip) 'Người đẹp và Quái vật' tung trailer cực "ngọt" đãi mắt người xem

Bom tấn chuyển thể của Disney đã tung thêm một trailer nữa với nhiều cảnh quay mới. Đặc biệt trailer này tập trung nhiều hơn vào mối quan hệ của Belle và Quái vật. Những phân cảnh gặp gỡ, mâu thuẫn và hành động quan tâm, tình cảm giữa Quái vật và

Đắng lòng gấu nghịch ngợm và cái kết

Đã yêu nhau thì việc quan tâm hay chiều chuộng nửa kia là chuyện rất bình thường và không cần phải suy nghĩ nhiều.

Dân tình phát sốt với ca khúc trong Beauty And The Beast của Emma Watson

(GameSao.vn)- Soundtrack nhạc phim 'Beauty And The Beast' (Người đẹp và quái vật) do chính Emma Watson thể hiện.

10 sự thật lý thú về phim hoạt hình Disney "The Princess and the Frog"

Nữ diễn viên Anika Noni Rose, người lồng tiếng cho Tiana là lí do cô công chúa này thuận tay trái và cũng người là duy nhất có má lúm đồng tiền. Bởi chính Anika đã bảo các nhà làm phim hoạt hình tạo ra nhân vật với đặc giống cô ở ngoài đời.

THỦ THUẬT HAY

Cách nấu cháo bằng nồi cơm điện đơn giản nhất

Nấu cháo bằng nồi cơm điện vừa nhanh, vừa tiện. Đây là một trong những cách nấu cháo đơn giản nhưng không phải ai cũng biết.

BookBlock: A Content Flip Plugin

Một plugin jQuery mà sẽ tạo ra một thành phần giống như cuốn sách nhỏ cho phép bạn điều hướng thông qua các mục của nó bằng cách đảo các trang với hiệu ứng (BookBlock: A Content Flip Plugin )

Hướng dẫn vào Safe Mode trên Mac OS

Hãy cùng điểm qua một số thói quen xấu không ít những người chụp ảnh gặp phải để nhìn nhận và rút kinh nghiệm cho bản thân nhé.

Hướng dẫn tải video Facebook trên điện thoại iOS, Android

Tải video Facebook về điện thoại Android, iOS có cần cài ứng dụng không? Cài ứng dụng thì tải video Facebook dễ hơn, nhưng nếu không muốn bạn vẫn có thể tải video Facebook về điện thoại bằng trình duyệt.

Bộ nhớ và lưu trữ 3D NAND là gì?

Theo ngôn ngữ không chuyên, bộ nhớ 3D NAND nhanh và rẻ hơn. Vậy theo ngôn ngữ chuyên ngành thì bộ nhớ 3D NAND là gì? Chúng ta hãy xem nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế