[LMHT] Ssumday cùng Flame chuyển sang LCS Bắc Mỹ

(GameSao.vn) – Team Dignitas với ông chủ mới đã “tậu” luôn bộ đôi người Hàn là Ssumday và Chaser cho LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017.

Dignitas đem về Ssumday và Chaser


[LMHT] Ssumday cùng Flame chuyển sang LCS Bắc Mỹ

Team Dignitas được cho là đã ký hợp đồng với cựu đường trên của KT Rolster Kim 'Ssumday' Chan-ho và cựu đi rừng của Longzhu Gaming Lee 'Chaser' Sang-hyun, theo một báo cáo của ESPN Esports.

Ssumday rời KT vào ngày 28/11, trong khi Chaser chia tay với Longzhu sau đó hai hôm (30/11) vừa qua. Bộ đôi người Hàn này được đem về để thay thế cho Jeon 'Ray' Ji-won và Lee 'Shrimp' Byeong-hoon. Ray rời Dignitas vào ngày 02/12, và theo báo cáo của ESPN Esports, Shrimp cũng vừa mới dứt áo ra đi với tổ chức.

Dignitas thi đấu tại LCS Bắc Mỹ gần đây nhất là ở giải đấu Mùa Xuân 2016 khi họ cán đích ở vị trí bét bảng với hệ số 4-14. Đội tuyển buộc phải tranh đấu bảo vệ suất ở lại LCS Bắc Mỹ ở Vòng Thăng Hạng Mùa Hè 2016, nhưng lại để thua 0-3 trước Team Dragon Knights và xuống hạng Thách Đấu. Tuy nhiên, vào ngày 17/5, Dignitas đã bán suất dự giải Thách Đấu Bắc Mỹ của họ cho Apex Gaming, cùng với cả đường giữa Danny 'Shiphtur' Le, xạ thủ Apollo 'Apollo' Price và hình thành nên đội Apex Pride.

Đội tuyển LCS Bắc Mỹ của Apex Gaming kết thúc ở hạng bảy tại vòng bảng giải đấu Mùa Hè 2016 với hệ số 8-10, đồng nghĩa với việc không có cơ hội tranh vé dự CKTG, nhưng họ vẫn được ở lại giải đấu LMHT cấp cao nhất khu vực.

Vào ngày 26/9, Dignitas và Apex được Philadelphia 76ers mua lại và đều được sử dụng dưới tên thương hiệu Dignitas.

Đội hình dự kiến của Dignitas tham dự LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017, theo ESPN Esports:

  • Đường trên: Ssumday
  • Đi rừng: Chaser
  • Đường giữa: Jang 'Keane' Lae-young
  • Xạ thủ: Apollo
  • Hỗ trợ: Alex 'Xpecial' Chu

TSM WildTurtle tái hiện


Jason 'WildTurtle' Tran đã chính thức gia nhập Team SoloMid để lại một lần nữa đảm nhận vai trò xạ thủ số một của đội, theo xác nhận chính thức qua một đoạn video được đăng tải rộng rãi vào ngày hôm qua (07/12).

WildTurtle quay trở lại TSM và thi đấu trong giai đoạn Mùa Xuân 2017 sau khi anh này thay thế xạ thủ Yiliang 'Doublelift' Peng ở giải đấu IEM Oakland Mùa XI diễn ra vào tháng 11 vừa qua. Đây không phải lần đầu tiên cái tên WildTurtle xuất hiện trong đội hình của TSM, trước đó anh đã là một thành viên của họ ở quãng thời gian từ 02/2013 tới 12/2015.

Năm cuối cùng khoác áo TSM, WildTurtle đã đáp ứng được nhiều kỳ vọng từ phía người hâm mộ. Đội tuyển này vô địch IEM Katowice – giải đấu quốc tế đầu tiên mà một đội Bắc Mỹ chiến thắng được trong kỷ nguyên LCS. Hơn thế, TSM đã trở thành đội Quán quân tại LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2015 và giành vé tới thẳng CKTG, giải đấu mà họ bị loại ngay sau vòng bảng…

Lời chia tay của WildTurtle đến vào cuối năm 2015 cùng với sự ra đi của Lucas 'Santorin' Larsen cũng như cả Ham 'Lustboy' Jang-sik và Marcus 'Dyrus' Hill tuyên bố giải nghệ không tham gia thi đấu chuyên nghiệp.

Trong một năm đầy biến động, WildTurtle đã từng là xạ thủ số một của Immortals, một đội tuyển mới thành lập và ngay lập tức sở hữu những tài năng hàng đầu của Bắc Mỹ như drian 'Adrian' Ma và Eugene 'Pobelter' Park cùng bộ đôi làm nên thành công của Fnatic là Heo 'Huni' Seung-hoon và Kim 'Reignover' Yeu-jin. Mặc dù nhận được sự kỳ vọng rất lớn với đội hình trên, nhưng IMT đã thất bại trong tất cả các trận Chung kết giải quốc nội và không thể tham dự bất cứ một sự kiện quốc tế nào.

WildTurtle trở lại TSM tương tự như cái cách mà anh ra đi, với tỉ lệ nằm xuống trung bình cao hơn toàn đội, lượng vàng trung bình mỗi phút rất cao và lượng sát thương trung bình đáng chú ý tại LCS…Anh sẽ phối hợp với những người đồng đội hoàn toàn mới bên cạnh tuyển thủ không thể thiếu của TSM, Søren 'Bjergsen' Bjerg, người đã cùng thi đấu với WildTurtle trong suốt quãng thời gian trước đây anh khoác chiếc áo màu đen đặc trưng.

Immortals ký hợp đồng với Flame, Dardoch và Massacre


IMT được cho là đang tiến sát tới việc ký hợp đồng với Lee 'Flame' Ho-jong và Cody 'Massacre' Sun, theo một báo cáo của ESPN Esports.

Flame mới đây còn thi đấu cho Longzhu, nhưng chưa được sử dụng thêm bất cứ một trận đấu nào từ hồi tháng 3, xuyên suốt LCK Mùa Xuân 2016. Mặc dù được Longzhu đem về vào 12/2015, Flame mới chỉ chơi 16 ván đấu cho đội và bị loại khỏi đội hình chính bởi Koo 'Expession' Bon-taek.

Trước khi gia nhập Longzhu, Flame đã từng khoác áo LGD Gaming và CJ Entus Blaze. Flame cũng được biết đến với cái tên “Flame Horizon”, một thuật ngữ được dùng để miêu tả khả năng vượt 100 chỉ số lính so với đối thủ đường trên khi mới bắt đầu sự nghiệp thi đấu LMHT.

Massacre đã từng là xạ thủ của Dream Team cho đến tháng 10 vừa qua, anh đã giúp cho đội tuyển có mặt tại vòng play-off giải Thách Đấu Bắc Mỹ Mùa Hè 2016, nơi họ xếp hạng 3-4 khi bị Cloud9 Thách Đấu (C9C) đánh bại.

Cùng với đó, IMT cũng đã chính thức công bố bản hợp đồng có thời hạn ba năm với cựu đi rừng của Team Liquid Joshua 'Dardoch' Hartnett, theo thông báo chính thức mới nhất của tổ chức.

“Hợp đồng ba năm trong eSports không phải là phổ biến, nhưng ở Dardoch chúng tôi thấy đây là một dạng tuyển thủ đặc biệt”, CEO Noah Whinston của IMT khẳng định trong bản thông cáo báo chí.

“Có những khu vực rõ ràng có thể phát triển cho cậu ấy, nhưng Josh có tiềm năng trở thành một thế hệ tài năng Bắc Mỹ. Rất ít tuyển thủ có nguyên tắc làm việc tốt hơn, nhiều đam mê hơn cho trận đấu hoặc khát khao hơn để chiến thắng. Với sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên và tổ chức Immortals, chúng tôi mong muốn giúp đỡ cho Dardoch đạt tới những tầm cao mới.”


Dardoch được cho là “xỏ vào một chiếc giày lớn” mang tên IMT khi anh sẽ phải thay thế vị trí mà Reignover để lại. Reignover đã kết thúc hai vòng bảng tại LCS Bắc Mỹ 2016 đều nằm trong top 2 KDA trong số những người đi rừng của khu vực. Dardoch, trong quá khứ, cũng chỉ xếp sau Reignover khi còn chơi cho TL ở giai đoạn Mùa Xuân.

“Lý do đằng sau việc lựa chọn Immortals bởi đây là đội mà tôi muốn thi đấu trong một tương lai gần, nên tôi đã ký nhiều năm, là do ngay từ đầu lên kế hoạch rời đi tôi đã biết cấu trúc tại nơi đây sẽ cho tôi một vị trí tốt bất chấp đội hình có thế nào”, Dardoch nói trong thông cáo báo chí.

IMT cũng mới tái ký hợp đồng hai năm với đường giữa Pobelter vào ngày hôm qua (07/12) sau khi để cho 4/5 tuyển thủ trong đội hình chính thức ra đi.

Kramer tới Afreeca Freecs


Xạ thủ Ha 'Kramer' Jong-hun đã gia nhập Afreeca, theo thông báo chính thức của đội vào tối qua (07/12).

Trên trang fanpage Facebook, Afreeca đã xác nhận Kramer sẽ là xạ thủ mới của đội. Tính đến thời điểm hiện tại, Afreeca mới chỉ chính thức công bố đường giữa Lee “KurO” Seo-haeng cùng HLV Choi “iloveoov” Yeon-sung là hai thành viên trong đội hình ở mùa giải 2017. Toàn bộ các cựu thành viên cũ ở mùa giải 2016 đã bị Afreeca “thải loại” vào cuối tháng 11 vừa qua.

Kramer mới đây đã thi đấu cho CJ, và với hiệu số 3-15 trong suốt vòng bảng LCK Mùa Hè 2016, đội tuyển này đã buộc phải xuống hạng khi không thể giành chiến thắng ở Vòng Thăng Hạng LCK Mùa Xuân 2017.

Trước khi đến với CJ, Kramer đã từng là thành viên của Flash Wolves khi anh chơi dự bị cho xạ thủ Hsiung 'NL' Wen-An.

Expession ở lại Longzhu


Koo 'Expession' Bon-taek đã ký hợp đồng mới với Longzhu cho mùa giải 2017, theo thông báo mới nhất của tổ chức trên Twitter.

Expession đã gia nhập Longzhu vào tháng 6/2015, khi đó đội tuyển này vẫn còn sử dụng cái tên Incredible Miracle. Trước đó, anh đã từng chơi cho cả NaJin Black Sword và NaJin White Shield.

Longzhu xếp hạng tám tại LCK Mùa Hè 2016, thấp hơn so với vị trí thứ bảy của họ tại giải đấu Mùa Xuân và mới đây có được hạng 3-4 tại IEM Oakland Mùa XI.

Expession có hệ số KDA trung bình 3.0 sau vòng bảng LCK Mùa Hè 2016, xếp thứ sáu trong số những tuyển thủ đường trên tại giải đấu.

Mới đây, Longzhu cũng đã ký hợp đồng với Song 'Fly' Yong-jun và Gwak 'Bdd' Bo-seong sau khi chia tay với sáu tuyển thủ cùng hai HLV. Tuy nhiên, Expession cũng đã có tên trong bản danh sách “hàng thải” đó.

2016 (Theo theScore esports)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, Ssumday, Flame, chuy, sang, LCS

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Ssumday: “Tôi có thể đánh bại bất cứ ai miễn là tôi tập trung”

(GameSao.vn) – Bản hợp đồng mới được Team Dignitas đem về LCS Bắc Mỹ ở mùa giải 2017 đang tỏ ra rất tự tin hướng tới lần thứ hai tham dự CKTG cùng với những người đồng đội mới.

Ssumday: “Tôi có thể đánh bại bất cứ ai miễn là tôi tập trung”

(GameSao.vn) – Bản hợp đồng mới được Team Dignitas đem về LCS Bắc Mỹ ở mùa giải 2017 đang tỏ ra rất tự tin hướng tới lần thứ hai tham dự CKTG cùng với những người đồng đội mới.

[LMHT] Ssumday "có một số vấn đề" với KT Rolster trước khi rời đi

(GameSao.vn) – Nhưng tân binh đường trên của Team Dignitas vẫn khẳng định: 'Tôi tin việc chúng tôi chia tay vì lợi ích chung.'

[Chuyển nhượng] 100 Thieves tiến gần tới Ssumday và Meteos, FlyQuest tiếp cận Flame

Tuyển thủ đường trên từng tham dự CKTG 2017 trong màu áo Immortals có vẻ sắp đạt được thoả thuận ở lại Bắc Mỹ thêm một mùa nữa cùng với đội tuyển FlyQuest.

[LMHT] NÓNG: Ssumday cùng Fly rời KT Rolster

(GameSao.vn) – Hợp đồng của Score, thành viên duy nhất còn ở lại KT, tới ngày 30/11 là hết hạn.

LCS: Người đi rừng của Dignitas đã sử dụng đến 10 vị tướng khác nhau trong 10 trận đấu

Sự đa dạng trong lối chơi của Dardoch đang góp phần giúp cho DIG có được thành tích tốt lại LCS năm nay.

[LMHT] Đánh giá sức mạnh của 10 đội tuyển tham dự LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017 (Phần cuối)

(GameSao.vn) – Bước thụt lùi của TSM đã mở toang cánh cửa cho C9 vươn lên trở thành ứng viên số một cho ngôi vương.

[LMHT] Thêm một người Hàn đến Bắc Mỹ, Quas về với đội của Freeze

(GameSao.vn) – LirA đã từ chối lời mời của Team Dignitas để đến với Team EnVyUs.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra nhanh điện thoại, SIM, nơi bạn sống có hỗ trợ 4G

Viettel vừa công bố giá của gói cước 4G, thật bất ngờ khi chúng lại rẻ hơn rất nhiều so với 3G hiện nay. Tuy nhiên, để sử dụng được các gói cước mới này thì điện thoại, sim, nơi bạn sống phải hỗ trợ 4G. Thật may mắn là

Cách xem nhật ký hoạt động của iPhone và iPad trên Mac

iPhone và iPad tạo bản ghi về một số hoạt động hệ thống, bao gồm các sự cố ứng dụng và các dữ liệu thú vị hoặc hữu ích khác. Bằng cách kết nối thiết bị iOS với máy tính Mac, bạn có thể xem lại các nhật ký đó.

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn khắc phục lỗi không kết nối được loa bluetooth với laptop Win 7

Nhu cầu thưởng thức âm nhạc bằng cách kết nối loa bluetooth với laptop win 7 vẫn luôn được người dùng ưa chuộng vì tính tiện dụng của loại hình kết nối không dây này. Vậy nếu một ngày gặp lỗi không kết nối được thì

Sổ tay sử dụng Youtube trên Android

Nhiều người dùng YouTube trên Android chỉ với mục đích xem video và đăng ký kênh để theo dõi. Nhưng bạn không biết rằng, có nhiều tính năng trên YouTube mà bạn chưa khám phá hết. Hãy cùng xem bạn đã bỏ lỡ những gì nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Audi A8 2019 về nội ngoại thất và giá bán chính thức

Audi A8 2019 sở hữu chiều dài 5.172 mm, rộng 1.945 mm và cao 1.473 mm. Trong khi đó chiều dài cơ sở đạt 2.998 mm, còn với phiên bản A8L thì hai trục cách nhau 3.122 mm., Có thể nói nếu Audi A8 2019 không phải là chiếc

Đánh giá 2 bom tấn Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus ngay từ những tin đồn

Dù phải còn vài tháng nữa, 'hai bom tấn' của nửa cuối năm 2016 gồm Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus mới được Samsung với Apple chính thức giới thiệu. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, toàn bộ thông số kỹ thuật của hai máy

So sánh nhanh Xperia XA2 và XA2 Ultra với các đối thủ tầm trung khác

Như vậy là sau một thời gian xuất hiện dưới dạng tin đồn thì mới đây, bộ đôi smartphone tầm trung Xperia XA2 và XA2 Ultra cũng được Sony chính thức trình làng tại sự kiện CES 2018 đang diễn ra tại Mỹ.