[LMHT] Đường giữa ROX tới Afreeca, Pobelter ở lại IMT

(GameSao.vn) – “Tại sao không quay lại và có thêm những quãng thời gian vui vẻ khác cùng với Immortals?”, Pobelter cho biết lý do anh là tuyển thủ duy nhất tiếp tục gắn bó với đội.

KurO gia nhập Afreeca Freecs


Theo trang FOMOS đưa tin, Giám đốc của Afreeca, ông Jang Dong-jun đã công bố đã đem về thành công cựu đường giữa của ROX Tigers, Lee “KurO” Seo-haeng.

Cùng với ROX, KurO đã giành chiến thắng tại LCK Mùa Hè 2016 và hai lần liên tiếp tham dự CKTG ở các năm 2015 & 2016.

Vào ngày 01/12 vừa qua, Afreeca chính thức “thải loại” nguyên đội hình ở mùa giải 2016. Mới đây, họ cũng ký hợp đồng với huyền thoại của bộ môn StarCraft, Choi 'iloveoov' Yeon-sung, trong vai trò HLV.

KurO là tuyên thủ đầu tiên có tên trong đội hình của Afreeca ở mùa giải 2017.

Pobelter ở lại Immortals

Eugene 'Pobelter' Park đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn hai năm với IMT, và anh là thành viên duy nhất còn sót lại trong đội hình 2016 tiếp tục thi đấu ở mùa giải 2017, theo thông báo chính thức của tổ chức cách đây ít giờ.

“Chúng tôi vui mừng đem Pobelter trở lại đội tuyển LMHT Immortals trong hai năm tới”, CEO Noah Winston của IMT tuyên bố trong thông cáo báo chí. “Trong suốt năm 2016. Eugene là nền tảng của đội hình và chúng tôi đang hướng tới việc đạt được những thứ tuyệt vời cùng với cậu ấy.”

Pobelter ký hợp đồng gia nhập IMT vào tháng 12/2015 sau khi không thể trụ lại Counter Logic Gaming. IMT đã đứng nhất vòng bảng ở cả hai giải đấu LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân & Mùa Hè 2016, nhưng không thể chuyển hóa phong độ cao thành những thành tích cụ thể ở vòng play-off. Họ chỉ cán đích ở vị trí thứ ba trong suốt LCS Bắc Mỹ 2016 và không thể giành vé dự CKTG khi để thua Cloud9 ở trận Chung kết Vòng loại Khu vực.


[LMHT] Đường giữa ROX tới Afreeca, Pobelter ở lại IMT

Pobelter là thành viên cuối cùng trong đội hình mùa giải 2016 của IMT tái ký hợp đồng với đội. Đường trên Heo 'Huni' Seung-hoon gia nhập SK Telecom T1, hỗ trợ Adrian 'Adrian' Ma giờ là người của Phoenix1, đi rừng Kim 'Reignover' Yeu-jin ký hợp đồng với Team Liquid và xạ thủ Jason 'WildTurtle' Tran cũng tuyên bố chia tay với IMT vào ngày hôm qua (06/12).

“Năm ngoái là một trong những năm thú vị nhất với tư cách là một game thủ cho đến thời điểm này khi thi đấu tại LCS”, đường giữa của IMT nói trong bản thông cáo báo chí. “Vì vậy tôi đã nhận ra, tại sao không quay lại và có thêm những quãng thời gian vui vẻ khác cùng với Immortals?”

Pobeler kết thúc LCS Bắc Mỹ Mùa Hè 2016 với KDA trung bình 4.91 – xếp thứ hai trong số những đường giữa khác ở cùng giải đấu. Anh cũng là người có số điểm hạ gục và hỗ trợ cao nhất trong số những đường giữa đang thi đấu tại LCS Bắc Mỹ.

Immortals và GIANTS Gaming thế chỗ Cloud9 cùng G2 Esports tại IEM Gyeonggi

IMT và GIANTS đã được lựa chọn để lấp đầy khoảng trống tại giải đấu IEM Gyeonggi Mùa XI, theo thông báo chính thức của BTC ESL vào tối qua (06/12).


IMT đã trở thành đại diện tiếp theo của LCS Bắc Mỹ sau C9, đội tuyển ban đầu được mời với tư cách là hạt giống số hai của khu vực này, đã vượt qua vòng loại IEM Katowice nhờ kết quả có được tại CKTG 2016. Các đội tuyển đã góp mặt tại IEM Katowice sẽ không thể tham dự các giải đấu khác trong hệ thống IEM, nên IMT sẽ thay thế C9 ở Gyeonggi.

Nhưng đội hình của IMT đem đến Hàn Quốc đang là một dấu hỏi lớn dành cho chính bản thân họ cũng như toàn thể người hâm mộ. Bởi sau sự ra đi của 4/5 thành viên ở đội hình chính của mùa giải 2016, hiện IMT chỉ còn duy nhất đường giữa Pobelter.

GIANTS nhận được lời mời là đại diện của LCS Châu Âu do G2 từ chối tham dự IEM Gyeonggi cách đây hai tuần. Ban đầu, G2 nhận được vé mời bởi thành tích vô địch LCS Châu Âu Mùa Hè 2016.

Đội hình của GIANTS cũng vẫn chưa được công bố, nhưng họ đã tái ký hợp đồng với HLV Trưởng David 'Lozark' Alonso ở mùa giải 2017.

Đây không phải hai trường hợp duy nhất thay thế nhau tham dự IEM Gyeonggi. ROX, đội đã không nộp danh sách đúng thời hạn, đã bị thế chỗ bởi đội tuyển Samsung Galaxy.

Hệ thống giải thưởng của IEM Gyeonggi hiện vẫn chưa được công bố, nhưng chắc chắn đội vô địch sẽ có một vé đến thẳng Chung kết IEM Mùa XI diễn ra tại Katowice, Ba Lan.

2016 (Theo theScore esports)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, ROX, Afreeca, Pobelter, IMT

TIN LIÊN QUAN

LMHT: MaRin sẽ ngưng hợp đồng với Afreeca Freecs, đi tìm bến đỗ mới trong tương lai

MaRin và HLV Cho Kye-hyun đồng loạt ra đi để tìm một vị trí tốt hơn cho mình

[LMHT] KurO: Afreeca lúc này chẳng khác gì ROX hai năm trước

Nếu tất cả đều làm việc chăm chỉ, tôi nghĩ chúng tôi có thể giành chiến thắng cả giải đấu LCK”, đường giữa của Afreeca tự tin về khả năng của đội tuyển tại LCK Mùa Xuân 2017.

[LMHT] KurO hết lời ca ngợi HLV Trưởng, Spirit thấy có “tội” với MaRin

(GameSao.vn) – Ngoài ra, cả hai đều bác bỏ nhiều chỉ trích từ phía fan hâm mộ đang nhắm vào bộ đôi đường dưới sau màn thể hiện ở trận đấu ra mắt tại LCK Mùa Xuân 2017.

[LMHT] KurO quyết định ở lại Hàn Quốc do vẫn còn “cay cú” Faker

“Tôi nghĩ tôi đã trở nên cố chấp hơn so với anh ta bởi tôi vẫn cứ nghĩ làm thế nào anh ta có thể sống sót được. Tôi muốn đánh bại anh ta. Anh ta cực kỳ đặc biệt”, KurO nói về đối thủ lâu năm Faker.

[LMHT] Afreeca và UoL hoàn thiện đội hình

(GameSao.vn) – Bên cạnh đó, Fury gia nhập đội tuyển hạng hai Trung Quốc…

[LMHT] MaRin về Afreeca, SKT có thêm tuyển thủ đường giữa

(GameSao.vn) – MaRin đã sẵn sàng đối đầu với Faker và đồng đội ở phía bên kia chiến tuyến…

LCK: Canna có thể mất vị trí thi đấu vào tay Zeus ở trận gặp Afreeca Freecs

Canna không thể hiện được nhiều trong chuỗi trận vừa qua.

Các đội tuyển đại diện cho Hàn ở CKTG 2018: KT, Afreeca, GenG

Nhờ vào việc vô địch LCK mùa hè 2018, KT Rolster là đội tuyển đầu tiên giành được tấm vé đến CKTG 2018 sau 3 năm vắng bóng ở đấu trường này. Cùng với việc KT đánh bại Griffin trong trận Chung kết, đội tuyển Afreeca nhờ vào việc có điểm tích lũy cao

THỦ THUẬT HAY

Một số lưu ý khi sử dụng thanh toán điện tử Samsung Pay và cách săn mã giảm giá

Samsung Pay thực sự đang tạo ra một trào lưu mới cho làn sóng thanh toán điện tử thay vì sử dụng tiền mặt. Dịch vụ này tạo cho người dùng rất nhiều thuận lới trong quá trình sử dụng, giờ đây chúng ta sẽ không cần phải

Khắc phục 100% vấn đề nhiễm virus từ các thiết bị lưu trữ ngoại vi

Máy tính bị nhiễm virus từ các thiết bị lưu trữ bên ngoài là vấn đề mà chắc hẳn ai cũng đã gặp phải. Mặc dù có thể bạn sử dụng máy tính kinh nghiệm và có thể cẩn thận trước sự lây nhiễm từ các thiết bị lưu trữ.

Hẹn giờ gửi tin nhắn trên Android siêu dễ với SMStagger

Trong ngày sinh nhật của một người đặc biệt, bạn thường muốn gửi tin nhắn chúc mừng đến họ vào đúng lúc 0h để thể hiện sự quan tâm, tình cảm của bạn đối với người ấy.

Cách tắt quảng cáo Facebook đơn giản và hiệu quả nhất

Bạn đã bao giờ cảm thấy như điện thoại của bạn đang lắng nghe bạn? Nếu bạn trò chuyện với một người bạn về việc mua một sản phẩm, sau đó có quảng cáo bật lên trên Facebook cho sản phẩm đó, bạn có thể cảm thấy hơi ma

Tìm kiếm tập tin thông minh hơn trong Windows 8

(TCN) - Nếu chưa quen, có thể bạn sẽ bối rối khi tìm kiếm tập tin trong Windows 8. Đừng lo, bạn sẽ hết ngay sau khi đọc bài này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Rush 1.5 AT có những ưu, nhược điểm gì đáng chú ý

Được coi là chiếc xe đàn em của Innova, Toyota Rush 1.5 AT dành cho 7 người ngồi có đáng với mức giá 668 triệu đồng?

Đánh giá Lenovo IDP 510 Card đồ họa rời 2GB, ổ cứng 1 TB giá chỉ 13 triệu

Bạn đang tìm một chiếc laptop có cấu hình cao thiết kế đẹp mà giá cả lại phải chăng? Hãy xem bài đánh giá Lenovo IDP 510 sau đây

Razer Blade 15 (2018): Thanh mảnh nhưng vẫn mạnh mẽ như cỗ máy PC gaming thực thụ

Năm nay, Razer đã cách mạng hóa dòng Blade lên hẳn một tầm cao mới, hãng đã bỏ hoàn toàn phiên bản 14-inch để thay thế phiên bản 15-inch, nhưng kích thước vẫn gần như không thay đổi nhờ viền màn hình siêu mỏng, và đây