[All-Star 2016] QTV hào hứng quay live stream được gặp mặt Faker

QTV không ngần ngại khiến fan hâm mộ của mình đứng ngồi không yên vì hình ảnh 'thoáng qua' của Faker.

Như các bạn đã biết, cộng đồng game thủ Việt Nam đang trải qua những giây phút lâng lâng vui sướng nhất trong những năm trở lại đây. Khi mà phải sau 4 năm, các chàng trai của chúng ta mới được góp mặt trong một giải đấu Liên Minh Huyền Thoại tầm cỡ thế giới - All Star 2016.

Mặc dù chỉ mang tính chất giải trí là chủ yếu, nhưng với các đội tuyển Wildcard, nó quan trọng không thua kém gì một giải đấu chính thống. Bởi lẽ cơ hội được so tài cùng với những ngôi sao sáng nhất hành tinh như Faker, Bengi, Bjergsen, Clearlove chỉ xuất hiện vài lần trong đời. Các tuyển thủ Việt Nam đã phải vượt qua rất nhiều đội tuyển Đông Nam Á và các châu lục khác mới có được tấm vé đến với Allstar toàn thế giới.

Bjergsen và QTV


Ngày hôm qua, QTV đã stream và hứa rằng khi được thi đấu chung với Faker. Anh sẽ 'bắt' người đi đường giữa của SKT T1 phải chào khán giả Việt Nam bằng được mới thôi. Và đêm qua, Quả Tạ Vàng đã nhá hàng bằng cách dạo qua phòng của đội tuyển siêu sao Hàn Quốc.


Lướt qua 1 tí nào


Chúng ta có thể thấy lướt qua hình ảnh của Faker đang ngồi nói chuyện với Pray, Bengi, Madlife và Smeb. Có lẽ về rào cản tiếng anh hay ngại ngùng gì đó khiến QTV chưa trực tiếp vào bắt chuyện cùng với những người đồng đội của mình tại đội Hỏa. Tuy nhiên, khi Allstar chính thức bắt đầu vào ngày 8/12 sắp tới, chắc hẳn chúng ta sẽ có những hình ảnh rõ ràng giữa QTV và Faker hơn. Hãy cùng chờ xem nhé.

Theo đây, chúng tôi cũng xin gửi đến quý vị độc giả lịch thi đấu Allstar ngày đầu tiên để các bạn có thể tiện theo dõi và cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.


Ngày thi đấu đầu tiên

22h00 – 08/12 Lễ khai mạc sự kiện Siêu Sao Đại Chiến 2016

22h10 – 08/12 5 đấu 5 truyền thống: Siêu Sao Châu Âu vs. Siêu Sao Bắc Mỹ

23h10 – 08/12 Chế độ Xạ Thủ

00h10 – 09/12 5 đấu 5 truyền thống: Siêu Sao Trung Quốc vs. Siêu Sao Wildcard

01h10 – 09/12 1 đấu 1: xPeke vs. Aphromoo

01h15 – 09/12 1 đấu 1: Impact vs. Mouse

01h20 – 09/12 1 đấu 1: ClearLove vs. Bjergsen

01h25 – 09/12 1 đấu 1: Mithy vs. Levi

01h30 – 09/12 1 đấu 1: Doublelift vs. We1less

01h35 – 09/12 1 đấu 1: Bebe vs. Optimus

01h40 – 09/12 1 đấu 1: MadLife vs. Uzi

01h45 – 09/12 5 đấu 5 truyền thống: Siêu Sao Hàn Quốc vs. Siêu Sao Đài Loan

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : All, Star, QTV, quay, live, stream, Faker

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Đang live stream, Bjergsen khiến game thủ "chảy máu mũi" vì tình huống này

Không gì đắng lòng hơn khi đang stream bị mẹ bước vào với bộ đồ hai mảnh...

[All-Star 2016] Hiếm có khó tìm: QTV, Optimus sát cánh cùng Faker, Bjergsen và Impact

(GameSao.vn) – Các Siêu Sao Việt Nam sẽ có dịp phô diễn tài năng của mình cùng với những cao thủ LMHT hàng đầu thế giới tại giải đấu ASE 2016 khai mạc vào ngày 08/12 tới đây.

Faker, SofM cùng các ngôi sao LMHT gửi lời chúc mừng năm mới đến game thủ Việt Nam

Hàng loạt ngôi sao LMHT trên thế giới và các đội tuyển esports Việt Nam trong đó có sự xuất hiện của thần đồng SofM đã gửi lời chúc mừng năm mới đến cộng đồng game thủ Việt.

[All-Star 2016] Tuyển thủ Việt xin lỗi người hâm mộ vì đánh không tốt suốt cả giải đấu

Đã lâu lắm rồi game thủ Việt mới thấy được cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam đoàn kết và đồng lòng đến vậy tại giải All Star 2016 lần này.

[All-Star 2016] Solo 1v1: QTV khiến sOAZ ôm mặt, Faker bị Mata loại trong “kèo” Yasuo

(GameSao.vn) – Sự điềm tĩnh của QTV đã giúp anh đánh bại sOAZ trong màn solo Lee Sin.

Faker, QTV và những tuyển thủ được fan hâm mộ Việt Nam yêu thích nhất trong năm 2016

Chúng tôi xin gửi đến quý vị độc giả những cái tên được khán giả Việt yêu thích nhất trong năm nay. Để xem ai sẽ xuất hiện trong danh sách này nhé.

Faker, QTV và những tuyển thủ được fan hâm mộ Việt Nam yêu thích nhất trong năm 2016

Chúng tôi xin gửi đến quý vị độc giả những cái tên được khán giả Việt yêu thích nhất trong năm nay. Để xem ai sẽ xuất hiện trong danh sách này nhé.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

5 ứng dụng Halloween giúp bạn có những bức ảnh ma rùng rợn

Halloween là một ngày lễ hội truyền thống được tổ chức vào đêm ngày cuối cùng của tháng 10. Bạn đã chuẩn bị gì để chào đón chưa? Hãy tải 5 ứng dụng Halloween sửa ảnh thường thành ảnh ma rùng rợn để khoe với bạn bè nhé.

Cách chặn JavaScript và quảng cáo của các trang web trên Chrome

Bạn là người thường xuyên lướt web? bạn thích đọc những trang web có nội dung tuyệt vời tuy nhiên nó lại có quá nhiều quảng cáo, chúng làm tăng tốc độ tải trang, làm bạn cảm thấy vô cùng khó chịu nhưng bạn lại không

Cách đổi mật khẩu, thay ảnh đại diện tài khoản Twitch dễ dàng

Do đó bạn có thể học được kinh nghiệm quý báu của họ và quan sát được tận mắt các tình huống trong quá trình chơi game và rút ra được những bài học quý giá cho mình.

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Kodak Ektra - chiếc smartphone chuyên chụp ảnh

Chúng ta đã thấy những nỗ lực tương tự nhằm tạo ra một chiếc điện thoại chụp ảnh chuyên nghiệp, chẳng hạn như Nokia Lumia 1020 và Samsung Galaxy Zoom. Nhưng cũng không mấy tiến triển. Liệu Kodak Ektra có tạo nên sự...

Đánh giá nhanh Galaxy J8 xem có những gì nổi bật?

Đầu tiên, chúng ta sẽ có một thiết kế nguyên khối với mặt lưng nhựa của Galaxy J8 cũng giống như ngôn ngữ thiết kế của Galaxy J6. Có thể nói Samsung thường dùng một kiểu ngôn ngữ thiết kế cho những dòng sản phẩm của

Subaru Forester 2019: Trải nghiệm xe sang nhưng giá bán rất mềm

Subaru Forester là cái tên khá lạ lẫm tại thị trường Việt Nam nhưng trên bình diện thế giới, đây là mẫu xe bán chạy nhất của hãng xe Nhật Bản. Tại thị trường Bắc Mỹ, doanh số Forester thậm