Pokemon Go hợp tác với chuỗi Cafe Starbuck để hút người chơi

Mới ra mắt không lâu, nhưng người chơi Pokemon Go đã chóng chán - Niantic Inc sẽ hợp tác với Starbuck để giúp trò chơi thêm hấp dẫn - Vậy có gì hot?

Một thời gian trước, đâu đâu cũng có thể thấy người dùng phát sốt với trào lưu Pokemon Go và rất dễ bắt gặp mỗi khi bước ra đường. Nhưng hiện tại Pokemon Go đã thoái trào, Niantic đã bắt đầu chung tay với Starbucks, tạo một sân chơi mới để người chơi quay trở lại một lần nữa.

Những thông tin rò rỉ gần đây từ Starbucks cho biết, sự “kết hợp” mới sẽ bắt đầu từ ngày 8/12 này. Một dòng thông báo nhỏ với dòng chữ:


“Chúng tôi đang hợp tác với Niantic Inc. trong gần như toàn bộ hoạt động kinh doanh tại Mỹ, người chơi Pokemon Go sẽ có những trải nghiệm mới khi ghé thăm các cửa hàng của Starbuck”.

Cách kết hợp rất đơn giản: Starbucks sẽ tạo ra một loại thức uống mới để “vinh danh” các game thủ chơi Pokemon, thức uống sẽ được đặt tên Pokemon Go Frappuccino và hầu như toàn bộ cửa hàng Starbucks tại Mỹ đều sẽ có món này – Đồng thời, mỗi cửa hàng Starbucks cũng sẽ là một PokeStop hoặc một Pokemon Gym.


Với việc hợp tác với Starbucks lần này của Niantic, sự việc tương tự như trước đó hãng đã từng thực hiện với McDonald tại Nhật, nhưng lần này quy mô lớn hơn, rộng hơn bởi vì độ phủ của Starbucks hiện nay gần như phủ khắp nước Mỹ.

Nguồn tin lần này còn cho biết thêm, nguyên nhân của sự hợp tác là do Niantic Inc muốn “mở rộng thế giới Pokemon GO”. Đồng thời, việc hợp tác giữa hai nhãn hàng cũng giúp Pokemon Go “có ý nghĩa hơn”, đặc biệt đối với mùa hè, mọi người cần những phương thức giải trí tốt, những nơi phù hợp để bắt Pokemon – Ngoài ra, Starbuck cũng được lợi rất lớn trong lần này: Người chơi Pokemon Go sẽ sử dụng dịch vụ tại các cửa hàng, bao gồm café và bánh, từ đó giúp thúc đẩy doanh thu.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Pokemon, chu, Cafe, Starbuck

TIN LIÊN QUAN

Pokemon thế hệ 3 bị giới hạn khu vực trong Pokemon GO đã chính thức ‘di cư’

Trong những Pokemon thế hệ 3 mới ra mắt trong Pokemon GO thì bộ đôi Seviper và Zangoose cũng là 2 Pokemon bị Niantic giới hạn khu vực bắt.

Tất tần tật về tính năng trao đổi Pokemon sắp ra mắt trong tựa game Pokemon GO

Niantic đã xác nhận rằng tính năng trao đổi Pokemon sẽ không có sẵn với tất cả người chơi Pokemon GO. Người chơi cần phải đạt tối thiểu Level 10 mới có thể trao đổi Pokemon với người chơi khác. Nhưng thực ra với những người chơi Pokemon GO thì việc

Niantic ra mắt sự kiện đặc biệt trong Pokemon GO: x3 Stardust, Shiny Wailme, tăng tỷ lệ Pokemon hệ Đất, Cỏ, Nước

Lần đầu tiên đưa Shiny Wailmer được đưa vào trong tựa game. Đây chắn chắn sẽ là Pokemon được game thủ săn lùng nhiều nhất trong sự kiện lần này.

Thông tin chi tiết về 23 Pokemon mới ra mắt trong tựa game Pokemon GO

Trong số những Pokemon mới ra mắt này, Pokemon hệ Đá và Thép Aggron chắc chắn là Pokemon đáng chú ý nhất với chỉ số Max CP cao, khả năng phòng ngự ‘trâu bò’ (314) và đây là lựa chọn thích hợp để khắc chế Pokemon hệ Băng và Tiên.

Niantic bất ngờ mở cửa cho game thủ Pokemon GO trên toàn thế giới có cơ hội sở hữu Mewtwo

Không chỉ đem bộ 3 Pokemon huyền thoại Articuno, Zapdos, Moltres quay trở lại mà Niantic còn khiến tất cả game thủ ngỡ ngàng với sự xuất hiện của Mewtwo

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay loa Tekin Magic Lighting S5 có giá 880 ngàn

Tekin S5 có thiết kế dạng hình trụ màu trắng từ chất liệu nhựa, đơn giản nhưng dễ để đặt vào bất cứ đâu mà không ảnh hưởng đến không gian tổng thể.

Đánh giá Asus FX504: Không chỉ thiết kế “cool” ngầu mà còn là hiệu năng ấn tượng

Asus FX504 thực sự khiến mình ấn tượng với cái cách mà đội ngũ thiết kế của hãng tạo nên vẻ đẹp cho sản phẩm. Những họa tiết Maya cổ không chỉ tạo nên cảm giác huyền bí mà còn là dấu ấn riêng của chủ sở hữu mỗi khi

Đánh giá Lenovo Z5170: Chiếc laptop ngon mà rẻ

Đánh giá Lenovo Z5170 - chiếc laptop tầm trung có màn hình lớn, thiết kế thanh lịch cùng cấu hình khá ổn trong tầm giá.