Kết quả so tài giữa các siêu anh hùng của Marvel & DC từ 20 năm trước

Năm 1996, Marvel và DC đã hợp tác mỗi bên phát hành 2 kỳ, tổng cộng là 4 kỳ “Marvel vs DC”, đây cũng là trận đối đầu 1 chọi 1 giữa các siêu anh hùng với quy mô lớn nhất trong lịch sử của 2 hãng lớn này. Marvel và DC đã để những siêu anh hùng “người tám lạng, kẻ nửa cân” quyết chiến với nhau, và sau 20 năm chắc chẳng mấy người còn nhớ kết quả của 11 trận đấu khốc liệt này.
Namor & Aquaman
Kết quả so tài giữa các siêu anh hùng của Marvel & DC từ 20 năm trước

Namor tuy là siêu anh hùng đầu tiên của Marvel nhưng không được nổi tiếng lắm, ngược lại Aquaman lại như cá gặp nước. Trong trận chiến 20 năm trước, Aquaman cuối cùng đã giành chiến thắng nhờ vào sức mạnh khổng lồ của một sinh vật đại dương hoang dã.
Elektra & Catwoman

Luận thực lực thì Elektra là sát thủ được huấn luyện chuyên nghiệp, còn Catwoman chỉ là một tên trộm có thân thủ nhanh nhẹn. Kết quả cuối cùng là Elaktra đã ném Catwoman vào một tòa nhà đang thi công, thắng một cách thuyết phục. Miêu nữ chỉ may mắn sống sót nhờ việc rơi vào một thùng rác chứa đầy cát.
Flash & Quicksilver

Siêu anh hùng ra trận bên DC là Flash, trong lúc chiến đấu anh vì cứu một đứa trẻ đang gặp nguy hiểm mà để Quicksilver chiếm thế thượng phong, nhưng cuối cùng Flash vẫn giành chiến thắng nhờ tốc độ ưu việt hơn.
Robin & Jubilee

Jubilee lần đầu tiên xuất hiện trong X-Men vào năm 1989, là một nhân vật người Mỹ gốc Hoa do Stan Lee sáng tạo, do mẹ bị hại mà lưu lạc đầu đường xó chợ, cuối cùng gia nhập X-Men. Đối thủ của Jubilee là con của Batman – Damian Wayne (Robin). Cậu bé này thừa kế gen di truyền vượt trội của người bố, trước trận đấu đã hiểu rõ tường tận về Jubilee, tuy Jubilee thoát được cái bẫy của Robin nhưng vẫn thua.
Green Lantern & Sliver Surfer

Nhân vật mà DC phái ra là người kế thừa của Harold Jordan – Kyle Rayner, sau khi gặp mặt Silver Surfer, hai bên đều tỏ vẻ không muốn chiến với đối phương. Nhưng vì vũ trụ của bản thân, hai bên đã đồng thời xông về phía nhau như những kỵ sĩ cổ đại quyết đấu. Sau trận nổ do hai người gây ra, phần thắng đã thuộc về Silver Surfer.
Captain Marvel (Shazam) & Thor

Captain Marvel cần dựa vào sấm sét để biến thân, còn Thor lại khống chế sấm sét. Thor hiểu rõ nguyên lý biến hình của Captain Marvel và ngăn cản sấm sét đem lại sức mạnh cho Shazam, mà không có sức mạnh thì Shazam chỉ là một thiếu niên bình thường, vì vậy kết cục là điều mà rất dễ doán.
Superboy & Spiderman

Cậu bé siêu anh hùng này là con trai của Lois của Parallel Universe, còn đối thủ của Superboy cũng là một siêu anh hùng của Parallel Universe đến từ Marvel – Spiderman. Spiderman sở hữu kĩ xảo chiến đấu tốt hơn, lại được Captain America huấn luyện nhiều năm, sau khi ném đối thủ vào một cái rương có điện, khiến Superboy bất tỉnh, anh đã giành chiến thắng tuyệt đối.
Trên đây là những cặp đôi có thằng lợi tuyệt đối, song thực tế vẫn còn rất nhiều trận đấu diễn ra bất phân thắng bạn, kết quả hầu hết dựa vào lượt bầu chọn của độc giả mà thôi:
Batman & Captain America

Đây là một trận đấu cân sức, tuy nhiên thì về phía cuối trận đấu thì Batman tỏ ra bản lĩnh hơn và đã đánh bất tỉnh Captain America. Cũng hiểu được phần nào khi ai đối đấu với 'Đấng' thì thường chuốc lấy thất bại..
Lobo & X.23

Đây là một trận đấu cực kỳ khốc liệt, hai bên đều có khả năng tự chữa lành vết thương và sức chịu đựng rất mạnh, cũng có nghĩa là chỉ khi một bên thực sự chết đi thì trận đấu mới coi như kết thúc. Bên Marvel đã phái ra Laura Kinney – X23, cô nàng hung hãn này đã “băm” Lobo thành mấy mảnh, khiến khả năng tự chữa lành vết thương của anh không thể phát huy tác dụng.
Storm & Wonder Woman

Từ sau năm 1996 thì cả hai nhân vật này đều thay đổi rất nhiều. Cả Storm và Wonder Woman đều là nhân vật quan trọng dưới cờ Marvel và DC. Công chúa Amazon– Wonder Woman – một người á thần được các vị thần Hy Lạp ban cho sức mạnh. Còn Storm là dị nhân cấp Omega có nhiều khả năng đặc biệt, trong đó cả việc điều khiển thời tiết. Cô có thể thay đổi nhiệt độ của môi trường, kiểm soát tất cả các dạng lượng mưa, độ ẩm và độ ẩm ở cấp độ phân tử, còn có thể tạo ra sét và các dạng điện từ trường khác, rồi còn kiểm soát được cả áp suất khí quyển nữa. Cô có thể huy động tất cả các dạng của bão tố khí tượng, như là lốc xoáy, sấm sét, bão tuyết và bão, cả sương mù. Với sức mạnh đặc biệt này, Storm đã đánh bại được Wonder Woman bất tỉnh.
The Hulk & Superman

Hai người đã bắt đầu trận quyết đấu cuối cùng sau khi được đưa đến một hẻm núi. Banner rất thông minh khi biết không nên lãng phí ưu thế của bản thân, nhưng Superman lại dốc hết toàn lực, tung 1 cú đấm hạ gục được gã khổng lồ xanh này.

TIN LIÊN QUAN

MARVEL Battle Lines – tựa game thẻ bài chiến thuật chính chủ Marvel mở cửa đăng ký sớm

Cụ thể, MARVEL Battle Lines sẽ là một tựa game thẻ bài chiến thuật được chính Marvel hợp tác phát triển lấy hình tượng những siêu anh hùng và kẻ ác quen thuộc trong vũ trụ Marvel. Mỗi người chơi sẽ được lựa chọn 12 thẻ bài trong số hàng trăm thẻ

Marvel End Time Arena - Game ăn theo LMHT do Hàn Quốc sản xuất

Với sự phát triển mạnh mẽ của các bộ phim bom tấn đề tài siêu anh hùng trong thời gian qua thì rõ ràng Marvel End Time Arena là tựa game chẳng thể nào bỏ qua được đối với game thủ Việt Nam cũng như thế giới.

Xem trailer đẳng cấp của MARVEL VS CAPCOM: INFINITE

Mới đây, nhà phát hành Playstation đã tung ra đoạn trailer ngắn của tự game Marvel vs Capcom: Infinite, hé lộ cuộc đối đầu đầy hấp dẫn và kịch tính giữa phe siêu anh hùng của vũ trụ Marvel và các nhân vật game nổi tiếng của Capcom.

5 tựa game Marvel hay nhất dành cho Android và iOS (10/2018)

Chơi với Super Hero (siêu anh hùng) như Spider-Man (Người Nhện), Captain America (Đội trưởng Mỹ), Wolverine (Người Sói) và Hulk (Người Khổng lồ Xanh) trên bước đường bạn chiến đấu giành chiến thắng qua tựa game giải đố match-3 đa cấp độ này.

DC Legends - Marvel cẩn thận, đây sẽ là siêu phẩm mới của Mobile

Đáp lại Marvel, DC Comics sẽ có cho mình một ứng viên hoàn toàn mới trên Mobile mang tên DC Legends.

5 game siêu anh hùng Marvel "hay nhức nhói" dành cho Android & iOS

Vũ trụ siêu hùng Marvel luôn có một lượng fan hâm mộ trung thành và đông đảo, từ phim ảnh, truyện tranh cho đến các tựa game cùng nội dung. Trong...

Top game di động dành cho fan Avengers: Infinity War

Đây là những tựa game di động sở hữu dàn nhân vật trong Marvel và có cốt truyện xoay quanh MCU và đặc biệt dành cho những ai yêu thích Avengers: Infinity War

Doctor Strange bất ngờ xuất hiện trong siêu phẩm Marvel Future Fight

Doctor Strange xuất hiện trong siêu phẩm Marvel Future Fight kèm theo hàng loạt cập nhật mới hấp dẫn và thú vị, hứa hẹn đem tới những trải nghiệm cực đã.

THỦ THUẬT HAY

Những thiết lập cần thiết để chiếc iPhone chạy nhanh hơn

Sau đây là những thiết lập đơn giản làm chiếc iPhone của bạn chạy nhanh hơn rất nhiều. Người dùng dễ dàng thao tác kích hoạt những thiết lập này.

Cách sử dụng hàm nhân trong Excel

Với những bạn thường xuyên phải xử lý, tính toán dữ liệu trong Excel, hàm nhân trong Excel rất quan trọng. Trong c các bạn cũng có thể sử dụng toán tử * để nhân các dữ liệu, nhưng với khối lượng dữ liệu lớn các bạn nên

Sự khác biệt giữa mật khẩu mạnh và yếu

Tạo mật khẩu từ càng nhiều ký tự ngẫu nhiên càng tốt. Tại sao vậy? Bởi vì nếu mật khẩu được tạo theo một mẫu số hay bàn phím thì tin tặc rất dễ đoán ra bằng công cụ phá mật khẩu dựa trên từ điển.

PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm phải làm sao?Xem ngay bài viết nhé

PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm, PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm phải làm sao? Sau đây là cách khắc phục tình trạng hiển thị thiếu mũi tiêm trên app PC Covid...

6 trang web tải nhạc chuông miễn phí cho iPhone mà bạn nên biết 2023

iPhone là một trong những dòng điện thoại thông minh phổ biến nhất trên thế giới, và việc sở hữu một nhạc chuông độc đáo trên điện thoại của bạn có thể giúp bạn thể hiện cá tính và phong cách của mình. Tuy nhiên, việc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá loa Bluetooth Tronsmart T6 Pro: Thiết kế đẹp, chống nước tốt, chơi nhạc hay, công suất khủng

Tronsmart T6 Pro là một chiếc loa di động sở hữu thiết kế ấn tượng, công suất chơi nhạc khủng, rất nhiều tính năng, các cổng kết nối đầy đủ, pin 'trâu' có cả khả năng sạc ngược cho thiết bị khác và âm thanh sôi động

Đánh giá chi tiết Surface Go (2018): Chiếc máy tính rẻ nhất của Microsoft

Khung vỏ được làm từ hợp kim Magie, lớp sơn cao cấp cho cảm giác sờ vào êm, và thân thiện chứ không sắc và trơn như lớp sơn Anodized của Macbook. Mình thích lớp sơn này của MS hơn.

Đánh giá hiệu năng và pin Infinix Hot S: “Chiến” game tốt, thời lượng sử dụng dài lâu

Chỉ nằm ở phân khúc giá rẻ khoảng 3 triệu đồng, nhưng thời lượng pin và hiệu năng mà Infinix Hot S mang lại là rất tốt, đáng để chúng ta lựa chọn.