Top game mobile Việt mang phong cách mới lạ đến với công chúng

Dưới đây là những game hay, hấp dẫn đang làm điên đảo cộng đồng game Việt. Bạn hãy cũng thỏa sức trải nghiệm bản thân qua những trò chơi thú vị này nhé.

Zombie nổi loạn – Smacker

Zombie nổi loạn – Smacker là một trò chơi để thử thách phản xạ của người chơi, nhưng lại rất đơn giản và phù hợp cho mọi lứa tuổi. Game có tới 60 bàn chơi cùng lối chơi đặc sắc, sẽ vô cùng thích thú nếu bạn chơi được lên các level cao hơn. Mỗi bàn chơi sẽ có những yêu cầu khác nhau buộc người chơi phải tuân thủ, game không yêu cầu quá cao cho người chơi, bạn chỉ cần nhanh mắt và nhanh tay tiêu diệt được hàng loạt các chú Zombie đáng yêu đang rơi từ trên cao xuống. Càng giết được nhiều chú Zombie bạn sẽ nhận được nhiều điểm và có thể sử dụng điểm đó để mua đồ đặc biệt trong shop. Những vật phẩm này sẽ giúp ích cho bạn trong việc tiêu diệt nhiều Zombie cùng lúc hoặc làm chúng di chuyển chậm lại, nhưng nếu chỉ cần một sơ ý nhỏ, một chú Zombie bạn không tiêu diệt được, hoặc làm trái với yêu cầu của trò chơi thì buộc bạn phải kết thúc trò chơi của mình.



Trò chơi này kết hợp hình ảnh sắc nét, gam màu thích hợp sẽ mang lại cảm giác thư giản, không bị mỏi mắt cho người chơi trong khoảng thời gian dài. Những chú zombie thì vô cùng đáng yêu và ngộ nghỉnh, khiến bạn không bị căng thẳng và thoải mái chinh phục phần chơi của mình.


Còn băn khoăn điều gì nữa, bạn hãy cùng tham gia vào trò chơi này nhé.

Link tải Zombie nổi loạn– Smacker

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.ecode.ZombieSmacker&hl=en
Đổi màu - Color Trade

Đổi màu - Color Trade là một trò chơi thú vị mang lại cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất. Yêu cầu của trò chơi này vô cũng đơn giản, bạn chỉ di chuyển quả bóng vào những khung màu tương ứng và thu thập ngôi sao để lấy điểm. Càng thu thập được nhiều ngôi sao, người chơi sẽ càng có nhiều điểm và chiến thắng được trò chơi này.


Nhưng trong trường hợp bạn di chuyển vào khung màu sai, thì bạn buộc phải kết thúc trò chơi của mình. Nghe thì có vẻ đơn giản, nhưng thực sự không hề! Hãy thử thách bản thân qua 5 chế độ của trò chơi này nhé: Chế độ tách đôi, chế độ đảo ngược, chế độ tự đổi màu, chế độ flappy và chế độ nhảy, đảm bảo bạn sẽ mê mẫn với trò chơi mới lạ này.



Đổi Màu - Color Trade mang thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, làm cho trò chơi trở nên hấp dẫn và mới mẻ hơn. Bạn hãy nhanh tay tải trò chơi hấp dẫn này nhé.

Link tải game Đổi màu - Color Trade

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.ecode.DoiMau&hl=en

Hop and Drop

Hop and Drop là một trò chơi không hề đơn giản và vô cùng hại não. Với cử chỉ khéo léo, bạn chỉ cần chạm ngón tay vào màn hình sao cho quả bóng không bị rơi, không va chạm vào các chướng ngại vật, vào vực gai ở phía trên, dưới và trước quả bóng.


Với mỗi phần chơi thì có đưa ra những thử thách khác nhau, bạn phải lần lượt vượt qua từng thử thách này, nếu bạn vô tình để bóng chạm vào những trở ngại vật, và làm sai yêu cầu mới mỗi màn chơi đề ra, bạn sẽ kết thúc trò chơi của mình.


Hop n Drop có đồ họa đẹp mắt, sinh động, sẽ mang lại cho bạn hứng thú khi chơi. Hãy cũng thử thách tài năng khéo léo của mình qua trò chơi này nhé. Nhanh tay tải trò chơi tại:

Hop and Drop (iOS)

https://itunes.apple.com/us/app/hop-and-drop/id1142069348?mt=8

Hop n Drop (Android)

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.ecode.HopnDrop&hl=en

Điểm nhấn của các trò chơi này đều mới lạ, và mang phong cách riêng tạo hứng thú cho người chơi. Hãy cũng hòa vào thế giới game Việt sôi động và sở hữu cho mình những trò chơi mà bạn cảm thấy thích thú nhé.

BI VI

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Top, game, mobile, mang, phong

TIN LIÊN QUAN

Phản Kích Mobile – Tựa game bắn súng diệt zombie chuẩn bị ra mắt game thủ Việt

Tiếp theo dòng game bắn súng được phát hành bởi VTC Online, Phản Kích Mobile đã chính thức đặt chân đến Việt Nam. Hiện tại trò chơi đang trong những công đoạn cuối cùng sẵn sàng ra mắt game thủ Việt vào hè 2018.

Dead Maze - Game đập zombie thú vị chính thức mở cửa miễn phí, game thủ có thể chơi ngay

Game online nhập vai 'đập zombie' vô cùng đã tay và thú vị Dead Maze đã chính thức mở cửa thông qua hệ thống Steam.

Những điều game thủ nên chú ý khi tham gia chế độ Zombie trong Rules of Survival

Hãy cẩn trọng với những mọi vị trí có thể ẩn nấp vì Zombie có thể xuất hiện bất kỳ lúc nào, bất kỳ nơi đâu để tấn công người chơi.

Zombie Annihilator – tựa game bắn zombie phong cách hoạt hình

Zombie Annihilator có cốt truyện khá đơn giản như mọi game zombie khác khi thế giới đã đến hồi tận thế với hàng loạt xác sống áp đảo những người còn sống sót

Dead Legend: Coldest Winter - Game bắn súng diệt zombie đồ họa siêu đẹp

Dead Legend: Coldest Winter sẽ đưa người chơi tới một thế giới viễn tưởng đầy loạn lạc, sự sống của nhân loại đang bị đe dọa bởi lũ zombie tàn ác.

Zombie War Z tặng quà 100 USD cho game thủ đăng ký trải nghiệm sớm

Mới đây, Ludic Games – nhà phát hành tựa game nhập vai được khá nhiều người chơi yêu thích Red Stone 2 đã chính thức công bố những thông tin chi tiết về dự án mới nhất có tên gọi là Zombie War Z. Đúng như tên gọi của mình, đây sẽ là một tựa game

Shoot Like Hell - Game bắn zombie mới ra mắt đến từ công xưởng của VNG

Mới đây VNG Game Studios lại tiếp tục khiến người hâm mộ vừa bất ngờ vừa thích thú với tựa game mobile mới cực kì vui nhộn với tên gọi đơn giản Shoot Like Hell.

Dead Legend: Coldest Winter game bắn zombie siêu đẹp vừa ra mắt

Dead Legend: Coldest Winter sẽ đưa người chơi tới một thế giới viễn tưởng đầy loạn lạc, sự sống của nhân loại đang bị đe dọa bởi lũ zombie tàn ác.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tìm tai nghe AirPod bị thất lạc bằng Find My iPhone

Nếu không thuộc các trường hợp kể trên, bạn có thể xác định vị trí AirPod bằng Find My iPhone. Nó dành cho mọi thiết bị Apple, không chỉ có iPhone. Bạn có thể dùng trên iPhone hoặc iPad, iPod touch hoặc trên desktop.

Lưu, chia sẻ, In, chú thích, chỉnh sửa file PDF trên iPhone và iPad

Chắc chắn, không phải lúc nào bạn cũng mang theo máy tính bên người, do đó biết được cách quản lý các file PDF khi sử dụng iPhone hoặc iPad là rất cần thiết. Cho dù bạn muốn lưu lại, chia sẻ, ký, chỉnh sửa hay in

Hướng dẫn xem trực tiếp sự kiện “Unleashed” ngày 18/10 của Apple trên mọi thiết bị

Do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19 trên toàn cầu, sự kiện 'Unleashed' của Apple sẽ chỉ được tổ chức trực tuyến.

Hướng dẫn cách chọn cấu hình máy tối ưu để dựng video

Các bạn lưu ý là cấu hình trên chỉ để tham khảo thôi, vì tuỳ theo tính chất công việc, chi phí mà bạn sẽ tuỳ biến cấu hình cho phù hợp với mình nhất.

Hướng dẫn luộc gà cúng ngày tết chuẩn cách

Giao thừa là thời khắc vô cùng thiêng liêng, là khoảnh khắc chuyển giao năm cũ sang năm mới. Vì thế mọi gia đình đều phải chuẩn bị mâm lễ cúng bái thần linh, tổ tiên phù hộ cho năm mới bình an và may mắn. Và trong mâm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đặt lên bàn cân Xiaomi Mi A1 và Honor 7X: đâu là smartphone đáng mua?

Xiaomi Mi A1 và Honor 7X là hai smartphone tầm trung đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng hiện nay. Cả hai đều sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng, màn hình cong 2,5D thời thượng và có camera

Với mức giá 6-7 triệu đồng, Moto G5S Plus có những điểm nào mới?

Ở mức giá 6 - 7 triệu đồng hiện đang có sự cạnh tranh gay gắt của các thương hiệu lớn, luôn tung ra các sản phẩm chất lượng nhằm thống trị phân khúc này. Motorola cũng không nằm ngoài cuộc chơi khi ra mắt chiếc Moto

Sự khác biệt giữa Triumph Bonneville Speedmaster VS Bobber

Không thể tìm thấy bất cứ chi tiết sắc cạnh thể thao nào trên các mẫu xe Triumph vì mọi thứ đều thể hiện sự mềm mại và vẻ cổ điển. Đèn pha halogen và xi-nhan LED tròn trĩnh. Đèn hậu hình con thoi đặc trưng của thương