Game thủ đang ngồi trong quán net thì bất ngờ bị đánh

Thanh niên đang ngồi chơi game tại quán net yên lành thì bị hai kẻ lạ mặt đi xe máy, đeo khẩu trang từ đâu phi tới hành hung.


Đoạn clip ghi lại cảnh một thanh niên đang ngồi chơi game tại quán net yên lành thì bị hai kẻ lạ mặt đi xe máy, đeo khẩu trang từ đâu phi tới hành hung hết sức dã man với vũ khí vung thẳng vào người. Sau đó cuộc chiến đã leo thang nhanh chóng và toàn bộ các đối tượng cũng như người bị hại đều chạy ra ngoài và kéo theo sự hiếu kỳ của tất cả khách hàng trong phòng máy.

Thanh niên này đang ngồi chơi thì bị hành hung.


Theo chia sẻ từ phía chủ quán net này thì người này bị tấn công do mâu thuẫn cá nhân và đã bị thương tích tại vai và lưng, phải đi bệnh viện chữa trị sau đó. Đây quả thực là một vụ hành hung hết sức bất ngờ và người trông cửa hàng đã không kịp phản ứng gì để ngăn chặn cả.

Mọi người hiếu kỳ chạy ra xem.


Được biết các đối tượng này đã hành động tới 2 lần nhưng lần đầu tiên bất thành do chủ quán net này ở nhà và đứng ra can ngăn, tới lần này thì do không có mặt tại đây, nhờ người khác trông hộ, lại đang bận ăn cơm nên không thể phản ứng kịp được.

Chủ quán net này đã chia sẻ lại đoạn clip, đồng thời cho biết rằng mình chẳng thể ngăn chặn được.


'Bọn nó giờ manh động quá các bác ạ, mới choảng nhau hôm CN vừa rồi, kịp thời có em can, tới hôm nay tụi nó quay lai tiếp, khổ cái lần này em không có ở nhà. Còn thằng em trông net thì đăng ăn cơm không kịp phản ứng. Buổi trưa nhé'.

Các vụ lộn xộn này rất có thể sẽ khiến cho quán net này bị ảnh hưởng trong việc kinh doanh bởi mọi người rất sợ bị 'tai bay vạ gió' khi 'ăn đòn' oan mặc dù chẳng làm gì cả và chủ phòng máy này cũng như nhiều người kinh doanh trong ngành nên tìm cách ngăn chặn các hành động như trên, tránh gây tổn thất cả về người lẫn tài sản.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Game, ang, trong, net

TIN LIÊN QUAN

Thanh niên bá đạo bị quạt rơi trúng đầu vẫn phủi bụi rồi chơi tiếp

Tai nạn hết sức hi hữu tại quán net khi game thủ này đang ngồi chơi bỗng nhiên bị quạt thông gió rơi thẳng vào đầu.

Hai thanh niên game thủ bá đạo vừa chơi game vừa làm đồ ăn tại quán net

Đây có lẽ là những hình ảnh bá đạo nhất của game thủ Liên Minh Huyền Thoại mà bạn có thể chứng kiến được.

Chuyện lạ: Thấy khách chơi bị bắt nạt, chủ quán Net "có tâm" bất ngờ đứng ra cứu nguy

Thấy khách chơi bị bắt nạt, vị chủ quán Net này đã bất ngờ tiến tới... đánh luôn thanh niên định dở trò côn đồ tranh máy chơi, giúp cho nam game thủ đang dở trận kia không bị mất máy chơi.

Chủ quán net bị chém cụt tay vì ngăn cản thanh niên xem phim đồi trụy

Không cho Đảo truy cập các trang web đồi trụy, anh Tín bị người khách này chém trọng thương, khâu trên 30 mũi.

Thanh niên Trung Quốc bị "liệt" từ thắt lưng trở xuống sau khi chơi game liên tục 20 tiếng

Cụ thể, anh chàng đến một quán cà phê Internet ở Chiết Giang vào tối thứ bảy và ngồi chơi game liên tục 20 tiếng đến chiều Chủ nhật. Sau khi quyết định đứng dậy để đi vệ sinh, anh chàng mới phát hiện ra toàn bộ phần thân dưới đã tê liệt, không thể

Game thủ xuống tay giết người vì bị ảo giác trong game

Trong quá trình ngồi chơi game cùng nhau, giữa Long và T. đã xảy ra mâu thuẫn do chạm tay vào máy tính. Sau lời cãi cự qua lại, Long đã rút dao thủ sẵn trong người ra đâm nạn nhân rồi bỏ trốn.

Chào thua thanh niên ngồi quán net đặt lại cả giấy tờ xe để mua chai nước... 15K

Điển hình như trường hợp một chủ quán net mới đăng tải gần đây khi anh chàng tên Huy này đã gạ đặt hẳn lại giấy tờ xe để mua một chai nước uống trị giá chỉ 15 ngàn đồng.

Thanh niên bực mình đập nát cả modem của quán net vì mạng quá chậm

Một chủ quán net đã chia sẻ video hết sức khó hiểu khi thanh niên này đang chơi game hăng say bỗng nhiên đứng dậy giật tung modem xuống và đập nát, thậm chí còn lấy búa táng cho đỡ tức.

THỦ THUẬT HAY

Cách lưu bản đồ, tải Google Maps về điện thoại

Google Maps giờ đây đã có thể tải về và sử dụng không cần tới kết nối mạng Internet. Đây là tin vui đối với những người đang sử dụng ứng dụng này để tìm đường.

Những lời khuyên về tạo chữ ký Email trong Doanh nghiệp

Đừng bỏ qua cơ hội quảng cáo hình ảnh cá nhân bằng cách tạo chữ ký email thật chuyên nghiệp bởi vì đây là cách để 'giao tiếp' với khách hàng rất hiệu quả.

Top ứng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí trên iPhone

Những ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên iPhone sẽ giúp bạn có được hình ảnh độc đáo, nghệ thuật, giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc trong cuộc sống.

Dаtа Rесоvеrу Wіzаrd Free: phần mềm khôi phục dữ liệu miễn phí tốt nhất

Phần mềm khôi phục dữ liệu Dаtа Rесоvеrу Wіzаrd giúp người dùng có trong tay một công cụ tuyệt vời, lấy lại những file quan trọng đã bị xóa trong ổ cứng máy tính. Dаtа Rесоvеrу Wіzаrd có tốc độ phục hồi dữ liệu rất

3 cách đăng ký nhận tiền trợ cấp thất nghiệp ngay trên điện thoại

Nếu bạn vẫn chưa nhận được tiền trợ cấp thất nghiệp do dịch Covid-19 thì xem ngay bài viết này để biết cách đăng ký nhận tiền trợ cấp thất nghiệp online trên điện thoại...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda WINNER 150: Sự khác biệt ở khối động cơ

Nếu như thiết kế của Honda WINNER 150 chưa được đánh giá ở mức cao nhất thì khối động cơ DOHC 6 số của mẫu xe này được cho là thừa sức cạnh tranh với các đối thủ.

Sau 1 năm, LG V30 Plus có giá cực tốt so với những tính năng được trang bị

LG V30 Plus mang một ngôn ngữ thiết kế hiện đại. Thân máy được làm khung kim loại phủ kính bóng bẩy. Điểm đặc biệt là smartphone này có trọng lượng khá nhẹ 158g, đem lại cảm giác cầm nắm rất dễ chịu. Tuy nhẹ nhàng là

Đánh giá Samsung Galaxy Tab A7: màn hình siêu rộng, “bom tấn giải trí” đáng mua trong phân khúc

Samsung Galaxy Tab A7 là chiếc máy tính bảng vừa được Samsung cho ra mắt vừa qua, máy nổi bật với thiết kế cao cấp & sang trọng, màn hình lớn siêu nét và cấu hình mạnh không kém gì những chiếc máy tính bảng đang