Ỷ Thiên 3D - Bị hiểu nhầm giới tính vì “cày cuốc” quá kinh, hot girl tự livestream chứng minh

Con gái chơi game nhiều cái lợi mà cũng chịu nhiều thiệt thòi. Được ưu tiên, được chú ý, nhưng cũng thường xuyên bị cho là “quả tạ” không ai muốn kéo, thậm chí còn bị nghi ngờ về giới tính hay giả danh gái để đi “lừa tình”. Nhưng tất cả đều quên mất một điều rằng, con gái cũng có quyền chơi và đam mê game bình đẳng với nam giới.

Một nữ game thủ Ỷ Thiên 3D cũng trong tình trạng bị hiểu nhầm giới tính như thế này chỉ vì… độ “cày cuốc” quá kinh. Trước những lời lẽ soi mói không mấy thiện cảm từ phía các game thủ khác, cô nàng này đã phải tự livestream để chứng minh mình không phải là “cú có gai”.
Ỷ Thiên 3D - Bị hiểu nhầm giới tính vì “cày cuốc” quá kinh, hot girl tự livestream chứng minh

“Hello mọi người, em PhanPhương server s4 Thành Côn. Nay em muốn đính chính một số vấn đề với ac s4 là: em là girl 100% và em yêu con trai nha, chứ không phải ô mô hay comfort đâu ạ. Em cũng không fake hay giả danh ai hết nên mong anh chị đừng nói lời cay đắng”.

Thừa nhận rằng con gái chơi game thường có cá tính mạnh mẽ hơn so với các cô gái khác, và tất nhiên không phải chàng trai nào cũng thích những cô nàng cá tính như vậy. Đôi khi chính bởi sự cá tính ấy khiến họ bị nghi ngờ về giới tính thật của mình.
Và cũng có nhiều người, họ không chịu thừa nhận game cũng là đam mê dành cho phái nữ, hay phái nữ cũng có đam mê game mãnh liệt như con trai, nên hễ cứ thấy cô nàng trong game nào khả năng nổi trội là y như rằng sẽ bị cho đó là fake nữ, giả danh nữ.




Trước đó, nữ bang chủ Y Linh trong Ỷ Thiên 3D cũng đã từng rất bức xúc khi bị cho là “cú có gai”, đăng hình gái để “rắc thính” tuyển nam vào bang.
“Tôi không hiểu con gái chơi game đã ít, mấy game khác thì người ta không giúp đỡ, không hướng dẫn cho chị em chơi thì người ta cũng chẳng đả động gì, còn game này thì các anh cứ đem ra soi mói đủ thứ trên đời, hơn cả mấy đứa con gái tụi tôi ngồi buôn dưa, rồi còn bảo tụi tôi là cú có gai. Con gái thì không được chơi game à?

Thực tế thì hoàn toàn sai, con gái chơi game, đó đơn giản chỉ là một sở thích, thậm chí sự đam mê ấy còn cuồng nhiệt hơn rất nhiều so với nam giới. Và tất nhiên họ không phải là “cú có gai” hay chơi game vì mục đích “thả thính” gì ở đây cả.

Thế nên chớ vội khinh thường phái yếu, soi mói hay phán xét họ làm gì, khả năng chơi game của họ có khi còn khiến bạn phải trầm trồ nữa đó. Bình đẳng hơn nữa nhé các chàng trai, con gái một khi mê game thì biết là nó sẽ như thế nào rồi đấy. Và cũng đừng quên thừa nhận rằng chính những bông hồng xinh đẹp trong game là động lực giúp các chàng trai tỏa sáng nhé!

TIN LIÊN QUAN

Ỷ Thiên 3D: Khi “cú có gái” lấn át cả girl chính hiệu

Điều này khiến không ít “nam thanh nữ tú” phải tỏ ra bất bình. Đặc biệt là những cô gái, đường đường là “girl chính hiệu”, nay lại phải nép vế trước “hàng fake” chỉ vì… không đủ độ khéo léo bằng.

Hot girl Hà Nam đang thả thính tuyển chồng, anh em nhào vô ứng tuyển thôi

Cô nàng xinh đẹp mê chơi Mộng Bá Vương 3D đang gây bão với tiêu chí tuyển chồng có “1 không 2” khiến cộng đồng game thủ hào hứng đăng ký “đông như trẩy hội”.

Ở Trung Quốc còn có cả dịch vụ thuê hot girl đến tận nhà chơi game cùng

Thật vậy, dịch vụ này bất ngờ được đăng tải trên một kênh rao vặt tại Trung Quốc vừa qua, và đã thu hút không ít sự quan tâm từ những người tò mò.

Nữ bang chủ Ỷ thiên bức xúc khi bị cho là “cú có gai”, rắc thính tuyển nam

'Không biết các anh ức chế cái gì mà trong khi tụi tôi không động đến các anh mà các anh cứ đem ra bàn tán này nọ, có hay ho không?'...

Choáng ngợp trước với vẻ sexy của hot girl CFL

FOX được biết là một trong những team nữ rất nổi tiếng trong cộng đồng CFL vì quy tụ rất nhiều bạn nữ xinh đẹp, chơi game hay làm rung động biết bao chàng game thủ Việt. Hãy cùng làm quen với các cô nàng Rimmy, LaiLai, MiMi trong Fox team nhé!

Choáng với hot girl mặc hở hang, mời gọi game thủ tới quán bắn Truy Kích

Mặc dù không cần những cái tên đình đám trong làng giải trí, chỉ cần một cô gái xinh đẹp ăn mặc hở hang một chút, quán net tại Hà Nội này cùng tựa game bắn súng Truy Kích đã có thể thu hút sự chú ý của rất nhiều game thủ.

Danh Tướng 3Q tri ân người chơi

Thời gian vừa qua, NPH Danh Tướng 3Q đã tổ chức Series Show Livestream nhằm mục đích tri ân người chơi cũng như tạo kênh giao lưu.

Nàng hot girl Mikami xinh đẹp live chat với game thủ trong Yakuza 6

Tựa game hành động thế giới mở Yakuza 6 có sự góp mặt của một nữ diễn viên phim người lớn nổi tiếng, đó là Mikami.

THỦ THUẬT HAY

Cách đóng bảo hiểm y tế online nhanh chóng, tiện lợi

Hiện tại, đã có khá nhiều cách cách đóng bảo hiểm y tế online tại nhà vừa tiết kiệm thời gian, vừa tránh tiếp xúc với nhiều người.

Cách dùng điện thoại, laptop mùa nắng nóng

Hiện tại nhiệt độ ở các thành phố lớn Việt Nam đều đạt mức nắng nóng kỉ lục và nếu bạn không biết cách sử dụng điện thoại hay laptop chống nắng nóng thì rất có thể thiết bị của bạn sẽ bị hỏng và tệ hơn sẽ phát nổ, đặc

Làm thế nào để iPhone đọc tên người gọi đến khi có cuộc gọi?

Bạn đang bận làm việc gì đó mà không thể cầm iPhone để xem cuộc gọi đến nhưng vẫn muốn biết người gọi là ai, cuộc gọi có quan trọng hay không để trả lời thì mẹo hay dưới đây mà TECHRUM giới thiệu sẽ giúp bạn giải quyết

Cách kiểm tra iPhone Nhật như thế nào?

Kiểm tra iPhone Nhật hay iPhone Lock như thế nào?. Làm sao để nhận biết giữa các điên thoại Lock Nhật và các điện thoại Quốc tế. Đây là vấn đề khiến nhiều người dùng lo ngại vì trên thị trường hiện nay có nhiều iPhone

Liệu có thể ép xung màn hình máy tính được không?Cách làm như thế nào?

Nói đến ép xung ta thường nghĩ đến ép xung CPU, GPU chứ ít ai biết rằng có thể ép xung màn hình máy tính. Bài viết này sẽ nói rõ cách ép xung màn hình và lý do nên làm điều đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đặt lên bàn cân Sony Xperia XA2 và HTC U11 Life: Đâu là lựa chọn đáng giá?

Ra mắt trong thời điểm smartphone màn hình viền mỏng, tỉ lệ mới 18:9 đang “lên ngôi” thế nhưng cả Xperia XA2 và HTC U11 Life đều sử dụng tỉ lệ màn hình 16:9 truyền thống và khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế riêng của

Đánh giá Surface Pro 6 (2018): Hiệu năng tăng 30%, thiết kế không đổi

Đồng thời cấu hình sử dụng sẽ là vi xử lý thế hệ thứ 8 của Intel (Kabylake-R, không phải CoffeeLake). Chính vì vậy, hiệu năng CPU tăng khoảng 10% đối với hoạt động đơn nhân, và 30-40% đối với hoạt động sử dụng đa nhân.