Game thủ xăm trổ chế bài “Ông bà anh” theo phong cách võ lâm cực chất

Sau khi xem xong video clip này, đảm bảo bạn sẽ “ôm bụng cười bò” ngay và luôn.

Hưởng ứng trào lưu cover bản hit “Ông Bà Anh” của Lê Thiện Hiếu đang khiến giới trẻ “chết mê chết mệt”, mới đây nhất, video clip “Võ Lâm trong tôi version Võ Lâm Returns” do một game thủ Võ Lâm Returns thực hiện, được đăng tải trong Group Võ Lâm Returns ngay lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng game thủ Việt bởi câu từ gần gũi, gợi nhớ kỷ niệm về một thời trốn học ra Net cày võ lâm, nhặt rác mua SH…

Độc giả hãy xem clip “Võ Lâm trong tôi version Võ Lâm Returns” để biết lý do vì sao bài hát lại được yêu thích đến như vậy nhé!

Sau khi video clip được lan truyền trên mạng xã hội đã nhận được phản hồi tích cực từ cộng đồng Võ Lâm Returns, nhiều người không tiếc lời khen ngợi thanh niên xăm trổ này phải có tình yêu sâu đậm với võ lâm lắm mới có thể chế ra được một bài hát dạt dào cảm xúc, nói đúng tâm trạng của đại đa số game thủ khi chơi các game MMORPG hiện nay.

Bi Boyz

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Game, anh, theo, phong

TIN LIÊN QUAN

Travia Returns - Huyền thoại nhập vai một thời đã hồi sinh trên di động

Travia Returns được coi là truyền nhân của đàn anh trên PC, tái hiện lại phong cách MMORPG một thời cùng lối chơi chặt chém điên cuồng.

Travia Returns - Nộ khí xung thiên với MMORPG khủng xứ Hàn

Travia Returns là phiên bản Mobile của tựa MMORPG từng một thời làm mưa làm gió, hứa hẹn chuyển tải cơn bão điên cuồng trong tương lai.

Đây có lẽ là clip quảng cáo game ý nghĩa và sáng tạo nhất!

Dưới đây là đoạn clip quảng cáo cho tựa game thẻ bài nổi tiếng Hearthstone tại thị trường Nhật Bản với phong cách vô cùng sáng tạo khiến cho người xem đi hết từ bất ngờ này tới bất ngờ khác.

(Clip) Tổng hợp clip những game thủ đang stream thì bị cảnh sát bắt

Clip tổng hợp lại 10 trường hợp các game thủ đang mải mê quay video để stream trên các kênh trực tiếp của mình, phục vụ khán giả thì bỗng nhiên bị cảnh sát ập tới và... bắt ngay tại trận.

(Clip) Chết cười với thanh niên đòi lấy chiếc máy tính.. làm vợ

Đoạn clip hết sức hài hước nói về một chàng trai bị 'tâm thần' khi quá yêu chiếc máy tính của mình đến độ không màng gì tới thế giới thật.

Liệu bạn còn nhớ đến phân cảnh kết thúc kinh điển của Xác Ướp Ai Cập?

Cảnh kết thúc khi các nhân vật giết chết Vua Bọ Cạp trong Xác Ướp Ai Cập được coi là một trong những cảnh kinh điển nhất của phim. Hãy cùng chúng tôi xem lại cảnh này nhé.

(Clip) Chết cười với lý thuyết cháy nhà trong game

Rõ ràng nếu so với logic thông thường thì chuyện cháy nhà hay sửa nhà này trong game là vô cùng 'phi lý' rồi, nhưng mà không hiểu tại sao tất cả mọi người đều chấp nhận nhỉ...

(Clip) Bất ngờ với game thủ xài "dao lửa" trong CS:GO

Tất nhiên đây chỉ là clip được các fan dựng lên để đùa cho vui thôi chứ làm gì có chuyện tạo ra được vũ khí đặc biệt như vậy trong game CS:GO.

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã thử nhảy Audition bằng khuôn mặt với FaceDance Challenge chưa?

FaceDance Challenge là tựa game nhảy Audition vô cùng mới lạ và thú vị của nhóm sản xuất người Việt, với nhiệm vụ thực hiện biểu cảm gương mặt như yêu cầu của trò chơi để ghi điểm.

Cách replay video YouTube trên máy tính hoặc ứng dụng di động

Trước đây, người dùng chỉ có thể replay video YouTube trên trình duyệt web của máy tính. Tuy nhiên, YouTube phiên bản ứng dụng di động cũng đã hỗ trợ tính năng này thông qua các bản cập nhật mới nhất.

Hướng dẫn tắt Transparency Effects trong windows 10

Không giống như Aero Glass của Windows Vista, nhưng các Transparency Effects windows 10 chắc chắn không được ưa chuộng. Transparency Effects windows 10 được hiển thị theo mặc định trong Start Menu, thanh Taskbar và

Biết được tên bài hát trên YouTube với tính năng "Âm nhạc trong video này"

Cụ thể, tính năng mới này có tên gọi 'Music in this video' (Âm nhạc trong video này). Google cho biết, đây là phần mô tả của một video có chứa nhạc có thể bao gồm thông tin về (các) bài hát trong video đó.

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel là cách đơn giản và hữu hiệu nhất để có thể quản lý thời gian truy cập internet của mọi người xung quanh đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ. Tất cả sẽ có trong bài viết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.

Đánh giá camera Xiaomi Mi Note 2: camera phone tốt nhất của Xiaomi

Xiaomi Mi Note 2 là chiếc smartphone có camera độ phân giải cao nhất của Xiaomi, liệu nó có phải là máy chụp ảnh tốt nhất của hãng này?

Đánh giá nhanh OPPO F19 Pro Plus 5G giá 8 triệu

Cũng tương tự như các mẫu smartphone cao cấp hiện nay thì chiếc máy OPPO F19 Pro Plus 5G cũng nổi bật với mặt lưng kính cao cấp, tuy nhiên nhà sản xuất OPPO đã tinh tế thiết kế dạng mờ giúp hạn chế tình trạng bám mồ