[LMHT] Longzhu “chơi lớn”, P1 đem về Ryu cùng Arrow

(GameSao.vn) – Cùng với đó là thông tin nhà cựu vô địch CKTG Mùa 3 trong màu áo SKT T1 sẽ không còn phải chịu cảnh dự bị tại Team Liquid.

PraY cùng GorillA gia nhập Longzhu Gaming


[LMHT] Longzhu “chơi lớn”, P1 đem về Ryu cùng Arrow

Kim 'PraY' Jong-in cùng Kang 'GorillA' Beom-hyeon đều đã tới với Longzhu, theo thông báo chính thức của đội trên trang fanpage Facebook nguyên văn như sau:

'Xin chào, đây là Longzhu Gaming.
Chúng tôi rất hạnh phúc được gửi tới những người hâm mộ đang chờ đợi mình một tin rất vui: Cựu thành viên ROX Tigers ‘Pray’ Kim Jong In và ‘GorillA’ Kang Beom Hyeon đã gia nhập Longzhu Gaming. Cả hai người đã thể hiện rất tốt trong vai trò đại diện cho khu vực Hàn Quốc tại kỳ CKTG vừa rồi và đã vào tới Bán kết, hy vọng là trong mùa giải 2017 sắp tới, cả hai sẽ tiếp tục thể hiện phong độ tuyệt vời như vậy cùng với Longzhu Gaming.
Longzhu Gaming, Fighting!'

PraY và GorillA đã thi đấu cùng nhau trong hai năm qua tại ROX Tigers, một tổ chức do chính tuyển thủ hỗ trợ này sáng lập. Trong màu áo của ROX, bộ đôi đường dưới đã vô địch LCK Mùa Hè 2016, lọt tới trận Chung kết của LCK Mùa Xuân 2015 & 2016 và tham dự hai kỳ CKTG.

Sau khi quyết định không tiếp tục ký hợp đồng với ROX vào cuối tháng trước, cả hai đã bày tỏ mong muốn được tiếp tục thi đấu cùng nhau ở một đội tuyến khác.

Mặc dù mới đây đội tuyển LCS Bắc Mỹ Immortals đã cho đăng tải một bức hình có tên của GorillA sau áo đồng phục, nhưng ngôi sao hỗ trợ đã hồi đáp lại bằng những đoạn tweet khác khẳng định anh không đàm phán với họ và cho rằng “họ (IMT) đã làm một trò đùa tại một thời điểm nhạy cảm như thế này”.

Ryu và Arrow ký hợp đồng với Phoenix1


Yoo 'Ryu' Sang-ook cùng No 'Arrow' Dong-hyeon được dự đoán là sẽ gia nhập Phoenix1 trong thời gian sắp tới, theo báo cáo của ESPN Esports.

Trích dẫn các nguồn tin thân cận với tổ chức và tuyển thủ, ESPN Esport cho biết, cựu đường giữa của H2k-Gaming đưa tân binh Choi 'Pirean' Jun-sik lên băng ghế dự bị của P1. Arrow, người vừa mới chia tay với KT Rolster tại LCK Hàn Quốc, sẽ là xạ thủ số một của P1, vị trí vẫn đang được bỏ trống kể từ khi hợp đồng của Brandon 'Mash' Phan hết hạn vào ngày 21/11 vừa qua.

Cách đây nửa tháng, P1 cũng đem về cựu hỗ trợ của IMT Adrian 'Adrian' Ma ở kỳ chuyển nhượng Tiền Mùa Giải 2017. Cùng Pirean, P1 cũng đã tái ký hợp đồng với Derek 'zig' Shao, trong khi Rami 'Inori' Charagh và Jung 'Fixer' Jae-woo đã cam kết ở lại tổ chức cho đến 20/11/2017.

Ryu đã từng thi đấu cho H2K ở hai mùa giải liên tiếp kể từ khi đến với đội từ 01/2015. Khi có tuyển thủ người Hàn trong đội hình, H2K đã xếp hạng 9-11 tại CKTG 2015 và mới đây đã lọt tới vòng Bán kết CKTG 2016. Ryu đạt KDA trung bình 4.04 tại CKTG 2016 khi sử dụng những vị tướng như Cassiopeia, Ryze, Vladimir và Syndra.

Arrow dành phần lớn sự nghiệp thi đấu của anh tại tổ chức KT khi chính thức gia nhập vào 02/2014 sau khi ra mắt với đội tuyển Xenics Storm. Cùng với KT, Arrow đã dự hai trận Chung kết LCK và giành vé tham dự CKTG 2015, giải đấu mà họ đã bị loại bởi KOO Tigers (nay là ROX) tại Tứ kết.

Piglet không còn phải ngồi dự bị


Nhà cựu vô địch CKTG Mùa 3, Chae 'Piglet' Gwang-jin đang trên đường quay trở lại đội hình chính thức của Team Liquid, theo báo cáo của ESPN Esports.

Từ những nguồn tin thân cận, ESPN Esport cho biết đội hình của TL ở LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017 sẽ chắc chắn có tên Piglet. TL cũng lên kế hoạch thay thế Kim 'FeniX' Jae-hun với cựu đường giữa Team 8 và hiện tại đang chơi cho Team Liquid Academy (TLA) là Greyson 'Goldenglue' Gilmer. Sam 'Lourlo' Jackson cùng Matt 'Matt' Elento cũng sẽ được giữ lại đội hình.

Bản báo cáo đầy đủ đội hình của TL bị rò rỉ từ tháng trước với Kim 'Reignover' Yeu-jin là người đi rừng số một ở mùa giải 2017. Với việc sử dụng cả Reignover lẫn Piglet ở đội hình chính, TL sẽ buộc phải đẩy FeniX lên ghế dự bị, do họ đã điền tên hai tuyển thủ ngoại quốc.

Piglet từng là thành viên của TL trong hai mùa giải, nhưng rồi phải chuyển sang TLA tại vòng play-off Thách Đấu Bắc Mỹ Mùa Hè 2016. Piglet đã chơi chín ván đấu tại LCS mùa vừa qua, đạt KDA trung bình 2.3 trước khi bị “đẩy” sang TLA và được thế chỗ bởi Jovani 'fabbbyyy' Guillen. TLA xếp hạng hai tại giải Thách Đấu Bắc Mỹ Mùa Hè 2016 sau thất bại 2-3 trước Cloud9 Thách Đấu (C9C), rồi tiếp tục không thể giành vé chơi tại LCS khi để thua Echo Fox với tỉ số tương tự ở Vòng Thăng Hạng.


FeniX đã thi đấu cho TL từ 01/2015, khi anh này rời Jin Air Green Wings và di chuyển tới Bắc Mỹ. Được biết tới với khả năng sử dụng Azir, FeniX thường xuyên là ngôi sao nổi bật trong đội hình của TL, mặc dù hiếm khi chuyển hóa được chúng sang thành công qua mỗi mùa giải. Trong quãng thời gian gắn bó với TL, đội hình có FeniX chưa bao giờ giành chiến thắng tại vòng play-off của LCS Bắc Mỹ hoặc đến được CKTG.

FeniX có hệ số KDA trung bình 4.1 sau LCS Bắc Mỹ Mùa Hè 2016 – xếp thứ năm trong số những tuyển thủ đường giữa tại giải đấu với 40 ván đấu. TL cán đích hạng 5-6 tại LCS Bắc Mỹ Mùa Hè 2016 sau trận thua 1-3 trước Counter Logic Gaming ở Tứ kết.

Goldenglue đã thi đấu cho đội hình LCS của Team 8 ở năm 2015 trước khi gia nhập Team Ember ở giải Thách Đấu Mùa Xuân 2016. Anh cũng là người thay thế cho Henrik 'Froggen' Hansen tại Echo Fox trong năm ván đấu tại vòng bảng LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2016 khi mà tuyển thủ đường giữa người Đan Mạch gặp phải những vấn đề về visa.

Tại TLA ở vòng bảng Thách Đấu Bắc Mỹ Mùa Hè 2016, Goldenglue có được hệ số KDA trung bình là 7.21 sau 10 ván đấu cùng sáu vị tướng.

2016 (Theo theScore esports)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, Longzhu, Ryu, Arrow

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] GorillA: “Tôi đặt mục tiêu chiến thắng nhiều nhất mà tôi có thể”

“Chúng tôi đang ở một vị trí mà ở đó chúng tôi phải đánh bại tất cả”, tân binh của Longzhu Gaming tự tin trước thềm mùa giải mới.

LMHT: Peanut sẽ tiếp tục mùa mới trong màu áo của Longzhu

Sau khi rời SKT T1 không lâu, đậu nhà ta đã hoàn tất hợp đồng với Longzhu Gaming

LMHT: Longzhu không thể giữ chân 2 tuyển thủ đường dưới xuất sắc của mình

Người đi đường trên Kim “Khan” Dong-ha vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng trong khi hai tuyển thủ còn lại là Kwak “BDD” Bo-seong và Lee “Cuzz” Woo-jin vẫn còn thời hạn hợp đồng lần lượt là tới năm 2018 và 2019.

[LMHT] PraY: “Tôi nghĩ CKTG 2016 là một nỗi xấu hổ thực sự”

(GameSao.vn) – Tân xạ thủ của Longzhu Gaming dường như vẫn chưa thể quên được thất bại tại CKTG 2016.

LMHT: Gặp những vấn đề về tài chính, Longzhu có thể sẽ phải giải thể

Không có phòng tập riêng mà phải ra tiệm net để tập luyện thì có thể thấy Longzhu đang gặp khó khăn như thế nào

LMHT: Longzhu Gaming có nhà tài trợ mới, không còn lo chuyện thiếu hụt tài chính nữa

Những tuyển thủ của Longzhu nay đã được một ông lớn tài trợ với lượng chi phí bỏ ra cực khủng

LMHT: Phát ngôn xúc phạm người khác, Longzhu Khan phải cạo đầu xin lỗi công khai

Vào ngày 25/11 vừa qua, Longzhu Gaming đã đăng tải một video xin lỗi của Kim “Khan” Dong-ha, người đi đường trên của họ trên trang facebook chính thức của đội tuyển.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chụp màn hình iPhone và mẹo hay

Các bạn cũng đừng lo đến việc “nút home ảo” sẽ xuất hiện trên những bức ảnh mỗi khi bạn chụp màn hình vì mỗi lần chụp bằng bất cứ cách nào nút home ảo này sẽ lại tự ẩn đi và không hề xuất hiện trong những bức ảnh của

Cách kích hoạt 4G trên điện thoại Samsung

Bài viết hôm nay tiếp tục chia sẽ cách kích hoạt 4G trên dòng máy Samsung, không thể dùng mã lệnh chung như các dòng máy Android khác.

Chia sẻ extension Getlink Fshare cực kỳ nhanh chóng dành cho Chrome và Cốc Cốc

Mình xin chia sẻ cho các bạn một extension nhỏ trên Chrome và Cốc Cốc, giúp tải max speed trên Fshare mà không cần đăng nhập acc vip hay cookie hỗ trợ, hoặc vào các trang get link nhiều quảng cáo, nếu không có quảng

Spotify bị hack và người dùng Android cần nâng cấp phần mềm

Người dùng Spotify trên Android nên cập nhật phiên bản mới nhất của ứng dụng để hạn chế mọi mối nguy bảo mật.

Mở tập tin MSG bằng cách nào?

Tập tin MSG được tạo ra để sử dụng trên Outlook, tuy nhiên, bạn không cần phải cài đặt phần mềm Outlook để xem nội dung của tệp đó. Bạn có thể dùng một trình soạn thảo văn bản bất kỳ để xem nội dung file MSG, hoặc, bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Volkswagen Passat 2016: Xứng danh vô địch Châu Âu

Là chiếc sedan cỡ trung hạng D đẳng cấp Châu Âu, Volkswagen Passat 2016 thực sự trở thành một lựa chọn mới tại Việt Nam, rất đáng tiền cho những doanh nhân hay nhà lãnh đạo.

Đánh giá nhanh Huawei P9 Plus: Có gì hấp dẫn so với P9?

Bộ đôi sản phẩm Huawei P9 và P9 Plus là phát súng từ nhà sản xuất smartphone lớn nhất Trung Quốc nhằm khiêu chiến với gã khổng lồ iPhone và...