[LMHT] “Cơ hội Ezreal Vũ Khí Tối Thượng được làm lại là rất cao”

(GameSao.vn) – Đó là tiết lộ của Supercakes, Quản Lý Sản Phẩm của Đội Trang Phục trực thuộc Riot Games.

Với sự ra mắt của DJ Sona vào năm ngoái và mới đây nhất là Lux Thập Đại Nguyên Tố, nhiều người chơi đã lên tiếng phàn nàn về bộ trang phục Tối Thượng đầu tiên trong LMHT, Ezreal Vũ Khí Tối Thượng. Có vẻ như bộ trang phục được Riot tung ra vào thời điểm 6/2012 này đang khá là mờ nhạt trong dòng Tối Thượng.


[LMHT] “Cơ hội Ezreal Vũ Khí Tối Thượng được làm lại là rất cao”

Cả DJ Sona lẫn Lux Thập Đại Nguyên Tố đều có khả năng thay đổi mô hình và nhiều hiệu ứng độc đáo. Thậm chí cả trang phục Udyr Tứ Linh Vệ Hồn cũng có thể thay đổi hình thức bên ngoài liên tục. Tuy nhiên, Ezreal Vũ Khí Tối Thượng đã cho thấy dấu hiệu lạc hậu và khá là “thô” kể từ năm 2013.

Trong số Ask Riot mới nhất, Supercakes, Quản Lý Sản Phẩm của Đội Trang Phục đã hồi đáp những thắc mắc liên quan đến bộ trang phục Tối Thượng “cổ” nhất trong LMHT.

Câu trả lời là có, Riot biết rằng Ezreal Vũ Khí Tối Thượng trông khá tệ nếu so với những bộ trang phục Tối Thượng mới nhất. Có vẻ như nó sẽ được nâng cấp, nhưng sẽ không được làm lại hoàn toàn bởi tiêu tốn rất nhiều thời gian.

“Do đó, hiện tại chúng tôi chưa cam kết bất kỳ điều gì, nhưng tôi nghĩ cơ hội Ezreal Vũ Khí Tối Thượng được làm lại là rất cao. Để những kỳ vọng có cơ sở, chúng tôi sẽ không cố đưa Ezreal lên ngang tầm chất lượng với DJ Sona hay Lux Thập Đại Nguyên Tố. Để làm thế, chúng tôi sẽ phải bắt đầu từ đầu, và chúng tôi muốn đem đến loại trải nghiệm này cho người chơi với nhiều tướng khác nữa thay vì đầu tư làm lại hoàn toàn một trang phục. Vì thế, có nhiều cách để nâng cao chất lượng cho bộ trang phục này, và chúng tôi sẽ xem xét tất cả những thứ trên. Hãy chờ nhé!”, Supercakes nhắn nhủ tới nhiều người chơi LMHT.


Như vậy, Supercakes đã không thực hiện một lời hứa đích xác – mà đây chỉ là một khả năng có thể xuất hiện trong tương lai. Mặc dù thế, đây vẫn là một thông tin khá đáng mừng với những người đã và sắp “tậu” Ezreal Vũ Khí Tối Thượng khi mà hiệu ứng âm thanh khi bị hạ gục của trang phục này đang quá tệ hại cần thay đổi càng sớm càng tốt.


ABC (Theo Rift Herald)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, Ezreal, cao

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Riot bắt đầu chỉnh sửa Ngọc Tái Tổ Hợp, Sona bất ngờ bị giảm sức mạnh

Những chỉnh sửa mới dành cho ngọc Tái Tổ Hợp vẫn sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến lối chơi của game thủ

LMHT: Ezreal sở hữu tỉ lệ thắng lên đến 57% nhờ Ngọc siêu cấp Đạo Tặc

Vị tướng có tỉ lệ thắng cao nhất tại Tiền Mùa Giải đã xuất hiện

[LMHT] Game thủ sắp được nhận quà cuối năm cực HOT từ Riot Games

Có thể nói, các đối tượng Riot Games tặng quà là những game thủ 'ngoan', không có hành vi xấu trong suốt năm qua. Đây là những tri ân tuyệt vời mà cha đẻ Liên Minh Huyền Thoại gửi tặng cho các người chơi 'mẫu mực' của mình.

Những sự thật về lối chơi của Vladimir và Ezreal mà bạn sẽ không dám tin

Những vị tướng khiến cho các thành viên của đội cân bằng phải đau đầu

LMHT: Riot Games chia sẻ kế hoạch cập nhật cho tháng cuối cùng của năm 2017

Trong tháng cuối năm này, Riot Games sẽ bắt đầu tiến hành nhiều bản cập nhật nhỏ hơn dành cho LMHT để vừa cân bằng nhanh giai đoạn Tiền Mùa Giải và khởi động mùa giải chính thức vào đầu năm sau.

Riot cho rằng Ezreal đi rừng sẽ không thành vấn đề mà còn rất sáng tạo

Ezreal đi rừng nổi lên trong khoảng thời gian vừa rồi không chỉ tại các trận đấu xếp hạng đơn, mà còn xuất hiện cả các trận đấu chuyên nghiệp. Sức mạnh của nó đã được chứng minh, nhưng liệu từ phía các nhà thiết kế, Riot thấy sao về lựa chọn này?

5 điều cần biết về phiên bản LMHT 8.20 – phiên bản cuối cùng của mùa 8

Nếu như bạn chơi Ezreal một cách thông thường như nhiều người chơi xạ thủ chuyên nghiệp thì kỹ năng W của vị tướng này khá là vô ích khi chỉ gây được một lượng sát thương rất ít ỏi, hầu như người chơi Ezreal chỉ sử dụng W lên đồng đội nhằm tăng tốc

THỦ THUẬT HAY

8 khác biệt chính giữa Windows và Linux

Linux và Windows có giống nhau không? Linux khác gì Windows? Đó là câu hỏi mà nhiều người băn khoăn khi lần đầu tiếp xúc với hệ điều hành Linux. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.

Trải nghiệm hệ thống âm thanh trên Xperia XZ2 trên bất kỳ thiết bị Android nào

Một trong số những tính năng nổi bật trên sản phẩm Sony Xperia XZ2 là hệ thống âm thanh với nhiều công nghệ độc quyền như DSEE HX, Clearaudio+, S-Force, XLOUD, Clear Phase, Clear Stereo, Clear Bass, VPT, LDAC hay tự

Làm cách nào để chỉnh thời gian tắt màn hình Win XP/7/ 8/ 8.1/ 10 nhanh nhất.

Theo như mặc định thì Windows sẽ tắt màn hình sau 10 phút, chuyển về chế độ Sleep sau 30 phút khi máy tính không làm việc nhưng bạn hoàn toàn có thể chỉnh thời gian tắt màn hình phù hợp với nhu cầu công việc hay yêu

Microsoft sẽ tối ưu hóa tính năng nén SMB của Windows 11

Vài ngày trước, Microsoft đã đẩy phiên bản cập nhật tùy chọn KB5016691 cho người dùng Windows 11 và lại mang đến bản cập nhật KB5016693 tương tự cho Windows Server 2022.

Loạt iPhone chính hãng giảm giá đến 1 triệu đồng nhân dịp noel

Loạt smartphone iPhone chính hãng đang được khuyến mãi giảm giá khi đặt mua online tại chúng tôi nhân dịp giáng sinh với mức giảm lên đến 1 triệu đồng. Cùng điểm nhanh những đặc điểm nổi bật của loạt sản phẩm này nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Xiaomi Mi Note 2: camera phone tốt nhất của Xiaomi

Xiaomi Mi Note 2 là chiếc smartphone có camera độ phân giải cao nhất của Xiaomi, liệu nó có phải là máy chụp ảnh tốt nhất của hãng này?

Đánh giá xe Mercedes GLC 200 2018 về thiết kế vận hành và giá bán

Đánh giá xe Mercedes GLC 200 2018 về thiết kế vận hành và giá bán! Phiên bản GLC 200 vừa chính thức có mặt tại đại lý Vietnam Star TPHCM với giá bán được tiết lộ là 1,684 tỷ đồng, thấp hơn đáng kể so với hai phiên bản

So sánh iPad mini 6 và iPad mini 5: Đâu là điểm khác biệt?

Phiên bản mới iPad mini 6 vừa ra mắt của Apple sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như màn hình rộng lớn, hỗ trợ công nghệ 5G, tích hợp bút Pencil 2 và cổng USB-C,…Đây là những nâng cấp đáng giá so với phiên bản tiền nhiệm