[IWCA 2016] Siêu Sao Việt Nam đụng Siêu Sao Nhật Bản ở trận Chung kết

(GameSao.vn) – Với chuỗi phong độ sau hai ngày thi đấu liên tiếp vừa qua, Siêu Sao Việt Nam đã xuất sắc lọt vào trận đấu cuối cùng của IWCA 2016.

Siêu Sao Việt Nam vừa vượt qua Siêu Sao Thổ Nhĩ Kỳ với tỉ số chung cuộc 2-0 ở loạt Bo3 sau hai chế độ 5v5 thường và Thích Khách.


Ở ván đầu tiên kịch tính đã xảy ra khi mà hai đội tỏ ra khá cân bằng sau hơn 50 phút thi đấu. Phút 52, tình huống cao trào xuất hiện khi mà cả hai bên chủ động cố gắng kết thúc ván đấu bằng cách phá hủy nhà chính của đối phương.

Trong khi Levi bên phía Siêu Sao Việt Nam ngăn cản thành công Ryze của Naru sắp phá được nhà chính, thì ở bên phía đối diện, một mình Dumbledoge là không đủ để cản được sức sát thương tới từ QTV và Celebrity. Siêu Sao Việt Nam vươn lên dẫn trước sau tình huống mà nhiều người cho rằng phải dùng tới thuốc trợ tim.



Sang ván đấu thứ hai ở chế độ Thích Khách, Optimus đã sớm mở điểm bằng Chiến Công Đầu ngay phút thứ tư để báo hiệu một màn trình diễn bùng nổ của Siêu Sao Việt Nam. “Khi đánh Thích Khách, Việt Nam tuyên bố Wildcard tuổi luôn!”, BLV Hoàng Luân tiếp tục đưa ra nhận định sau khi những tuyển thủ đại diện cho Việt Nam nói riêng và cả khu vực GPL Đông Nam Á nói chung đã hủy diệt đối thủ đứng nhất sau vòng bảng một cách không thương tiếc với tỉ số 42-16 sau 27 phút thi đấu.

Đặc biệt, Levi đã có một màn trình diễn không thể chê vào đâu được khi Kha’Zix của anh đã có KDA 21/3/5, đóng góp đúng 50% tỉ lệ tham gia hạ gục cho chiến thắng của Siêu Sao Việt Nam.




Như vậy, Siêu Sao Việt Nam sẽ gặp Siêu Sao Nhật Bản – đội tuyển trước đó đã đánh bại Siêu Sao Chi Lê với tỉ số 2-1 – tại trận Chung kết IWCA 2016 đang chuẩn bị diễn ra. Với điểm rơi phong độ tốt khi toàn thắng sau trận thua ở Ngày khai mạc, người hâm mộ LMHT Việt Nam hẳn đang có quyền hy vọng những tuyển thủ “con cưng” sẽ giành vé ở lại Barcelona để tiếp tục tham dự All-Star 2016 được tổ chức từ 08-11/12.

June_6th

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : IWCA, Sao, Nam, Chung

TIN LIÊN QUAN

[IWCA 2016] Siêu Sao Việt Nam chính thức giành quyền tham dự All-Star Barcelona 2016

(GameSao.vn) – Siêu Sao Việt Nam đã trở thành đại diện duy nhất của khu vực Wildcard góp mặt tại ASE 2016 sau chuỗi năm trận bất bại liên tiếp.

[IWCA 2016] Siêu Sao Việt Nam lại khởi đầu tệ hại

(GameSao.vn) – QTV và đồng đội vừa để thua đội tuyển Siêu Sao Nam Mỹ khi không lấy được bất cứ một mục tiêu lớn nào trên bản đồ.

[LMHT] Siêu Sao Việt Nam đã góp mặt ở vòng đấu bốn đội mạnh nhất

(GameSao.vn) – Sau hai chiến thắng thuyết phục liên tiếp ở hai chế độ Một Cho Tất Cả và 1v1, Siêu Sao Việt Nam đang tiệm cận với chiếc vé dụ All-Star Barcelona 2016.

[IWCA 2016] Siêu Sao Việt Nam gây sốc khi đánh bại Siêu Sao Đông Âu

(GameSao.vn) – Với lựa chọn Nocturne mà QTV cho rằng “chiêu cuối sẽ gây hỗn loạn đối phương” Siêu Sao Việt Nam chưa mất tới nửa giờ đồng hồ để hủy diệt đối thủ.

[All-Star 2016] Siêu Sao Việt Nam để thua dễ trước Siêu Sao Trung Quốc

(GameSao.vn) – QTV và đồng đội đã có một màn khởi đầu không tốt khi để thua với cách biệt hơn 14.000 tiền sau hơn nửa giờ thi đấu.

[LMHT] Siêu Sao Đại Chiến 2016 đang tới gần

(GameSao.vn) – Ngay sau khi CKTG 2016 khép lại, người hâm mộ LMHT lại được hâm nóng bằng hệ thống giải đấu All-Star Event diễn ra từ giờ cho đến cuối năm.

[LMHT] Siêu Sao Việt Nam mất chưa đến 100 phút để điền tên vào trận Chung kết

(GameSao.vn) – Chiến thắng nhẹ nhàng 3-0 trước Siêu Sao Philippines đã giúp cho Siêu Sao Việt Nam đứng trước cơ hội lớn đăng quang tại 2016 Garena All-Star.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng YouTube Kids vừa được phát hành cho Việt Nam

Điều này sẽ giúp bạn cài đặt ứng dụng dễ dàng hơn, cũng như được Google kiểm tra chất lượng tốt hơn do được phát hành chính thức thông qua App Store và Play Store, không cần phải đổi ID hay cài bên ngoài vào.Đồng thời

5 ứng dụng quản lý mật khẩu trên điện thoại iPhone, iPad tốt nhất hiện nay

Về phía các nhà sản xuất ứng dụng, họ cũng cố gắng bắt kịp xu thế chung và liên tục cho ra mắt những sản phẩm để phục tối đa lợi ích cũng như nhu cầu khách hàng. Một trong số đó là

Làm thế nào để thiết lập Dual Monitor trên Windows 10

Trên hệ điều hành Windows có sẵn 4 chế độ Protection Mode. Bạn có thể mở menu projection bằng cách nhấn tổ hợp phím Windows + P. Chế độ dầu tiên là PC Screen Only, và ở chế độ này màn hình phụ sẽ không hiển thị bất cứ

Cách tải ảnh từ Instagram đơn giản và tiện lợi nhất cho Android

Có nhiều cách tải ảnh từ Instagram nhưng đều phải thực hiện qua nhiều bước rất không tiện lợi. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn cách tải ảnh trực tiếp ngay bên trong ứng dụng Instagram cực kì đơn giản.

Hướng dẫn đăng ký dùng thử tính năng Digital Wellbeing trên Android 9.0 Pie

Trên phiên bản hệ điều hành Android 9.0 Pie, Google đã bổ sung thêm rất nhiều tính năng mới giúp nâng cao trải nghiệm của người dùng cũng như tối ưu hóa việc sử dụng smartphone, một trong số đó là tính năng Digital

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Yoga 720: Laptop mang trên mình thiết kế cao cấp với mức giá phải chăng

Sở hữu những ưu điểm như thiết kế sang trọng, mỏng nhẹ và tiện dụng, màn hình chất lượng cao, cấu hình và thời lượng pin ấn tượng, Lenovo Yoga 720 xứng đáng trở thành sự lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu một cỗ

Thiết kế Huawei P20 Pro: Viền siêu mỏng nhưng vẫn giữ được nét truyền thống

Huawei P20 Pro được biết đến là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới sở hữu 3 camera sau. Hiệu quả của 3 camera này nhanh chóng được kiểm chứng khi P20 Pro nhận được những số điểm “khổng lồ” từ trang đánh giá camera