[LMHT] Bengi và Duke đang ở gần Immortals hơn bao giờ hết

(GameSao.vn) – Điểm đến tiêp theo của bộ đôi lừng danh này sẽ là LCS Bắc Mỹ?

Theo một nguồn tin giấu tên trao đổi với trang WWG, hai nhà vô địch thế giới là Bae 'Bengi' Seong-ung cùng Lee 'Duke' Ho-Seong đang đàm phán với đội tuyển đã giành hạng ba trong suốt LCS Bắc Mỹ 2016, IMT.


[LMHT] Bengi và Duke đang ở gần Immortals hơn bao giờ hết

Cả hai đều vừa cùng SK Telecom T1 nâng cao chiếc Cúp Summoner tại CKTG 2016 diễn ra ở Mỹ vào cuối tháng 10 nhưng lại không tiếp tục ở lại gắn bó với đội. Ngoài sự ra đi của Bengi và Duke, SKT đã giữ chân thành công toàn bộ các thành viên còn lại, trong đó có Lee 'Faker' Sang-hyeok được cho là đã nhận được một mức lương 'khủng' chưa từng có tiền lệ để ở lại.

Thông tin bộ đôi này sắp sửa gia nhập IMT khi mà mùa chuyển nhượng ở Tiền Mùa Giải 2017 đã lấy đi của đội tuyển này gần như toàn bộ đội hình của mùa giải 2016. Tuyển thủ đi rừng Kim 'Reignover' Yeu-jin chuyển sang chơi cho Team Liquid, hỗ trợ Adrian 'Adrian' Ma đến với Phoenix 1, và người đi đường giữa Eugene 'Pobelter' Park cũng đang nhận được sự liên hệ gắt gao từ phía Echo Fox. Trong khi đó, tuyển thủ đường trên Heo 'Huni' Seung-hoon cũng đã chính thức ra mắt trong màu áo của SKT vào ngày 02/12…

Tình trạng đội hình của IMT luôn biến động có phần hỗn loạn trong quãng thời gian vừa qua. Thậm chí đã có nhiều cuộc thảo luận cho rằng IMT nên tiếp tục tái thiết đội hình hay nên bán đi suất dự LCS Bắc Mỹ?! Họ đang đứng trước ngày khai mạc LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017 mà chưa đăng ký bất cứ một tuyển thủ nào trong đội hình khi ngay cả Jason 'WildTurtle' Tran cũng không có ý định quay trở lại mặc dù Team SoloMid đã loại bỏ anh sau chiến dịch IEM Oakland Mùa XI.

Đem về những bản hợp đồng như Bengi và Duke chắc chắn sẽ thay đổi tình hình của IMT vào lúc này.


Được mệnh danh là “Cánh Tay Phải của Chúa”, Bengi có khả năng thay đổi hoàn toàn phong cách chơi của một đội tuyển. Anh là một người đi rừng có xu hướng gánh đội nhờ kỹ năng cá nhân và khả năng kiểm soát bản đồ đáng nể được thể hiện rõ ràng nhất tại CKTG 2016 vừa qua. Với 80% tỉ lệ chiến thắng, Bengi là một trong những nhân tố chủ chốt giúp cho SKT bảo vệ thành công chức vô địch CKTG. Năm nay 23 tuổi, tên tuổi của Bengi gắn liền với tổ chức SKT khi anh đã gắn bó với họ từ năm 2013.

Duke, 21 tuổi, đã chuyển sang thi đấu cho nhiều đội tuyển khác nhau tại LCK Hàn Quốc. Anh khởi nghiệp với tổ chức KT Rolster và gia nhập NaJin trước khi quyết định khoác áo SKT vào năm 2015. Duke luôn được coi là MVP ở tất cả những nơi anh từng thi đấu. Tại LCK Mùa Xuân 2016, anh giành được danh hiệu MVP của trận Chung kết khi mà trước đó, tuyển thủ đường trên này cũng đã vinh dự giành được MVP của cả giải đấu LCK Mùa Xuân 2015.

Nêu vẫn còn đang trong quá trình đàm phán và đưa ra đề nghị thích hợp với bộ đôi đã từng chơi cho đội tuyển LMHT vĩ đại nhất lịch sử, IMT nên ngừng giương cờ trắng. Thay vào đó, họ nên tiếp tục thu hút những tuyển thủ tự do khác đang “nhiều như nấm sau mưa” trên thị trường chuyển nhượng để tạo động lực ký hợp đồng từ phía hai nhà vô địch thế giới.

2016 (Theo LoL Matrix)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, Bengi, Duke, ang, Immortals, bao

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] NÓNG: Bengi, Duke rời SKT T1

(GameSao.vn) – Tương lai của cả hai vẫn chưa được tiết lộ.

[LMHT] Faker và Bengi vẫn chưa quyết xong trang phục vô địch CKTG 2016

(GameSao.vn) – Ekko, Zac, Jhin và Nami là những vị tướng chắc chắn sẽ được Riot tạo ra trang phục để vinh danh những nhà vua của LMHT năm 2016.

[LMHT] Bengi quở trách bản thân và lý giải về lựa chọn Galio của Faker

(GameSao.vn) – “Tôi chấm 7/10 điểm cho màn thể hiện của mình”, tuyển thủ đi rừng huyền thoại của SKT tự nhận xét bản thân sau chiến thắng trước MVP ở Tứ kết KeSPA Cup 2016.

[LMHT] Wolf nói về Bengi: “Anh ấy là một nhân vật quan trọng với đội tuyển”

(GameSao.vn) – Đoạn tweet dài bị xóa đi ngay sau đó đã hé lộ mối quan hệ thân thiết của Wolf với Bengi kể từ khi họ trở thành đồng đội chính thức trong màu áo SKT.

[LMHT] Reignover: “Tôi hy vọng rằng (Impact) không rời Bắc Mỹ khi tôi đang thi đấu ở đây”

(GameSao.vn) – Bộ đôi tuyển thủ người Hàn đang thi đấu ở nước ngoài là bạn bè thân thiết ở ngoài đời.

LMHT: Bengi sẽ trở lại "mái nhà xưa" SKT T1?

Trong sự nghiệp của mình thì Bengi bắt đầu thi đấu ở vị trí đi rừng cho đội BBT. Sau đó anh chàng này đã gia nhập SKT T1 vào cuối năm 2012.

[LMHT] Bengi: Tuyển thủ hay nhất năm 2016 – Tại sao không?

(GameSao.vn) – Cái bóng quá lớn của Faker đã vô tình che mờ đi màn thể hiện trên cả tuyệt vời của Bengi ở nửa cuối mùa giải 2016...

[LMHT] Reignover đang trên đường tới Team Liquid

(GameSao.vn) – Cả Reignover lẫn Adrian đều đã nói chuyện với TL vào hồi tháng 9 vừa qua, nhưng chi có tuyển thủ người Hàn là đồng ý đến với đội tuyển này.

THỦ THUẬT HAY

Cách xác định lỗi phần cứng và cách xử lý cơ bản khi PC không khởi động được

Ai trong chúng ta có lẽ cũng đã từng trải qua cái cảnh một ngày đẹp trời bấm nút nguồn chiếc PC quen thuộc, bỗng kinh hoàng phát hiện ra rằng vì một lý do nào đó mà nó mãi chẳng chịu khởi động vào hệ điều hành. Tuy

Cách để chụp ảnh định vị trên điện thoại Android và iPhone cực đơn giản, nhanh chóng

Bạn là người thường xuyên sử dụng điện thoại để chụp ảnh. Bạn muốn biết thông tin về những bức ảnh của mình được chụp vào thời gian nào, địa điểm ở đâu nhưng lại không biết cách.

4 gói cước xem phim của VinaPhone miễn 100% Data và hướng dẫn đăng ký

Dịch vụ xem phim online của VinaPhone chất lượng cao trên điện thoại mà không lo về dung lượng 3G/4G. Đây là những gói cước xem phim của VinaPhone và cách đăng ký...

Chơi Candy Crush thông qua nền tảng AR từ Facebook Live

Được biết, phiên bản Candy Crush AR mới ra mắt này được hoạt động dựa trên nền tảng AR do Facebook cung cấp, cho phép người chơi có thể tương tác với game thông qua những cử chỉ của cơ thể, cụ thể chính là khuôn mặt và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Redmi Note 12 Turbo: Sự mạnh mẽ của con chip tốc độ cao

Tận dụng sức mạnh của con chip Snapdragon 4 Gen 1, Redmi Note 12 Turbo đã gây ấn tượng rất tốt với người dùng trong thị trường điện thoại thông minh với hiệu năng ấn tượng. Với tên gọi “Turbo” đầy hứa hẹn, chiếc điện

Galaxy A52s 5G: chiếc smartphone chiến game đỉnh với Snapdragon 778G hiệu năng ưu việt

Là chiếc điện thoại nổi bật trong phân khúc tầm trung, Samsung Galaxy A52s 5G thể hiện giá trị vượt trội khi sở hữu nhiều thế mạnh về cả hiệu năng lẫn các tính năng đột phá về mặt công nghệ. Một chiếc smartphone đáp

Đánh giá Archos 80c Xenon: Vô địch trong tầm giá

Archos 80c Xenon là chiếc máy tính bảng giá rẻ có thiết kế cứng cáp, màn hình lớn và thời lượng pin vượt trội, mang đến những trải nghiệm tốt nhất trong tầm giá