Pokemon Sun and Moon mới là tựa game Pokemon nóng nhất tại Mỹ

Cơn sốt Pokemon không chỉ càn quét trên điện thoại di động thông qua tựa game đình đám Pokemon GO mà theo như gã khổng lồ Nintendo thì sản phẩm Pokemon Sun and Moon cũng đã trở thành game bán nhanh và đắt hàng nhất trong lịch sử các game của hãng được công bố trên thị trường Mỹ.

Theo thông tin mới nhất thì Pokemon Sun and Moon đã vượt qua Call of Duty: Infinite Warfare và tất cả các sản phẩm ra mắt vào tháng 11 về độ phổ biến tại Mỹ. Sự thành công của game đang chứng minh những khẳng định và hứa hẹn của Nintendo từ những ngày đầu chào sân. Trong hai tháng kể từ ngày Sun and Moon ra mắt, người hâm mộ tại Mỹ đã mua hơn 3,7 triệu bản từ những nhà bán lẻ cũng như những eShop. Việc này cũng đánh dấu mức tăng trưởng 85% khi so sánh với Pokemon X and Y ra mắt năm 2013, một sản phẩm từng được biết tới như game Nintendo bán chạy nhất.

Doug Bowser – gián đốc marketing của Nintendo tại Mỹ cho biết:
Nhìn vào lượng doanh thu lớn, Pokemon Sun and Moon đã chứng tỏ chính mình là một trong hai tựa game nóng nhất của mùa nghỉ lễ. Với đánh gái tốt và lượng fan hùng hậu, sự phát triển dòng game Pokemon chắc chắn sẽ đáp ứng nhu cầu giải trí của game thủ ở mọi độ tuổiClick to expand...

Thành công của Sun and Moon đã minh chứng sức hút mãnh liệt của game Pokemon và những bản game 3DS của thương hiệu này bên cạnh sức nóng từ Pokemon GO trong mùa hè vừa qua. Bên cạnh đó, trước khi Sun and Moon được ra mắt, Nintendo cũng đã có kinh nghiệm 5 tháng trong việc phát triển các thiết bị 3DS cầm tay.


Hiện tại Nintendo đang cố gắng lấy lại vị trí hãng game dẫn đầu kể từ ngày ra mắt sản phẩm Super Mario Run. Mọi thông tin chi tiết hơn sẽ được gamehub cập nhật đến bạn trong thời gian tới.

TIN LIÊN QUAN

Game thủ chơi bản lậu của Pokemon Sun& Moon sắp sửa bị Nintendo "trừng phạt"

Những người chơi sử dụng phiên bản lậu trái phép của Pokemon Sun and Moon sẽ bị Nintendo cấm khỏi các dịch vụ online của nhà sản xuất này.

Pokemon dạng Alolan chính thức ra mắt trong tựa game Pokemon Go

Ít giờ trước, Niantic đã ra mắt Pokemon dạng Alolan trong tựa game Pokemon GO. Pokemon dạng Alolan hay Alolan form được ra giới thiệu lần đầu tiên trong thế hệ thứ trong phiên bản game “the Sun and Moon”. Chúng được tạo ra khi mà Kantonian Pokemon

Fan hâm mộ phát sốt với trailer của anime Pokémon Sun & Moon

Sau khi phát hành demo cho tựa game Pokémon Sun & Moon và sẽ ra mắt chính thức vào tháng 11 thì Pokémon Sun & Moon tiếp tục hâm nóng cộng đồng fan hâm mộ trên toàn thế giới với việc phát hành trailer anime mới toanh.

Xuất hiện quảng cáo game về Pokemon mới còn Hot hơn cả Pokemon GO

Đoạn clip quảng cáo game Pokemon mới có khá nhiều điểm chung với Pokemon GO - game mobile gây sốt trong suốt thời gian vừa qua như việc di chuyển, gặp Pokemon tại một số khu vực nhất định.

Nintendo kiếm được 2,5 ngàn tỷ từ Pokemon GO

Pokemon GO đã tạo nên cơn sốt về game tương tác thực tế ảo, vậy tác giả của hình tượng Pokemon là Nintendo đã kiếm được bao nhiêu lợi nhuận từ tựa game này?

Pocketown – Tựa game Pokemon đẹp mắt với nền đồ họa 3D cập bến Việt Nam mang tên Liên Quân Poke

Khác biệt với rất nhiều các game pokemon ở thời điểm hiện tại, Liên Quân Poke có rất nhiều tính năng, lối chơi hướng về những gì nguyên bản nhất và tương đồng với Pokémon Sun, Pokémon Moon trên hệ máy cầm tay Nintendo 3DS.

Chuỗi nhiệm vụ toàn cầu trong Pokemon Sun & Moon sẽ được khởi động vào ngày mai

Với nhiệm vụ này người chơi Pokemon Sun & Moon trên toàn thế giới sẽ có thể chung sức đồng lòng thực hiện mục tiêu chung của tựa game này.

Thông tin chi tiết về 23 Pokemon mới ra mắt trong tựa game Pokemon GO

Trong số những Pokemon mới ra mắt này, Pokemon hệ Đá và Thép Aggron chắc chắn là Pokemon đáng chú ý nhất với chỉ số Max CP cao, khả năng phòng ngự ‘trâu bò’ (314) và đây là lựa chọn thích hợp để khắc chế Pokemon hệ Băng và Tiên.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng iCloud trên máy tính

iCloud Control Panel là công cụ tuyệt vời để người dùng lưu trữ tài liệu, cũng như đồng bộ dữ liệu giữa các thiết bị iOS với nhau một cách nhanh chóng. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt và

Hưỡng dẫn cài đặt chi tiết Sentora trên VPS

Đối với một Webmaster mới tiếp xúc máy chủ VPS thì đây quả là một việc khó khăn khi cài đặt một ControlPanel. Hiện nay có khá nhiều trình quản lý Website hỗ trợ miễn phí.

Cách sử dụng Visafe, giúp bạn an toàn trên Internet chỉ với 1 chạm

Visafe được phát triển bởi Bộ Thông tin & Truyền thông, nhằm bảo vệ người dùng trước những trang web độc hại, lừa đảo. Sau đây là cách sử dụng Visafe trên điện thoại...

Bỏ túi ngay 5 mẹo chụp ảnh đẹp bằng Galaxy Note 20

Galaxy Note 20 được trang bị 3 camera sau và xếp hạng thứ 12 về khả năng chụp ảnh và đứng trên cả iPhone 12. Để trở thành một tay săn ảnh thực thụ với thiết bị này, bạn chỉ cần bỏ túi cho mình một số mẹo chụp ảnh đẹp

Phần mềm kiểm tra ổ cứng bị bad sector tốt nhất hiện nay

Phần mềm CrystalDiskInfo là phần mềm kiểm tra ổ cứng có khả năng đánh giá tình trạng “sức khỏe” của ổ cứng, đặc biệt kiểm tra ổ cứng bị bad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nokia 6 (2018) có những cải tiến gì so với Nokia 6 (2017)?

Nokia 6 2018 tiếp tục sở hữu phong cách thiết kế như người tiền nhiệm với kích thước không đổi.

Đánh giá camera Samsung Galaxy J5 và J7 2016

Samsung Galaxy J5 và Galaxy J7 2016 đang là bộ đôi smartphone tầm trung hot nhất thị trường hiện nay, mặc dù vậy chất lượng camera của hai máy khiến chúng ta phải bất ngờ