[LMHT] MaRin rời LGD, muốn quay trở về Hàn Quốc

(GameSao.vn) – Thêm một cựu vô địch CKTG nữa công khai bày tỏ được tiếp tục thi đấu tại LCK Hàn Quốc ở mùa giải 2017.

Chia tay LGD, MaRin muốn về nhà


[LMHT] MaRin rời LGD, muốn quay trở về Hàn Quốc

Tuyển thủ đường trên, Gyeonghwan 'MaRin' Jang đã chính thức chia tay với LGD, theo thông báo của đội trên các phương tiện truyền thông mạng xã hội cách đây ít giờ. LGD cũng cho biết, MaRin đã quyết định quay trở lại Hàn Quốc, nhưng kế hoạch tiếp theo của MVP CKTG 2015 vẫn chưa được tiết lộ.

MaRin đã cùng SK Telecom T1 vô địch CKTG 2015. Sau đó, anh rời Hàn Quốc và gia nhập LGD vào tháng 12/2015. Theo thống kê của trang LoL Esports Matrix, MaRin có chỉ số KDA trung bình 4.6 và 52% tỉ lệ tham gia hạ gục tại LPL trong suốt mùa giải 2016. Vị tướng mà MaRin sử dụng tốt nhất là Gnar cùng Rumble với tỉ lệ chiến thắng tương đương 59% và 73%.

Mặc dù LGD có một màn trình diễn nghèo nàn tại LPL mùa giải 2016, MaRin vẫn chứng tỏ cho tất cả thấy kỹ năng và đăng cấp của anh.

Vào ngày hôm qua (02/12), vị trí trước đây MaRin từng đảm nhiệm tại SKT đã được thay thế bằng bản hợp đồng mới Heo 'Huni' Seong-hoon từ đội tuyển Immortals tại LCS Bắc Mỹ.

TrAce gia nhập Ban huấn luyện của Samsung Galaxy


Samsung đã đem về cựu tuyển thủ đường trên của Jin Air Green Wings, Yeo 'TrAce' Chang-dong để đảm nhận công tác huấn luyện, theo thông báo chính thức của đội trên trang fanpage Facebook vào ngày hôm qua.

Sự xuất hiện của TrAce nhằm thay thế cho HLV Kim Jeong-soo, người đã rời đội cùng với người đi đường trên dự bị Kwon 'Helper' Yeong-jae vào ngày 30/11 vừa qua.

Ngay sau đó một ngày (01/12), Samsung công bố họ đã giữ lại phần lớn thành viên trong đội hình chính thức và vẫn đang quyết định trường hợp của Kwon 'Wraith' Jimin. Cùng ngày, TrAce công khai rời khỏi Jin Air và thông báo luôn quyết định nghỉ hưu không tham gia thi đấu chuyên nghiệp.

TrAce nổi tiếng với những sự lựa chọn không chính thống ở đường trên, như Morgana hay Graves đã đánh bại SK Telecom T1 với tỉ số 2-0 ở Tuần đầu tiên vòng bảng LCK Mùa Xuân 2016.

Đội hình dự kiến của Samsung ở mùa giải 2017:

  • Đường trên: Lee 'CuVee' Sungjin
  • Đi rừng: Kang 'Ambition' Chanyong
  • Đường giữa: Lee 'Crown' Minho
  • Xạ thủ: Park 'Ruler' Jaehyuk & Lee 'Stitch' Seungjoo
  • Hỗ trợ: Cho 'CoreJJ' Yongin
  • HLV: TrAce

LirA ký hợp đồng với Team Vitality


Cựu tuyển thủ đi rừng của Afreeca Freecs được cho là đã gia nhập Vitality, theo báo cáo của ESPN Esports.

LirA được biết tới nhiều nhất khi anh còn thi đấu cho đội tuyển Rebels Anarchy, sau này đổi tên thành Afreeca với sự trưởng thành đáng kinh ngạc từ giải đấu KeSPA Cup 2015. Tại giải đấu đó, tuyển thủ đi rừng là người đầu tiên sử dụng Kindred ở một trận đấu chuyên nghiệp. Sau LCK Mùa Hè 2016, LirA có 77.2% tỉ lệ tham gia hạ gục, KDA trung bình 4.13 và 47% tỉ lệ có được điểm Chiến Công Đầu – cao thứ nhì trong số tất cả những tuyển thủ đi rừng tại giải đấu số một Hàn Quốc.

Afreeca mới đây cũng đã tuyên bố chia tay với tất cả các tuyển thủ, cho phép LirA và những người chơi khác lựa chọn những đề nghị từ các đội trong nước và quốc tế.

Kim 'Mightybear' Min-su, từng là tuyển thủ đi rừng số một của Vitality ở vòng bảng LCK Mùa Hè 2016, đã tuyên bố trạng thái tự do vào tháng 11 vừa qua. Trong khi đó, hợp đồng của Ilyas 'Shook' Hartsema đã hết hạn vào ngày 21/11 nên vị trí đi rừng của Vitality đang còn bỏ ngỏ ở mùa giải 2017.

Trong khi vẫn còn nhiều nghi vấn xoay quanh đội hình của Vitality, đội tuyển trước đó đã tuyên bố bản hợp đồng mới với xạ thủ Pierre 'Steelback' Medjaldi cho mùa giải kế tiếp. Đội tuyển cũng được cho rằng đã đem về cựu hỗ trợ của KT Rolster, Ha 'Hachani' Seung-chan. Nếu như thông tin trên là thật, Hachani sẽ thay thế vị trí hỗ trợ của Raymond 'KaSing' Tsang.

Tuyển thủ đường giữa của đội là Erlend 'Nukeduck' Våtevik Holm cùng người đi đường trên Lucas 'Cabochard' Simon-Meslet hiện vẫn chưa tái ký hợp đồng với tổ chức.

2016 (Tổng hợp)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, MaRin, LGD, quay

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Từ chối lời đề nghị của SKT T1, MaRin trở lại Trung Quốc thi đấu

MaRin đã quyết định quay trở lại LPL sau biết bao lời chào mời từ những đội tuyển Hàn Quốc trong đó có cả SKT T1

LMHT: MaRin sẽ ngưng hợp đồng với Afreeca Freecs, đi tìm bến đỗ mới trong tương lai

MaRin và HLV Cho Kye-hyun đồng loạt ra đi để tìm một vị trí tốt hơn cho mình

Marin sắp rời LGD Gaming để gia nhập đội tuyển đầy tham vọng của Hàn Quốc

Sau những thất bại ê chề ở LPL cũng như Demacia Cup, MaRin đã chính thức kết thúc hợp đồng với LGD Gaming vào sáng nay.

LMHT: Cộng đồng Hàn Quốc cho rằng Khan như hình bóng của Marin năm 2015 vậy

Khan đang trở thành tâm điểm của LCK khi đã có màn trình diễn vô cùng thuyết phục trước ông lớn SKT T1

[LMHT] MaRin về Afreeca, SKT có thêm tuyển thủ đường giữa

(GameSao.vn) – MaRin đã sẵn sàng đối đầu với Faker và đồng đội ở phía bên kia chiến tuyến…

[LMHT] Smeb đang “để mắt tới” MaRin và Huni

(GameSao.vn) – Ngoài ra, tuyển thủ đường trên được đánh giá là số một thế giới ở mùa giải 2016 cũng “đang coi chừng” bốn đội tuyển gồm SKT T1, Afreeca Freecs, Longzhu Gaming và Samsung Galaxy.

[LMHT] Khó tin: Ba cựu vô địch CKTG sát cánh cùng các ngôi sao...K-pop

(GameSao.vn) – Chán vì không được dự CKTG, lần lượt MaRin, Easyhoon và DanDy “rủ” nhau lấn sân sang lĩnh vực giải trí hay sao?

[Tin đồn LMHT]: Marin là nguyên nhân chính khiến Duke bị "bật bãi" khỏi SKT T1

Cả thế giới hoang mang vì nghi vấn Soái Ca Marin là người đã khiến cho Duke rời SKT trong uất hận.

THỦ THUẬT HAY

Những phần mềm văn phòng buộc phải có

Nói tới các phần mềm văn phòng không thể thiếu cho dân công sở thì chắc chắn số một người ta nhắc tới, sẽ là công cụ soạn thảo văn bản, sau đó là bộ gõ tiếng Việt, trình duyệt web. Còn sau đó? Nếu bạn không biết hoặc

Cách đổi Apple ID từ email bên thứ ba thành email Apple

Chúng ta đã có thể đổi Apple ID từ email của bên thứ 3 như Yahoo!, Gmail, vv..vv sang một email khác dùng tên miền Apple mà không ảnh hưởng đến tài khoản của chúng ta. Trước đây muốn đổi email, chúng ta chỉ có thể đổi

Lựa chọn các giải pháp thay thế Teamviewer tốt nhất

Cùng với những thông tin đó, ngay lập tức hàng loạt biện pháp giải quyết vấn đề được đưa ra thảo luận và cuối cùng, nhiều người đã chấp nhận việc gỡ TeamViewer và tìm kiếm cho mình một giải pháp thay thế khác.

Cách quay về giao diện Chrome phiên bản cũ hơn (phiên bản Chrome 68)

Mới đây, Google đã cải tiến giao diện trình duyệt Chrome theo kiểu thiết kế Material design và tự động cập nhật lên phiên bản 69. Tuy nhiên, theo đánh giá của người dùng, phiên bản này làm trình duyệt nặng đi và giao

Cách tải nhạc MP3 từ Zing MP3 về máy tính

Zing MP3 là dịch vụ nghe nhạc online rất được ưa chuộng hiện nay. Không chỉ thường xuyên cập nhật bài hát mới, mà chất lượng nhạc ở website này cũng 'miễn chê'. Không chỉ có thể, người nghe còn có thể dễ dàng download

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy Z Flip3 5G: Giao hòa hoàn hảo giữa công nghệ và thời trang, chiếc điện thoại dành cho những người dẫn đầu xu hướng

Galaxy Z Flip3 5G không chỉ là một chiếc điện thoại gập đẳng cấp mà còn là một phụ kiện thời trang công nghệ hiện đại với nhiều tính năng bậc nhất thị trường. Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy Z Flip3 5G

Trên tay Beats Studio Buds: Thiết kế gọn nhẹ, âm thanh tuyệt đỉnh nhưng chưa hoàn hảo như AirPods Pro

Beats Studio Buds không sử dụng chip Apple H1 giống AirPods nhưng vẫn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Vậy những điểm vượt trội đó là gì? Hãy cùng mình trên tay Beats Studio Buds để trả lời câu hỏi trên nhé. Beats là

Đánh giá Honda CBR1000RR FireBlade giá chỉ 560 triệu đồng

Honda CBR1000RR FireBlade 2018 đang là chiếc siêu mô tô mạnh mẽ nhất của Honda (cùng với CBR1000RR FireBlade SP). Vừa cập bến mảnh đất hình chữ S vài ngày trước, sự xuất hiện lần đầu của CBR1000RR FireBlade đang khiến