Bạn có làm những điều sau trước 7h sáng?

Vươn vai, uống nước chanh hoặc trà gừng, đi bộ, thiền hay ăn sáng là những điều bạn nên làm trước 7h sáng để tăng cường năng lượng, cơ thể khỏe mạnh và khởi đầu ngày mới hiệu quả. Trên thực tế, những người ngủ sớm, dậy sớm và có buổi sáng nhàn nhã thường có một ngày tuyệt vời. Dưới đây là một số điều mọi người nên làm trước 7h sáng và hãy tập thành thói quen để cuộc sống thoải mái, dễ chịu hơn.
Vươn vai
Ngay khi thức dậy, cơ thể bạn cần một chút thời gian để làm quen với trạng thái tỉnh táo. Vì thế, việc vươn vai, kéo giãn cơ thể nhẹ nhàng sẽ làm máu lưu thông tới các cơ, giúp bạn nhanh tỉnh hơn.
Ăn tỏi
Tỏi có nhiều lợi ích kỳ diệu, nó hoạt động hiệu quả khi bạn nhai vài nhánh tỏi vào buổi sáng sau khi đánh răng. Điều này có thể thúc đẩy lưu thông máu, tăng cường hệ miễn dịch và ngăn ngừa nhiễm trùng. Tuy nhiên, bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi ăn tỏi vì có một số người mẫn cảm với thực phẩm này.
Uống nước chanh
Uống nước chanh trước 7h sáng sẽ giúp thận và gan thải độc hiệu quả. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ quá trình tiêu hóa.


Nước chanh là đồ uống buổi sáng sẽ giúp cơ thể loại bỏ độc tố dễ dàng. Ảnh: Boldsky.

Trà gừng
Trà gừng có thể giúp bạn tỉnh táo, tăng năng lượng vào buổi sáng. Gừng có nhiều dược tính, giảm viêm, chống lại các vi sinh vật gây hại cho cơ thể.
Đi bộ hoặc thiền
Đi bộ và thiền định là những hoạt động tốt nhất bạn nên làm trước 7h sáng. Nhiều nghiên cứu cho biết những người có 2 thói quen này buổi sáng thường khỏe mạnh và an bình.
Nước ép rau quả
Thời điểm tốt nhất để uống các loại nước ép rau quả như cà rốt và củ dền là trước 7 giờ sáng. Cơ thể lúc này có thể hấp thụ tất cả dưỡng chất nhanh chóng.
Ăn sáng
Bữa sáng là bữa quan trọng nhất trong ngày. Việc bỏ bữa sẽ ảnh hưởng đến nhiều khía cạnh trong đời sống sống của mỗi người. Vì thế, bạn hãy tập thói quen ăn sáng vào thời điểm 7h để khởi đầu ngày mới hiệu quả và luôn có cuộc sống khỏe mạnh.
Theo Zing

TIN LIÊN QUAN

Big Offline Ỷ Thiên 3D tại Hà Nội: Sang chảnh và bùng nổ!

Buổi Big Offline Ỷ Thiên 3D đã thành công tốt đẹp với 800 game thủ tham dự và được live stream trên fanpage của game. Mong rằng sau buổi Offline này, Ỷ Thiên 3D sẽ luôn cập nhật thêm nhiều tính năng hấp dẫn cũng như tổ chức các giải đấu lớn nhỏ để

Khu Vườn Trên Mây đóng cửa webgame để tập trung phát triển phiên bản mobile

Khu Vườn Trên Mây vừa đóng cửa webgame để đầu tư phát triển cho bản mobile. Đây được xem là bước đi mới trong chiến lược của nhà phát hành VNG.

Khu Vườn Trên Mây đóng cửa website để tập trung phát triển phiên bản mobile

Khu Vườn Trên Mây vừa đóng cửa webgame để đầu tư phát triển cho bản mobile. Đây được xem là bước đi mới trong chiến lược của nhà phát hành VNG.

Khu Vườn Trên Mây - Giới trẻ sôi sục săn lùng bộ sưu tập Frozen, Moana, Mickey

Yêu thích các nhân vật hoạt hình của Walt Disney? Chơi game Khu Vườn Trên Mây sẽ là cách thức mới để bạn tiếp cận các nhân vật mình yêu thích.

Giới trẻ sôi sục săn lùng bộ sưu tập Frozen, Moana, Mickey trong game Khu Vườn Trên Mây

Yêu thích các nhân vật hoạt hình của Walt Disney? Chơi game Khu Vườn Trên Mây sẽ là cách thức mới để bạn tiếp cận các nhân vật mình yêu thích.

Jang Mi – “Thánh nữ bolero” cũng mê Khu Vườn Trên Mây

Nối gót Suni Hạ Linh, Mr.T và Mai Ngô, Jang Mi đã trở thành chủ vườn mới nhất trong cộng đồng 11 triệu chủ vườn của game.

gMO Khu Vườn Trên Mây được vinh danh tại thị trường quốc tế

Giải thưởng “Game được cộng đồng yêu thích nhất” dành cho phiên bản quốc tế, cùng sự hợp tác với hãng hoạt hình Walt Disney trong thời gian gần đây, đưa Khu Vườn Trên Mây trở thành tựa game Việt nổi tiếng khắp cộng đồng game thủ.

Điểm mặt những thói quen xấu dễ làm hư game thủ kỳ nghỉ Tết

Những thói quen xấu trong kỳ nghỉ Tết này không những ảnh hưởng đến kinh tế mà còn nguy hại đến sức khỏe của ngay chính bản thân bạn.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng tài khoản Speedtest giúp kiểm tra, đo tốc độ mạng

Speedtest là một website cho phép người dùng tạo một tài khoản cá nhân trên đó và lưu lại kết quả để đánh giá tốc độ mạng nhà cung cấp dịch vụ của mình qua những thông số khi đo tốc độ mạng.

16 công cụ miễn phí và phổ biến nhất để tạo ổ đĩa ảo

Ý tưởng của việc tạo ra một file chứa bản sao chính xác của bất kỳ đĩa CD-ROM nào và có thể lưu trữ được ở bất cứ đâu trên hệ thống của bạn là một phát minh tuyệt vời. Điều này giúp người dùng thu thập hoặc sao lưu các

Hóa đơn điện tử là gì? Cách tra hóa đơn điện tử

Trong thời đại công nghệ 4.0, việc sử dụng hóa đơn điện tử thay thế cho hóa đơn giấy là giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ thêm về hóa đơn điện tử là gì và cách tra

Bạn cần biết gì để tạo file phục hồi cho Windows 8?

Ở chế độ mặc định, chức năng Refresh và Reset Windows 8 sẽ đưa Windows trở về trạng thái khởi tạo. Tuy nhiên, bạn có thể tạo ra một file phục hồi để lưu lại những chương trình và các thiết lập hệ thống tại một thời điểm

Khắc phục lỗi "Topanga" cho những ai đã dùng bản Electra RC 1.3 leak

Do vẫn còn khá nhiều bạn phản hồi với mình về việc sửa lỗi 'Error: topanga' theo hướng dẫn ở bài viết trước không thành công, nguyên nhân chủ yếu là do sử dụng phiên bản Electra RC 1.3 leak trước đó. Chính vì vậy, sau

ĐÁNH GIÁ NHANH

HP Spectre x360 15 2018: Thiết kế thanh lịch, CPU tốc độ cao và bàn phím thoải mái

Trong vài năm trở lại đây, dòng Spectre x360 của HP không có nhiều thay đổi về ngoại hình khi nó đã khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế vô cùng sang trọng và cao cấp. Chính vì vậy mẫu HP Spectre x360 15 2018 vẫn sử dụng

Đánh giá nhanh khả năng chơi game của Huawei Y9 với Liên quân và PUBG

Chắc chắn Liên quân sẽ luôn luôn chơi mượt mà với các dòng máy tầm trung. Huawei Y9 có khả năng gánh được rất tốt tựa game này. Trong quá trình chơi, mình cũng không thấy có hiện tượng giật, lag hay sụt giảm khung

Đánh giá KTM Duke 390 2017: Liệu có phải mọi thứ vẫn như cũ?

Nhìn bằng mắt khối động cơ của 2 phiên bản 2015 và 2017 có sự tương đồng rất lớn: vẫn là DOHC và vẫn là 390 nên mọi người sẽ tặc lưỡi cho rằng chẳng có gì khác biệt cả và điều đó sai hoàn toàn. Đầu tiên là tỉ số nén