Soi Huawei GR5 2017: Camera kép, giá 5,9 triệu đồng

Huawei vừa chính thức trình làng GR5 2017 với giá từ 5,9 triệu đồng. Đây là smartphone trung cấp đầu tiên tại Việt Nam được trang bị cụm camera kép tương tự các smartphone cao cấp.
Sau nhiều tin đồn, Huawei vừa chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam mẫu GR5 2017 tại sự kiện diễn ra tại TP.HCM. Đây là smartphone chiến lược của Huawei trong phân khúc trung cấp để cạnh tranh với Samsung, Oppo.
Điểm nhấn chính trên Huawei GR5 2017 là cụm camera kép cho phép chụp 'xoá phông' tương tự các smartphone cao cấp đang có mặt trên thị trường. Ngoài máy ảnh chính 12 MP, Huawei trang bị cho GR5 2017 thêm một cụm camera 2 MP cho phép thay đổi độ sâu trường ảnh.
Người dùng cũng có thể thay đổi khẩu độ giả lập từ f/0.95 - f/16 để cho ra những bức ảnh chân dung với hiệu ứng xoá phông và bokeh ấn tượng.

Huawei GR5 2017 cũng có thiết kế tốt với khung kim loại nguyên khối, mặt kính được mài cong 2,5D với độ hoàn thiện cao.
Các thông số khác bao gồm màn hình 5,5 inch độ phân giải Full HD. Máy chạy hệ điều hành Android 6.0 với giao diện EMUI 4.1. Máy có 2 phiên bản gồm RAM 3 GB bộ nhớ trong 32 GB và RAM 4 GB bộ nhớ trong 64 GB trong đó bản cấu hình cao chưa có giá bán.
Huawei cho biết công nghệ cảm biến trên GR5 2017 cho phép mở khoá trong 0,3 giây kể cả khi ngón tay bị ẩm ướt. Thỏi pin 3.340 mAh cho thời gian hoạt động liên tục trong vòng 1,5 ngày.

Huawei GR5 2017 sẽ chính thức lên kệ với giá 5,9 triệu đồng với 3 màu là vàng kim, bạc và xám. Phiên bản màu hồng sẽ được bổ sung vào dịp 8/3 năm sau.
Theo Zing

TIN LIÊN QUAN

Smartphone mới của Huawei - GR5 2017 - giá chỉ 5,9 triệu đồng

Sau nhiều tin đồn, Huawei vừa chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam mẫu GR5 2017 với giá từ 5,9 triệu đồng tại sự kiện diễn ra tại TP.HCM.

Huawei đặt mục tiêu chiếm 10% thị phần smartphone Việt Nam năm 2017

Huawei vừa công bố sẽ tập trung vào phân khúc tầm trung và cao cấp ở thị trường smartphone Việt Nam trong năm 2017 với mục tiêu có được 10% thị phần, tăng gấp đôi so với năm 2016.

Huawei và tham vọng đánh bại Apple

Huawei đã tăng gấp đôi thị phần tính theo khu vực trong 9 tháng đầu năm 2016, đạt 12% với lượng hàng bán ra cao gấp 10 lần Apple ở Phần Lan.

Huawei nhà sản xuất Android có lợi nhuận cao nhất!

'Huawei giành 2% lợi nhuận ngành smartphone thế giới, đứng thứ hai (chỉ sau Apple) và lần đầu tiên trở thành nhãn hàng Android có lợi nhuận cao nhất'.

Chip Huawei Kirin 960 khiến Samsung và Qualcomm e dè

Cả Qualcomm lẫn Samsung đều có ly do để lo lắng, bởi con chip Kirin 960 này rất mạnh. Thậm chí nó được đánh giá là đủ khả năng để tạo một hiệu ứng mạnh giống như khi Snapdragon 820 ra mắt.

Huawei tham vọng 2 năm tới đánh bại Apple

Hôm thứ 5 (3/11), Richard Yu - Giám đốc điều hành bộ phận tiêu dùng của Huawei Technologies chia sẻ với Reuters về tham vọng công ty trong 2 năm tới.

Nhận ngay Huawei Honor 7x khi tham gia ROS Mobile Weekly Tournament V2

Theo thông tin mà chúng tôi mới nhận được, ROS Mobile Weekly Tournament V2 vào 2 ngày tiếp theo là thứ 5 tuần này ngày 1/3 và thứ 3 tuần sau ngày 6/3 sẽ có thêm những phần quà cực kỳ khủng mà bất cứ game thủ nào cũng sẽ khao khát. Cụ thể, mỗi ngày

Liệu Huawei có bắt kịp Apple và Samsung?

Sau khi trèo lên đỉnh thị trường điện thoại thông minh nội địa, Huawei đang cất cánh ở châu Âu.

THỦ THUẬT HAY

16 game đố chữ học tiếng Anh hiệu quả trên Android và iOS

Bạn thường nghĩ rằng trò chơi chỉ mang tính chất giải trí đơn giản. Tuy nhiên 5 tựa game dưới đây sẽ mang lại nhiều lợi ích, giúp chúng ta khá nhiều trong việc học và nâng cao trình độ từ vựng tiếng Anh.

Hướng dẫn xuất bookmarks trên Safari ra máy tính Windows/Mac

Safari, một trình duyệt web khá tốt của Apple, vậy làm thế nào để xuất bookmark trên Safari ra các máy tính Windows/Mac? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Làm thế nào để tắt chế độ hạn chế YouTube?

Chế độ hạn chế YouTube sẽ được kích hoạt trong trường hợp bạn muốn lọc bớt nội dung không lành mạnh và chỉ để lại những gì mình muốn xem. Vậy làm thế nào để tắt chế độ hạn chế YouTube này?

Đăng nhập Mac hoặc PC mà không cần mật khẩu

Không thể đăng nhập máy tính vì quên mật khẩu? Thật bực bội khi không mở được máy tính của chính mình, đặc biệt là khi bạn cần xem các tệp quan trọng. May mắn thay, chúng ta có vài cách để đăng nhập Mac hoặc PC không

Cách làm bánh mì tại nhà bằng nồi chiên không dầu

Với hầu hết các nồi chiên không dầu hiện nay, bạn đều có thể tự làm cho mình những chiếc bánh mì thơm phức ngay tại nhà một cách rất dễ dàng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mercedes A45 tại VN - xe thể thao cho người trẻ

A45 trang bị khối động cơ 376 mã lực, có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,2 giây, chở được 5 người lớn cùng hành lý, đủ linh hoạt và dễ điều khiển để có thể sử dụng hàng ngày.

Trên tay Nokia 8: nhiều cảm xúc và trải nghiệm sử dụng rất tốt

Chỉ mới cầm Nokia 8 được ít lâu, bài đánh giá nhanh của @vyvy1908 cũng mới xuất hiện gần đây, nhưng mình không thể không chia sẻ với anh em những cảm xúc của mình khi sử dụng Nokia 8.

So sánh Galaxy S10 5G và Mi 11 Lite 5G: Flagship nào đáng mua nhất?

Galaxy S10 5G và Mi 11 Lite 5G là hai thiết bị cùng phân khúc được nhiều người quan tâm, thử mang lên bàn cân xem flagship nào đáng sở hữu nhất.