gMO Khu Vườn Trên Mây được vinh danh tại thị trường quốc tế

Giải thưởng “Game được cộng đồng yêu thích nhất” dành cho phiên bản quốc tế, cùng sự hợp tác với hãng hoạt hình Walt Disney trong thời gian gần đây, đưa Khu Vườn Trên Mây trở thành tựa game Việt nổi tiếng khắp cộng đồng game thủ.

Khi game Việt chứng minh được đẳng cấp

Trên thị trường Việt Nam, nếu như hầu hết tựa game đều được “nhập khẩu” từ các nước bạn như Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ,… thì sự xuất hiện của Khu Vườn Trên Mây được làm ra bởi 100% đội ngũ người Việt là một điểm sáng hiếm có.

Ra mắt vào cuối năm 2010 với phiên bản webgame, đến 2014, Khu Vườn Trên Mây xuất hiện thêm phiên bản mobile, đánh dấu một bước ngoặt lớn của game. Sau một tháng có mặt tại App Store, Khu Vườn Trên Mây mobile trở thành game “Top 1 Trending”, đạt kỉ lục 100.000 lượt tải chỉ sau một tuần ra mắt trên Windows Phone. Đến thời điểm hiện tại, cộng đồng chơi game Khu Vườn Trên Mây đã vượt qua con số 10 triệu người.

Tháng 10 vừa qua, sau một thời gian “chinh chiến” tại thị trường nước ngoài, có mặt trên 136 quốc gia, Khu Vườn Trên Mây phiên bản quốc tế (Sky Garden Mobile) đã chiến thắng giải thưởng People Choice’s Award (Game được cộng đồng yêu thích nhất) trong khuôn khổ giải thưởng IMGA SEA 2016 (International Mobile Gaming Awards Southest Asia) được tổ chức thường niên trên thế giới.

Chiến thắng này là bước tiến quan trọng của Khu Vườn Trên Mây bản quốc tế, cho thấy game ngày càng lớn mạnh và nhận được sự yêu thích từ cộng đồng game thủ trên thế giới.


Giá trị cộng đồng tạo ra sự khác biệt.


Theo đuổi phương châm “Đặt mình vào vị trí người chơi để hiểu được những gì họ mong muốn”, đội ngũ làm game Khu Vườn Trên Mây Mobile không chỉ mang đến cho game thủ một trò chơi hấp dẫn, được đầu tư bài bản, mà còn hướng đến việc tạo ra giá trị khác biệt, bằng những hoạt động mới lạ so với các game cùng thể loại.

Những sự kiện mới mẻ được game tổ chức thường xuyên như cuộc thi ảnh “Gương Mặt Vườn Mây”, MV ca nhạc “Mơ Trên Mây” với sự thể hiện của Suni Hạ Linh, Mr.T và Mai Ngô, cuộc thi cover bài hát “Mơ Trên Mây”,... đã góp phần mang lại giá trị tinh thần cho game thủ, đồng thời giúp cộng đồng hơn 10 triệu người chơi của Khu Vườn Trên Mây kết nối chặt chẽ hơn.

Hãng hoạt hình lớn trên thế giới Walt Disney đã đánh giá cao những giá trị tinh thần mà Khu Vườn Trên Mây mang lại cho cộng đồng game thủ, bằng việc đưa ra lời đề nghị hợp tác chính thức với game. Các nhân vật hoạt hình được bạn trẻ trong nước lẫn thế giới yêu thích như Mickey, Donald, Elsa, Anna,… sẽ xuất hiện trên những bộ chậu, trang trí trong game, hứa hẹn mang hình ảnh game phát triển rộng rãi và đa dạng hơn nữa.

Với một sản phẩm “100% made by Vietnam”, những thành công của Khu Vườn Trên Mây cho đến thời điểm hiện tại ở thị trường trong nước lẫn quốc tế là nỗ lực hoàn toàn đáng ghi nhận. Cùng chờ xem tựa game này sẽ tiếp tục có thêm những đột phá nào khác trong tương lai sắp tới.

Tìm hiểu về game Khu Vườn Trên Mây: https://kvtm.vn

Tải game: Download

BI VI

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : gMO, Khu, vinh, danh

TIN LIÊN QUAN

Khu Vườn Trên Mây phiên bản quốc tế (Sky Garden Mobile) được vinh danh tại giải thưởng game mobile quốc tế IMGA

Game Khu Vườn Trên Mây phiên bản quốc tế (Sky Garden Mobile) đã chiến thắng hạng mục People Choice’s Award (Game được cộng đồng yêu thích nhất) trong khuôn khổ giải thưởng IMGA SEA 2016 (International Mobile Gaming Awards Southeast Asia).

Giới trẻ sôi sục săn lùng bộ sưu tập Frozen, Moana, Mickey trong game Khu Vườn Trên Mây

Yêu thích các nhân vật hoạt hình của Walt Disney? Chơi game Khu Vườn Trên Mây sẽ là cách thức mới để bạn tiếp cận các nhân vật mình yêu thích.

Khu Vườn Trên Mây đóng cửa webgame để tập trung phát triển phiên bản mobile

Khu Vườn Trên Mây vừa đóng cửa webgame để đầu tư phát triển cho bản mobile. Đây được xem là bước đi mới trong chiến lược của nhà phát hành VNG.

Khu Vườn Trên Mây - Game Việt Nam ấn tượng nhất năm 2016

Trong lần đầu “đem chuông đi đánh xứ người”, phiên bản quốc tế của Khu Vườn Trên Mây: Sky Garden Mobile đã chiến thắng hạng mục People Choice’s Award (Game được cộng đồng yêu thích nhất).

Khu Vườn Trên Mây - Giới trẻ sôi sục săn lùng bộ sưu tập Frozen, Moana, Mickey

Yêu thích các nhân vật hoạt hình của Walt Disney? Chơi game Khu Vườn Trên Mây sẽ là cách thức mới để bạn tiếp cận các nhân vật mình yêu thích.

Khu Vườn Trên Mây đóng cửa website để tập trung phát triển phiên bản mobile

Khu Vườn Trên Mây vừa đóng cửa webgame để đầu tư phát triển cho bản mobile. Đây được xem là bước đi mới trong chiến lược của nhà phát hành VNG.

Khu Vườn Trên Mây được vinh danh tại IMGA

Game Khu Vườn Trên Mây phiên bản quốc tế (Sky Garden Mobile) đã chiến thắng hạng mục People Choice’s Award (Game được cộng đồng yêu thích nhất) trong khuôn khổ giải thưởng IMGA SEA 2016 (International Mobile Gaming Awards Southeast Asia)

"Nghía" qua 3 tựa game của Việt Nam thuộc top đề cử game mobile hay nhất Đông Nam Á 2016

Ba tựa game được góp mặt trong hạng mục đề cử lần này là Eraser (Hiker Games), Anh Hùng Đại Chiến (We are Heroes – JOY Entertainment – SohaGame) và Khu Vườn Trên Mây (Sky Garden – VNG).

THỦ THUẬT HAY

So sánh camera trên OPPO A39 và Samsung J5 2016

Cùng sở hữu camera độ phân giải lên đến 13 MP, trên thực tế OPPO A39 hay Samsung J5 2016 mới là thiết bị cho ảnh chụp đẹp hơn. Hãy cùng khám phá qua bài viết sau đây của chúng tôi nhé.

Cách giải nén file Zip trực tiếp trên Google Drive

Tập tin nén Zip hẳn không còn xa lạ gì với người dùng các thiết bị điện tử. Trên máy tính, bạn sẽ có các công cụ giải nén như WinZip hay 7-Zip nhưng nếu tập tin nén trên Google Drive thì làm sao để giải nén mà không

Một số thủ thuật hay khi sử dụng WinRAR để nén và giải nén file

Trong số các phần mềm tạo file nén đang có trên thị trường, cá nhân người viết khá thích WinRAR vì nó nhẹ, tiện dụng, lại cài đặt nhanh, thêm vào đó, chúng ta có thể thay đổi giao diện cho nó nếu muốn. Và hơn hết, công

Control Center iOS 11 không thực sự vô hiệu hóa Wifi hoặc Bluetooth?Đây là những gì bạn cần làm

Control Center trên iOS 11 không thực sự cho phép bạn vô hiệu hóa Wifi và Bluetooth nữa. Bạn có thể tắt Wifi và Bluetooth từ Control Center nhưng hardware radio (tín hiệu phần cứng) sẽ vẫn chạy và chúng sẽ quay trở lại

Những lý do khiến máy tính của bạn luôn bị “treo”

Ở bài viết này hãy cùng điểm lại những lý do khiến máy tính của bạn luôn bị “treo”, để hiểu hơn về vấn đề này và có được cách khắc phục cụ thể.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5A: thiết kế trẻ trung, hiệu năng khá, trải nghiệm tốt trong tầm giá bán

Redmi 5A có thiết kế trẻ trung, cấu hình tầm trung, thời lượng pin dài, bộ đôi camera đều chụp ảnh khá ổn nhưng giá bán chỉ khoảng 2.4 triệu đồng. Khi kết hợp yếu tố phiên bản màu hồng nhìn đẹp, Redmi 5A nhìn quyến rũ,

Đánh giá Honor 7A: Quá nhiều yếu tố hấp dẫn với giá 2,89 triệu đồng

Màn hình 18:9 dẫn đầu xu hướng smartphone 2018 với nhiều ưu điểm như hiển thị được nhiều thông tin khi lướt web hơn, những bộ phim tỷ lệ 21:9 hiển thị tốt hơn so với 16:9 trước đây. Đặc biệt là khi làm màn hình dài hơn

So sánh Apple Watch Series 7 và Apple Watch SE: Đâu là sự lựa chọn tối ưu cho người dùng?

Vừa qua, Apple đã chính thức trình làng một mẫu đồng hồ thông minh mới nhất có tên gọi Apple Watch Series 7. Sản phẩm sở hữu những nâng cấp, cải tiến đáng kể về thiết kế, tính năng, màu sắc và độ bền. Vậy phiên bản mới