iPhone 6S thuộc diện lỗi pin sẽ được Apple thay pin mới

Sau khi thừa nhận một lượng nhỏ iPhone 6S xuất xưởng từ tháng 9 đến tháng 10/2015 gặp vấn đề về pin khiến máy sập nguồn, Apple đã thông báo chương trình sửa chữa, thay pin mới (miễn phí) đến khách hàng.


Người dùng iPhone 6S nên kiểm tra ngay để thay pin mới ( Ảnh: Cnet )

Để kiểm tra xem iPhone 6S của mình thuộc diện đổi pin hay không, người dùng vào mục Cài đặt (Settings) > Chung > (General) > Giới thiệu (About). Nhìn vào phần này, người dùng có thể thấy dòng serial number. Ở vị trí thứ 4 và thứ 5 của chuỗi số, nếu có một trong các chữ Q3, Q4, Q5, Q6, Q7, Q8, Q9, QC, QD, QF, QG, QH và QJ, iPhone của người dùng nằm trong nhóm phải thay pin.
Theo Apple, người dùng toàn cầu có thể mang máy đến Apple Store hoặc các đại lý bán máy, các trung tâm uỷ quyền chính hãng để được thay pin. Chương trình có thể bắt đầu từ 5/12 hoặc sớm hơn ở một vài nước và kéo dài trong ba năm, kể từ ngày người dùng mua máy.
Những khách hàng đã tự thay pin trước đó vẫn có thể mang máy đến trung tâm bảo hành để Apple hoàn tiền.
Theo Zing.vn

TIN LIÊN QUAN

Apple iPhone SE giảm giá 2-3 triệu đồng

Từ lúc về nước đến nay, iPhone SE chưa từng giảm giá. Máy được niêm yết ở mức 11,49 và 14,49 triệu đồng cho các bản 16 và 64 GB.

Pin Apple iPhone 7 thua xa HTC 10, Galaxy S7

Smartphone mới nhất của Apple được nhiều trang công nghệ đánh giá có thời lượng pin tệ so với các sản phẩm của đối thủ.

Apple iPhone 7 chính hãng giá từ 18,8 triệu đồng

iPhone 7 sẽ được nhà bán lẻ Viettel Store nhận đặt hàng từ ngày 4/11 với giá khởi điểm 18,8 triệu đồng.

Phải trả 149 USD để chữa "bệnh cảm ứng" cho iPhone 6 Plus

Apple tuyên bố sẽ không hỗ trợ chi phí cho việc sửa chữa và bất cứ ai muốn khắc phục lỗi này phải trả 149 USD cho chiếc iPhone của mình.

iPhone 7 lên kệ ngày 16/9

Tài khoản Twitter @Evleaks vừa tiết lộ ngày Apple chính thức bán mẫu iPhone mới.

Nhân viên Apple xác nhận iPhone tiếp theo sẽ được gọi là iPhone 8

Một nhân viên giấu tên của Apple mới đây khẳng định iPhone tiếp theo sẽ được đặt tên là iPhone 8.

iPhone 8 được kỳ vọng phá kỷ lục bán hàng của iPhone 6

Apple được dự đoán sẽ xô đổ mọi kỷ lục bán hàng vào năm tới, 9to5Mac dẫn lời KGI. Theo đó, iPhone 2017 với 3 phiên bản sẽ khiến nhu cầu tăng 'chưa từng có'.

Những điều cần biết khi mua iPhone 6 giảm giá còn 7 triệu

Thời gian gần đây, iPhone 6 giảm giá về mức tầm trung, tạo điều kiện cho nhiều người sở hữu smartphone của Apple. Tuy nhiên, người mua nên cần cân nhắc một số điều trước khi chọn mua.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tạo Memoji cho iPhone X chạy iOS 12

Tính năng mới xuất hiện trên iOS 12 của Apple đó là tạo Memoji cho iPhone X chạy iOS 12. Memoji cho phép bạn tạo avatar nhiều chi tiết như mắt, mũi, màu da, lông mày như ảnh 3 D rất thú vị.

5 bước đơn giản giúp tăng tốc độ Internet khi mạng chậm với CMD(Command Prompt )

Tốc độ internet chậm là một vấn đề không bao giờ kết thúc đối với người sử dụng internet. Tuy nhiên, nhiều vấn đề phổ biến về DNS, TCP và IP có thể được giải quyết bằng Windows Command Prompt. Dưới đây là một số lệnh

Ứng dụng cung cấp ảnh độ phân giải cao làm hình nền trên Windows 10

Ứng dụng này sẽ cung cấp hàng nghìn bức ảnh tuyệt đẹp với độ phân giải HD, có khoảng 35 chủ đề cho bạn lựa chọn. Hãy tả ứng dụng và chọn ảnh làm hình nền và màn hình khóa máy tính nhé.

6 lý do nâng cấp lên Windows 8

Bạn đang đắn đo nâng cấp lên Windows 8 để có những trải nghiệm người dùng mới với nhiều tính năng tiên tiến, nhưng Windows 7 hiện vẫn hoạt động ổn định? Những lý do sau giúp bạn “tự tin' hơn trong việc ra quyết định.

Cách sử dụng USB Bluetooth cực đơn giản

Đối với các máy tính không có chip Bluetooth hoặc chip Bluetooth đã bị hỏng, USB Bluetooth chính là giải pháp thay thế hoàn hảo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại

TOP 3 mẫu điện thoại bộ nhớ trong 256GB lưu trữ thoải mái, chụp ảnh siêu đẹp

Để sở hữu một chiếc điện thoại bộ nhớ trong 256GB không quá khó. Hiện trên thị trường có rất nhiều mẫu smartphone được trang bị bộ nhớ này. Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu với các bạn 3 chiếc điện thoại vừa có bộ

4 lý do nên mua Nokia C30 chinh phục những vị khách khó tính

Nokia C30 chỉ thuộc phân khúc giá rẻ và được bán với giá chưa đến 3 triệu đồng. Tuy nhiên, nếu nghe xong những lý do nên mua Nokia C30 thì dù những vị khách khó tính nhất cũng bị thuyết phục. Hiện nay có rất nhiều mẫu