Smartphone mới của Huawei - GR5 2017 - giá chỉ 5,9 triệu đồng

Đây là smartphone trung cấp đầu tiên tại Việt Nam được trang bị cụm camera kép tương tự các smartphone cao cấp và cũng là smartphone chiến lược của Huawei trong phân khúc trung cấp để cạnh tranh với Samsung, Oppo.
Sau nhiều tin đồn, Huawei vừa chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam mẫu GR5 2017 tại sự kiện diễn ra tại TP.HCM. Đây là smartphone chiến lược của Huawei trong phân khúc trung cấp để cạnh tranh với Samsung, Oppo.
Điểm nhấn chính trên Huawei GR5 2017 là cụm camera kép cho phép chụp 'xoá phông' tương tự các smartphone cao cấp đang có mặt trên thị trường. Ngoài máy ảnh chính 12 MP, Huawei trang bị cho GR5 2017 thêm một cụm camera 2 MP cho phép thay đổi độ sâu trường ảnh.
Người dùng cũng có thể thay đổi khẩu độ giả lập từ f/0.95 - f/16 để cho ra những bức ảnh chân dung với hiệu ứng xoá phông và bokeh ấn tượng.

Huawei GR5 2017 cũng có thiết kế tốt với khung kim loại nguyên khối, mặt kính được mài cong 2,5D với độ hoàn thiện cao.
Các thông số khác bao gồm màn hình 5,5 inch độ phân giải Full HD. Máy chạy hệ điều hành Android 6.0 với giao diện EMUI 4.1. Máy có 2 phiên bản gồm RAM 3 GB bộ nhớ trong 32 GB và RAM 4 GB bộ nhớ trong 64 GB trong đó bản cấu hình cao chưa có giá bán.
Huawei cho biết công nghệ cảm biến trên GR5 2017 cho phép mở khoá trong 0,3 giây kể cả khi ngón tay bị ẩm ướt. Thỏi pin 3.340 mAh cho thời gian hoạt động liên tục trong vòng 1,5 ngày.

Huawei GR5 2017 sẽ chính thức lên kệ với giá 5,9 triệu đồng với 3 màu là vàng kim, bạc và xám. Phiên bản màu hồng sẽ được bổ sung vào dịp 8/3 năm sau.
Theo Zing.vn

TIN LIÊN QUAN

Soi Huawei GR5 2017: Camera kép, giá 5,9 triệu đồng

Điểm nhấn chính trên Huawei GR5 2017 là cụm camera kép cho phép chụp 'xoá phông' tương tự các smartphone cao cấp đang có mặt trên thị trường.

Huawei đặt mục tiêu chiếm 10% thị phần smartphone Việt Nam năm 2017

Huawei vừa công bố sẽ tập trung vào phân khúc tầm trung và cao cấp ở thị trường smartphone Việt Nam trong năm 2017 với mục tiêu có được 10% thị phần, tăng gấp đôi so với năm 2016.

Huawei nhà sản xuất Android có lợi nhuận cao nhất!

'Huawei giành 2% lợi nhuận ngành smartphone thế giới, đứng thứ hai (chỉ sau Apple) và lần đầu tiên trở thành nhãn hàng Android có lợi nhuận cao nhất'.

Huawei và tham vọng đánh bại Apple

Huawei đã tăng gấp đôi thị phần tính theo khu vực trong 9 tháng đầu năm 2016, đạt 12% với lượng hàng bán ra cao gấp 10 lần Apple ở Phần Lan.

Chip Huawei Kirin 960 khiến Samsung và Qualcomm e dè

Cả Qualcomm lẫn Samsung đều có ly do để lo lắng, bởi con chip Kirin 960 này rất mạnh. Thậm chí nó được đánh giá là đủ khả năng để tạo một hiệu ứng mạnh giống như khi Snapdragon 820 ra mắt.

Huawei tham vọng 2 năm tới đánh bại Apple

Hôm thứ 5 (3/11), Richard Yu - Giám đốc điều hành bộ phận tiêu dùng của Huawei Technologies chia sẻ với Reuters về tham vọng công ty trong 2 năm tới.

Tổng hợp các smartphone giá 10 triệu đồng tốt nhất

Từng là phân khúc thị trường bị bỏ ngỏ trong thời gian dài, smartphone 10 triệu đồng đang có dấu hiệu nóng lên trong thời gian gần đây.

Liệu Huawei có bắt kịp Apple và Samsung?

Sau khi trèo lên đỉnh thị trường điện thoại thông minh nội địa, Huawei đang cất cánh ở châu Âu.

THỦ THUẬT HAY

Cách chơi slither.io - rắn săn mồi đạt điểm cao

Với lối chơi vô cùng đơn giản mà lại rất cuốn hút, ban đầu mục đích của người chơi chỉ là NUÔI RẮN sao cho càng dài càng tốt. Trải qua nhiều năm phát triển cùng với vô số các phiên bản khác nhau ra đời, tựa game RẮN

Hướng dẫn tắt theo dõi thu thập vị trí trên smartphone

Khi người dùng sử dụng định vị để tra cứu bản đồ hay một thông tin nào đó, thì dữ liệu về vị trí của mình có thể bị người khác theo dõi.

Điều gì sẽ cần làm nhất mỗi khi mua smartphone Android mới?

Mỗi khi bạn có một smartphone Android mới thì sẽ cần phải làm khá nhiều việc. Tuy nhiên điều gì là quan trọng nhất mà bạn phải làm ngay và không thể bỏ qua?

Đập hộp chiếc smartphone cháy hàng trong 1 phút bán ra - Nokia 6

Mới đây, video đập hộp chiếc smartphone đang được săn đón Nokia 6 đã xuất hiện sau khi máy được chính thức bán ra vào ngày 19/01

Tải toàn bộ dữ liệu cá nhân trên Facebook về máy tính một cách dễ dàng

Dạo gần đây xảy ra quá nhiều lùm xùm liên quan đến vấn đề thông tin người dùng của Facebook, nên chắc hẳn sẽ có nhiều anh em nhạy cảm với vấn đề bảo mật sẽ không sử dụng mạng xã hội này trong một thời gian nữa, hoặc

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 Pro Max nếu dùng bộ sạc công suất lớn sẽ có thể sạc nhanh hơn

Tốc độ sạc của iPhone 13 Pro Max vừa được một kênh Yotube thử nghiệm qua đó phát hiện chi tiết gây bất ngờ khi có tốc độ nhanh hơn iPhone 12 ...

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 13: Nên mua phiên bản nào?

Tương tự iPhone 12, iPhone 13 cũng có 4 tùy chọn bao gồm: iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Mỗi phiên bản đều có ưu điểm riêng, trong số đó bản iPhone 13 mini và iPhone 13 có giá bán dễ

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Nokia 7 Plus: Có xứng đáng với giá 9 triệu?

Nokia 7 Plus được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 660, một trong những con chip mạnh nhất series 600 hiện nay với 8 lõi Kryo 260 (4x2.2GHz + 4x1.8GHz). Đi cùng con chip này là GPU đồ họa Adreno 512, xử lý đồ