PewDiePie: Tôi sẽ xóa Channel khi tới 50 triệu lượt đăng ký

Felix Kjellberg hay quen thuộc hơn qua cái tên PewDiePie, là một trong những tên tuổi thành công bậc nhất trong giới Youtuber. Nhưng con số như 49 triệu lượt đăng ký vào thời điểm bài viết được thực hiện, hay số tiền kiếm về tới 7.4 triệu USD chỉ riêng trong năm 2014, chính là bằng chứng xác đáng cho sức ảnh hưởng của PewDiePie.

Tuy nhiên, trái với viễn cảnh đẹp đẽ bên ngoài, PewDiePie dường như đang gặp phải những vấn đề nghiêm trọng khiến anh phải cân nhắc xóa bỏ hoàn toàn Channel của mình. Bắt đầu từ dòng Tweet cách đây chưa lâu trên tài khoản cá nhân, PewDiePie tiếp tục đào sâu hơn nữa vào vấn đề với đoạn video mới nhất trên Channel với đề tựa 'DELETING MY CHANNEL AT 50 MILLION'.

Trong đoạn video, PewDiePie cho rằng chính bản thân Youtube đang cố gắng 'giết Channel' của anh thông qua các thay đổi gần đây. Cụ thể, Youtube đặt các video đang theo xu hướng lên trên đầu các video từ những channel mà người dùng thực sự đăng ký. Theo PewDiePie điều này thật lố bịch vì những thứ mà người xem chủ động đăng ký lại phải nhường chỗ cho những nội dung ở đâu đâu.

Bên cạnh đó, PewDiePie cũng phải đối kịch liệt việc Youtube yêu cầu người dùng phải thực hiện thêm một bước nữa sau khi ấn nút 'đăng ký' thì mới có thể nhận thông báo về các video mới nhất của Channel này. Thậm chí anh còn tiếp tục chỉ ra việc người dùng bị Youtube 'Hủy đăng ký' ở những Channel mình yêu thích, trong khi tự động 'Đăng ký' ở các Channel mà mình chưa từng biết đến trước đây. Trên thực tế, PewDiePie không phải là trường hợp duy nhất phản ánh về sự việc này. Những H3h3Productions, JackSepticEye hay DramaAlert đều lên tiếng về tình trạng tương tự, tuy nhiên những nhà điều hành Youtube bác bỏ hoàn toàn khẳng định đó.

PewDiePie cũng chỉ ra bằng chứng là một số video của anh không tới được mức 2 triệu lượt xem, quá thấp so với con số 49 triệu lượt đăng ký, và kém hơn so với mức trung bình của các video khác. Để so sánh tương quan, anh cũng chỉ trích các video mang tính 'câu view' khi chỉ cần một thumbnail hút mắt và tựa đề lạ tai là có thể kiếm về 10 triệu lượt xem chỉ trong vòng 6 ngày.

Với những vẫn đề này, PewDiePie cho hay anh sẽ xóa Channel của mình khi đạt tới 50 triệu lượt đăng ký. Nhưng điều đó không có nghĩa là PewDiePie sẽ từ bỏ việc sáng tạo nội dung trên Youtube. Thay vào đó anh sẽ trở về con số không với việc lập nên một Channel hoàn toàn mới với phong cách vốn có của mình.
GameHub sẽ tiếp tục những diễn biến tiếp theo của sự việc trong thời gian sớm nhất.

TIN LIÊN QUAN

PewDiePie lại ra "yêu sách", đòi 100 triệu subscribe mới xóa kênh Youtube

Quả thực PewDiePie đã xóa kênh của mình, nhưng là kênh... phụ chứ không phải channel số 1 thế giới hiện nay.

Choáng: PewDiePie sẽ tự xóa kênh Youtube kiếm tiền kỷ lục của mình

Những người tài giỏi luôn có suy nghĩ khác thường, và game thủ nổi tiếng nhất thế giới PewDiePie vừa khiến cho các fan phải sững sờ với tuyên bố mới.

Sau "phốt" 50 triệu người theo dõi, PewDiePie nhận được món quà đặc biệt từ Youtube

PewDiePie đã trở thành người đầu tiên sở hữu nút Ruby Play Button - phần thưởng dành cho thành tích đạt 50 triệu sub.

PewDiePie tiếp tục ra mắt tựa game mới toanh

Tuber Simulator cho người chơi vào vai một YouTuber vô danh với nhiệm vụ đánh bại PewDiePie.

PewDiePie đứng thứ 18 trong danh sách những ngôi sao đẹp trai nhất thế giới

Khỏi phải nói chắc các fan hâm mộ của PewDiePie cũng biết anh chàng đắc chí như thế nào sau khi biết mình được đánh giá cao như vậy.

50 triệu người theo dõi rồi, liệu PewDiePie đã xóa kênh Youtube chưa?

Sau khi đạt 50 triệu sub vào rạng sáng nay, PewDiePie đã khẳng định lại trên Twitter sẽ xóa kênh sau vài tiếng đồng hồ nữa.

Game thủ chực chờ thánh PewDiePie xóa kênh stream Youtube của mình

Nhiều livestream đếm sub của PewDiePie đang mọc lên như nấm kể từ cuối tuần trước sau thời điểm game thủ này tuyên bố xóa kênh YouTube của mình.

Trò đùa của năm khiến PewDiePie hút thêm lượng người theo dõi khủng

PewDiePie không hề bị ghét bỏ sau trò lừa bịp của mình như nhiều người nghĩ, ngược lại anh còn được quan tâm hơn bao giờ hết.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách kiểm tra .NET Framework trên máy tính

Có những lúc cài đặt phần mềm, máy tính yêu cầu chúng ta cài .NET Framework hoặc kiểm tra phiên bản của .NET Framework để có thể thực hiện. Vậy NET Framework là gì? Kiểm tra NET Framework trên

Tìm hiểu tính năng AOD - màn hình luôn hiển thị trên Galaxy A 2017

AOD là tính năng đặc biệt lần đầu tiên xuất hiện trên dòng sản phẩm cao cấp Samsung Galaxy S7 và hiện nay đã được đưa xuống dòng cận cao cấp Galaxy A 2017.

Cách biến tranh vẽ thành ảnh cho phép sống ảo hơn

Bước tiến của khoa học cũng cho phép ta 'sống ảo' hơn trước.

Sử dụng đa nhiệm trên các thiết bị Android một cách dễ dàng với Floating Apps

Với tính năng tương tự Float Tube Video ở bài viết trước, hôm nay TECHRUM tiếp tục giới thiệu ứng dụng Floating Apps Multitask, cho phép bạn thực hiện nhiều công việc cùng một lúc theo dạng cửa sổ pop-up, dành cho các

Mẹo chụp được những bộ hình ưng ý nhất bằng smartphone

Ngày nay máy ảnh cơ đã rất phổ biến, những bạn muốn có được bộ hình đẹp lung linh, chất lượng cao sắc nét hay để in lịch thì đây là lựa chọn tuyệt vời.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei Y9 2019: Mặt lưng bóng bẩy, 4 màu sắc, 4 camera

Huawei Y9 2019 được trang bị màn hình tràn viền có kích thước 6,5 inch với thiết kế “tai thỏ”, trang bị thêm tấm nền IPS LCD, có độ tương phản 1500:1, độ phân giải Full HD+ 2.340 x 1.080 pixels.

Đặt lên bàn cân Sony Xperia XA2 và HTC U11 Life: Đâu là lựa chọn đáng giá?

Ra mắt trong thời điểm smartphone màn hình viền mỏng, tỉ lệ mới 18:9 đang “lên ngôi” thế nhưng cả Xperia XA2 và HTC U11 Life đều sử dụng tỉ lệ màn hình 16:9 truyền thống và khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế riêng của

Porsche 911 Carrera 2017 - Biểu tượng bất diệt

Người ta thường nói: “đừng bao giờ gặp anh hùng của bạn” (never meet your heroes) vì rất có thể họ ở ngoài đời không được hào nhoáng, mạnh mẽ và tài năng như bạn tưởng. Thật vậy,...