[IWCA 2016] Siêu Sao Việt Nam gây sốc khi đánh bại Siêu Sao Đông Âu

(GameSao.vn) – Với lựa chọn Nocturne mà QTV cho rằng “chiêu cuối sẽ gây hỗn loạn đối phương” Siêu Sao Việt Nam chưa mất tới nửa giờ đồng hồ để hủy diệt đối thủ.

Siêu Sao Việt Nam vừa mới có chiến thắng cách biệt trước đội Siêu Sao Đông Âu với nòng cốt là những tuyển thủ tên tuổi như Kira cùng Smurf thuộc Albus NoX Luna hay Edward – hỗ trợ của Moscow Five và Gambit Gaming thuở nào…Cụ thể, QTV và đồng đội đội đã đánh bại Siêu Sao Đông Âu với tỉ số 33-20, chênh lệch 13.000 Vàng sau 27 phút thi đấu ở chế độ Thích Khách.




Chiến thắng cách đây ít phút đã giúp cho Đội Lửa đang tạm thời chiếm lĩnh ưu thế vượt trội trước Đội Băng nhờ tỉ số chung cuộc 6-2 khi mà vòng bảng của IWCA 2016 chỉ còn hai ngày nữa là khép lại. Trong khi đó, Siêu Sao Việt Nam đang đứng thứ 3/4 trong BXH Đội Lửa với hệ số 1-1.


Sau chiến thắng được coi là đầy bất ngờ trước những tuyển thủ danh tiếng và vừa tạo ra tiếng vang lớn tại CKTG 2016, QTV đã có cuộc trả lời phỏng vấn nhanh với Riot. Khi được hỏi tại sao Siêu Sao Việt Nam lại sử dụng Nocturne, vị tướng đã từ lâu không xuất hiện trong đấu trường chuyên nghiệp, QTV nói: “Lúc đầu, tụi mình có chơi cũng thử nhiều vị tướng nhưng mà thấy không hiệu quả. Nocturne mình nghĩ khi sử dụng chiêu cuối ra sẽ gây hỗn loạn đối phương và đội mình sẽ dễ tập trung và tiêu diệt một lúc (tất cả) đối phương hơn.”


“Hơi bị bất ngờ vì đối phương dùng vị tướng đó là Shaco thì vị tướng này nó khá phổ biến trong cái đánh không phải là xếp hạng. Nhưng mà đấu giải vị tướng Shaco này thì tụi mình hơi bị bất ngờ về vị tướng đó”, QTV trả lời đại diện của Riot khi được hỏi Siêu Sao Việt Nam có gặp bất ngờ gì trước khi trận đấu diễn ra.

Tuyển thủ đường trên kỳ cựu của nền LMHT Việt Nam cũng chia sẻ về cách lên trang bị đặc sắc của mình trong trận đấu vừa qua. “Mình nghĩ là giai đoạn đi đường nó cũng không quan trọng lắm mình nghĩ là nên sử dụng hồi chiêu để dành cho những pha giao tranh tổng nhiều hơn”, QTV giải thích cho đông đảo người hâm mộ về quyết định của anh.


Vào lúc 19g00 ngày mai (03/10), Siêu Sao Việt Nam tiếp tục có trận đấu với Siêu Sao Mỹ La-tinh ở chế độ Một Cho Tất Cả.

Giới thiệu nhanh về chế độ Thích Khách tại IWCA 2016:


  • Các Siêu Sao chỉ được phép lựa chọn những vị tướng mà trước đó Riot đã quy định là Thích Khách (gồm: Akali, Ekko, Evelynn, Fizz, Kassadin, Katarina, Kha'Zix, LeBlanc, Master Yi, Nidalee, Nocturne, Rengar, Shaco, Talon, Zed, Ahri, Diana, Pantheon, Yasuo).
  • Các Siêu Sao chỉ được mua trang bị trong hai nhánh là Sát thương Vật lý hoặc Sát thương Phép thuật.
  • Các Siêu Sao được phép mua và sử dụng: Bình máu, Bình tái sử dụng, Bình thuốc Thợ Săn, Bình thuốc biến dị, Giày Pháp Sư và trang bị đi rừng.
  • Các trận đấu sẽ áp dụng Chế độ Chọn Ẩn.

June_6th

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : IWCA, Sao, Nam, khi

TIN LIÊN QUAN

[IWCA 2016] Siêu Sao Việt Nam đụng Siêu Sao Nhật Bản ở trận Chung kết

(GameSao.vn) – Với chuỗi phong độ sau hai ngày thi đấu liên tiếp vừa qua, Siêu Sao Việt Nam đã xuất sắc lọt vào trận đấu cuối cùng của IWCA 2016.

[IWCA 2016] Siêu Sao Việt Nam lại khởi đầu tệ hại

(GameSao.vn) – QTV và đồng đội vừa để thua đội tuyển Siêu Sao Nam Mỹ khi không lấy được bất cứ một mục tiêu lớn nào trên bản đồ.

[LMHT] Siêu Sao Đại Chiến 2016 đang tới gần

(GameSao.vn) – Ngay sau khi CKTG 2016 khép lại, người hâm mộ LMHT lại được hâm nóng bằng hệ thống giải đấu All-Star Event diễn ra từ giờ cho đến cuối năm.

[IWCA 2016] Siêu Sao Việt Nam chính thức giành quyền tham dự All-Star Barcelona 2016

(GameSao.vn) – Siêu Sao Việt Nam đã trở thành đại diện duy nhất của khu vực Wildcard góp mặt tại ASE 2016 sau chuỗi năm trận bất bại liên tiếp.

[LMHT] Siêu Sao Việt Nam đã góp mặt ở vòng đấu bốn đội mạnh nhất

(GameSao.vn) – Sau hai chiến thắng thuyết phục liên tiếp ở hai chế độ Một Cho Tất Cả và 1v1, Siêu Sao Việt Nam đang tiệm cận với chiếc vé dụ All-Star Barcelona 2016.

[CKTG 2016] ĐẠI ĐỊA CHẤN: Albus NoX Luna tiến vào vòng Tứ kết

(GameSao.vn) – ANX đang tiếp tục mơ về một kỳ CKTG 2016 đại thành công khi đánh bại cả ứng cử viên số một cho chức vô địch.

[All-Star 2016] Siêu Sao Việt Nam để thua dễ trước Siêu Sao Trung Quốc

(GameSao.vn) – QTV và đồng đội đã có một màn khởi đầu không tốt khi để thua với cách biệt hơn 14.000 tiền sau hơn nửa giờ thi đấu.

[CKTG 2016] Peanut của ROX Tigers là tuyển thủ đứng đầu danh sách MVP của vòng bảng

Hãy cùng xem sau lượt về, tình hình số điểm MVP của các tuyển thủ thay đổi ra sao nhé!

THỦ THUẬT HAY

Cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại đơn giản, nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại một cách đơn giản, nhanh chóng. Giúp bạn tránh khỏi những phiền phức đến từ một số liên hệ khác. Click xem ngay!

Tình yêu và Nước mắt, hai Emoji được dùng nhiều nhất trên Facebook

Nhân dịp kỷ niệm ngày World Emoji Day, Mark Zuckerberg (đồng sáng lập Facebook) đã công bố danh sách những mặt cười (Emoji) được chúng ta sử dụng nhiều nhất trên mạng xã hội này. Theo đó, biểu tượng cười ra nước mắt

Thủ thuật truy cập Youtube an toàn mà bạn có thể chưa biết

Nếu bạn muốn chặn hoàn toàn một kênh YouTube, đồng nghĩa với việc các video của họ sẽ không hiển thị trên mục gợi ý, bạn có thể sử dụng tiện ích mở rộng có tên 'Video Blocker' trên Chrome.

2 cách bảo vệ tài khoản Zalo của bạn an toàn khi số điện thoại bị lộ

Khi số điện thoại và mật khẩu Zalo của bạn bị lộ, người khác có thể đăng nhập và chiếm đoạt tài khoản Zalo. Để tránh trường hợp này, đây là cách bảo vệ tài khoản Zalo của bạn...

Hướng dẫn xóa file gốc sau khi nén bằng winRAR

Thường thì với quá trình nén file, sau khi thực hiện xong, chúng ta sẽ thu được một file mới và đồng thời các file cũ cũng vẫn sẽ được giữ nguyên. Thực ra điều này là không cần thiết, bởi trong file nén các bạn vừa tạo

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng laptop giá rẻ Lenovo IdeaPad 100s-11IBY

Lenovo IdeaPad 100s-11IBY là mẫu laptop bình dân có mức giá dưới 5 triệu đồng, sở hữu hiệu năng đủ để đáp ứng nhu cầu làm việc và giải trí cơ bản.

Đánh giá Tronsmart Apollo Air : Tai nghe ANC hybrid với âm treble sắc nét & âm bass mạnh mẽ

Tronsmart Apollo Air tích hợp hầu hết những công nghệ mới nhất của tai nghe in-ear với giá chỉ khoảng 1,6 triệu đồng. Bên cạnh sự tiện lợi và tính thẩm mỹ đặc trưng của dòng true wireless, Apollo Air được trang bị khả

Đánh giá máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A 10.1 inch 2016

Đánh giá Samsung Galaxy Tab A 10.1 inch 2016, chiếc máy tính bảng có thiết kế tinh tế, hiệu năng mạnh mẽ, dung lượng pin 7300 mAh, kết nối 4G, hỗ trợ đàm thoại,...