Những tựa game mobile siêu hay nhưng bạn không mất phí để tải

Dưới đây là những tựa game mobile cực hay nhưng lại cho phép người chơi tải về miễn phí, không tốn 1 xu.

Frantic Shooter

Frantic Shooter mang phong cách bắn súng tương đồng với Alien Shooter - cho người chơi bước chân vào chiến trường ngập ngụa đạn bay. Ở đó bạn sẽ đương đầu với rất nhiều kẻ thù mang vũ khí tối cân, cố gắng cản chân nhân vật chính đi đến đích cuối.


Trong game Frantic Shooter sẽ cho bạn thấy thiên hà cần những người anh hùng như bạn. Đây là game thuộc dòng TPS hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút thư giãn và có thể là nơi khiến bạn phải căng thẳng nín thở, đòi hỏi người chơi phải có sức chịu đựng và quyết định tỉnh táo trong từng thử thách. Frantic Shooter với lối kiểm soát trượt, lướt đơn giản, chất hành động điên cuồng cùng vũ khí mạnh và nhiều nhân vật anh hùng chắc chắn sẽ đem tới trải nghiệm vô cùng đáng giá cho bạn.


Điểm nhấn của Frantic Shooter là có thể điều khiển đơn giản theo phong cách Alien Shooter cùng lối chơi hành động bắn súng tốc độ cao với 15 nhân vật để lựa chọn​. Hệ thống vũ khí cực kỳ đồ sộ​ và hệ thống màn chơi lớn và sắp đặt ngẫu nhiên.

Link download: iOS/Android

Seven Guardians

Seven Guardians sẽ là một game mobile hành động cuộn cảnh màn hình ngang được pha trộn rất khéo léo trong bối cảnh chiến đấu u ám cùng hình ảnh nhân vật khá dễ thương. Điều này có nghĩa Seven Guardians được khoác lên mình tấm áo đồ họa tân thời nhiều màu sắc. Tuy nhiên, màu sắc chủ đạo trong tựa game này vẫn là những khoảng tối kinh dị đầy ma mị khắp mọi nơi.


Tham gia vào Seven Guardians, người chơi sẽ được lựa chọn cho mình 7 nhân vật khác nhau bao gồm Warrior, Rogue, Archer, Defender, Wizard, Golem và Warlord. Các nhân vật được tạo hình hết sức đáng yêu, mang đậm tính casual rực rỡ cùng với đó họ sở hữu cho mình những khả năng chiến đấu và sức mạnh độc đáo đầy cá tính.


Trước khi bước vào trận chiến, game thủ có thể tùy chỉnh và huấn luyện đội quân anh hùng của mình sao cho mạnh nhất. Khi đã quy tụ những đơn vị chiến đấu cùng người anh hùng lãnh đạo, người chơi có thể tiếp tục chọn một trong số những khẩu pháo ma thuật và đặt ra để phòng thủ bảo vệ thế giới khỏi sự tấn công, xâm chiếm của ma quỷ.

Link download: iOS/Android

Dawnbringer

Dawnbringer sẽ sở hữu nhiều đặc điểm, đặc biệt là lối chơi chặt chém đối kháng cuồng bạo tương tự huyền thoại Infinity Blade. Tuy vậy, khác với Infinity Blade, Dawnbringer sở hữu lối chơi tương tự nhưng lại mang đến một thế giới mở rộng lớn, cho phép game thủ phiêu lưu tự do và khám phá cốt truyện hay cùng nhiệm vụ đấy thử thách.


Và để phù hợp với màn hình cảm ứng cũng như khi trải nghiệm trên nền tảng di động, Killo cũng đã phải cải tiến và bổ sung rất nhiều tính năng để Dawnbringer có thể đáp ứng lòng mong mỏi của cộng đồng nhất.


Bối cảnh trong Dawnbringer xoay quanh những cuộc chiến không có hồi kết giữa Thiên Thần và Ác Quỷ. Tại đây, người chơi sẽ nhập vai một thiên thần phạm lỗi lớn và bị đầy ải xuống nơi trần gian. Vì thế, nhiệm vụ của bạn là giúp nhân vật chiến đấu và giành chiến thắng thật nhiều để nuôi hy vọng trở lại vị trí vốn có trên Thiên Đường.


Dawnbringer được xây dựng với đồ họa 3D tuyệt đỉnh mang tới những cuộc chiến được tái hiện một cách chân thực và mãn nhãn người chơi. Theo đó, game thủ sẽ bước vào những trận đấu vô cùng gay cấn với hình thức đối kháng. Những trận chiến ban đầu người chơi sẽ được hướng dẫn cách tấn công và phòng thủ.

Link download: iOS/Android

BlazBlue RR

Nhờ trợ giúp bằng hệ thống Takamagahara System, BlazBlue RR dễ dàng đưa người chơi du hành vào một thế giới giả tưởng trôi lơ lửng giữa không gian và đan xen giữa quá khứ, tương lai cũng như cả hiện tại.


Nhân vật đầu tiên mà bạn có thể điều khiển là Ragna và ở một các cấp độ ban đầu là khá dễ dàng để vượt qua. Sau đó, nhờ hệ thống nhân vật phát triển sâu rộng, game thủ có thể mở khóa thêm các nhân vật khác và nâng cao kỹ năng cũng như khả năng điều khiển của mình. Là một game mobile free-to-play, BlazBlue RR sử dụng hệ thống năng lượng và tiền tệ trong game khá đặc trưng.


BlazBlue RR có thể chưa được nổi tiếng như các game đàn anh Street Fighter hay Tekken, nhưng nhờ sự mới lạ và độc đáo trong khi đó vẫn giữ được bản sắc của một game đối kháng 2D thuần túy. Với BlazBlue RR, Arc System Works đã tránh được sai lầm của các game trước đây, và hơn nữa, người chơi cũng sẽ phải ấn tượng với hệ thống nhân vật của game. Với số lượng nhân vật phong phú và riêng biệt của trò chơi, game thủ có thể lựa chọn phong cách chiến đấu phù hợp nhất với chính mình.


Nhờ hệ thống nhân vật được chăm chút cẩn thận, cơ chế chiến đấu của BlazBlue RR cũng rất thú vị. Trong chiến đấu, mỗi nhân vật lại có một chiến thuật nhất định được kết hợp bởi thế mạnh riêng và số lượng các đòn combo lớn cho từng nhân vật. Chính vì thế, người chơi sẽ phải tìm hiểu rất nhiều để có thể sử dụng thành thục nhất nhân vật của mình, điều này càng khiến game trở nên thú vị và cuốn hút hơn.

Link download: iOS/Android

VOEZ

Rayark đã trở lại đấu trường game âm nhạc và nhịp điệu bằng tựa game VOEZ. Hãng game này vốn là cha đẻ của những trò chơi thuộc dòng game âm nhạc quen thuộc, được xem như món ăn tinh thần của các game thủ bấy lâu nay như Deemo hay Cytus. VOEZ hứa hẹn sẽ đem tới những giờ phút thư giãn, thả mình cùng âm nhạc đầy mới mẻ và thú vị.


Cytus và Deemo từng gây ấn tượng mạnh với game thủ nhờ truyện game hấp dẫn, cơ chế chơi game độc đáo và âm nhạc tuyệt vời. VOEZ kế thừa những điểm đó, đưa người chơi theo chân sáu thanh niên trẻ tuổi đi khám phá tài năng âm nhạc của họ tại Lang Kong Town. Trò chơi không chỉ đưa game thủ gia nhập vào câu chuyện của thế giới ảo mà còn đồng thời thử thách sự khéo léo của bạn trong từng tình huống bất ngờ.


Nói về VOEZ, Rayark cho hay: “ VOEZ phá vỡ những lý lẽ thông thường của dòng game âm nhạc trước đây. Game hòa trộn các nhân tố quen thuộc như việc nhấn nhá các nốt nhạc rơi và việc chuyển bài linh hoạt với sự mới mẻ của loạt sân chơi đa dạng. Sân chơi mới cho phép người chơi xử lý 4 loại nốt nhạc khác nhau trong cùng một nhịp điệu bài hát và chuyển bài cùng lúc với thao tác vuốt nốt nhạc trên màn hình. Tất cả các yếu tố được nhắc tới đều hoàn toàn phù hợp với hiệu ứng âm thanh và hình ảnh khác trong trò chơi”

Link download: iOS/Android

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : game, mobile, hay

TIN LIÊN QUAN

Huyền thoại Alien Shooter đang cho tải về miễn phí trên Android

Hiện tại, Huyền thoại Alien Shooter trị giá 100k đang được miễn phí từ kho ứng dụng Google Play đến hết ngày 18/8. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi hết hạn nhé!

Tựa game huyền thoại Alien Shooter trị giá 100.000đ đang được miễn phí hoàn toàn trên Android

Hiện tại, tựa game trị giá 100.000đ này đang được miễn phí từ cửa hàng ứng dụng Google Play đến hết ngày 18/8. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi hết hạn nhé!

Một số lệnh trong game Alien Shooter 2 - Conscription

Trong game Alien Shooter 2 đôi khi sẽ có những màn quá khó và khiến nhiều người chơi mãi mà không qua được. Do đó, nếu mà đã thử mãi mà không qua nổi nhưng vẫn muốn chơi tiếp màn sau thì bạn có thể sử dụng lệnh 'Cheate'. Gõ lệnh này khi đang chơi

Monster Shooter - Tiêu diệt quái vật mệt nghỉ trong game mobile đầy thú vị

Nhiệm vụ chính của người chơi trong Monster Shooter là tiêu diệt hết lũ quái vật khi chúng xuất hiện theo từng nhóm tại một địa điểm khác nhau.

Dead Plague - Diệt zombie độ phân giải cao phong cách Alien Shooter

Lấy bối cảnh là đại dịch Zombie, Dead Plague mang đến cho người chơi những giây phút xả đạn không ngừng nghỉ theo phong cách Alien Shooter.

Choáng với tựa game shooter của Nhật có đến 32 màn kết thúc

Toàn bộ những kết thúc của tựa game Zero Wing mới chỉ được 'đào mộ' lên và dịch lại sang tiếng Anh trong thời gian gần đây.

Neon Chrome - Xả súng điên cuồng với game hành động hàng độc Mobile

Neon Chrome với phong cách Alien Shooter, sẽ cho game thủ hòa mình vào các pha chiến đấu điên cuồng với đạn bom ngập màn hình.

[Android/iOS] Paladins Strike - MOBA Shooter Paladins phiên bản mobile đã chính thức cập bến

Paladins Strike là tựa game mobile thuộc thể loại MOBA được xây dựng với những yếu tố lấy từ người 'đàn anh' Paladins - Tựa game MOBA FPS khá nổi tiếng trên PC đã được ra mắt vào gần cuối năm ngoái. Phiên bản mobile chỉ vừa được Hi-Rez Studios công

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách sao lưu và đồng bộ danh bạ trên điện thoại Android

Vậy ngay từ bây giờ bạn hãy 'phòng hơn tránh' sao lưu danh bạ của mình ra bộ nhớ trong điện thoại hay thẻ nhớ SD để tiện lưu trữ hay sao chép sang các thiết bị khác. Hoặc bạn có thể sao lưu sang cả máy tính nữa để

Chiếc vòng tay hay chai nước cũng có thể làm mật khẩu bí mật cho smartphone?

Bạn nghĩ sao nếu chính chiếc vòng tay mình đang đeo hay chai nước đang uống cũng có thể làm mật khẩu bí mật cho smartphone? Điều đó hoàn toàn có...

Kích hoạt tính năng bảo mật dựa trên công nghệ ảo hóa mang tên Core isolation

Core isolation là một tính năng bảo mật toàn diện mới, chỉ mới xuất hiện trên phiên bản Windows 10 April 2018. Tính năng bảo mật này sử dụng công nghệ ảo hóa để cô lập hệ điều hành, đồng thời tạo ra một lớp bảo mật cao

Hướng dẫn tạo hiệu ứng chồng ảnh trong Snapseed

Phần mềm chỉnh sửa ảnh trên điện thoại ngày một mạnh hơn và không chỉ giới hạn trong bộ lọc. Nếu là người có mắt thẩm mỹ và chút kiên nhẫn, những ứng dụng như Snapseed, VSCO có thể biến một tấm ảnh bình thường thành

Kiểm tra IMEI Sony, check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia

Sau quá trình dài trải nghiệm thiết bị Sony Xperia, bạn muốn kiểm tra IMEI Sony cũng như check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia xem thông tin thiết bị của mình còn được hỗ trợ bao lâu. Chỉ với vài bước đơn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honor 10: Đáp ứng hoàn hảo gần như mọi nhu cầu của người dùng

Honor đặt kì vọng rất lớn vào Honor 10, khi thiết bị này được trau chuốt cả về thiết kế bên ngoài lẫn cấu hình mạnh mẽ bên trong, và thực tế là Honor 10 đã nhận được phản ứng tích cực từ thị trường khi được cộng đồng

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Samsung Gear IconX: Thiết kế thời trang và cho cảm giác “đeo như không đeo”

Samsung Gear IconX là mẫu tai nghe không dây mới nhất của Samsung, khi bao gồm hai tai nghe nhét tai nhỏ gọn và tiện lợi. Gear IconX chắc chắn sẽ rất được giới trẻ đam mê âm nhạc quan tâm khi nó có thiết kế thời trang