Space Racing 2 - Thú vị tựa game đua xe kết hợp bắn súng

Space Racing 2 là siêu phẩm có đồ họa 3D đến từ hãng Dream Inc, là trò chơi lai tạp giữa bắn súng và đua xe vô cùng thú vị.

Nhắc đến Dream Inc là người ta phải nhăc đến ‘’cha đẻ’’ của rất nhiều các tựa game thể loại casual đơn giản như Fruit Marble, Ice Crush, Hex Puzzle,… Mới đây nhất, tựa game Space Racing 2 được hãng tung ra đã thực sự tạo sức hút không nhỏ với cộng đồng game thủ đam mê đua xe.


Bối cảnh trong Space Racing 2 là thế kỉ 22, đây là giai đoạn mà loài người đã đạt được những thành tựu to lớn trong công cuộc khám phá không gian vũ trụ. Vì biết tận dụng hệ thống năng lượng Mặt trời và các loại khoáng chất đến từ vũ trụ đã mang đến sự thịnh vượng cho nhân loại. Đồng thời, với việc phát minh ra động cơ phản vật chất và tốc độ tăng cường tương đối nên những cuộc đua thú vị bằng các phi thuyền không gian chính thức được mở ra. Trong Space Racing 2, người chơi sẽ phải điều khiển các phi thuyền để cạnh tranh với những người chơi khác trong các sự kiện ở những hành tinh kỳ lạ.

Trailer Game


Lối chơi của Space Racing 2 mang nhiều yếu tố đột phá. Người chơi không chỉ sẽ phải điều khiển phi thuyển tham gia những cuộc đua khốc liệt mà còn có thể sử dụng tính năng ngắm bắn mục tiêu để bắn hạ chính những đối thủ cạnh tranh với mình trên đường đua. Điều này đã biến khung đường đua thành những chiến trường nảy lửa. Những phím bấm ảo sẽ phục vụ cho ý đồ cua sang trái hoặc phải, bứt phá tốc độ và dĩ nhiên là nút ngắm bắn, từ đó những loại đan hỏa tiễn sẽ nã không ngớt vào đối phương.


Người chơi sử dụng tiền vàng để mua sắm những phi cơ phù hợp và nâng cấp các thông số Armor, Energy, Handling, Speed và Acceleration để cải thiện sức mạnh cho phi cơ. Các loại vật phẩm hỗ trợ gồm 4 loại là Energy, Firearm, Booster và Guided Weapon có thể được mua bằng tiền vàng trong shop. Giá bán càng cao thì vật phẩm càng có nhiều tính năng chiến đấu thú vị. Các chiến cơ khủng nhất chỉ mua được bằng Kim cương.


Hoàn thành xuất sắc các màn chơi sẽ giúp game thủ thu về tiền vàng và các hộp Chest, những hộp này mở ra những trang bị hỗ trợ cần thiết. Rank List là bảng thứ hạng để người chơi thấy vị trí của mình, bảng này được cập nhật liên tục từng giờ. Không chỉ có lối chơi đua xe kết hợp bắn súng độc đáo, game còn rất nhiều các chế độ chơi mang tính cạnh tranh cao, đồng thơi hệ thống mô phỏng vật lý được nhà sản xuất thêm vào càng khiến cho những pha va chạm thêm chân thực.


Bên cạnh đó, Space Racing 2 sở hữu đồ họa 3D tuyệt vời, khung cảnh trong game đa dạng tỉ lệ với số lượng màn chơi phong phú. Các loại chiến cơ nhiều màu sắc và tính năng bên cạnh lượng vũ khí dồi dào về chủng loại, các tương tác mô phỏng vật lý chân thực, lối chơi kết hợp cực độc đáo, kế thừa những yếu tố tinh túy nhất của các siêu phẩm đua xe.


Có thể nói, trong số các game cùng thể loại thì những sản phẩm hoàn hảo hơn Space Racing 2 chỉ đếm trên đầu ngón tay. Space Racing 2 thực sự là một siêu phẩm tuyệt vời với bất cứ các tín đồ game đua xe, bắn súng nào. Đồng thời, hai điểm cộng đáng giá nữa đó là game có thể được tải miễn phí và khi trải nghiệm, người chơi không bị nhức mắt quá nhiều vào các đoạn quảng cáo.

Link tải game: Android

Theo Trí Thức Trẻ

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Space, Racing, game

TIN LIÊN QUAN

Space Pioneer: game bắn súng đưa người chơi du hành đến vũ trụ bao la

Space Pioneer là tựa game mobile bắn súng kết hợp nhập vai cho phép game thủ tài với màn chơi đầy hấp dẫn được thiết kế đa dạng.

Bản Pre-Alpha của Endless Space 2 sắp có mặt trên Steam

Endless Space sắp sửa tung siêu phẩm tiếp theo và fan của thể loại viễn tưởng không gian lại thêm một tựa game để ngóng đợi vào đầu tháng 10 này.

Thưởng thức 17' tắm đạn và máu của FPS Space Hulk: Deathwing

Space Hulk: Deathwing - tựa game FPS theo bối cảnh Warhammer 40K, vừa trình diễn trường đoạn Gameplay với 17 phút hừng hực sức nóng.

Space Marshals 2 - Game hành động cực đỉnh Mobile chính thức chào sân

Space Marshals 2 - tựa game hành động bắn súng với phong cách cực độc đã chính thức phát hành trên Mobile.

Alone in Space - Hại não điên đầu với game phiêu lưu Mobile

Alone in Space là game khoa học viễn tưởng đưa người chơi du hành vào một hành tinh xa lạ và giải quyết hàng loạt uẩn khúc tại nơi đây.

Hill Climb Racing 2 - Game đua xe vui nhộn mang tính giải trí cực cao

Hill Climb Racing 2 hiện đang là một trong những tựa game đồ họa 2D phổ biến nhất thế giới hiện nay với lối chơi đơn giản kết hợp những chuyển động tương tác vật lý đa dạng.

18: Dream World - Siêu phẩm giải đố mang đậm chất Anime

18: Dream World là siêu phẩm giải đố mới với hàng trăm nhân vật cùng thử thách thú vị, hứa hẹn đem tới trải nghiệm cực kỳ chất lượng cho game thủ.

Racing Wars Go - Game đua xe đường phố đầy máu lửa trên di động

Mang đến một trải nghiệm đua xe cực kì thật với hệ thống vật lý thể hiện hết độ khốc liệt của trường đua, Racing Wars Go còn giới thiệu đến hệ thống nhiệm vụ chơi đơn đa dạng rất đáng để thử qua.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách thêm lịch World Cup 2018 vào iPhone

Trận đấu đầu tiên của World Cup 2018 đã khởi tranh vào tối qua. Bạn đã chuẩn bị đầy đủ lịch World Cup để treo tường hay ghi chú lại đầy đủ các trận cần chú ý chưa? Nếu bạn không chuẩn bị được những thứ trên thì cũng

Hướng dẫn cách tạo thẻ tín dụng ảo để đăng ký Spotify

Dịch vụ nghe nhạc trực tuyến Spotify mới chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày 13/03 vừa qua với hai gói dịch vụ bao gồm Spotify Free và Spotify Premium. Với Spotify Premium cho phép bạn nghe nhạc chất lượng cao trực

Cách thiết lập Face ID trên iPhone X

Như các bạn đã biết, Face ID là giải pháp thay thế tuyệt vời cho Touch ID và chính Apple đã lên tiếng công nhận rằng tính năng bảo mật sinh học này của iPhone X an toàn hơn. Tuy nhiên, nhiều người sẽ đặt ra câu hỏi làm

Cách reset mật khẩu, password Snapchat trên điện thoại và máy tính

Như các bạn đã biết, Snapchat hiện nay là 1 trong những ứng dụng chat, nhắn tin, trò chuyện trực tuyến phổ biến nhất trên thế giới, là 1 đối thủ nặng ký của mạng xã hội Facebook. Và trong bài viết dưới đây, hãy cùng

Ứng dụng có thể biến iPhone của bạn thành Magic Mouse

Thay vì mua Magic Mouse thì bạn hãy thử ứng dụng trong bài viết dưới đây để biến iPhone thành bàn di chuột cho MacBook. Nhà phát triển Hugo Lyspector đã tạo ra ứng dụng El Trackpad giúp chuyển đổi iPhone; iPad của bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Apple Watch tại Việt nam

Apple Watch hiện có ba phiên bản nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng là Apple Watch Sport, Apple Watch và Apple Watch Edition.

Trên tay và đánh giá nhanh Philips E331: Đế sạc rời, pin trâu, giá dưới 1 triệu

Dù tốc độ phát triển lẫn bão hoà của smartphone trên thị trường, thì điện thoại cơ bản vẫn có một chỗ đứng nhất định.