Khu Vườn Trên Mây - Game Việt Nam ấn tượng nhất năm 2016

IMGA SEA 2016 (International Mobile Gaming Awards Southeast Asia) là giải thưởng game mobile quốc tế được tổ chức thường niên trên thế giới. Game chiến thắng tại IMGA SEA 2016 phải đáp ứng các yêu cầu của Ban tổ chức về âm thanh, đồ họa, tạo hình game, ý tưởng phát triển game…

Chiến thắng này là bước tiến quan trọng của Khu Vườn Trên Mây bản quốc tế, cho thấy game ngày càng lớn mạnh và nhận được sự yêu thích từ cộng đồng game thủ trên thế giới.

Sở hữu cộng đồng khủng: hơn 10 triệu người chơi
Khu Vườn Trên Mây đang sở hữu cộng đồng khủng mà nhiều game casual mơ ước: hơn 10 triệu người chơi. Là tựa game của người Việt được đầu tư bài bản nhất từ trước đến nay, ngoài việc mang đến cho game thủ một trò chơi hấp dẫn, Khu Vườn Trên Mây đã và đang tạo ra giá trị khác biệt, hướng đến người dùng bằng những sự kiện được cho là “khác người” so với các game cùng thể loại.

Các sân chơi có 1-0-2 được tổ chức thường xuyên trên fanpage, website của game như: cuộc thi ảnh “Gương Mặt Vườn Mây”, MV ca nhạc “Mơ Trên Mây” với sự xuất hiện của Mai Ngô, Suni Hạ Linh và Mr.T, cuộc thi cover bài hát “Mơ Trên Mây”,... không chỉ mang đến giá trị tinh thần cho game thủ, mà còn giúp phát triển cộng đồng vững mạnh, gắn kết với nhau hơn nữa.

Trở thành đối tác của hãng hoạt hình Walt Disney

Ấn tượng với những giá trị cộng đồng mà game đã tạo dựng, mới đây, hãng hoạt hình lớn trên thế giới: Walt Disney đã chính thức hợp tác cùng Khu Vườn Trên Mây để mang hình ảnh chuột Mickey, vịt Donald, công chúa Elsa, Anna,… quen thuộc với các bạn trẻ toàn thế giới xuất hiện trên các bộ chậu, vật phẩm trang trí trong game. Sự hợp tác này đã là minh chứng cho thành công của game và hứa hẹn sẽ giúp hình ảnh game phát triển đa dạng hơn, đáp ứng sự kỳ vọng của game thủ trong nước lẫn quốc tế.
Xem thông tin game: https://kvtm.vn

TIN LIÊN QUAN

Khu Vườn Trên Mây phiên bản quốc tế (Sky Garden Mobile) được vinh danh tại giải thưởng game mobile quốc tế IMGA

Game Khu Vườn Trên Mây phiên bản quốc tế (Sky Garden Mobile) đã chiến thắng hạng mục People Choice’s Award (Game được cộng đồng yêu thích nhất) trong khuôn khổ giải thưởng IMGA SEA 2016 (International Mobile Gaming Awards Southeast Asia).

Khu Vườn Trên Mây được vinh danh tại IMGA

Game Khu Vườn Trên Mây phiên bản quốc tế (Sky Garden Mobile) đã chiến thắng hạng mục People Choice’s Award (Game được cộng đồng yêu thích nhất) trong khuôn khổ giải thưởng IMGA SEA 2016 (International Mobile Gaming Awards Southeast Asia)

"Nghía" qua 3 tựa game của Việt Nam thuộc top đề cử game mobile hay nhất Đông Nam Á 2016

Ba tựa game được góp mặt trong hạng mục đề cử lần này là Eraser (Hiker Games), Anh Hùng Đại Chiến (We are Heroes – JOY Entertainment – SohaGame) và Khu Vườn Trên Mây (Sky Garden – VNG).

Hiker Games xuất sắc giành giải thưởng lớn tại IMGA SEA

Đại diện từ Việt Nam – HikerGames với tựa game Eraser: Deadline Nightmare đã xuất sắc được bầu chọn ở hạng mục Visual Art & Designs tại giải cuộc thi IMGA SEA 2016.

gMO Khu Vườn Trên Mây được vinh danh tại thị trường quốc tế

Giải thưởng “Game được cộng đồng yêu thích nhất” dành cho phiên bản quốc tế, cùng sự hợp tác với hãng hoạt hình Walt Disney trong thời gian gần đây, đưa Khu Vườn Trên Mây trở thành tựa game Việt nổi tiếng khắp cộng đồng game thủ.

Giới trẻ sôi sục săn lùng bộ sưu tập Frozen, Moana, Mickey trong game Khu Vườn Trên Mây

Yêu thích các nhân vật hoạt hình của Walt Disney? Chơi game Khu Vườn Trên Mây sẽ là cách thức mới để bạn tiếp cận các nhân vật mình yêu thích.

Khu Vườn Trên Mây - Giới trẻ sôi sục săn lùng bộ sưu tập Frozen, Moana, Mickey

Yêu thích các nhân vật hoạt hình của Walt Disney? Chơi game Khu Vườn Trên Mây sẽ là cách thức mới để bạn tiếp cận các nhân vật mình yêu thích.

Khu Vườn Trên Mây đóng cửa website để tập trung phát triển phiên bản mobile

Khu Vườn Trên Mây vừa đóng cửa webgame để đầu tư phát triển cho bản mobile. Đây được xem là bước đi mới trong chiến lược của nhà phát hành VNG.

THỦ THUẬT HAY

5 cách scan tài liệu văn bản bằng iPhone cực đơn giản, nhanh chóng

Ngày nay, chúng ta không cần đến những chiếc máy scan, quét tài liệu cồng kềnh nữa, chỉ với một chiếc iPhone là bạn đã có thể thoả sức scan tài liệu mọi lúc, mọi nơi.

Hướng dẫn nhắn tin cho nhiều người cùng lúc với Zalo PC

Với những người thường xuyên trao đổi 1 công việc đến nhiều người nhưng lại không muốn tạo nhóm thì đây chắc chắn là tính năng tuyệt vời dành cho họ. Tuy nhiên để sử dụng tính năng này bạn cần phải phân loại hội thoại

Cách thay đổi nơi áp dụng mã QR PC Covid khi đến các tỉnh thành khác

Trên PC Covid có tích hợp sẵn tính năng thay đổi mã QR khi bạn di chuyển giữa các tỉnh thành. Sau đây là hướng dẫn cách thay đổi nơi áp dụng mã QR PC Covid nhé...

Hướng dẫn cài đặt môi trường máy tính để bàn Linux trên thiết bị Android

Bạn muốn cài đặt môi trường máy tính để bàn Linux trên điện thoại Android? Hãy đọc bài viết sau để biết cách thực hiện nhé!

Loạt iPhone chính hãng giảm giá đến 1 triệu đồng nhân dịp noel

Loạt smartphone iPhone chính hãng đang được khuyến mãi giảm giá khi đặt mua online tại chúng tôi nhân dịp giáng sinh với mức giảm lên đến 1 triệu đồng. Cùng điểm nhanh những đặc điểm nổi bật của loạt sản phẩm này nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế